Hân Hoan

Chương 6: Hashtag đang hot

Nguyệt Hạ Điệp Ảnh

15/09/2020

#Trương Tiểu Nguyên, một mình anh cuốn xéo khỏi giới quản lý đi#

Làm một tân binh vừa mới bắt đầu đã gặp may, có fan bảo vệ, hiển nhiên sẽ có người cảm thấy chướng mắt. Nhất là fan của những nghệ sĩ có chung hình tượng, theo bản năng sẽ cảm thấy tân binh này nếu mà nổi tiếng sẽ tranh giành tài nguyên với thần tượng của mình trong showbiz.

Bởi vậy nên còn chưa bắt đầu livestream, đã bắt đầu có cư dân mạng bình phẩm ngoại hình của Lê Chiêu, có người nói trong phim đã được cà mịn da, chứ thực tế ngoại hình chẳng ra làm sao, có người chê cậu nhà quê, mấy người thích Lê Chiêu đều là mấy con bé nhà quê xài Oppo vivo…

Mọi người cãi nhau ầm ĩ dưới thông báo livestream của fanpage Ớt Xanh Video, nhưng chủ yếu vẫn là team mê trai liếm màn hình. Antifan nói gì mặc người ta, họ chỉ cảm thấy Lê Chiêu đẹp trai, sẵn lòng liếm màn hình sạch sẽ vì gương mặt đẹp trai lai láng này.

Đến khi bắt đầu livestream, cư dân mạng phát hiện ra, nữ chính ngồi ở giữa, nam chính và nam phụ ngồi hai bên, so với Tống Dụ mặc trang phục hợp trào lưu lại còn tinh xảo đẹp mắt, Lê Chiêu mặc sơ mi trắng có thể xưng là thịnh thế mỹ nhan.

Bánh táo: Mẹ ơi con tiêu rồi, anh này trộm mất trái tim con, con muốn gả cho anh ấy!!

Cười thậm thà thậm thụt: “Aaaaaaaaaa! Sao trên đời lại có tuyệt sắc như vậy, tổng quản đại nội của trẫm đâu, đêm nay trẫm muốn lật thẻ bài của y!!

Chiêu Chiêu nằm trên giường em: Lầu trên nói sảng gì thế, Chiêu Chiêu bảo với tui, đợi ảnh về ảnh làm bữa trưa cho tui đấy!!!

Cây nhỏ khai hoa: Mấy chế xê ra đi! Con trai à, mẹ không cho phép con nhìn những người phụ nữ khác!!

“Bây giờ chúng ta lấy một vài câu hỏi ngẫu nhiên của khán giả nhé?” MC chọn ra những câu hỏi có liên quan tới nữ chính: “Có bạn hỏi, nếu ở ngoài đời, chị thích người con trai như Bạch Tiểu Đỗ hay là Chu thiếu gia?”

Nữ chính nhìn ống kính nở nụ cười ngượng ngùng: “Chuyện này, chủ yếu phải xem duyên phận đã.” Nói đoạn, cô quay đầu mỉm cười với Lê Chiêu.

Nhưng Lê Chiêu đang mải cúi đầu nhìn món điểm tâm trên bàn chẳng hề bắt được ánh mắt của nữ chính.

Có cư dân mạng tinh mắt chú ý cảnh này, nhất thời trên bình luận toàn là tràng cười “Hahahahaha”.

Cư dân mạng 1: Con trai à, con như vậy là không quen được bạn gái đâu đấy, con có thấy nụ cười của Sa Sa không?

Cư dân mạng 2: Nhìn Chiêu Chiêu ngồi trên sofa cứ như mấy bé mới đi mẫu giáo ấy, ngoan quá trời.

Cư dân mạng 3: Mấy thím định chèo thuyền CP nam nữ chính ngoài đời, em khuyên mấy thím bình tĩnh một chút. Nếu mấy thím để ý kỹ vẻ mặt sẽ thấy có điều thú vị đấy.

Cư dân mạng 4: Cuối cùng cũng có người nói ra, từ lúc livestream tui đã chú ý rồi, có mấy lần Diêu Sa Sa chủ động dùng ánh mắt bắt chuyện với Lê Chiêu, nhưng Lê Chiêu hổng có chú ý gì hết trơn á, hiển nhiên trong tiềm thức của cậu ấy cho rằng Diêu Sa Sa không thể chủ động bắt chuyện với mình.

Cư dân mạng 5: Diêu Sa Sa đã tham gia mấy chương trình thực tế được mấy năm rồi mà vẫn chưa nổi tiếng, tuy nhiên vẫn có địa vị hơn một kẻ vô danh tiểu tốt như Lê Chiêu.

Cư dân mạng 6: Hahaha, lầu trên nói Lê Chiêu như kẻ tầm thường đáng thương thế, chắc không biết trước đó đoàn phim đã chấm Tống Dụ vào vai nam chính đâu nhỉ?

Vừa nói vậy xong, nhất thời khiến vô số người tò mò, bình luận đều sục sôi.

Mà Lê Chiêu đang livestream không hề hay biết, theo lời mọi người, mình đã trở thành một kẻ nhiều tài nguyên có thể hô mưa gọi gió, cậu bốc đại một câu hỏi.

“Chiêu Chiêu này, sau bộ phim này, cậu có dự định gì với tương lai?”

Thấy Lê Chiêu bốc một câu hỏi không hề có độ hot, MC hơi lấy làm thất vọng.

“Thực ra quay “Nữ tổng tài bá đạo” xong, em định cùng quản lý mở một tiệm mì.” Lê Chiêu nở nụ cười ngượng ngùng, “Nhưng mà tiền thuê đắt quá, nên bọn em vẫn chưa đặt cửa hàng.”

“Ý của cậu là, nếu bộ phim này không được quan tâm thì sẽ đổi nghề?” MC nghe mà thấy cổ họng khô khốc, bảo sao ban đầu phía họ không liên lạc được với Lê Chiêu, hóa ra là người ta không định làm nữa.

Cư dân mạng 1: Không thể tưởng tượng được con trai tui đi mở tiệm mì thì sẽ thế nào.

Cư dân mạng 2: Để con trai ở lại showbiz, mọi người tuyên truyền cho phim này nhiều vào! Chỉ cần mọi người tới ủng hộ “Nữ tổng tài bá đạo”, chúng ta là anh em ruột cùng cha khác ông nội!!

Cư dân mạng 3: Không cố gắng đóng phim mà lại lôi kéo gà nhà mình đi mở tiệm mì kiếm tiền.. Quản lý của con trai là ai vậy, anh ta có biết để một người tuyệt sắc như vậy đi mở tiệm mì là phí của trời thế nào không hả??

“Tôi thực sự rất vui vì bộ phim này được các cư dân mạng yêu thích, nhờ có sự ủng hộ của mọi người mới giúp cậu chọn ở lại showbiz.” MC chắp tay trước ngực: “Bởi vậy nên để Lê Chiêu có thể an tâm ở lại, hy vọng bộ phim này sẽ nổi đình nổi đám.”

Lê Chiêu lúng túng nhìn MC, thực ra cậu chỉ tới để kiếm phí lên sóng, còn việc liệu có tiếp tục bon chen trong giới showbiz hay không thì chưa xác định.

MC xem phản hồi trên mạng, cười nói: “Có rất nhiều cư dân mạng nói, cậu diễn vai Bạch Tiểu Đỗ chính là ánh trăng sáng hoàn mỹ nhất trong lòng họ, khiến họ không thể quên được, cậu có ý kiến gì không?”



Lê Chiêu: “Nhân vật là để khán giả yêu thích, mọi người coi Bạch Tiểu Đỗ là anh trai, em trai, hay ánh trăng sáng đều được cả, mọi người vui là được rồi.” Nói đoạn cậu lại bổ sung một câu: “Đương nhiên em thì không được.”

“Tại sao?” MC thấy bình luận dường như chỉ toàn những tiếng gào thét “Aaaaaaa” choán đầy màn hình, có thể tưởng tượng được các fan theo dõi buổi livestream đằng sau màn hình điện thoại và máy tính điên cuồng tới nhường nào: “Cậu cảm thấy mình có khác biệt gì nhiều với nhân vật Bạch Tiểu Đỗ này không?”

“Có nhiều chỗ rất khác, nhưng cũng có những chỗ lại tương đồng.”

“Có thể chia sẻ với mọi người, tương đồng ở đâu không?”

“Bọn em đều rất nghèo.”

Những tiếng hét “Aaaaa” trong bình luận lập tức bị tràng cười “Hahahaha” thế chỗ, cũng có không ít cư dân mạng kêu gọi các thương hiệu lớn, để họ tới mời Lê Chiêu làm đại diện, cho con trai đáng thương kiếm miếng ăn.

“Xin các nhãn hàng đó, cứu thằng bé với, cho thằng bé kiếm ít tiền đi mà!”

“Muốn con trai cưng kiếm được tiền!!”

Sau khi MC tương tác với Lê Chiêu, lại chuyển sang tương tác cùng Tống Dụ. Chẳng mấy chốc ekip phát hiện ra, lượng bình luận trên màn hình giảm rõ rệt, tốc độ nhận xét cũng giảm dần.

Nhưng Tống Dụ có người nâng đỡ, bởi vậy nên ekip chương trình cố ý chọn mấy đề tài thú vị và đang hot, giúp Tống Dụ lấy giành được thiện cảm từ những người qua đường.

Chẳng mấy chốc MC phát hiện ra, Tống Dụ không chỉ thích làm màu trên phim, mà ngoài đời.. cũng đam mê làm màu.

Gì mà ở biệt thự, được hưởng nền giáo dục ưu tú từ nhỏ. Lúc nói mấy cái này còn thi thoảng liếc mắt nhìn Lê Chiêu, thế chẳng phải nói cho tất cả mọi người biết hắn xem thường Lê Chiêu hay sao?

MC cố gắng giảng hòa, nụ cười trên gương mặt gần như cứng đơ, cuối cùng đành để mặc cho Tống Dụ khoe khoang, dù sao sau này cũng có khán giả dạy hắn làm người.

Thái độ của Tống Dụ thực sự khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy bất mãn.

“Hmmm, sao tui cứ có cảm giác Tống Dụ đang cố ý khoe trước mặt Lê Chiêu ấy nhỉ?”

“Hài nhất là Tống Dụ thể hiện rõ ràng như vậy, nữ chính thi thoảng còn phụ họa cho Tống Dụ. Trước đó có người kêu hai diễn viên chính không thân nhau, tôi còn tưởng nói đùa. Bây giờ xem ra họ không thân nhau thật.”

“Thực ra.. em có cảm giác Lê Chiêu không hề phát hiện ra Tống Dụ đang cố tình khoe với cậu ấy..”

Lúc Tống Dụ nhắc tới biệt thự, đôi mắt Lê Chiêu sáng lấp lánh; nhắc tới thường xuyên mời đoàn phim dùng bữa thì Lê Chiêu cười híp mắt lại; nhắc tới nền giáo dục ưu tú, Lê Chiêu lại tỏ vẻ hâm mộ.

“Nhìn con trai ngốc nghếch như vậy mà đau lòng quá…”

“Đau lòng +1”

Tống Dụ khoe khoang gia cảnh của mình xong, đắc ý nhìn về phía Lê Chiêu, liền trông thấy đôi mắt ngập tràn sự ngưỡng mộ.

Tống Dụ: “……….”

Hắn không muốn ngưỡng mộ gì cả, hắn muốn ghen tị cơ!!!!

“Lúc tầm mắt họ giao nhau, dường như tui trông thấy nội tâm Tống Dụ vỡ răng rắc.”

“Đối với người thích khoe của mà nói, đau khổ nhất chính là khoe xong rồi, phát hiện đối phương thờ ở chẳng hề quan tâm, thậm chí còn lấy làm vui mừng.”

“Cho chết, để Tống Dụ chịu bóng ma trong lòng đi hahahahaha”

Ekip thấy bình luận lại rôm rả, đều thở phào nhẹ nhõm. Xem ra sau khi bộ phim này nổi lên rồi, dù Diêu Sa Sa và Tống Dụ mua bao nhiêu tin tức và hot search, người nổi nhất vẫn là Lê Chiêu.

Giới showbiz kỳ quái như vậy đấy, nổi ít nhờ nâng đỡ, nổi nhiều nhờ vận mệnh.

Có những người trời sinh đã có số nổi tiếng rồi, không ai ngăn cản được.

Buổi livestream kết thúc, Lê Chiêu chụp ảnh, ký tên cho nhân viên, tiện thể nhận gói đồ ăn vặt to bự từ ekip chương trình, mới đi lối nội bộ xuống hầm để xe.

Nhìn trong hầm có đủ loại xe, Lê Chiêu quay đầu nhìn nhân viên nhiệt tình đưa cậu xuống tầng, rơi vào trầm mặc.



Làm thế nào để nói khéo cho đối phương biết cậu không có xe nhỉ?

Một chiếc xe thể thao mui trần chói mắt dừng lại trước mặt Lê Chiêu, Tống Dụ tháo kính râm xuống, nhướng mày nhoẻn cười với Lê Chiêu: “Ngại quá Lê Chiêu à, tôi đi trước nhé.”

Nói rồi phả khói vào mặt Lê Chiêu, nghênh ngang rời đi.

Lê Chiêu thở dài, đáng lý cậu phải giành nói trước Tống Dụ, như vậy thì được một chuyến đi xe chùa rồi. Có nhân viên Ớt Xanh video ở đây, Tống Dụ sẽ không từ chối đâu.

Nhân viên cửa Ớt Xanh Video lúng túng cười, trước đó đã nghe nói lúc ở đoàn phim Tống Dụ ngày nào cũng hằm hè với Lê Chiêu, không ngờ lại thể hiện rõ ràng như vậy.

“Lê Chiêu à.” Đúng lúc này, một chiếc xe hơi màu đen từ từ đậu lại trước mặt Lê Chiêu, Lê Chiêu nhìn xuyên qua ô cửa kính hạ một nửa, trông thấy gương mặt trắng đến độ trong suốt.

Người này trông có vẻ quen mắt..

“Lên xe đi, tôi đưa cậu về.” Anh ngẩng đầu lên, lộ ra chiếc cằm hoàn hảo.

“Anh Lê à, mời anh.” Một người đàn ông đeo găng tay trắng từ ghế tài xế đi xuống, giúp Lê Chiêu mở cửa xe hàng ghế phía sau.

Dưới hầm để xe không có điều hòa, Lê Chiêu thấy chàng trai kia chỉ mặc mỗi áo sơ mi và một chiếc áo len nhạt màu, sợ gió lạnh lùa vào, đành phải xoay người chào tạm biệt với nhân viên của Ớt Xanh Video, sau đó nhanh chóng ngồi xuống.

“Cảm ơn nhé.” Lê Chiêu cởi chiếc áo khoác dày cộp ra, nở nụ cười cảm kích: “Án Đình à, sao anh lại ở đây?”

Án Đình thấy đôi tay Lê Chiêu lạnh đến mức đỏ ửng lên, bèn đưa gối sưởi tay trên đùi mình cho Lê Chiêu: “Đúng lúc đi ngang qua.” Mấy tháng không gặp, cậu chàng này vẫn giữ dáng vẻ hoạt bát tưng bừng như trước kia.

“Cảm ơn nhé.” Lê Chiêu run rẩy nhận lấy gối sưởi, nở nụ cười ngượng ngùng với Án Đình. Cậu không am hiểu xe cộ, nhưng có xe riêng, thuê tài xế về, nhất định điều kiện nhà người ta tốt hơn so với những gì cậu tưởng tượng nhiều.

“Dạo này phía Nam đang di dời nhà ở.” Án Đình nhìn Lê Chiêu, đôi mắt đen sâu thăm thẳm như một chiếc giếng không đáy.

“Hửm?” Vẻ mặt Lê Chiêu mờ mịt.

“Nhà tôi di dời.”

“Chúc mừng anh nhé?” Lê Chiêu cảm thấy vui cho Án Đình: “Thế là sau này anh có thể làm việc mình thích rồi.” Không cần phải phát sầu vì kiếm tiền nữa, tốt quá rồi.

Án Đình đảo mắt nhìn qua nụ cười rạng rỡ trên gương mặt cậu, cố giữ cho khóe môi không cong lên: “Tôi không có người thân, sức khỏe lại không tốt, nên mời tài xế.”

“Anh.. anh đừng buồn nhé?” Lê Chiêu không biết nói gì cho phải, chỉ biết lặng lẽ ôm gối sưởi tay.

“Không sao,” Dường như trên gương mặt Án Đình ánh lên tia cười, nhưng nhanh chóng biến mất: “Gặp nhau là có duyên rồi, lần trước cậu mời tôi dùng bữa, lần này để tôi mời cậu đi.”

“Thế sao được.” Lê Chiêu là một người có nguyên tắc, không thể lợi dụng lòng tốt của người khác.

“Được rồi.” Án Đình vẫn giữ dáng vẻ bình tĩnh như cũ: “Dù sao tôi cũng quen ăn một mình rồi.”

Lê Chiêu: “……….”

“Chúng ta đi đâu ăn đây?”

Cùng lúc này Trương Tiểu Nguyên vừa viết bản kế hoạch gây dựng sự nghiệp xong bắt đầu chơi điện thoại, phát hiện không hiểu sao mình lại lên hotsearch trên weibo, chỉ là đề tài hotsearch kia chẳng có thiện ý gì với anh cho lắm.

#Trương Tiểu Nguyên, mau đưa nghệ sĩ nhà anh về showbiz đi#

#Trương Tiểu Nguyên, bọn tui không ăn mì đâu, tui chỉ cần con trai cưng thôi#

#Trương Tiểu Nguyên, anh té khỏi giới quản lý một mình đi#

Trương Tiểu Nguyên đần thối mặt mày: “???????”Tác giả có lời muốn nói:

Câu hỏi: Để tránh người quan trọng cảm thấy lúng túng, anh đã cố gắng làm gì?

Án Đình: Cảm ơn câu hỏi, nói dối vì người ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hân Hoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook