Hải Vương Tế

Quyển 1 - Chương 5: Nhớ Kỹ, Ta Tên Caesar

Khô Lâu Tinh Linh

20/04/2013



Lúc này Mattoon đã bay tới phía trên vương cung. Mỹ Nhân Ngư vương thành quả nhiên không phải tầm thường, vừa tiếp cận xong đã bị phát hiện, ma pháp tấn công dày đặc lại càng khủng khiếp. Nếu như ông chỉ ở trình độ đại ma pháp sư, tại lượt công kích đầu tiên hẳn đã bị đánh cho không còn tông tích, nhưng bây giờ ông là ma đạo sĩ, có thể nói là thuộc nhóm những người hùng mạnh nhất thế giới này, loại trình độ cỡ này còn chưa đủ để ngăn cản nổi ông. Bất qua ông cảm nhận được ở trong vương thành có hai lường lực lượng mạnh mẽ, nếu như cả hai người này cùng ra tay, ông cũng không có cách nào toàn thân thoát ra, phải nhanh chóng ly khai.

Mattoon đã hạ tinh thần ấn ký trên thân của vương tử nên liền nhanh chóng xác định được vị trí rồi hạ thẳng xuống dùng một phong hệ ma pháp cuốn bay nóc căn phong giam giữ Caesar. Lúc này Caesar cũng đang suy tính làm thế nào để bỏ trốn, vừa nhìn thấy lão nhân trên không trung liền vọt ngay lại.

- Nơi này không nên ở lâu, chúng ta đi.

- Ha ha, đã tới thì là khách, bằng hữu sao có thể nói đi là đi chứ.

Mỹ Nhân Ngư vương Alex mỉm cười nói. Đối với loại cao thủ như vậy, mỗi một vương tộc đều cầu tài như khát. Rất rõ ràng là đối phương tịnh không có địch ý, chỉ là muốn dẫn một tên Xà Âu tộc đi thôi, không, không phải là Xà Âu tộc. Cái loại ma pháp ngụy trang này có thể dấu diếm được người thường nhưng làm sao có thể dấu nổi vua của hải tộc cơ chứ.

- Thân thủ như vậy lại có thuộc tính hiếm thấy khiến cho bổn vương cũng thấy trong lòng ngứa ngáy.

Hải Long tộc nổi tiếng hiếu chiến, mà mỗi đời Hải Long vương đều là người mạnh nhất của vương tộc, giới tính không thành vấn đề, sức mạnh mới là quan trọng nhất. Loại ma vũ song tu như bọn họ quả thật rất khó gặp được đối thủ.

Hai đại vương giả vây Mattoon và Caesar vào giữa, hai cô công chúa nhỏ cũng bám riết theo sau phụ vương của mình, mà cư dân của Mỹ Nhân Ngư vương thành cũng đều ngửa đầu quan sát. Trên không trung, ba cỗ lực lượng hùng mạnh ép tới khiến người ta không thở nổi, đám động vật như hải mã đều toàn thân mềm nhũn nằm rạp cả xuống đất.

Mà thần dân của Mỹ Nhân Ngư tộc phát hiện ra đức vua vĩ đại của bọn họ thì toàn bộ đều quỳ xuống đất. Bọn họ tin tưởng rằng chỉ cần ở đức vua tại đây, hết thảy vấn đề đều không thành vấn đề nữa.

- Mỹ Nhân Ngư vương, ... Hải Long vương nữa, thật là náo nhiệt. Kỳ thật ta chỉ muốn dẫn đứa nhỏ lạc đường về nhà thôi chứ không có ý mạo phạm uy nghiêm của Nhân ngư tộc.

Mattoon nói năng cực kỳ khách khí, lấy một chống hai lại còn bảo vệ cho Caesar an toàn là rất khó, nhất là trong đó còn có Hải Long vương, một đối một cũng không dễ đối phó.

Trong lúc ba người nói chuyện, khí thế cường đại không ngừng tăng thêm, vì không để bị khí thế của đối phương áp đảo thì phải đề thăng khí thế của mình, đây chính là khí thế chỉ cao thủ mới có được. Nếu như khí thế có thể áp đảo được đối phương, vậy trận này không cần đánh nữa. Khí thế mạnh mẽ bức cho hai vị công chúa thiên tài cũng phải lui ra sau nhưng Caesar lại giống như chẳng bị gì cả, trong mắt nó chỉ có công chúa Alena, mà Alena cũng đang chăm chú nhìn nó.

Vẻ mặt chỉ có nhau lúc ấy lại chọc công chúa Clara nổi giận, liền nói:

- Phụ vương, chính là hắn đó, người ta muốn hắn.

- Phụ vương, buông tha bọn họ đi, đừng quản việc hắn làm chi.

Nhưng rất hiển nhiên là, việc đã đến nước này thì không còn đơn giản nữa rồi, một tuyệt đỉnh cường giả sẽ không vô duyên vô cớ xuất hiện. Trong lúc tức giận, Hải Long vương cũng không để ý đến con gái mình:

- Tránh qua một bên đợi, đây chính là lãnh địa của Alex thúc thúc con, mọi việc do ông ấy quyết định.

- Clara, con cũng về ngay, đợi xong xuôi ta sẽ tính sổ với con.

Hai vị công chúa vốn thường không nghe lời, lần này cũng như vậy. Nhưng mà hai vị vương giả không thể trước mặt thần dân mà dung túng các nàng, hai thủy cầu lập tức bao phủ hai vị công chúa, liền có thị vệ chạy tới đỡ các nàng.

- Cao thủ như vậy cần gì phải dấu đầu lộ đuôi chứ.

Ma pháp của Mỹ Nhân Ngư vương tới tới trình độ vô thanh vô tức, một cái ma pháp khu trừ giả tượng lập tức được phát ra.

Mattoon cũng không có tránh né, ông vốn cũng không sợ bại lộ thân phận, mặc cho ma pháp khu trừ ngụy trang, ông đang lúc tập trung ma lực, chỉ cần có thể đột phá bao vây chạy vào vùng biển “Bách Mộ Tử Vong” thì sẽ an toàn, tại vùng biển ma quỷ ấy cũng chỉ bọn họ có thể sinh tồn được.

Mỹ Nhân Ngư vương và Hải Long vương đều bị tướng mạo của Mattoon Caesar làm khựng người, nhân loại, trăm phần trăm là nhân loại.

Điều này sao có thể xảy ra, loài người làm sao có thể giống như hải tộc tự do tự tại sinh tồn dưới đáy biển. Hải tộc sở dĩ có thể đứng ở thế bất bại bởi vì các chủng tộc của đại lục không cách nào tác chiến dưới đáy biển, nhưng trước mắt là chuyện gì đang xảy ra?

Hai người đều thấy được vẻ khiếp sợ và lo lắng của nhau, một giả một trẻ này phải lưu lại.

Mỹ Nhân Ngư vương khẽ gật đầu bước lên một bước, thân là chủ nhân, tự nhiên không thể để cho khách nhân ra tay:

- Các ngươi tự bó tay chịu trói hay là để cho bổn vương ra tay?

- Mỹ Nhân Ngư vương muốn bắt chúng ta lại sợ rằng không dễ vậy đâu.

Trong lúc nói chuyện, ma pháp lực của hai người cũng tăng lên đến đỉnh điểm. Nếu là ở trên đất liền Mattoon có chín thành nắm chắc có thể giết chết Nhân ngư vương, nhưng ở trong biển thì cùng lắm là sáu thành mà mình cũng phải ngắc ngoải, nhưng tình thế không để cho ông có lựa chọn.

Chỉ trong giây lát, đại dương bắt đầu chấn động ầm ầm, vô số sóng biển nổi lên xông thẳng đến Mattoon và Caesar. Sóng biển này không là loại sóng bình thường, nhìn kỹ sẽ phát hiện bên trong ẩn chứa vô số sát khí, thủy nguyên tố mềm mại một khi bộc phát ra cũng có lực sát thương khủng bố.



Vừa ra tay đã dùng đỉnh cấp thủy hệ cấm chú: “Bài sơn đảo hải”.

Mặc dù không am hiểu thủy hệ ma pháp, nhưng mà phong hệ ma pháp chính là loại ma pháp trung dung có thể mượn sức của hỏa hệ và thủy hệ, một đạo xoáy nước cực lớn xuất hiện không hề báo trước, nước trợ thế gió, một luồng nước ngầm bỗng nhiên xuất hiện.

Sự cuồng liệt của thủy hệ ma pháp cũng không thu được hiệu quả một kích trí mạng như tưởng tượng, ngoại trừ lần va chạm đầu tiên, đại đa số bị vòi rồng gió xoáy đánh tan.

- Ma đạo sĩ nhân loại!

- Không thể được, nhân loại chỉ có ba ma đạo sĩ, chúng ta đều đã đánh qua, làm sao có thể chứ? Cho dù là có, cũng không thể sinh tồn dưới đáy biển được.

Kỳ thật Mattoon cũng khổ không thể nói ra. Cứ tiêu hao như vậy, ông cùng lắm ở dưới đáy biển bảo trì được một giờ, nếu tiếp tục chiến đấu khẳng định là toi đời. Ma đạo sĩ cũng là người, tuyệt không phải là thiên hạ vô địch, lúc nên chuồn vẫn phải chuồn.

Sau khi “Bài sơn đảo hải” bị triệt tiêu, luồng xoáy “Địa ngục tuyền qua” liền chuyển tới hướng hai vị ngư vương, nhưng Mattoon và Caesar đã biến mất không còn tăm hơi.

Hải Long vương đứng nhìn hừ lạnh một tiếng, không nghĩ tới loại cường giả như vậy cũng bỏ chạy, thật sự là hiếm thấy, bất quá làm gì dễ dàng như vậy chứ.

... Bọn họ cũng không nghĩ xem, hai đánh một còn cần để ý gì đến phong độ.

Một cái lắc mình, Hải Long vương đã vừa vặn đứng chắn trước mặt Mattoon. Ma vũ song tu tuyệt đối là cơn ác mộng của ma pháp sư, cho dù là ma đạo sĩ cũng rất đau đầu với loại cao thủ như vậy, huống chi Matton còn mang theo một người.

- Ta không muốn tại tình huống này ra tay với ngươi, thôi thì ngoan ngoãn bó tay chịu trói, ta bảo đảm các ngươi được an toàn.

Carazo chắp tay sau lưng tự ngạo. Ông ta quả thật không có khoa trương, đã bị Nhân ngư vương và Hải Long vương giáp công thì không ai có thể trốn thoát.

Mà lúc này một thân ảnh đã xuất hiện giữa hai người, chính là Alena.

- Phụ vương, thả cho bọn họ đi đi, đừng làm khó bọn họ nữa.

- Bậy bạ, mau tránh ra!

Thấy con gái của mình chống lại chính mình, mặt mũi của Hải Long vương cũng có vẻ khó thừa nhận được.

- Không, phụ vương, muốn giết thì xin giết cả con luôn đi.

Alena kiên định lắc đầu, thanh kiếm đã gác lên trên cổ mình. Lúc một dòng máu tương chảy ra, Carazo đã ý thức được con gái của mình không phải là nói đùa.

- Tốt, tốt, tốt, thật là con gái tốt, việc này ta không quản nữa, toàn bộ do Achilles thúc thúc ngươi làm chủ, chúng ta đi.”

Hải Long vương đã tức không nói nên lời, nhưng dù sao lòng thương con vẫn chiếm thượng phong.

Alena mặt đầy nước mắt nhìn Caesar:

- Ta, chờ anh!

Ngón tay của Caesar đã bấu chặt vào thịt, nghiến hàm răng ken két :

- Nhỡ kỹ, ta tên là Caesar!

Mattoon lôi theo Caesar toàn lực thúc đẩy ma pháp, tạo ra một ngọn sóng nước nhanh chóng biến mất, mà cận vệ quan của Mỹ Nhân Ngư tộc cũng đuổi rát phía sau.

- Caesar, Caesar.

Alena vuốt ve sợi dây chuyền trước ngược, yên lặng lẩm nhẩm cái tên này. Nàng rốt cuộc đã biết tên hắn, người sẽ khiến nàng chờ đợi cả đời này, kỵ sĩ của nàng.

Achilles chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu, không phải ông ta không muốn đuổi theo mà vì chính mình cũng bị cô con gái bảo bối dây dưa, cận vệ quân không cách nào giữ nổi một vị ma pháp sư đỉnh cấp được.

Nhìn dáng vẻ kiên định của cô con gái bình thường quen bốc đồng, Achilles thật sự không biết nói gì thì hay.

Clara lúc này càng tức giận, hắn không phải Xà Âu tộc, cũng không phải bình dân bình thường. Một người bình dân không thể có nhân vật cỡ đó bảo vệ. Nhưng quan trọng nhất là từ đầu đến cuối, cái tên bại hoại kia vẫn không liếc nàng một cái, chẳng lẽ nàng so với Alena không có điểm nào bằng sao?



Trong tay Clara còn một mảnh vải rách, đó là khi đánh nhau xé được xuống, vẫn nằm chắc trong tay nàng, nàng cũng không biết tại sao không quẳng đi ...

Hộ vệ đội của Mỹ Nhân Ngư vương thành vẫn còn đang đuổi rát theo Mattoon và Caesar, hộ vệ đội của vương thành toàn bộ đều do Mỹ Nhân Ngư trưởng thành tạo thành, có thể nói là một cánh ma pháp quân đoàn kinh khủng đến cực điểm, truy kích theo hai người Mattoon chỉ là một tiểu đội do một trăm người tạo thành. Tốc độ di chuyển trong nước của Mỹ Nhân Ngư cũng nổi tiếng nhanh, nhất là tổ hợp thủy hệ ma pháp lại càng thêm kinh khủng.

Tốc độ Mattoon và Caesar cũng không chậm, đối với ma đạo sĩ mà nói thìnhất thông bách thông, mà Caesar còn chính là trời sanh nhanh nhẹn, không cần đến ma lực giúp đỡ, tốc độ ở trong nước so với Mattoon còn nhanh hơn một chút.

Thân hình Mattoon nhoáng lên, phát hiện dòng nước cạnh người có vấn đề, tốc độ hành động của ông và Caesar lập tức bị chậm lại. Ông biết đây là một loại thủy hệ ma pháp, cùng loại với “trì hoãn đại pháp” trên lục địa nhưng mà hiệu quả lớn hơn so với loại thổ hệ ma pháp cấp thấp kia nhiều.

Nếu là người bình thường sẽ bị ma pháp kiểu này làm cho hít thở không thông nhưng đối với Mattoon và Caesar mà nói bất quá cũng chỉ làm chậm bước một chút mà thôi, mà lực khu ma mãnh liệt của Mattoon tuy không đủ để lập tức quét sạch ma pháp cực lớn này nhưng vẫn dư sức bảo vệ ông và Caesar .

Đối với đội hộ vệ của vương thành, bọn họ cũng không hạ sát thủ, đứa vua chưa hề ra mệnh lệnh này. Hơn nữa tình huống của công chúa bọn họ cũng thấy, đau đầu nhất là trong tình huống này, đối phương rõ ràng là cao thủ, nếu giữ lại thực lực chỉ còn cách nhìn đối phương càng chạy càng xa.

Đột nhiên đội trưởng đầu lĩnh ngừng lại, phía trước không thể tiếp tục tiến vào, nơi đó chính là cấm khu: vùng biển “Bách Mộ Tử Vong”.

Bọn họ chỉ còn cách trơ mắt nhìn Caesar và Mattoon biến mất vô ảnh vô tung. Bất quá như vậy đây cũng coi như có cách về phục mệnh, dù sao không có sinh vật nào tiến vào vùng biển “Bách Mộ Tử Vong” mà còn sống trở ra, nơi đó chính là địa ngục, nơi ở của siêu giai hải quái.

Mặc dù chuyện này bị Mỹ Nhân Ngư vương và Hải Long vương ra sức làm cho chìm xuồng, nhưng người chứng kiến quả thật không ít, may mà sự xuất hiện của cao thủ bịt mặt giúp cho việc của hai công chúa được che giấu bớt. Đây cũng là một kết quả mà hai vị hải vương có thể tiếp nhận. Về phần vị ma pháp sư thần bí hùng mạnh kia cũng đã khiến cho các đại vương tộc có chút chú ý, đương nhiên tuyệt đại đa số đều không tin kẻ này là nhân loại, nhân loại quyết không thể sinh hoạt tự tại như thế dưới đáy biển. Dù sao đáy biển rộng lớn vượt xa đại lục nên loại cao thủ gì mà chẳng có, chỉ bất quá những người này cũng không muốn dương danh lập vạn, cũng không phải tất cả cao thủ đều thuộc sáu đại vương tộc.

Mỹ Nhân Ngư vương vẫn sai phái người canh giữ xung quanh vung biển “Bách Mộ Tử Vong” mấy tháng, hi vọng có thể phát hiện ra tung tích của người thần bí nhưng hết thảy đều là phí công. Dần dần chuyện này cũng chìm vào trong quên lãng, cho dù là vương tộc nếu đã tiến vào khu vực này cũng đừng mong ra khỏi.

Vùng biển “Bách Mộ Tử Vong” là nơi kinh khủng nhất trong tất cả các vùng biển thần bí.

Thời gian có thể làm phai nhạt đi mọi thứ, hoặc là đối với người khác thì là như vậy, một khúc mắc nhỏ như vậy đã qua đi cũng không ai nguyện ý nhớ đến, cuộc sống vẫn bình thường phẳng lặng trôi qua.

Nhưng những người đã qua cải biến, bất quả chỉ chôn chặt đoạn ký ức này ở đáy lòng.

Alena theo Hải Long vương rời đi, trong lúc chuẩn bị ra đi, Clara cũng không đi tiễn. Lần đầu gặp mặt của hai vị công chúa hải tộc vì các dạng tâm sự ngổn ngang mà kết thúc như vậy, nhưng cả hai người đều có thay đổi lớn lao, vốn vô ưu vô lự, giờ các nàng đã có thêm một mục tiêu, có thể chẳng có ý nghĩa gì, thậm chí rất buồn cười nhưng mà trên thế giới có rất nhiều chuyện vốn không thể nói rõ ràng ra.

Kinh nghiệm cuộc đời có thể khiến cho người ta trở nên trưởng thành, vốn luôn luôn lười biếng như Caesar, sau khi trải qua việc này, bề ngoài tuy không có gì biến hóa nhưng Mattoon đã nhận ra được nó đã có thêm một phần chuyên chú và trách nhiệm.

Caesar muốn tăng cường lực lượng để có thể bảo vệ công chúa của mình. Thân là ma đạo sĩ, Mattoon cũng đau đầu vô cùng bởi vì Caesar vẫn không cách nào học được ma pháp cấp cao, nhưng kỳ quái là ma pháp cấp thấp của bốn hệ Caesar đều có thể vận dụng thành thục, trong đó thú vị nhất là phát hiện ra Caesar có thể sử dụng hỏa hệ ma pháp ở trong nước, cho dù là ma đạo sĩ như ông cũng phải ngăn cản nước xong mới có thể sử dụng, nếu không sức sát thương chỉ còn lại một phần mười. Ma đạo sĩ mà còn như vậy thì những người còn lại cũng không cần phải nói nữa. Nhưng hỏa cầu của Caesar lại không chịu ảnh hưởng này, phảng phất nước cũng như không khí, giống nhau về chất, cũng không có ảnh hưởng quá lớn.

Đối với cái loại hiện tượng có thể xem như kỳ tích và quỷ dị này, Mattoon cũng không quá mức kinh ngạc, từ cái đêm thần nguyệt hàng lâm đã không còn việc gì khiến ông kinh ngạc về Caesar, chuyện kỳ quái gì phát sinh trên người nó cũng là bình thường. Ma lực trong cơ thể Caesar vận hành cũng rất kỳ quái, ma pháp sư nào cũng đều vận dụng tinh thần lực để đạt thành hiệp nghị với ma pháp nguyên tố khổng lồ ở bên ngoài xong mới có thể dùng được, tốc độ sử dụng liên quan mật thiết với ma pháp lực và tinh thần lực, lực lượng ẩn chứa trong cơ thể cũng không phải mạnh lắm, nhưng mà ... Ma pháp của Caesar căn bản không liên quan gì đến nguyên tố bên ngoài, tất cả đều từ trong cơ thể trực tiếp phát xạ, tất cả căn bản không cần có thời gian chuẩn bị.

Đối mặt với hiện tượng như vậy, Mattoon cũng không có cách nào cho nên chỉ có thể theo tình huống của Caesar chế định một chút phương thức chiến đấu thích hợp cho nó.

Nhân loại sở dĩ có thể chiến thắng hải tộc, còn có một điểm mấu chốt, nhân loại có thể tu luyện đấu khí, cũng không phải ai cũng có thiên phú để trở thành ma pháp sư. Mà hải tộc ngoại trừ Hải Long tộc bản thân trời sinh có long đấu khí, cự kình tộc có kình chiến khí, còn lại tất cả đều là dựa vào sức chiến đấu trời sinh. Xét về phương diện thiên phú, hải tộc quả nhiên chiếm ưu thế nhưng đấu khí của loài người lại càng cường hãn.

Mattoon tuy là ma pháp sư nhưng đối với quyết khiếu của chiến sĩ cũng có biết được một chút, ma pháp song tu ở thế giới loài người cũng không phải việc đáng ngạc nhiên. Ma pháp sư đôi khi cũng muốn rèn luyện thân thể làm phụ trợ, mà chiến sĩ biết một số ma pháp cấp thấp cũng có thể trợ giúp chiến đấu, những người như vậy quả thực không ít.

Đương nhiên mỗi nghề đều phải chuyên tâm, đại bộ phận vẫn không công nhận phương cách này, Mattoon cũng là một trong số đó. Ông chính là một thuần ma pháp sư nhưng Caesar lại không phải vậy, nó không thể dùng tiêu chuẩn của người bình thường để cân nhắc.

Khi biết ma pháp không đột phá được, Caesar liền đem toàn bộ tinh lực đi rèn luyện đấu khí. Có lẽ là ông trời cũng muốn đùa với nó, đấu khí của nó cũng kỳ lạ cổ quái, cho dù là người đi nhiều hiểu rộng như Mattoon cũng không biết cái này là cái loại gì, bất quá bản thân Caesar lại rất tự hào, đặt cho nó cái tên đẹp đẽ là Hải đấu khí.

Chiến đấu chính là biện pháp đề cao năng lực tốt nhất. Vì vậy vùng biển “Bách Mộ Tử Vong” bắt đầu càng trở nên không yên ổn, hải dân quanh đó thường xuyên nghe thấy tiếng rên la khủng khiếp của siêu giai hải quái trong vùng biển tử vong, phảng phất như đang chịu đựng thống khổ nào đó, điều này càng khiến cho tất cả hải dân nghe xong đều dựng đứng tóc gáy.

- Trảo tử, chớ chạy, hôm nay đến lượt ngươi rồi!

Siêu giai hải quáicken khổng lồ đang bị Caesar đuổi chạy tứ tán, mà ở đằng sau, Caesar mang thêm một đám tiểu hỏa cầu, phong đao, thủy tiễn, thậm chí nham thạch xung quanh còn thỉnh thoảng có thổ cầu bay ra công kích, đánh cho hải quái trốn trên né dưới. Tuy cái loại công kích này đối với siêu giai hải quái thật sự là không đủ làm rụng một cọng lông, chẳng tạo ra được thương tổn gì nhưng đám hải quái trong “Bách Mộ Tử Vong” đều không muốn giao thủ với Caesar.

Kiên định đánh không đánh trả, chửi không chửi lại.

Cứ như vậy căn bản không tạo được hiệu quả rèn luyện, đây cũng là việc khiến Mattoon đau đầu. Mà sức chiến đấu của ông cũng thật sự là quá sức hùng mạnh, đánh nhau với Caesar cũng không có hiệu quả rèn luyện, cứ tiếp tục như vậy thì không ổn nhưng mà để mặc Caesar tới nơi khác tu luyện thì ông cũng thấy lo lắng.

Nhất là bản thân ông cũng không thể rời khỏi cùng biển “Bách Mộ Tử Vong” quá lâu, rốt cuộc ông nên làm thế nào đây?

Nhìn Caesar đang đánh giết siêu giai hải quái chung quanh, Mattoon thấy được một chút gì đó không giống ngày xưa: chấp nhất, kiên định và ... hi vọng.

Đứa bé này không đơn giản chỉ là vương tử của Cagliari, nó chính là một người sẽ khiến lịch sử vĩnh viễn nhớ đến, mà vận mệnh loại người như thế không phải nằm trong tay Mattoon, mà là do thần quyết định. Nếu ông cứ bảo vệ vương tử như vậy, đồng thời cũng là trói buộc sự phát triển của nó.

Đại bàng cần được bay lượn giữa bao la không trung, cho dù cho mưa to gió lớn nhưng như vậy sẽ càng khiến nó thêm kiên cường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hải Vương Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook