Hải Vương Tế

Quyển 12 - Chương 5: Cửa Khó Nhất

Khô Lâu Tinh Linh

05/09/2013



Lực phòng ngự quả thật đáng sợ, bao tay Hủy Diệt Seira dốc hết lực công kích trực tiếp vậy mà vẫn không bị mảy may gì, phòng ngự như vầy thật đúng là có thể so sánh với Ceasar . Thương Nguyệt biểu hiện ra khả năng phòng ngự khiến những người đứng xem giật mình. Không những thế, lực phản chấn lại còn khiến đối thủ bị thương. .

Lần này ngay cả Lilith cũng phải giật mình, lấy sóng công kích kết hợp với uy lực của thần binh tấn công mà đối phương thật sự không bị gì, quả thật là việc không thể tưởng tượng.

Trận đấu vẫn tiếp tục, Thương Nguyệt xách trảm mã đao tiếp cận Lilith từng bước bước một, hắn tỏa ra khí thế bá đạo ép Lilith xuống thế hạ phong. Thế nhưng nếu nói về phòng ngự Lilith tuyệt đối không lo lắng, chỉ cần qua mấy lần công kích thì khẳng định sẽ có thể phát hiện vấn đề, không có sinh vật nào có thể không sợ năng lượng công kích. Khả năng lớn nhất là đối phương mặc trên người một thần khí phòng ngự?

Trảm mã đao được vung lên tạo thành một trận gió lốc hung ác bổ về phía Lilith, Lilith vẫn thản nhiên không hề sợ hãi, trảm mã đao lại văng lên trời lần thứ hai, ngay sau đó, hai luồng sóng âm xoắn vào nhau thành một quả cầu nhanh chóng tiếp nhập vào người Thương Nguyệt với ý muốn gây nổ ngay trong cơ thể.

Thương Nguyệt biết không ổn, đang muốn sử dụng lực lượng đẩy khối sóng âm này ra nhưng ngay khi vừa định làm vậy thì hai luồng sóng âm trong cơ thể liền lập tức nổ mạnh.

Cảnh tượng cũng không đến mức tan xác vạn mảnh nhưng có thể thấy năng lượng từ trong cơ thể Thương Nguyệt đang ào ạt phóng ra. Dưới chân hắn, năng lượng đã nổ tạo thành một cái hố sâu, cả người te tua xơ mướp, toàn bộ mắt, tai, mũi, miệng đều bốc khói máu hồng nhạt, những bộ phận khác đen kịt, trảm mã đao thì lăn lóc trên mặt đất .

Lần này hẳn là tiêu rồi, những thứ bị đẩy ra ngoài cùng lắm chỉ là một chút lực lượng nhỏ, còn phần lớn lực lượng đều đã nổ mạnh trong cơ thể hắn, trăm phần trăm chết chắc, cho dù hắn có mặc áo giáp cứng rắn cỡ nào nhưng lục phủ ngũ tạng của hắn thì không thể nào đúc bằng sắt được .

Lilith cũng thở phào nhẹ nhõm, tuy công kích của đối thủ này không có gì đặc sắc nhưng khả năng phòng thủ biến thái đến rợn người của hắn đã gây cho nàng áp lực lớn nhất từ lúc bắt đầu thi đấu đến nay. Thì ra trên đời quả thật có cách phòng ngự kỹ năng sóng công kích.

Dù vậy nàng vẫn là người chiến thắng.

Yên lặng một lúc, cơ thể nằm im của Thương nguyệt bắt đầu nhúc nhích, Lilith cả kinh vội tung người nhảy ra thật xa:

- Không thể nào, tại sao có thể như vậy?

Thương nguyệt dường như không có việc gì, xoa xoa mặt, nhặt lấy trảm mã đao trên mặt rồi đất bước nhanh tới chỗ Lilith, diễn biến hiện ra vô cùng khác thường . Lilith lúc này cũng ngơ ngác, sóng công kích của tộc Cá Heo thất bại tuyệt đối ? Đả kích trước nay chưa từng có đã làm sự tự tin lớn nhất của nàng sụp đổ, Lilith chỉ có thể điên cuồng dùng sóng khí công kích để điều chỉnh lại tâm trạng, nàng tự nhủ nhất định là công kích chưa đủ lực, nhất định lần này không để cho đối phương có cơ hội thở!

Lilith dùng tốc độ nhanh nhất lướt ngang một cái, chỉ thấy bóng một quang cầu di chuyển cực nhanh. Trong lúc di chuyển, sóng khí dao động đến mức tối đa nhằm vào Thương Nguyệt gần đó mà bắt đầu oanh tạc tạo nên một chuỗi tiếng nổ đinh tai nhức óc. Cát đá bị nổ bay tán loạn, cả lôi đài cũng bị chấn động và bắt đầu xuất hiện những vết rạn kéo dài về bốn phía. Mục tiêu mà Lilith điên cuồng tấn công chính là chỗ đứng của Thương Nguyệt, cát đá vụn bay đầy trời.

Caio và Địch Địch sửng sốt nhìn nhau, sóng công kích của tộc Cá Heo còn có thể dùng như vậy sao? Bao tay Hủy Diệt, hai chữ “hủy diệt” này thực sự không phải để khoe, ngoài việc dùng ngoại lực để gây nổ mạnh bên ngoài còn thêm tuyệt kỹ sóng công kích của tộc Cá Heo gây nổ ở bên trong, cả trong lẫn ngoài đều bị nổ làm màn trình diễn vô cùng hoành tráng. Mọi người không hoài nghi công lực của Lilith chút nào mà hiện tại tất cả đang chú ý vào Thương Nguyệt để xem liệu hắn còn có thể tiếp tục hay không? Nếu đổi thành Caio thì đã bị nổ tan xác thành từng mảnh từ sớm .

Trong nháy mắt đã tung ra mười chưởng toàn lực khiến Lilith cũng chịu không nổi, nàng vừa thở hổn hển vừa lùi lại năm sáu bước cố gắng điều chỉnh lại nhịp thở. Khu vực đấu trường bị sóng công kích của nàng bổ ra trăm ngàn vết nứt, so với trận đánh giữa Batis cùng Promets thì còn thảm thương gấp mấy lần.

Thương Nguyệt vẫn đứng tại đó lắc cổ lắc mông như không có việc gì, vẫy tay cầm trảm mã đao thong thả bước về phía Lilith. Lần này thì rốt cục thiếu nữ thiên tài trăm năm có một của tộc Cá Heo cũng hoảng sợ, trong lịch sử từ trước đến giờ của Cá Heo tộc vẫn chưa nghe nói có người dùng lực lượng của bản thân hay đấu khí cường đại để chống lại sóng công kích, hơn nữa lại còn đứng yên để cho đánh tùy ý vậy mà vẫn tỉnh bơ như không có việc gì.

Điểm duy nhất mà Lilith còn có thể tự tin dựa vào chính là khả năng phòng ngự, trường phòng ngự của nàng là vô địch, đối phương không thể công phá.

Khi khoảng cách giữa hai người còn một đoạn, Thương Nguyệt đột nhiên tung người nhảy lên nắm trảm mã đao chặt xuống ầm ầm. Lilith không sợ hãi cũng không ra sức tránh, sóng năng lượng cầu lại xuất hiện một lần nữa.

Trong chiến đấu, tối kỵ nhất chính là công kích bừa bãi thừa thãi, nhất là khi ngươi vẫn chưa tìm thấy nhược điểm của đối phương.

Trảm mã đao vốn bình thường không có gì lạ bỗng phát ra một tiếng "xoẹt" rồi phóng ra gợn sóng màu đỏ như được dây leo quấn quanh, biến hóa đột ngột này khiến cho Lilith không kịp trở tay, trường phòng ngự lập tức bị những gợn sóng cùng thuộc tính này đánh vỡ. Trảm mã đao đánh mạnh xuống tạo nên một tiếng vang thật lớn, lồng sóng chắc chắn của Lilith đã bị phá. Trong khoảnh khắc đó, Lilith cũng thể hiện ra kinh nghiệm cùng phản ứng linh mẫn của nàng, hai tay nàng khẽ vẫy đỡ lấy lưỡi đao trắng đang bổ xuống, nàng dựa vào bao tay Seira để chống lại, đáng tiếc vân sóng lúc này đã không còn tác dụng, hơn nữa nàng cũng không có được thể lực như Hải Long chiến sĩ hay Cự Kình Tộc, cả người bị lực phản chấn hất bay ra ngoài, nếu không phải bao tay Hủy Diệt Seira là thần binh thì nàng đã bị chẻ làm đôi.

Lilith ngã xuống đất không dậy nổi.

Thương Nguyệt không nói một tiếng, cắm trảm mã đao lên võ đài. Hải Thần dưới sâu, ứng cử viên thứ hai cho giải quán quân, kẻ có được bao tay Hủy Diệt Seira, thiếu nữ thiên tài Lilith của Cá Heo tộc đã thua trận trước một tuyển thủ Giáp tộc vô danh tại vòng 1/16.

Lilith trọng thương hôn mê bất tỉnh.

Kết quả này tuyệt đối gây chấn động, có được sự chú ý nhất từ khi bắt đầu giải đấu đến nay. Ngay cả Công hội Mạo Hiểm Giả cũng thật sự buồn bởi vì có rất nhiều Giáp tộc dù biết đồng bào mình chắc chắn là phải thua không nghi ngờ nhưng vì biểu đạt sự ủng hộ với người của tộc mình nên vẫn nằm kèo Thương Nguyệt, kết quả không ngờ lại thắng thật.



Chỉ trong một đêm không ít tộc nhân của Giáp tộc đột ngột giàu lên.

Trừ Thương Nguyệt ra chỉ sợ không ai biết rõ tại sao Lilith lại thất bại. Trong lúc Ceasar, Alena đang cùng Clara nói chuyện phiếm thì Caio xông vào như gió.

- Sếp, xảy ra chuyện lớn rồi, Lilith đã bị đánh bại!

Vốn đang nói chuyện vui vẻ, ba người còn chưa phản ứng gì thì ngay lập tức đã bị tin tức Caio mang đến làm kinh ngạc:

- Không phải ngươi đang nằm mơ chứ?

- Là sự thật đó, chính mắt ta trông thấy! Tà môn, đúng là tà môn mà!

- Chẳng lẽ Lilith lại thuộc dạng có tiếng mà không có miếng?

Elena tò mò hỏi.

- Đúng là em kia có sóng công kích kinh khủng, có thể phóng từ xa mà không cần tiếp xúc thân thể, nếu so sánh với ma pháp còn tà môn hơn, lại thêm có sự trợ giúp của bao tay Hủy Diệt Seira, là chí bảo của tộc Cá Heo không gì không thể phá!

- Nói trọng điểm!

Caio bất đắc dĩ khoát tay.

- Tà môn là ở chỗ mấy chục lượt sóng công kích đánh vào gã Thương Nguyệt kia mà hắn vẫn chẳng bị gì, khúc cuối còn dùng vân sóng phá từ trường phòng ngự của Lilith quả thật là khó tin mà!

Việc lạ thì thời nào cũng có, hiện nay lại đặc biệt nhiều, sự xuất hiện của Ceasar trong tầng lớp bình dân đã khác thường, nay lại xuất hiện thêm một Thương Nguyệt, chẳng nhẽ bình dân quả thật đã quật khởi đến mức này?

Dù thế nào thì sự thật vẫn là Thương Nguyệt đã chiến thắng, trong nháy mắt tin tức này đã chấn động cả Hải Tộc, nhất là đối với Cá Heo tộc lại càng là một việc động trời.

Các tuyển thủ dự thi khác nghe được tin này cũng thất kinh, hiệu trưởng học viện Kim Mang đang thưởng trà chém gió vừa nghe liền nhịn không được mà phun trà trong miệng lên mặt vị hiệu trưởng đối diện. Vốn vô cùng tự tin nên hắn không thể tin chuyện này là thật, chuyện đã mười phần chắc chắn sao lại xảy ra biến cố khó tin đến thế?

Không chỉ hắn, các vị hiệu trưởng khác cũng vô cùng nghi ngờ, hơn nữa khi nghe các giáo viên báo cáo xong thì lại càng thêm mê hoặc, không ngờ có người có thể hoàn toàn không để ý đến sóng công kích, hơn nữa lại còn mượn lực lượng sóng công kích. . . Thật sự là gặp quỷ!

Sau Ceasar lại có một thiên tài bình dân mới xuất hiện, lần này là Giáp tộc Thương Nguyệt.

Một trận đấu không đáng chú ý lại trở thành tâm điểm đáng lưu tâm nhất, rất nhiều người hối hận đã bỏ lỡ trận ấy để giờ đây phải ngồi nghe kể lại, mà qua miệng của mọi người thì Thương Nguyệt đã luyện thành Kim Cương Bất Hoại Thần Côn, chỉ công kích một lần đã khiến Lilith trọng thương đến bây giờ vẫn còn chưa tỉnh. Và mặc dù nhiều lần bị trọng kích nhưng Thương Nguyệt vẫn bình thường không có việc gì, sau khi quay về khu tuyển thủ nghỉ ngơi cũng không bắt chuyện với ai khác, điều này cằng tăng thêm sự thần bí của hắn.

Công hội Mạo Hiểm GiảHiểm Giả lập tức xuất động tinh anh điều tra lí lịch Thương Nguyệt, nhưng lần này cũng tương đương với việc giáng cho Công hội Mạo Hiểm Giả một cái tát vào mặt. Gần đây tra được thiên tài Ceasar quả thật cho thấy thực lực không gì không biết của bọn họ, thế nhưng lại bị lật kèo Thương Nguyệt, kẻ mà vẫn còn chưa được xếp vào danh sách những người đứng đầu lại có thể chiến thắng cao thủ xếp hạng thứ hai, thật sự là lật thuyền trong mương, mất tiền là chuyện nhỏ nhưng mất mặt mới chuyện lớn.

Ngày đầu tiên của vòng tám trận, hai vị tuyển thủ bình dân là Ceasar và Thương Nguyệt bằng vào việc chiến thắng hai cường giả vương tộc đã qua cửa, cũng đã sáng tạo ra thần thoại của bình dân. Muốn tìm hiểu về thời điểm vinh quang của bình dân lần đầu tiên bì phải lần lại lịch sử năm trăm năm trước, khi mà Thập Đại chủng tộc còn tồn tại…

Hai cuộc so tài trong ngày đầu tiên đã khiến mọi người vừa mừng vừa sợ, đó chính là hai hồi chiến đấu mà chưa tới giờ khắc cuối cùng thì vẫn chưa thể xác định người chiến thắng. Không người nào biết trước được kết quả nên hai trận đấu này khiến mọi người đều bị bất ngờ ngoài ý muốn.

Tuyển thủ Thương Nguyệt không ra mặt thì thôi, hắn vừa ra mặt liền nổi tiếng ngay!

Qua một đêm không ngủ, trận đấu ngày hôm sau cũng làm cho người ta chú ý, Corariso đấu với Issabella, Đại U đấu với Elena. Hai nữ tuyển thủ lên sân khấu chính là mang theo hi vọng cuối cùng của đồng bào các nàng, ai mà nghĩ tới Lilith, người có hy vọng nhất lại bị loại sớm như vậy.

Trận đấu buổi sáng là trận quyết chiến giữa Corariso và Isabella, Corariso cũng là một con ngựa ô của Mỹ Nhân Ngư tộc, hắn đã chiến thắng quán quân đứng đầu Tibat để lọt vào vòng trong, làm hại Tibat điện hạ phong lưu tiêu sái đến bây giờ vẫn không dám chui ra khỏi cửa, e rằng hẵn vẫn chưa biết vì sao lại bị đánh bại.



Isalella với tư cách là người phát ngôn hiện tại của gia tộc Carott, là người có khả năng cạnh tranh ghế gia chủ, lại là Ma Pháp Sư song hệ hiếm có khiến mọi người cũng ôm ấp một chút hy vọng. Đương nhiên lợi thế đặc biệt lớn nhất quyết định trong gia tộc Carott chính là thực lực, nếu như nói trên người nàng không có bảo vật thì bất cứ ai cũng không tin, vấn đề là Isabella đã chuẩn bị cái gì cho lần thi đấu này.

Trận đấu sắp bắt đầu, cứ đánh một trận thì có thể nói rõ mọi vấn đề.

Mắt mọi người người đều bừng sáng khi trông thấy Isabella đứng trên đài tỷ võ, vẻ đẹp của nàng cùng hai vị công chúa hoàn toàn khác nhau, nếu so sánh thì nàng lại nhỉnh hơn một ít ở vẻ thành thục. Thân là tộc nhân đặc biệt của gia tộc Carott, nắm thực quyền nên tạo ra một loại cảm giác càng cao ngạo hơn so với hai vị công chúa, càng băng sương lãnh diễm hơn. Mà trên thực tế thì Isabella cũng không hà tiện nụ cười của mình, người nào có kiến thức cũng biết Isabella đại tiểu thư cơ trí, thông minh xinh đẹp lại có thực lực, là loại phụ nữ chỉ cảm thấy hứng thú với những người đàn ông cường đại mới, tên nào thiếu chút khí khái nhìn nhau gặp Isabella thì đều không tự chủ và cảm thấy bị áp lực.

Corariso vẫn luôn rất phóng túng đã thay đổi thành một người khác, vẻ nổi loạn lúc trước thì nay cả người lại trở nên quy củ, mặc kệ theo phương diện nào cũng đều có chút vẻ nội liễm, nhưng cũng không phải tất cả mọi người đều nghĩ như vậy.

Sao có chuyện Isa đại tiểu thư sẽ không điều tra tư liệu của đối thủ chứ, nhưng dùng thực lực của gia tộc Carott cũng chỉ có thể tra được hắn từng mất tích trong một thời gian ngắn, còn đi nơi nào thì không ai biết, hơn nữa vẫn luôn rất ít xuất hiện và nhìn không thấy có gì đặc biệt. Hiển nhiện việc Corariso xuất thủ thong dong giết chết cha mình đã để lại cho IsaBella một ký ức hãy còn mới mẻ. Nụ cười sâu xa trước khi chết xa của lão Reno cùng với ngụ ý sau nụ cười ấy cũng làm cho nàng cảm thấy đáng sợ. Người có tâm cơ như vậy tuyệt đối là tai họa, nhưng sự hiện hữu của hắn đối với sự thăng bằng thế lực trong tộc Mỹ Nhân Ngư lại là tất yếu, có Alex bảo vệ hắn thì người khác cũng không còn nói gì được, nhiều lần thậm chí Isabella nghĩ tới việc nhờ vào gia tộc Carott để xử lý hắn nhưng đều không có cơ hội.

Người làm đại sự đôi khi cũng phải nhịn, song phương đều như thế.

Chỉ là không nghĩ tới thực lực của hắn lại có thể đánh bại Tibat điện hạ, mặc dù rất sớm đã biết hắn ẩn dấu thực lực nhưng thấy thế nào thì hắn và Tibat cũng chỉ sàn sàn như nhau mà thôi, không thể ngờ là hắn lại chiến thắng nhẹ nhàng.

Isabella tham gia đại hội thi đấu cũng không có gánh nặng gì mà chỉ với mục đích nhằm gia tăng áp lực lên thế lực khác trong gia tộc. Muốn trở thành gia chủ thì không chỉ cần có trí khôn mà thực lực bản thân cũng rất trọng yếu, dù có hộ vệ nhiều cũng không bằng thực lực bản thân.

Vào đến vòng hiện tại cũng đã đủ, có thể đi xa thì tất nhiên rất tốt còn không thì cũng chẳng sao nhưng vẻ mặt cười tủm tỉm của Corariso ngay trước mặt lại làm cho nàng rất khó chịu.

Corariso cũng đang quan sát đại diện của phái thực quyền trong gia tộc Carott, đánh bại nàng là tất nhiên nhưng lại không thể đắc tội nữ nhân này. Có lẽ thậm chí so với tộc nhân của già tộc Carott thì hắn lại xem trọng nữ nhân này hơn, bởi vì ở phương diện mưu kế thì hai người đều thuộc hạng kẻ tám lạng người nửa cân, nữ nhân như vậy thì cho dù là nam nhân như hắn cũng không tự ra vẻ mình thông minh trước mặt nàng. Vừa muốn thắng lại còn muốn giữ thể diện cho đối phương chính là vấn đề mà hiện tại Corariso phải đối mặt .

Hai ma pháp sư đều lấy ma trượng ra bắt đầu liều mạng đấu pháp rồi nhưng vấn đề là hai người đều không có thần khí cho nên mọi người cũng nghĩ không ra liệu có cái gì tạo nên tình huống bất ngờ đây, chỉ hy vọng có thể xuất hiện kỳ tích.

Đều bắt đầu bằng ma pháp công kích thủy hệ sơ cấp, cả hai đều tỏ ra thong thả, từng ma pháp thủy hệ thủy hệ thi nhau oanh tạc. Đây bất quá chỉ là những đòn thăm dò lúc đầu, tổng thể có thể thấy ở cả phương diện khống chế ma pháp cùng ma lực thì Corariso đều hơi kém một chút, tuy nhiên chỉ là những đòn thăm dò nên cũng chưa thể nói nên điều gì.

Hai người hiển nhiên cũng không quá thích hành động vô nghĩa như vậy, Isabella bắt đầu dừng lại, ma trượng lấp lóe bạch sắc quang mang, dù không phải thần khí nhưng cũng có thể thấy là vũ khí không tầm thường. Thần binh có đặc điểm là có thể mang đến một ít phương thức công kích đặc biệt nhưng nếu so về ma lực phụ trợ lại thua xa vụ khí mà Isabella đang sử dụng.

Ma trượng của Isabella có tên gọi là Sự Khôi Phục của AronSia, là ma trượng có xuất xứ từ thế giới loài người, chính là cực phẩm vũ khí ở đó, là tác phẩm của chú tạo sư truyền thuyết nhân loại AronSia.

Bạch quang lóe lên, ngay sau đó là một tia sét đánh thẳng đến Corariso, đúng là ma pháp khí hệ Phích Lịch Thiểm Điện, cũng là ma pháp trung đẳng có lực công kích tốt nhất và tốc độ nhanh nhất .

Tuy nhiên Corariso đã sớm chuẩn bị, ai cũng biết IsaBella là ma pháp sư song hệ hiếm thấy, nàng có thể thao túng khí hệ ma pháp cũng như ma pháp Thủy hệ công kích vô cùng xuất sắc, mà tia chớp là thường thấy nhất. Cho nên IsaBella vừa thực hiện tư thế phát động công kích thì Corariso cũng đã chuẩn bị xong.

Tia chớp thất bại, Corariso cũng không chịu bị động để chịu đòn, nếu như đổi lại một pháp sư khác thì hắn có thể sẽ tùy ý khiến cho đối phương tiêu hao ma pháp đến cạn kiệt, nhưng với đối thủ là Isabella có trời mới biết ả này này có mang theo dược tề khôi phục ma lực hay không. Tuy loại dược tề này thuộc loại cao cấp hiếm thấy nhưng chỉ cần có người có thì chắc chắn là gia tộc Carott cũng sẽ có.

Miệng Corariso niệm chú không ngừng, hai tay dang ra là dấu hiệu của ma pháp thủy hệ Băng Phong Tam Thiên Lý, thủ đoạn công kích thật sự hơi bị có nghề. Mà đang lúc di chuyển thì hắn cũng đã tung ra chú ngữ thứ hai , một người, hai người, ba người, bốn, năm Corariso xuất hiện ở trên đài thi đấu, đây là Giả Ảo Ảnh Thuật, ma pháp ảo ảnh cao cấp nhất, hư ảnh cũng có lực công kích. Tuy vậy Corariso tạo ảo ảnh ra chỉ là dùng để mê hoặc đối thủ, ngoại trừ bản thể ra thì không giống chuẩn bị công kích.

Isabella cũng không chú ý đến ảo ảnh mà vung ma trượng lên xuất ma pháp cao cấp khí hệ Xích Thiểm Điện ra, bốn Ảo Ảnh Corariso vừa xuất hiện lập tức đã bị đánh tan, đến bản thể cũng thiếu chút nữa bị đánh trúng.

- Bạn Corariso nè, mình thấy bọn mình không cần phải lòng vòng, cứ liều mạng một chút để giải quyết trận đấu cho lẹ, được hôn?

- Isabella đã nói vậy thì tại hạ tất nhiên cũng không có ý kiến, nhìn mọi người phấn khích luận võ ta cũng hiểu được chúng ta đang lãng phí thời gian.

Nghe Corariso trả lời, Isabella nở nụ cười ngọt ngào, mà Corariso cũng trở về dáng vẻ một thân sĩ đang tươi cười, kẻ không biết còn tưởng rằng quan hệ của hai người rất tốt.

Isabella đột nhiên kéo ma pháp bào trên người xuống , hành động này lại dọa cho mọi người phải giật mình, tuy nhiên phía trong ma pháp bào mới càng kinh người. Tất nhiên không phải là bikini mà là một kiện áo giáp dọa người.

Không người nào không trố mắt cá lên nhìn, Hải Thần dưới sâu, đây là một kiện ma tinh giáp, toàn bộ được chế tạo từ một khối tinh thạch tự nhiên. Hơn nữa giữa các tầng liên tiếp chính là bí ngân, tài liệu truyền tính ma lực vô cùng tốt, mà thứ gắn trên từng đốt ngón tay chính là ma tinh cao cấp.

Quả thực là một món Thần Khí nhân tạo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hải Vương Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook