Hải Vương Tế

Quyển 1 - Chương 4: Nụ Hôn Vượt Mọi Cách Trở

Khô Lâu Tinh Linh

20/04/2013



Y như chuyện cổ tích khi kỵ sĩ gặp công chúa, Caesar khuỵu một chân quỳ xuống thực hiện một lễ nghi theo tiêu chuẩn vương tộc.

- Bắt đầu từ bây giờ, Elena chính là công chúa của ta, ta sẽ trở kỵ sĩ suốt đời của công chúa Elena, vì hạnh phúc của nàng mà chiến đấu, chỉ vì hạnh phúc của nàng mà chiến đấu!

Trong thanh âm non nớt của Caesar bao hàm mấy phần chân thành và chấp nhất của chính bản thân nó. Nói xong nó nhẹ nhàng hôn lên mu bàn tay của Elena.

Kỳ thật ngay từ phút đầu tiên gặp gỡ Caesar, Elena đã bị nó cuốn hút mạnh mẽ. Chỉ nhờ lòng kiêu hãnh của một công chúa mới khiến cho nàng vẫn bảo trì được khoảng cách nhưng ngay giây phút này nàng cảm thấy mình chính là người hạnh phúc nhất thế giới.

- Hi hi, kể từ bây giờ ngươi chính là kỵ sĩ của công chúa Elena ta đây, chú ngốc kỵ sĩ ... Sau này không được phép nhìn các cô nàng khác, không được phép nói chuyện với bọn họ, không được ...

Caesar : Toát mồ hôi ...

- A a, công chúa điện hạ, vì biểu đạt sự trung thành của Kỵ sĩ cao quý, ta quyết định biểu diễn tuyệt học tốt nhất của mình!

Caesar bắt đầu chạy xung quanh bắt cá, với tốc độ của nó đây không thành vấn đề, rất nhanh sau đó đã bắt được mấy con cá béo mập, sau đó tại bãi san hô tìm một sơn động tương đối thích hợp ở bãi san hô, còn Elena chỉ tò mò nhìn nó làm mọi việc.

Đối với hai đứa trẻ mới chớm tình đầu thì đều cảm thấy mọi thứ mà người trong lòng làm đều tối thú vị.

Đầu tiênCaesar dùng phong hệ ma pháp đem thủy mãnh trong sơn động đẩy ra ngoài sau đó cực nhanh bố trí một phong tường cực nhanh tiếp ngay sau là tường đất. Dù sao muốn ăn món nướng thuần chất chỉ có thể dùng chiêu này, mặc dù không cách nào so sánh được với lão nhân nhưng ít ra cũng giống được tám phần, sau khi thử mấy lần liền thành công.

Nếu Mattoon thấy được cảnh này nhất định kinh hãi đến mức nhảy dựng lên, đồng thời sử dụng ma pháp của nhiều hệ quả thật là kỳ tích cho dù làở cấp độ thấp nhất. Người tới ma đạo sĩ như ông ta cũng bất quá sử dụng được có hai loại, còn lại thì quả thật ông biết nguyên lý nhưng bởi vì toàn bộ ma pháp trong cơ thể chỉ tập trung vào phong và hỏa hệ nên các loại ma pháp còn lại ông cũng không nắm bắt tốt lắm. Nhưng trên lý luận thì khả dĩ vẫn dạy được cho Caesar, mà vừa rồi Caesar vận dụng rõ ràng là không hề vấp váp chút nào, hết sức thành thục.

Còn ánh mắt của Elena vốn nãy giở chỉ khoanh tay nhìn bỗng lóe sáng. Người trong lòng của nàng tựa như một kho báu có thể khiến nàng vô cùng kinh hỉ. Hắn đã sử dụng qua ba hệ ma pháp rồi, việc này ở trong hải tộc chỉ tồn tại ở trong truyền thuyết.

Mà việc kế tiếp lại càng khiến cho Elena kinh hãi đến nỗi đưa tay che miệng ... Một hải tộc cũng dùng được hỏa hệ ma pháp thuần túy!

Dùng phong hệ ma pháp để giữ cho cá lơ lửng trên không trung sau đó dùng hỏa cầu tiến hành nướng cá. Nhìn dáng vẻ giật mình của Elena, Caesar cũng không thể không thừa nhận mình là một thiên tài.

Đương nhiên điểm này thì lão nhân lại không thích ... Một ma pháp sư chỉ biết nướng cá thì cùng lắm là làm được đầu bếp.

Elena không suy nghĩ nhiều, mối tình đầu thuần khiết vốn khiến nàng không còn nghĩ đến việc gì khác. Chỉ chốc lát sau, một hương vị mê người đã truyền tới.

Caesar đem con cá đã nướng chín đưa cho Elena. Thân là công chúa của Hải Long tộc, có thể nói là muốn gì được đó nhưng từ trước đến giờ vẫn chưa được ăn món ăn “quái dị” thế này, hàm răng khe khẽ cắn một cái ... Ngon quá đi!

Nhìn nụ cười vui vẻ của Elena, Caesar cũng yên lòng. Hai người liền không hề để ý đến hình tượng nữa mà bắt đầu ăn ào ào, nếu có gì thêm chỉ là vui sướng.

Nhưng chuyện vui thường luôn ngắn ngủi, đằng xa truyền tới tiếng nước lao xao...

Tình cảm là gì, đó là một đoạn ký ức thăng hoa thành chấp nhất.

- Hải Long vương ngày mai sẽ đến, hôm nay phải tìm bằng được công chúa điện hạ!

Trong thanh âm bình tĩnh của Mỹ Nhân Ngư vương đã lộ ra vẻ tức giận.

- Vâng, bệ hạ. Chúng thần đã nhận được tin tức, công chúa từng xuất hiện ở vùng phụ cận. Theo tin báo bây giờ hẳn là đang ở trong rừng tảo biển san hô ngoài thành, thuộc hạ đã phái cận vệ quân tới, sẽ nhanh chóng có tin tức tốt trở lại.

- Nghe nói có một tên bình dân Xà Âu tộc cấp thấp đang ở chung một chỗ với vị tam công chúa điện hạ xinh đẹp của chúng ta đúng không?

Vốn những lời này cũng chẳng có gì nhưng mà lại từ trong miệng của công chúa Clara phát ra, đội trưởng cận vệ cũng không biết nên trả lời thế nào. Nên biết rằng ăn có thể ăn loạn nhưng lời không thể nói loạn. Việc này trực tiếp quan hệ đến danh dự của tam công chúa Hải Long tộc, huống chi đã có hai đại vương tộc cầu hôn với tam công chúa, làm không tốt để xảy ra chuyện xấu nhất, đây chính là việc vương tộc và thần miếu đều không cho phép.

- Clara, không được ăn nói lung tung.

Mỹ Nhân Ngư vương cũng hơi đau đầu, nếu ở trong lãnh địa của ông phát sinh loại việc như vậy thì mặt mũi của ông cũng sẽ mất hết. Mà bởi vì vậy đắc tội với Hải Long vương thì được không bằng mất.

Clara bực bội chu miệng, nàng vốn sớm đã không ưa Elena. Tất cả mọi người cho rằng các nàng là tiểu công chúa đẹp nhất hải tộc, hơn nữa đều có thiên phú và tài năng cực tốt nhưng tại sao Hải Long tộc lại mạnh hơn Mỹ Nhân Ngư tộc của nàng một chút. Hơn nữa người ta đều nói công chúa Elena vẫn biết đại cục còn nàng chỉ có bướng bỉnh?

Mà khoảng thời gian sáng sớm nay vốn để các nàng gặp nhau cũng mặc nàng bỏ đi.

- Việc này ngươi phải xử lý cẩn thận.

Ý tứ của đức vua, cận vệ đội trưởng được nhiên hiểu được, lập tức đi chấp hành.

- Bọn ta bị bao vây rồi.

Chỉ lắng nghe thoáng chốc, Elena đã biết không thể chạy thoát, Mỹ Nhân Ngư vương đã điều cận vệ quan của vương thành cùng với lượng lớn ma pháp sư, trong phạm vi nhỏ hẹp này hai người đều cảm thấy được kết cục chạy không thoát.

Mà nàng ... cuối cùng cũng phải trở về.

- Elena công chúa điện hạ, Hải Long vương bệ hạ ngày mai sẽ đến thăm Mỹ Mỹ Nhân Ngư vương thành, mời người trở về thôi.

Cận vệ quân đã xác định chắc chắn vị trí của công chúa nhưng bọn chúng cũng không khinh cử vọng động.

- Cô là công chúa thật ư?

Caesar ngơ ngẩn nhìn Elena, trong lòng nó đột nhiên có một loại cảm giác chán nản khó nói nên lời.

Hải Long tộc có thể coi như hải tộc hùng mạnh nhất, ma vũ song tu, công chúa Hải Long tộc?

Mặc dù tới giờ Caesar không thấy thân thế cô nhi của mình có gì không tốt, làm bình dân cũng vui vẻ. Nhưng mà nàng là công chúa của một hải tộc cực mạnh, còn nó chỉ là một đứa trẻ mồ coi đến chính mình là loài gì cũng không biết.

Elena gỡ khăn lụa quấn trên đầu xuống để lộ cặp sừng rồng màu vàng ra, đó chính là tượng trưng của Hải Long vương tộc, tượng trưng cho sức mạnh, địa vị, quyền lực.

Nàng làm sao có thể không biết nó đang suy nghĩ cái gì trong đầu, nhẹ nhàng bước đến. Khoảng cách hai người lúc này càng lúc càng rút lại cho đến lúc mặt đối mặt.

Một nụ hôn khẽ, cảm giác như điện giật, không có thân phận, không có đẳng cấp, không có sức mạnh, chỉ có niềm vui sướng đơn thuần nhất mà cũng là quý giá nhất.

Elena tặng cho vị kỵ sĩ mà nàng yêu đang ở trước mặt nụ hôn đầu, chậm rãi cầm lấy bàn tay của Caesar đặt lên sừng rồng của mình khe khe vuốt ve, khuôn mặt ửng hồng từng chập.

- Có biết không, nụ hôn đầu của con gái Hải Long tộc sẽ tặng cho người quan trọng nhất của mình, sừng rồng của nàng cũng chỉ có người quan trọng nhất của nàng có thể chạm vào.



Sừng rồng, tượng trưng của Hải Long tộc cao quý, khi cho phép kẻ khác chạm vào sừng rồng của mình, đối phương nếu cùng giới thì điều đó cho thấy y nguyện ý trở thành người hầu trung thành nhất của đối phương, nếu là khác giới thì chính là tượng trưng cho tình yêu, tuy hai người lúc này còn chưa rõ hậu quả của việc làm này.

Caesar không hiểu rõ ý nghĩa trọng đại này nhưng vẫn biết mình chính là người quan trọng nhất với nàng. Lão nhân thường nói, nam nhân nên có tính cách của nam nhân, phải có uy nghiêm, phải bảo vệ người phụ nữ của mình, nhất thời nó liền có dũng khí bao thiên.

- Mặc dù ta bây giờ có thể là chưa mạnh lắm, nhưng ta nhất định sẽ trở thành một kỵ sĩ đáng để cho công chúa Elena kiêu ngạo!

Caesar tháo sợi dây chuyên nó đeo từ bé đến giờ đeo lên cổ công chúa, Elena lại đem chiếc vòng tay mẫu thân nàng tặng đặt vào tay đối phương.

Hai thân ảnh nho nhỏ ôm lấy nhau, động tác đơn giản này đã định ra một truyền thuyết về hoàng tử và công chúa, ngày sau sẽ làm oanh động cả hải dương lẫn lục địa

Đến khi thấy hai người xuất hiện, đội trưởng cận vệ cuối cùng cũng thờ phào một hơi. Tuy trong lòng nắm chắc nhưng nếu như vạn nhất có gì xảy ra thì cái mạng nhỏ của hắn sẽ khó yên. Một hành lang dài được mở ra, cuối đường là một chiếc xe ngựa vương tộc có tám thớt hải mã vương kéo.

Mà Caesar lại bị vệ binh ngăn lại. Lần này Caesar không còn sợ hãi và do dự mà chỉ kiên định đứng nhìn thân ảnh ưu nhã cao quý đằng kia. Từ đầu đến giờ đều chỉ có nàng cố gắng còn nó lại trốn tránh, bây giờ nó sẽ không trốn tránh nữa.

Elena nhìn vị đội trưởng cận vệ, lạnh nhạt nói :

- Xin đừng làm khó cậu ta.

Lúc này nàng không còn là một cô bé hải tộc thiên chân hoạt bát nữa mà là tam công chúa Hải Long vương cao quý, một thiên tài làm cả hải tộc khiếp hãi.

Đội trưởng cận vệ cung kính gật đầu mời công chúa bước lên xe ngựa.

Công chúa Elena trở về rốt cuộc cũng khiến Mỹ Nhân Ngư vương thở phào nhẹ nhõm, mà vương hậu cũng phụ trách cùng công chúa nói chuyện. Ngày mai Hải Long vương sẽ tới, ngàn vạn lần không thể để xảy ra sơ suất. Sau chiến tranh, hải tộc cũng đang nằm trong một thời kỳ tương đối mẫn cảm, chỉ một chút gió thổi cỏ lay cũng có thể khiến xảy ra phiền toái không cần thiết.

Lúc này không ai để ý thấy công chúa Clara đang vui vẻ khó nhịn nổi. Nàng mới từ miệng của thị vệ nghe được một câu chuyện thú vị.

Hi hi, công chúa cùng bình dân tư bôn ký. Nàng đã gặp công chúa Elena, không thể không thừa nhận cô ấy quả thật có thể so sánh ngang ngửa với nàng. Bất quá việc này khiến nàng càng thêm khó chịu, một người con gái của biển cả như mình là đủ rồi, tại sao lại nảy ra thêm một người nữa. Bình dân Xà Âu tộc, nghe nói lai lịch hắn còn chưa rõ ràng, nói không chừng là nô lệ bỏ trốn, điều này khiến cho trong lòng Clara nảy ra ý muốn tìm hiểu đến cùng.

Caesar bị giam lỏng trong một gian phòng, ăn uống chẳng thiếu. Vận mạng của nó đang nằm trong tay Hải Long vương, nhưng mà bây giờ nó chỉ có thể ngoan ngoãn ở yên một chỗ.

Cửa mở, người khác không thể mở, nhưng mà tiểu công chúa của Mỹ Nhân Ngư thì không ai có thể ngăn cản được, trừ phi người đó không muốn sống nữa.

Clara tò mò đánh giá cậu bé Xà Âu bối tộc gầy gò này, tuổi chắc không chênh lệch lắm với nàng, trên người không có giáp cứng, hẳn là loại phế vật không có sức mạnh, còn có cái mặt nạ xấu xí của bối tộc nữa, thật quá khó coi. Thật không hiểu Elena làm sao lại coi trọng một tên ngốc nghếch như vậy.

Caesar kinh ngạc nhìn cô bé xinh xắn vừa vào. Trong mắt nó, Elena đã là quá xinh đẹp rồi, không nghĩ tới còn có một người không hề thua kém nàng. Nhưng trong mắt của Caesar, Elena luôn là người đẹp nhất

Clara nổi giận. Cái tên nhóc bối tộc không ngờ lại thèm chú ý đến vẻ xinh đẹp của nàng, sự xinh đẹp và trí tuệ của nàng khiến tất cả mọi người đều tìm hết biện pháp để ca ngợi Mỹ Nhân Ngư công chúa, không ngờ có người lại không để ý đến.

- Này, ngươi tên là gì?

Thanh âm mặc dù dễ nghe nhưng Caesar không rảnh để ý đến nàng, nó đang suy nghĩ tìm cách nào để rời khỏi nơi này.

- Này, tên kia, thấy công chúa điện hạ tại sao không quỳ xuống hành lễ, có tin ta kêu vệ binh chém chết ngươi không!

Caesar quay đầu chẳng thèm để ý đến nàng, xinh đẹp cũng đâu thể thành cơm ăn được.

- Ngươi, hừm!

Clara nổi giận lên thì bất kể ba bảy hai mối, bắn một đạo thủy tiễn ra, nhắm thẳng đầu Caesar lao tới. Caesar theo phản xạ né tránh nhưng vẫn bị đánh bay liền nổi giận trong lòng.

Quả thật người hiền bị kẻ khác khinh, hải mã bị người cưỡi, Hải Long không nổi giận lại bị tưởng là vỏ không.

Vèo một cái, một ngọn thủy tiễn đã đánh Clara té lăn quay.

Với thân thủ của Clara, nếu tập trung thì cái loại thủy tiễn này ba đời cũng không bắn trúng nàng. Thế nhưng nàng thế nào cũng không nghĩ đến một tên nhóc Xà Âu tộc nô lệ không ngờ cũng dám đánh trả,càng không ngờ hắn lại biết ma pháp.

- Ngươi, ngươi, ngươi dám đánh ta, ngay cả phụ vương ta cho tới giờ cũng chưa hề đánh ta.

- Thì sao, đánh ngươi đó, ai bảo ngươi vô duyên vô cớ lại đánh ta.

- Ngươi, đi chết đi.

Trong lúc phẫn nộ, Clara cũng bất kể gì ba bảy hai mốt nổi xung lên, thủ vệ bên ngoài mắt nhìn mũi, mũi nhìn ngực (ý nói cúi đầu), coi như không nghe không thấy gì cả, công chúa không thể đắc tội được, mà tên nhóc kia cũng không dễ xử lý.

Căn phòng thật quá nhỏ, Clara căn bản không thể thi triển hết toàn lực. Kinh nghiệm thực chiến của nàng còn không bằng Caesar, rất nhanh sau đó hai người liền bắt đầu đấm đá, Mỹ Nhân Ngư đấm đá quả thật .... Được một chốc, Caesar chỉ bằng cách mượn sức đã đè nghiến Mỹ Nhân Ngư công chúa xuống.

Clara liều mạng giãy dụa nhưng lúc này ma pháp gì cũng nghĩ không ra, cái đuôi xá xinh đẹp bị một tên nam giới đè lên. Sỉ nhục, tuyệt đối sỉ nhục! Con gái Mỹ Nhân Ngư tộc sau khi đủ mười sáu tuổi có thể tư do thay đổi đuôi cá, khi trưởng thành được nam giới tiếp xúc một thời gian nhất định cũng sẽ có thể biến thành hai chân. Nhưng mà Clara mới có mười tuổi, niềm kiêu ngạo của nàng, đuôi cá xinh đẹp nhất Mỹ Nhân Ngư tộc lại hóa thành một đôi chân thon dài. Sự biến hóa này khiến cả hai đều sợ ngây người.

Bỗng nhiên, từ cánh tay của Caesar truyền đến một cơn đau đớn, hắn vội vàng ngồi bật dậy:

- Ngươi, cắn ta.

Trong đôi mắt của Clara tràn đầy nước mắt. Nàng hận không thể cắn chết được tên kia, cũng may hai chân rất không ổn định lại biến ngay thành đuôi cá trở lại, lớn đến chừng này thì đây là lần đầu tiên nàng bị khi dễ thảm như vậy.

Không được, không thể để yên, nhất định phải đem hắn rút gân lột la nấu canh hến.

Nhìn bóng công chúa Clara nhanh chóng biến mất, hai tên vệ binh thở một hơi dài, hải thần phù hộ, cuối cùng cũng không làm ra chuyện gì lớn.

Kẻ xui xẻo chỉ có Caesar, vô duyên vô cớ bị đánh, trên cánh tay còn bị dính thêm một dấu răng.

Trong mỹ Mỹ Nhân Ngư vương cung hoa lệ xinh đẹp có hai người đang ngồi, quần áo vương tộc tinh mỹ cao quý, khí thế vương giả đứng trên tất cả, đó chính là hai vị vua của hải tộc.

- Bạn học Carazo, đã lâu không gặp.

Mỹ Nhân Ngư vương Achilles cười nói, thời gian trôi nhanh nhưng đối với vẻ ngoài của hai vị vương giả không mang lại ảnh hưởng gì lớn, dù vậy ký ước xa xăm phức tạp ngày xưa vẫn khiến hai người có chút cảm khái.

- Alex, ngươi vẫn y như xưa.

Hải Long vương Carazon so với vị Nhân như vương anh tuấn có vài phần uy nghiêm và khí phách hơn.



- A a, thần nguyệt đại chiến, ta và ngươi làm chủ công hai hướng, tính ra cũng tới bảy tám năm chưa gặp rồi. Xem ra con gái ngươi rất giống ngươi lúc đó nhỉ.

- Chuyện cũ không thể trở lại, khiến ngươi gặp thêm phiền phức, ta cũng hết cách rồi. A, bị hai bên ép quá rồi.

- Ha ha, ngươi chính là có phúc mà không biết hưởng đó. Hai đại vương tộc cầu thân với ngươi, bên trong Hải Long tộc ngươi tới cầu hôn sơ rằng cũng không ít đâu. Làm cha có đứa con gái như vậy, còn không vui sướng ngất trời sao?

- A, nhiều năm trôi qua ngươi vẫn y như xưa, rất thích mượn cơ hội khen người khác để đề cao chính mình, sợ ta không biết có một cô công chúa nhỏ xinh đẹp sao? Công chúa Clara cũng là mỹ danh truyền xa đó, ha ha.

Nhắc đến hai cô con gái của mình, hai người đều không nhịn được thoải mái mà cười to. Người ta làm chủ nhà ngại không muốn đề cập, ông là khách nhân không thể không hỏi.

- Nghe nói Elena vừa tới đã gây cho ngươi không ít phiền toái?

Mỹ Nhân Ngư vương khéo léo đem tình huống nói ra một chút. Dù sao loại chuyện như thế này chính là không nên truyền ra tốt hơn.

Càng nói sắc mặt của Hải Long vương càng khó coi, việc này nhất định không thể để truyền ra ngoài, nếu không mặt mũi vương tộc bọn họ coi như mất hết. Bình dân Xà Âu tộc cùng công chúa Hải Long tộc, đây chính là chuyện có thể thành chuyện trà dư tửu hậu của cả hải tộc.

- Đứa bé Xà Âu kia vẫn đang ở chỗ ta, vậy nên để ngươi xử lý đi, công chúa còn nhỏ, không nên khắt khe trách mắng nàng quá.

Hải Long vương yên lặng gật gật đầu, loại chuyện này phải xử lý thật êm thấm, về phần cái tên Xà Âu kia, nó không nên xuất hiện nữa.

- Mẫu hậu, mẫu hậu, con muốn giết cái tên xú tiểu tử đó!

Clara nhanh như cơn gió chạy ào vào tẩm cung nhưng lại phát hiện trong cung điện chỉ có một cô bé xinh đep như nàng ở đó.

- Công chúa Elena!

- Công chúa Clara?!

Hai nàng không hẹn mà cùng đánh giá đối phương, trong lúc rúng động vì sự xinh đẹp của đối phương cũng ngấm ngấm so sánh nhau. Nhưng mà bất luận từ dung mạo, gia thế, năng lực, thật rất khó phân ra cao thấp.

- Công chúa Clara, cô khỏe không.

Elena dù sao cũng là khách, cũng nên chào hỏi trước.

- Chào cô, công chúa Elena.

Mặc dù vẫn còn nhỏ nhưng hai người vừa chạm mặt nhau thì đồng thời lập tức biến thành hai cô công chúa cao quý, lúc này sự bướng bỉnh toàn bộ đều biến mất không còn.

- Đúng rồi, kẻ nào khiến công chúa tức giận như vậy?

- Còn không phải tên xú tiểu tử ở chung với ngươi sao, cũng dám đánh ...

Clara đột nhiên ý thức được mình nói lỡ miệng.

- Cái gì, ngươi nói cậu ngốc sao, hắn ở đâu, hắn thế nào rồi?

Clara đánh giá đối phương từ trên xuống dưới, cười nói:

- Công chúa Elena, làm sao lại gấp gáp như vậy chứ? Bất quá đó chỉ là một tên Xà Âu trong lãnh địa của phụ thân ta thôi mà.

- Hắn, hắn là bạn của ta!

- A, bạn, thật là thú vị, cô gái Hải Long tộc cao quý kết bạn với một tên phế vật Xà Âu đê tiện, thật sự là chuyện quái dị nhất trong năm đó nha. Xem ra đem cô so sánh với ta thì có vẻ làm hạ thấp thân phận của ta đó.

- Không cho phép cô nói hắn như vậy!

Elena dù tính tình có tốt đến đâu cũng không chịu nổi kích thích như vậy, nắm tay nhỏ bé đã siết chặt, long khí trên người cũng lóe ra.

- Hừ, ta cứ nói đấy, còn xin phụ vương ban hắn cho ta làm nô lệ, mỗi ngày đều đánh hắn, mắng hắn, sao nào?

- Cô dám động đến hắn một cái, ta sẽ không tha cho cô đâu!

Hai người đều là những cô nàng không sợ trời không sợ đất, thân là công chúa mà chửi nhau thì thật quá thiếu thốn từ ngữ, động thủ chính là lựa chọn tốt nhất. Trong chốc lát, cả đại điện tràn ngập ma pháp, đánh nhau trời rung đất lở, dọa cho đám cung nữ xung quanh chạy tứ tán, ai cũng không dám quản, người cơ trí liền vội vàng tới bẩm báo với Mỹ Nhân Ngư vương.

- Clara, Elena, ngừng tay!

Mỹ Mỹ Nhân Ngư vương và Hải Long vương đồng thời quát ngưng, hai cô công chúa nhỏ không sợ trời không sợ đất vẫn sợ cha nổi giận.

- Clara, thân là chủ nhân, làm sao có thể vô lễ với khách như vậy, mau mau xin lỗi.

- Không mà, phụ vương, người mau ban tên Xà Âu đó cho con, hắn còn dám đánh con, đó chính là bất kính với Mỹ Mỹ Nhân Ngư tộc.

- Phụ vương, không thể được, người đó chính là kỵ sĩ của con, con muốn mang hắn đi.

- Hồ đồ!!!

Mỹ Nhân Ngư vương và Hải Long vương sắp bị hai vị công chúa làm tức chết rồi. Hai vị công chúa cao quý không ngờ lại vì một tên Xà Âu mà đánh nhau to, nếu truyền ra ngoài không phải khiến người ta cười nghiêng cả biển sao.

Nhưng hai vị công chúa lại không thèm để ý đến, hai cặp mặt quật cường trừng trừng nhìn nhau, làm cho cả hai vị hải vương cũng muốn gặp tên Xà Âu kỳ quái này.

Ngay lúc này bên ngoài cung đình cũng đang có một trận hỗn loạn, một tên thị vệ vội vàng chạy vào.

- Bẩm báo bệ hạ, có người một mạch xông vào hoàng thành, đã sắp đến vương cung rồi.

- Cái gì?

Mỹ Nhân Ngư vương và Hải Long vương đều sững người một chút. Phải biết rằng xông vào vương cung không phải là chỉ chịu một chút đả kích mà thôi, hơn nữa đây chính là mỹ Mỹ Nhân Ngư vương thành, vốn được xưng là thủ đô của ma pháp.

- Đối phương có bao nhiêu người, là thuộc tộc nào?

- Chỉ có một người, nhìn không ra là thuộc tộc nào, nhưng mà từ thân hình mà nói thì hẳn là một chủng tộc cao cấp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hải Vương Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook