Hải Vương Tế

Quyển 12 - Chương 2: Liều Mình Nịnh Công Chúa

Khô Lâu Tinh Linh

20/04/2013



Sau khi trận đấu được bắt đầu, Clara cũng không cố kéo giãn cự ly mà giơ Thủy Tinh Ma Trượng lên cao. Thần binh tỏa ra một vầng hào quang, từng dòng nước được ánh sáng mặt trời chiếu vào tỏa ra hào quang năm màu hạ xuống. Thủy nguyên tố trong không gian tụ về phía thần binh không ngừng. Đại dương ở phía xa như cảm nhận được uy năng của thần binh, nổi sóng dữ dội.

Những dòng nước liền tục áp vào nhau rồi từ từ co lại tạo thành một hình cầu lấp lánh. Nó trông giống ma pháp thuẫn nhưng lại khác hoàn toàn về chất, nói dễ hiểu là giống sự khác biệt giữa khiên gỗ và khiên thép.

Ma pháp Thủy hệ đỉnh cao, Hải Thần Phù Trợ!

Clara ở trong những dải sáng năm màu trông như tiên nữ hạ phàm, đẹp không sao tả xiết.

Thần binh liên kết các Thủy nguyên tố tạo thành một hình cầu bằng nước, hình cầu này to dần lên, từng con Thủy Long vừa gầm vừa bay ra.

Thủy Long do thần binh tao ra tất nhiên không thể giống với hàng chợ biển khác, số lượng thì không nhiều nhưng chất hơn hẳn, mật độ Thủy nguyên tố dày đặc đến mức khiến cho những người gần đó không khỏi cảm thấy khó chịu.

Mười hai con Thủy Long từ bốn phương tám hướng đồng thời vọt tới Ceasar. Ceasar cả kinh, đúng là thần binh có khác, không ngờ có thể khiến thực lực của Clara tăng lên tới cỡ này.

Hắn cũng không dám chậm trễ, tung mười hai Áp Súc Hỏa Cầu đón chặn Thủy Long ngay giữa đường di chuyển. Hỏa cầu tuy nhỏ nhưng đây là Áp Súc Hỏa Cầu, nói về phẩm chất thì to chưa chắc đã ngon bằng.

Một bên thì thao túng mười hai Thủy Long, bên kia thì điều khiển mười hai Áp Súc Hỏa Cầu, ma pháp giữa hai người chuyển động lên xuống nhấp nhô cho thấy ma khống lực của họ tốt tới mức nào, phải biết rằng có thể điều khiển ba bốn ma pháp Thủy Long thì coi như ma khống lực đã tốt lắm rồi. Tình huống lúc này trông vô cùng hoành tráng, hai loại nguyên tố tủy hỏa bất dung đối chọi gay gắt, không hề khoan nhượng.

Mà ở phía ra xa, trong một góc khuất có năm vị khách lạ.

- Thú vị thật, không ngờ Hải Tộc cũng có cao thủ ma pháp Hỏa hệ bậc này, xem ra chúng ta cũng không theo kịp thời đại rồi.

- Đúng vậy. Chúng ta tiến bộ thì Hải Tộc cũng không dậm chân tại chỗ, xem ra bọn họ cũng rút được kinh nghiệm từ xương máu, tên kia có thể là Hỏa Sơn tộc.

Mấy người khác gật đầu tán thành. Tuy Hỏa Sơn tộc không tham gia cuộc chiến tranh nhưng Hải Tộc rất hiểu rõ nhân loại thì ngược lại nhân laoị cũng biết không kém về Hải Tộc, bên tám lạng người nửa cân.

- Em kia đẹp thật, trước giờ chưa thấy gái nào đẹp như em ấy, nếu tối nay mời được em này đi nhậu, phải không sư huynh?

- Hê hê, đó là đệ nhất mỹ nữ của Hải Tộc, công chúa Clara, em ấy cũng không chịu đi nhậu đâu.

- Hai cái thằng này đừng làm mất mặt ta nữa, nhìn người ta đấu võ kìa,

Hai người lớn tuổi rõ ràng là khá xúc động. Mà ba thanh niên trẻ tuổi kích động kia nếu không phải bị sư phụ cấm thì đã sớm nhảy xuống làm loạn rồi.

Ở trên đài, Clara và Ceasar dần dần tăng cấp bậc ma pháp, sau khi Thủy Long và Áp Súc Hỏa Cầu biến mất thì năm Thủy Cự Nhân cùng năm Hỏa Diễm Nhân cũng bắt đầu xuất hiện. Cả hai bên hùng hục lao vào nhau khiến trên đài liên tục xuất hiện những vụ nổ mạnh. Hỏa nguyên tố va chạm với Thủy nguyên tố thì đúng là oan gia chạm mặt, không ai cần điều khiển cũng lao vào lấy mạng đổi mạng với nhau.

Ceasar và Clara cũng không ở không, Clara liên tục phóng Băng Phong Tam Thiên Lý không ngừng tay. Khả năng sử dụng ma pháp tinh tế của Clara có hơn một nửa là do Ceasar huấn luyện bồi dưỡng mà thành. Hơn nữa thần binh cũng được Clara sử dụng một cách rất hiệu quả. Alex và Christina chiều cô con gái rượu quá thể, ngay từ khi Clara còn nhỏ thì họ đã đưa thần binh cho cô bé chơi như một món đồ chơi, những cô công chúa khác thì có mơ cũng không được thế này. Vì những điều đó nên Clara phối hợp với thần binh cực kỳ tốt.

Băng Phong Tam Thiên Lý phối hợp với nhau đánh cho Ceasar tối mặt tối mũi. Mặc dù Ceasar cũng có ý nhường Clara nhưng cũng đã hơi xem thường nàng nên trong thời gian ngắn đã bị đánh cho trở tay không kịp, nếu Clara không có vài phần bản lĩnh thì cũng không vào được tới đây.

Cô nhóc thấy bộ dạng luống cuống tai chân của Clara thì cực kì thích thú.

Ceasar bất đắc dĩ phải vận Hải Đấu Khí bay lên trời. Khi Hải đấu Khí vừa xuất hiện thì lập tức khiến khán giả đồng thanh hô “Được” một tiếng. Khả năng phi hành ở trên không trung được mọi người sùng bái vô cùng, nó chính một trong là dấu hiệu nhận chứng minh mình là cao thủ.

Khi Ceasar vừa bay lên thì tất cả các đòn tấn công của Clara liền mất mục tiêu, cô nhóc tức tối quẹt môi nói miệng lên trên trời quát:

- Nhị ca, không chơi xấu, xuống lẹ mau!

“Toát mồ hôi hột”.. nhìn thế nào cũng không ra đây là một trận quyết đấu, có vẻ giống hoàng tử với công chúa chơi đồ hàng ở nhà hơn.

Chiêu vừa rồi của Ceasar kiến cho năm kẻ xa lạ sợ gần mất mật.

Hai người lớn tuổi cùng nhìn nhau, không hẹn nào đồng thanh hô lên:

- Ma vũ song tu.

Ba tên thanh niên ngựa non háu đá kia cũng trợn mắt lên nhìn với vẻ không thể tin nổi, Ma vũ song tu thì cũng chưa có gì, nhưng đạt đến trình độ dùng đấu khí để không chế không khí thì dừng nói là hải Tộc mà ngay cả nhân loại cũng không có mấy người làm được, huống chi kẻ này còn trẻ.

- Ha ha, xem ra cũng bỏ công bọn ta đến đây rồi. Nghe Shidiraya nói hắn phát hiện một thanh niên rất lợi hại, có thể đánh ngang ngửa với hắn ở Hải Tộc, kẻ này sẽ là địch nhân lớn nhất của nhân loại trong tương lai. Mới đầu còn tưởng hắm chém gió kiếm chuyện giật gân, bây giờ xem ra cũng có vài phần đúng.

- Sư phọ, đấu khí cũng hắn cũng không mạnh lắm mà?

“Cốp”

- Cà rốt, đến giờ vẫn không thấy sao, thằng nhóc kia đang giỡn với con nhỏ công chúa đó, nếu là mày thì mày có nghiến răng nghiến lợi dùng hết sức không!?

Tên đệ tự vừa bị cốc đầu có vẻ không phục nhìn Ceasar ở trên không trung, biết bay thì có gì giỏi chứ!?

Ceasar đang đứng trên không trung liền cười khổ rồi hạ xuống. Trận này vừa muốn thắng đẹp vừa muốn làm Clara vui thì quả thật là khó đây.

Clara cũng không khách khí mà cười giảo hoạt một tiếng, cả người nàng quang mang chói lòa khiến mọi người mở mắt không nổi, sau đó bên cạnh Clara xuất hiện thêm một người giống y như nàng, cả hai đồng thơi lao tới vây Ceasar vào giữa.

Ma pháp Thủy hệ đỉnh cấp Ảo Ảnh Phân Thân.

- Thấy chưa, đây là huyễn thuật được luyện tới cực hạn, giả mà như thật, không ngờ giới trẻ của Hải Tộc cũng có đẳng cấp này, xem ra không chỉ thế hệ này của mỗi nhân loại chúng ta mới ưu tú.

- Sư phụ, cỡ này thì ăn nhằm gì, cùng làm là một đánh hai thôi chứ có sao đâu.

Tên tiểu sư đệ nói lăng lăng, chẳng có vẻ gì là kinh hãi cả.



Hai vị sư phụ cũng chỉ đành nhắm mắt xoay đi chỗ khác, họ bó tay với việc dạy dỗ cho tên này chính chắn lên rồi.

- Max, hai tên đồ đệ của lão rất có cá tính nhỉ!

- Hai đứa này nói nhảm nhiều quá, còn đồ đệ của ngươi thì như thằng câm, chia qua xớt lại được thì tốt quá.

Người trung niên kia cũng gật đầu đồng ý, tướng mạo của hắn rất bình thương nhưng thanh trường kiếm sau lưng khiến người ta rất chú ý. Đồ đệ của hắn cũng không nói tiếng nào mà chăm chú nhìn lên võ đài.

Nếu có nhận loại thấy hai người này ở đây thì sẽ bật ngửa ra đất liền, bởi vì một người một trong ba ma đạo sĩ của nhân loại, Maxxi, còn người kia là kẻ đã lên cấp Thánh, Raikkonen.

Hai người đề là kẻ có tiếng có miếng, khó trách năm người này lại dám xông vào cấm địa của Hải Tộc, bằng vào thân thủ của họ thì muốn tới đâu thì chẳng được.

Ceasar cũng không định dùng đấu khí để thủ thắng, để đối phó với những ma pháp sư như Clara mà muốn dùng đấu khí để chiến thắng thì tuyết đối không tốn nhiều sức, nhưng có điều hắn vừa muốn thắng lại vừa muốn lấy lòng cô nàng. Trước đây chỉ có Lão đầu tử là thân nhân của hắn, bây giờ đã có thêm Elena và Clara, một là người yêu, người còn lại thì chưa biết gọi là gì, cho nên dù thế nào hắn cũng không thể khiến Clara bị tổn thương.

Thêm Ảo Ảnh Phân Thân nữa nên lúc này có hai Clara giống y nhau đồng thời phóng Tinh Không Hàn Sường ra, đây là ma pháp giống quả cầu Hàn Băng nhưng số lượng lớn hơn nhiều, nó là một ma pháp vừa công vừa thủ trong phạm vi rộng.

Nếu lúc này mà dùng ma pháp Hỏa hệ thì sẽ gây ra một vụ nổ lớn, Ceasar thầm than, xem ra muốn lấy lòng người khác thì mình phải chịu khổ, tự trói tay trói chân, đưa nguyên bộ đồng lòng cho người xử lý.

Đang trong thế phải xuất ma pháp Hỏa hệ cao cấp ra ngay thì Ceasar lại phải nín lại làm tốn công sức trước đó nhưng thực ra cũng không phải là không có thu hoạch. Nếu thực hiện áp súc ma pháp thì sẽ kiểm soát được nguyên tố, có điều là không thể khống chế hết những ma pháp phúc tạp đã thành hình thế này mà chỉ khống chế tương đối, điều này không giống trong sách chút nào.

Trên tay Ceasar xuất hiện hai cái khiên bằng Thủy nguyên tố tinh khiết, đây là ma pháp Thủy thuẫn cấp thấp nhất trong các ma pháp phòng ngự, nó không có tác dụng với công kích vật lý nhưng dùng để phòng ngự với các ma pháp Thủy hệ thì cực kỳ tốt. Tuy những ma pháp sư có ma pháp lực mà ma không lực ở cấp độ này tuyệt đối không làm những chuyện tốn sức mà chẳng được lợi bao nhiêu như vậy nhưng đáng tiếc là lúc này Ceasar cũng hết cách rồi.

Tinh Không Hàn Sương của Clara giáng mạnh xuống, lần này Ceasar cũng không dám chần chừ mà liên tục phóng ma pháp Hỏa hệ ra, nói quở chứ không khéo lần này lại chết duối trong rãnh.

Đầu tiên là hai quả cầu Áp Súc Thủy hệ, sau đó lần lượt tới Bạo Liệt Hỏa Diễm, Liên Châu Hỏa Cầu Thuật, Hỏa Long Thuật nối đuôi nhau lao tới.

Cảnh tượng này cũng không làm cho năm người lạ mặt kinh ngạc cho lắm.

- Maxxi, có vẻ hơi lạ, tên này lại dùng ma pháp Hỏa hệ liên hoàn sau khi đã phóng ma pháp Thủy hệ?

Kiếm Thánh mang vẻ mặt không thể tin nổi, mà Maxxi ở bên cạnh cũng không khá hơn, thân là ma đạo sĩ nên gặp không ít chuyện lạ nhưng lạ tới mức này thì đây là lần đầu tiên hắn thấy. Ma pháp sư song hệ cực kì hiếm, sử dụng ma pháp đến trình độ này thì cũng phải có ma khống lực tương đương với đại ma pháp sư lại càng hiếm, hơn nữa việc tu luyện đồng thời Thủy hệ và Hỏa hệ thì chưa bao giờ hắn nghe nói tới. Nếu ai muốn tu luyện song hệ , ít nhất cũng không thể tương khắc giống như hắn am hiểu Hỏa hệ và Thổ hệ. Vậy mà cái tên ma pháp sư này còn lại là cao thủ có đấu khí nữa chứ.

“Thật khó hiểu.”

Thấy ma pháp song hệ Ceasar dùng, khán giả liền nhiệt liệt vỗ tay vì cảnh này ít khi họ được thấy.

- Đại sư huynh, xem ra thiên tài ở đâu cũng có.

- Kỳ thật thằng này chỉ hơn chúng ta ở chỗ có nhiều điểm mạnh mà thôi, hơn nữa tạp mà không tinh thì cũng vô dụng, đúng không?

Hai sư huynh đệ quả là người biết cách vuốt đuôi an ủi cho nhau.

- Midas, khảo sát năng lượng trong đó một chút xem có bao nhiêu cao thủ đáng chú ý.

Raikkonen nói với tên đồ đệ bên cạnh mình, Midas Brad vốn là một nô lệ được hắn cứu. Người này có thiên phú vô cùng cao, nếu không thì Raikkonen cũng không động tâm. Hơn nữa diều khiến cho người ta phải khán phục chính là hắn có một dị năng, vô luận người khác ẩn tàng thế nào thì hắn cũng có thể phân tích ra mức độ cao thấp của năng lượng.

Hai đồ đệ của Maxxi cũng tò mò chăm chú nhìn Midas Brad, năng lực đặc thù của vị sư huynh này nổi tiếng đã lâu nhưng đây là lần đầu tiên họ thấy hắn sử dụng. Đáng tiếc là lại không có hoa mĩ như hai người tưởng tượng (theo đuổi sự hoa mĩ dường như là bệnh chung của các ma pháp sư), Midas Brad chỉ nhắm mắt lại tiến vào một trạng thái kì lạ gọi là cảnh giới “Ngoại Thị”. Trong trạng thái này, thế giới trong mắt hắn biến mất, con người cũng biến mất, chỉ còn lại một mình năng lượng thể, trong vô số năng lượng thể này có năm cái có chỉ số cường đại nổi bật lên.

- Sư phụ, có hai năng luồng năng lượng kém người và thầy Maxxi một chút nhưng chênh lệch cũng không lớn lắm, có một người tương đương với ngài… còn có thêm hai người…!

Midas Brad thức tỉnh đột ngột, cả người hắn toát đầy mồ hôi.

- Sư phụ, ở nơi này có hai kẻ có năng lượng mạnh hơn các ngài. Trong đó có có một luồng hình như không ở đây nhưng cực kỳ cường đại, mới vừa rồi hắn suýt phát hiện ra con.

Lần này thì chẳng những nhóm đệ tử kinh ngạc mà ngay cả Raikkonen và Maxxi cũng có cảm giá khó tin được… “Cường đại hơn bọn họ”, bọn họ rất riểu rõ ý câu này của tên đệ tử, không phải chỉ chênh lệch một chút mà là rất chênh lệch, chỉ như vậy thì mới có thể phân tích rõ ràng được.

Nhưng nhìn khắp cả Maya cũng chưa nghe tới người nào có năng lượng có thể hơn hẳn bọn họ!

- Kém ta một chút thì hẳn là Alex và Rafael. Tương đương với ta thì hẳn là Vương hậu Mỹ Nhân Ngư Christina, còn hai người hơn hẳn ta, Midas. Có phải con cảm nhận làm không?

- Sư phụ, con không lầm. cả hai người đều cố ẩn tàng, một người thì khiến không xác định được khoảng cách, như thể là bản thân hắn không ở cỗ này nhưng mức độ đáng sợ của hắn thì không thể nghi ngờ. Còn chỗ kia chính là nơi các luồng năng lượng khác nhau tập trung lại hình thành một trạng thái cân bằng kỳ lạ, nếu như không cẩn thận thì cũng có thể bị lộ, nhưng bất cứ luồng năng lượng nào cũng mạnh kinh người

Raikkonen đã quen với tính thẳng như ruột ngựa của đệ tử hắn, phải nói là nhận xét không nể nang gì.

- Có thể định vị bọn họ không?

- Một người thì ẩn tàng giữa nhiều người, quá đông nên không thể xác định chuẩn xác, nhưng còn kẻ kia…

Midas Brad đưa tay chỉ lên võ đài, rồi hắn chỉ thẳng Ceasar Axlexandra!

Trên võ đài, Ceasar với Clara đánh nhau không biết trời trăng mây gió, so với Clara thì ma pháp của Ceasar hơi loạn xạ một chút, nhưng ma pháp Hỏa hệ với ưu thế về lực công kích cũng khiến Clara chịu khổ không ít. Chỗ nào cũng bị oanh kích, trân trời thì có sao băng oanh tạc, dưới đất thì hỏa cầu bay loạn xạ. Cảm giác e ngại Hỏa nguyên tố là một khó khăn với Hải Tộc, cũng may là lực phòng ngự cường đại của thần binh có thể xua tan cảm giác này, mà Hải Thần Phù Trợ cũng không hổ là ma pháp phòng ngự cấp bậc cấm chú, Hỏa nguyên tố căn bản là vô phương để xuyên qua, cũng nhờ vào thần binh nên ma pháp lực và ma khống lực của Clara cũng không rơi vào thế hạ phong.

Hai người chiến đấu kịch liệt không thể nghi ngờ, tuy vậy cũng chẳng thấy tàn khốc, rất có tính giải trí với người xem.

Khán giả thì chỉ xem náo nhiệt, còn những kẻ trong nghề thì nhìn kỹ từng đòn từng ngón, Clara thì không có gì đáng kỳ vọng nhưng thông qua những thứ đang được thể hiện thì hình như Ceasar có nhiều vấn đề, ví dụ như sử dụng ma pháp không phải thuộc tính thiên phú là nhược điểm, tuy nhiên có thể dùng những nhược điểm này để đánh nhau hay không là một chuyện khác.

Thật ra bản chất là thế này, Clara đánh nhau với nhị ca của nàng, chiêu qua đòn lại thì Ceasar thắng là điều tất nhiên, nhưng vấn đề ở chỗ là phải để nàng tung hết đòn ra rồi mới được thắng, nếu không thì nàng không chịu. Vì thế cho nên bạn Ceasar nhà ta mới lâm vào khốn cảnh, phải đợi Clara chơi cho chán, tuy nhiên những người được nàng đùa thoải mái như vậy cũng không nhiều lắm.

Clara càng đánh càng sướng, nàng đã mong có trận đấu như thế này từ lâu, bình thường thì nhị ca không coi nàng ra gì, không nhân dịp này lấy lại cả vốn lẫn lời thì sao cam lòng được. Theo tuần tự, cô nhóc triệu hoán Nữ Thần Băng Tuyết.

Vừa nghe thấy câu chú ngữ này thì Ceasar liên thấy đau đầu, nếu cứ để con bé hoàn thành thì cực kỳ khó đối phó, không thể không gian lận được rồi. Ảo Ảnh của Clara đã bị ma pháp Hỏa hệ của Ceasar phá hủy, chỉ còn một mục tiêu thì quả thật dễ dàng không ít, khác với ảo ảnh bình thường mặc dù có thế phục chế ma lực nhưng không chút lực phòng ngự nào, ảo ảnh do thần binh tạo ra làm Ceasar phải bỏ công oanh tạc một lúc mới biến mất.



Clara hồ hởi ngâm xướng chú ngữ, đồng thời cũng né những ma pháp Hỏa hệ lâu lâu mới dám tới một cái. Mọi người bắt đầu cảm thấy se se lạnh, giữa lúc trời nắng chói chang thì đột nhiên lại thấy tuyết rơi.

Clara đang di chuyển không ngừng bông nhiên khựng lại, cô nhóc nhe răng trợn mắt lên rồi tiếp tục ngâm chú ngữ, Ceasar ở phái xa chỉ có thể chống cằm ngồi đợi… Clara đã nói là không thể làm gián đoạn ma pháp của nàng nếu không thì nàng sẽ không chịu, cảm giác phải bị động đánh nhau thật là khó chịu, nhưng là ai bảo đối thủ của hắn là Clara chứ, nghĩ đến cô công chúa nhỏ cùng mình chịu cảnh màn trời chiếu đất ở thế giới nhân loại là Ceasar lại đau lòng. Nếu không có nàng, lúc đó Ceasar đang chịu áp lực tâm lý mà phải đơn thân độc mã thì sẽ ra sao nữa.

Bởi vì đang di chuyển thì bị ngăn cản nên Clara không thể không kéo dài thời gian thi pháp, nàng cười thầm trong lòng “Nhị ca quả là giảo hoạt, dám chơi ám chiêu.”

Cho dù ở gần nhưng không ai phát hiện ra điều khác thường, họ chỉ cảm thấy hơi lạ là tại sao Clara lại đột nhiên dừng lại, nhưng một người ở phía xa lại phát hiện ra được.

Bởi vì hắn là ma đạo sĩ Thổ hệ, bất cứ dao động nhỏ nào của Thổ nguyên tố đều không thoát khỏi cảm giác của hắn.

- Maxxi, ta đang bị ảo giác hay không?

Raikkonen nghi hoặc hỏi, người trẻ tuổi trên đài khiến họ cảm thấy nhiều hứng thú nhưng nếu nói năng lượng của hắn còn cao hơn họ thì quá khoa trương, cho dù hắn là thiên tài tu luyện từ trong bụng mẹ thì cũng không thể so với bọn họ được, mà ở đây lại còn có người thứ hai nữa chứ!

- Không, hiện tai ta đã bắt đầu tin vào cảm giác của Midas, cho đến bây giờ hắn đã sử dụng đấu khí, ma pháp Hỏa hệ, ma pháp Thủy hệ, và cả ma pháp Thổ hệ nữa!

Maxxi nói với vẻ kích động:

- Ma pháp thần kỳ, tam hệ ma pháp. Người này tinh thông cả ba hệ ma pháp. Mới vừa rồi là Trì Hoạn Thuật, mặc dù nó chỉ là ma pháp cấp thấp nhưng lực khống chế chắc chắc tới cập bậc ma đạo sĩ, không thể tưởng tượng được là nguyên tố trong người hắn lại không sinh là lực bài xích nhau.

Hắn quay đầu lại quát với hai tên đệ tử của mình:

- Hai thằng bay đừng cả ngày không biết trời cao đất dày nữa, thấy chưa. Đó mới là thiên tài, đại lục Maya còn có rất nhiều cao thủ không xuất thế!

Khó có dịp hai huynh đệ này không phản bác, biểu hiện của Ceasar quả thực rất xuất sắc khiến họ bội phục, đồng thời cũng kèm theo chút cảm giác bất phục.

Ceasar ở trên đài cũng không thoải mái như người ta nghĩ. Đứng trong phạm vi sát thương của của cấm chú Nữ Thần Băng Tuyết nên hắn cũng phải chịu áp lực không nhỏ, trong không trung bắt đầu xuất hiện những băng tinh (nước đá), đây là biểu hiện của trạng thái cực kỳ lạnh giá,.. Clara thất sự tung hết sức rồi.

Không còn cách nào, không thể phá chiêu mà chỉ có thể phòng ngự. Bạn Ceasar học rất giỏi đạo lý tùy cơ ứng biến, học đi đôi với hành.

Hỏa nguyên tố tinh thuần không ngừng tụ lại, sau khi đạt đến một mật độ nhất định thì cháy lên, cả người Ceasar ở trong một ngọn lửa đang cháy hừng hực.

Hải Tộc cũng dễ dàng chấp nhận điều này, bởi vì… người Hỏa Sơn Tộc cũng làm được những chuyện tương tự mà Hỏa nguyên tố không gây tổn thương cho họ. Nhưng người khác thì thật khó có thể hiểu được, cho dù là ma đạo sĩ thì cũng chỉ có thể nói lực khống chế ma pháp của họ đủ cao, không ai có thể tắm mình trong biển lửa như Ceasar cả, quả thật là biến thái.

Hỏa nguyên tố ngày càng dày đặc, trong ngọn hỏa diễm có một con chim lửa xuất hiện, nó hưng phần ngẩng đầu ngạo nghễ nhìn xung quanh.

Ceasar lại cảm thấy bình thường lại, bây giờ rất ấm. Hơn nữa hắn cũng giảo hoạt hơn tưởng tượng nhiều, bên ngoài là hỏa diễm hừng hực nhưng kỳ thực bên trong còn có một tầng Hải đấu khí, không được đánh thì không chuẩn bị trước sao?

- Trời ạ, là Phượng Hoàng Chúc Phúc, thằng nhỏ này đã được phượng Hoàng chúc phúc.

Maxxi thể hiện kiến thức rộng rãi của mình, nếu không phải xung quanh có tiếng động đất ầm ầm thì chắc có lẽ đám nhân loại này đã bị phát hiện.

- Sư phụ, là thật hay giả, không phải là hắn là cái tên được Tam Chuyển Phượng Hoàng ở dãy núi Trust chức phúc chứ, có khi nào là phượng hoàng khác không?

Maxxi đang kinh ngạc từ từ bình tĩnh lại:

- Tứ Phương Thần Thú là duy nhất, Phượng Hoàng thì hồi sinh trong liệt hỏa, Huyền Vũ thì hồi phục tại nơi băng giá nhất, Thanh Long thành hình trong cuồng phong, Bạch Hổ được sinh ra trong lòng đất. Bọn chúng không sinh sản lưỡng tính như các loài khác, hơn nữa trong cùng một thời điểm thì sẽ không tồn tại hai thần thú giống nhau. Kẻ đại náo sơn Long phóng thích Phượng Hoàng chắc chắn là hắn!

- Oái, sư phụ, ở đó có gần một trăm Băng Sương Cự Long trưởng thành cacnh giữ, có là quỷ vào đó cũng bị đánh văng trở lại mười tám tầng địa ngục!

Maxxi trợn mắt nhìn tên đồ đệ:

- Xem ra thằng nhóc này là chân nhân bất lộ tướng rồi, tám phần là bởi vì nguyên nhân nào đó mà không muốn bị bại lộ thực lực chân chính. Mổi lần Phượng hoàng chuyển thế chỉ có thể chúc phúc một lần, đồng thời cũng chỉ khi mang ơn nhiều thì mới nó mới chúc phúc Hỏa hệ cho đối phương. Thảo nào mà hắn có thể kiểm soát Hỏa nguyên tố thoải mái đến như vậy.

- Nghĩa là đánh nhau với hắn thì không được dùng ma pháp Hỏa hệ?

Maxxi gật đầu trầm ngâm, rốt cục hắn đã rõ ý của Shidiraya, kẻ này chắc chắc là chướng ngại lướn cho nhân loại trong tương lai.

Mặc dù Ceasar có Phượng Hoàng Chúc Phúc hộ thể nhưng lại không thể chủ động công kích, áp lực của băng nguyên tố càng lúc càng lớn. Ceasar chợt lóe lên ý tưởng, nếu bên ngoài Hỏa nguyên tố mà có thêm Phong nguyên tố thì sẽ như thế nào đây!?

Ceasar nghĩ là làm, dù sao thì chắc cũng không bị nổ mạnh. Phong nguyên tố bắt đầu xoay xung quanh ngọn hỏa diễm, việc này có thể có kết quả lớn bất ngờ, gió trợ thế cho lửa, ma máp hỗn hợp đầu tiên đã hình thành.

Hỏa diễm hừng hực bỗng xoay tròn rồi bốc lên cuồn cuộn, hơi nóng bốc thẳng lên trời tạo thành một khoảng không vừa nóng vừa lạnh. Ceasar đứng yên tại chỗ, Hỏa nguyên tố bắt đầu mở trộng địa bàn, ma pháp hỗn hợp không mạnh đơn giản kiểu như một cộng một bằng hai mà tỏa ra uy lực khó có thể tưởng tượng. Nếu như không phải bản thân Ceasar hòa hợp với Hỏa nguyên tố và có ma không lực biến thái mà dám to gan lớn mật trộn ma pháp lại với nhau thì chắc chắn sẽ nổ tung cả mặt đất, tuy nhiên nếu không nổ thì chắc chiêu này ngon lành cành đào rồi.

Clara tức tối dậm chân, nhị ca xấu xa, dám khi dễ nàng, ngay cả hỗn hợp ma pháp trong truyền thuyết cũng lôi ra.

Trong khu vực của hiệu trưởng cũng đầy những lời thán phục:

- Edinburgh, bọn người nhận được một học sinh thật khó lường. Hải Thần dưới sâu, bốn hệ ma pháp cùng xuất hiện trên một người, hơn nữa lại còn có đấu khí không tầm thường nữa chứ. Xem ra không còn ai có thể tranh với bọn ngươi nữa rồi. Vốn đang thấy lạ là tại sao Mạo Hiểm Giả Công Hội lại tự tin đến thế, bây giờ thì đã rõ ràng, e rằng bọn người kia còn nắm lợi thế khủng khiếp hơn trong tay.

Lần này thì không một ai đó kị nữa, toàn bộ các hiệu trưởng đều tâm phục khẩu phục, người ta đã mạnh đến mức này thì không còn gì để so được nữa rồi. Ceasar muốn thắng Clara thì dễ như ăn cháo. Mặc dù Clara có thần binh trợ giúp nhưng khuyết điểm cũng hiện rõ ràng, một ma pháp song tu muốn lợi dụng điểm yếu này thì quá dễ, chiện tại chắc là hắn đang muốn lấy lòng công chúa, dù sao trong học viện hay trong Hải Tộc thì nàng cũng là đệ nhất mỹ nhân, tất cả mọi người đều hiểu, bây giờ họ xem trận đấu với một tâm trạng hoàn toàn khác.

Còn Maxxi và Raikkonen ở bên kia cũng nghiêm túc hẳn lên, hai người không hẹn mà cùng thở dài.

- Khó rách Shidiraya lại nổi sát tâm, nói thật, nếu không phải ở đây đông người thì ta cũng muốn giết hắn, thả một người như thế thì vài năm sau hắn sẽ tung hoành đại lục Maya không địch thủ, ài!

Maxxi cảm thán, ngay cả hắn cũng khó chịu với loại ý nghĩ này của bản thân.

- Ta cũng có cảm giác như vậy, nói không chừng hắn đã có đủ thực lực đó nhưng lại không muốn bản thân bại lộ, thời thế thay đổi quá nhanh, chúng ta không theo kịp thời đại nữa rồi.

Khác với tâm trạng cảm thán của hai vị sự phụ, ba người đệ tự đều nổi lòng hiếu thắng, cùng là người trẻ tuổi cả mà. Năng lượng chỉ là một con số tượng trưng, thậm chỉ có thể nói đó là tiề lựcm hoặc cũng có thể cảm giác của Midas sai, trên đời này không có chuyện gì là tuyệt đối, năng lực của Midas cũng thế. Thanh niên trước mặt bọn họ quá lắm chỉ mới hai mươi tuổi, tuyệt đối không thể có thực lực này, trừ khi hắn là một lão già hai trăm tuổi cải lão hoàn đồng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hải Vương Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook