Hải Vương Tế

Quyển 12 - Chương 3: Cấm Chú Đại Chiến

Khô Lâu Tinh Linh

20/04/2013



Caesar bất ngờ xuất ma pháp Phong Hỏa hỗn hợp lập tức khiến Nữ Thần Băng Tuyết của Clara lép vế nhưng nàng vẫn nở nụ cười mãn nguyện.

Vì có quan hệ mập mờ nên Caesar càng mạnh thì nàng càng mừng, còn gì khiến phụ nữ tự hào hơn khi thấy bờ vai mà mình dựa vào đạt được vinh quang, lửa tình đã bén rồi thì không còn gì chữa nổi.

Hải Tộc kinh ngạc không chỉ bởi vì thực lực của Ceasar mà còn vì kỹ năng của hắn. Ma pháp hỗn hợp là một trong những công phu giữ nhà của nhân loại, Hải Tộc đã nếm không ít đau khổ với thứ này. Ngay cả những Ma pháp sư đơn hệ cao cấp như Sri Lanka thì dù là hệ Thủy hay bất cứ hệ nào cũng có điểm yếu, một khi gặp ma pháp sư song hệ thì sẽ lộ rõ, Ceasar đã phá vỡ lẽ thường này.

Kỳ lạ ở chỗ trông thế nào thì chiêu này cũng dùng để tấn công, dù là Phong hệ hay Hỏa hệ đều là loại có xu hướng tấn công, khi hai loại này kết hợp thì sức công kích càng mạnh, Ceasar cũng hiểu điều này nhưng… hắn phải đợi Clara xuất chiêu trước đã.:91:

Clara cảm thấy ấp lực liền.. cười như hoa rồi tiếp tục niệm chú triệu hồi Nữ Thần Băng Tuyết, thần binh vẫn phát bạch quang, từng màn nước từ trên trời giáng xuống. Một nữ thần tràn đầy uy lực xuất hiện phía sau Clara.

Ma pháp Thần giáng lâm!

Triệu hồi Nữ Thần Băng Tuyết phụ thể (cho nhập nào người) không phải là ma pháp tấn công mà là ma pháp hỗ trợ, với thực lực của Clara cộng thêm sự hỗ trợ của thần binh vẫn hơi quá sức. Khi Nữ Thần Băng Tuyết phụ thể thì lập tức ma lực và ma khống lực sẽ được đề cao, tuy nhiên sau đó thì sẽ bị suy nhược, cần phải tu dưỡng một thời gian ngắn, hơn nữa nếu tiêu hao quá độ thì sẽ bị trọng thương. Lần này Clara quậy quá rồi.

Tuy vậy, nhìn từ góc độ chiến đấu thì chắc chắn phải thi triển toàn lực.

Do hỗn hợp Phong hỏa ma pháp xoay tròn, hơn nữa có Thủy nguyên tố cực kỳ hấp dẫn ở phía trước nên hình thành một vùng nguyên tố lưu động. Bởi vì mật độ nguyên tố ở xung quanh giảm xuống nên dẫn đến một cảnh cực kỳ hoành tráng.

Clara chủ động còn Ceasar lại bị động. Bởi vì không thể tấn công nên hỗn hợp ma pháp đang xoáy nhanh càng không ngừng hút nguyên tố, may mà ma khống lực của Ceasar cao cộng với việc Hỏa nguyên tố không gây hại cho hắn. Nếu gặp người khác, cho dù là ma đạo sĩ thì chắc cũng chết vì sợ rồi. Ma pháp đã hình thành mà không chịu phóng ra thì rõ ràng là hành động liều mạng.

Vốn hai người thi đấu bình thường nhưng lại khiến cho nguyên tố cộng hưởng với nhau, quá nguy hiểm. Ma pháp hộ thuẫn do hai mươi pháp sư cao cấp tạo ra lập tức bị ma pháp của Clara hấp thu gần như không còn gì.

Vương hậu Christina ở trên đài cũng lo lắng:

- Con bé này nghịch quá, thi đấu thôi mà lại dám dùng chiêu này!

- Ha ha, bạn Christina này, hình như người nghịch nhất không phải con gái bạn mà là bạn, dùng một chiêu mà khiến tuyết rơi nửa tháng giữa mùa hè tới nửa tháng.

Rafael chọc vương hậu vì lỗi lầm thời trẻ. Không thể hiểu nổi đàn bà, trước khi cưới thì là ma nữ đại nháo thiên hạ, còn sau khi lấy chồng thì nghiễm nhiên trở thành mẫu nghi thiên hạ, đúng là chả biết đường nào mà lần.

- Không cần lo cho Clara, Ceasar mới rắc rối, xem ra cần chúng ta giúp.

Alex vừa cười vừa nói.

Những pháp sư kia hiển nhiên đã bó tay chấm cơm với hiện tượng ma pháp chưa từng gặp này, bọn họ thấy ma pháp nguyên tố không chịu sự điều khiển của mình nữa.

Ngay lúc này, bệ hạ cùng hoàng hậu cùng nắm tay nhau đi lên.

Hai ma pháp phòng hộ được phóng ra, trong tình huống này mà dùng ma pháp hộ thuẫn thì không thực tế. Tuy nhiên hai bức tường dạng bán trong suốt này lại va chạm kịch liệt với nguyên tố ma pháp trong không trung, giải trừ ảnh hưởng cho khán đài.

Do hiện tượng nguyên tố chia ra các bên nên những gương mặt hiếm thấy cũng xuất hiện.

- Không ngờ cô công chúa nhỏ Mỹ Nhân Ngư không những xinh đẹp mà ma pháp Thủy hệ của nàng cũng xuất thần nhập hóa, hấp dẫn quá đi:050:… Có thể làm quen được với ẻm thì hay quá, phải không sư huynh?

- Ừ, đẹp quá, thanh cao mỹ lệ tựa như Nữ Thần Băng Tuyết, hê hê… Quả nhiên là nữ thần sắc đẹp, nhân loại chúng ta cũng không có mỹ nữ nào đẹp như vậy.



Hai người này không giống sư huynh đệ đồng môn mà như là anh em sinh đôi.

- Hai thằng ngốc này, quan sát kỹ đấu thủ nam kia cho ta.

Maxi than thở một câu, tuy nhiên cũng không tốn công chú ý hai đồ đệ quý của mình mà tập trung chú ý Ceasar. Ma pháp hỗn hợp trên người Ceasar khiến cho Maxi phá lệ mà chú ý. Theo nguyên lý sử dụng ma pháp bình thường thì trong trường hợp này nếu không bị nổ thì ma pháp sư cũng bị tốt thành tro. Ngoại lệ duy nhất là một trường hợp bí ẩn tương tự như cấm chú, chẳng lẽ hắn hòa hợp hoàn toàn với Hỏa hệ ma pháp.

Chắc chắn là vậy rồi.

Người ngoài không thể biết được cảm giác của Ceasar lúc này. Giữa hắn và Hỏa diễm phát sinh một tình cảm kỳ lạ, đáng lẽ hắn phải tận lực áp chế nhưng lúc này những Hỏa nguyên tố tự khống chế bản thân như không muốn rời khỏi hắn, còn Phong nguyên tố thì lại càng xoay tròn như một xoáy nước không ngừng hút các nguyên tố xung quanh.

Dị biến bắt đầu.

Đầu tiên là bên phía Clara và Nữ Thần Băng Tuyết, cơ thể nàng dần dần trở nên trong suốt, phản quang như băng tinh, nhiệt độ xung quanh nàng bắt đầu hạ xuống, bầu trờ phía trên hai người bắt đầu chuyển thành ngũ thải quang mang, nguyên tố bắt đầu rối loạn.

Bên phía Ceasar càng khủng khiếp hơn, màu đỏ của hỏa diễm hừng hực biến thành màu xanh thẫm. Hải tộc ngu ngốc nhất cũng biết màu lửa chuyển sang màu xanh thẫm có ý nghĩa như thế nảo.

Hỏa diễm màu lam bao phủ Ceasar càng khiến áp lực tăng lên, hấp thu nguyên tố càng nhiều. Nguyên tố trong không trung liên tục chuyển động thành từng dòng đối lưu… hiển nhiên nguyên tố ở đây không thỏa mãn nhu cầu của hắn.

Ngọn lửa trên người Ceasar bập bùng liên tục, mỗi lần co lại đều cuốn theo một lượng lớn Hỏa nguyên tố tạo thành một tầng mây lửa trên không trung, một lát sau hỏa nguyên tố tạo thành một hình nón trên bầu trời, đỉnh hình nón chính là Ceasar ở trên đài.

Ngay lúc này Clara đã hoàn thành ma pháp Thủy hệ, cũng là cũng là ma pháp tối cao, Độ Không Tuyệt Đối.

Lúc ma pháp phụ trợ giáng xuống cũng là lúc lực lượng của thần binh lên cao nhất, cấm chú này không phải là trò đùa, cả võ đài trắng xóa, trong phạm vi của Độ Không Tuyệt Đối chỉ có một chỗ khác biệt, đó chính là nơi phát ra ánh sáng màu lam nối với Thiên Địa Hỏa Vân.

Đó chính là cấm chú. Ma pháp tối cao này có khể đóng băng cả không gian lẫn thời gian… đây là một sát chiêu hàng đầu nhưng rõ ràng là Clara không có khả năng này.

Tuy nhiên khi ma pháp Độ Không Tuyệt Đối của nàng tiếp xúc với nơi phát ra năng lượng của Hỏa Vân thì chắc chắn xảy ra va chạm, không thể tránh được. Cùng lúc đó Sí diễm của Ceasar cần nhiều năng lượng để chuyển từ màu lam sang trạng thái tối tao, ma pháp của hắn dần dần hoàn chỉnh, Hỏa Diểm tối cao xảy ra biến dị.

Chính lúc này thì nguồn cung cấp năng lượng đột nhiên đình chỉ nên Ceasar phải dùng mọi cách tìm một lượng lớn Hỏa nguyên tố để hoàn thành quá biến đổi này.

- Sư phụ. Chúng ta rời xa một chút thôi, chắc rắc rối lớn rồi.

Maxi gật đầu, tuổi trẻ thường nôn nóng bất chấp hậu quả. Sử dụng ma pháp ở nơi như thế này có thể khiến nguyên tố trong không gian rối loạn, tình huống xấu có thể dẫn đến tự bạo. Độ Không Tuyệt Đối và Thiên Địa Hỏa Diễm mà nổ thì chắc chắn nơi đây sẽ thành bình địa.

Ngay khi bọn họ chuẩn bị rời khỏi thì không gian đột nhiên chấn động kịch liệt, thì ra có một vết nứt không gian đen ngòm đột nhiên xuất hiện ngay vị trí của Hỏa Vân , tất cả mọi người hoảng sợ bật dậy.

- Hải Thần ơi, đây là không gian của thuật Triệu Hồi, không ngờ trên đời vẫn còn loại ma pháp này.

Tất cả mọi người giật mình nhìn lên không trung, một tiếng long ngâm thật lớn phát ra từ trong hố đen, sau đó một con Liệt Diễm Hồng Long bay ra. Một cột lửa khổng lồ từ trên trời giáng xuống, ngay lúc Hỏa Long tức giận gầm lên thì Ceasar đang mơ mang cũng tỉnh lại, giơ hai tay lên rồi ngửa mặt lên trời hét dài. Ngọn lửa màu lam lập tức chuyển thành màu trắng, Sí Diễm Cực Đại, là trạng thái cao nhất của ngọn lửa.

Từ khi xảy ra vụ thanh Ma Kiếm kỳ lạ kia thì Hồng Long Vương Campas cũng có cuộc sống bình thường thoải mái, hắn đang chuẩn bị ngủ trưa thì bị triệu hồi đến đây, vừa xuất hiện hắn liền phun một cột lửa tấn công, hơn nữa chưa kịp quan sát thế giới bên ngoài thì lại thấy hắc động hút mạnh trở về.

Hồng Long khổng lồ xuất hiện khiến cho Đại Hội càng thêm rối loạn. Sau khi Hỏa Long biến mất thì mọi ánh mắt đều dồn về phía Ceasar, ngọn lửa màu trắng cũng biến mất như chìm vào trong thế giới màu trắng.

Mọi người hồi hộp đến mức không dám thở mạnh, không hiểu sau khi tiếp xúc thì điều gì sẽ xảy ra, có phát sinh một vụ nổ lớn không? Ceasar Đại Đế quả là ngầu, triệu hồi cả Hồng Long để lòe gái.

Ngay lập tức có kết quả, đài thi đấu như một nồi nước sôi, từng luồng hơi nóng màu trắng bốc lên. Sau đó một vòi rồng phóng lên rồi lộ ra hai người.

Ceasar dùng một tay cầm, một tay ôm Clara đang hôn mê.



Cô công chúa nhỏ này không biết trời cao đất dày thật là liều mạng, dám sử dụng cả chú ngữ vượt khả năng chịu đựng của cơ thể nên bị ngất, may mà thần binh có thể hộ chủ chứ nếu không thì đã bị trọng thương. Tuy nhiên trông Clara lúc này thật hạnh phúc, Ceasar không hiểu tại sao nàng lại vui như vậy.

Khi sử dụng chiêu vừa rồi thì Ceasar mới cảm nhận được Hỏa Diễm chân chính, so với nó thì Hỏa Diễm trước kia chỉ như đống lửa để nướng cá, đây mới là ngọn lửa hủy diệt. Khó trách mà trước đây Hỏa Diễm của Thần Thú Tứ Phương Hỏa Phượng Hoàng lại có thể nướng chín Băng Sương Cự Long. Về nhận thức thì không vấn đề gì nữa, chỉ còn vấn đề sử dụng nó như thế nào thôi, sau này sẽ có giải pháp thích hợp. May mà có Clara, cả hai đều là loại không biết trời cao đất rộng, tính ra hắn lại còn hơn Clara về mặt này.

Không thể nghi ngờ gì, trận đấu kết thúc, Ceasar chiến thắng!

Kết quả đã rõ ràng, bây giờ cũng chẳng còn ai nghi ngờ chuyện Ceasar không cần thần binh cũng có thể giành thắng lợi cuối cùng nhờ vào ma pháp hỗn hợp kinh thiên hãi tục này. Mội người đều đã thấy sự đáng sợ khi ma pháp này ở trạng thái phòng thủ thụ động, nếu dùng tấn công thì không biết hòn đảo này có bị đánh chìm hay không.

Rất nhiều người đang băn khoăn một điều, đó là tu vi của Ceasar đã tới mức nào. Dường như mỗi trận đấu hắn đều thể hiện một bộ mặt khác, một trình độ khác. Nếu không phải là ẩn giấu thực lực thì người bình thường không thể thay đổi nhanh như vậy, như ma pháp hỗn hợp này chẳng hạn, cho dù là thiên tài của nhân loại thì cũng phải mất một cơ số năm mới nghiên cứu thấu triệt, chưa kể là thất bại. Nhưng lần thượng đài này, ma pháp hắn thể hiện không thể tính theo lẽ thường, bốn hệ ma pháp, cấm chú Ma Pháp Hỗn Hợp. Đây là giấc mộng xa vời của vô số ma pháp sư, thậm chí họ còn không dám tưởng tượng đến chuyện này. Nhưng tất cả lại tập trung trên người hắn, hơn nữa lại có vẻ bình thường như cơm bữa vậy.

Hầu như tất cả mọi người đều cho rằng mặc dù Ceasar là ma vu song tu nhưng thiên về Hải Đấu khí, dù sao cũng đã thể hiện ở trình độ không chế đấu khí trước kia, không ngờ bây giờ hắn lại thể hiện trình độ ma pháp đáng sợ như vậy, dường như không có gì hắn làm không được.

- Caesar Đại Đế, Caesar Đại Đế, Caesar Đại Đế..

Điều Hải Tộc cần chính là anh hùng, một anh hùng bất bại, bây giờ Ceasar chính là một nhân vật như vậy. Nhân vật họ chờ đợi suốt mấy trăm năm đã xuất hiện!

Toàn bộ nều dứng lên tung hô Ceasar, bọn họ hoàn toàn bị chinh phục bởi Ceasar, mỗi động tác giơ tay nhất chân của hắn đều có mị lực, nụ cười bình tĩnh mà lãnh khốc của hắn đều thể hiện sự tự tin vô cùng.

“Anh ấy vô địch!”

Đây là ý nghĩ của tất cả mọi người.

Thậm chí ngay cả Rafaen cũng hoài nghi liệu tiểu tử này có “ém hàng” trong lần giao đấu với hắn trước kia hay không, sao thực lực của một người có thể tiến bộ trong thời gian ngắn như vậy chứ, hơn nữa hắn còn có thể làm những điều bất khả hay gần như là hành động tự sát với người khác.

Đương nhiên không phải tất cả mọi người đều thất thần. Không nghi ngờ gì tình mẫu tử là một trong những sức mạnh vĩ đại nhất thế gian, có thể nói là cường đại nhất, Christina lao tới ôm lấy Clara.

- Vương hậu, công chúa Clara không có chuyện gì, chỉ bị hôn mê do ma pháp lực cạn hết thôi. Sau trận đánh kinh khủng này thì ma pháp lực vốn bị chững lại của nàng sẽ tăng vọt.

Clara ở trong lòng mẹ tỉnh lại vẫn suy nhược do thoát lực, tuy nhiên lại có vẻ rất hài lòng:

- Mẹ, con không sao cả, chỉ đói bụng thôi,

Sốc… Công chúa thật ngây thơ chết đi được, bây giờ còn nghĩ đến chuyện “xõa và đập phá”.

- Nhị ca, sủng vật của anh thật dễ thương nha, đợi mấy bữa mụi khôi phục thực lực thì phải cho người ta mượn cưỡi vài ngày đó.

Hồng Long Vương Pampas đang tức tối xông khô trong dung nham bỗng hắt xì hơi. Hắn cảm thấy có chuyện sắp phát sinh, thời gian an nhàn của hắn không còn nhiều nữa, đây là dấu hiệu không tốt. Mặc dù nơi này hoang vắng nhưng đối với Long tộc vốn lười biếng thì lại là một nơi nghỉ mát lý tưởng, hơn nữa trong động lại có nhiều thứ lấp lánh nên Pampas cũng không lỡ rời xa, nhưng rất tiếc sau khi bị triệu hồi thì hắn đã rõ ràng là sau khi bị dính cái khế ước kia thì thực sự đã bán thân cho Hải Tộc, không thoát được, chỉ sợ cuộc sống sau này sẽ khó khăn rồi, haiz.:113:

- Maxi à, có lẽ chúng ta phải nán lại đây mấy ngày nữa.

Raikkonen hứng thú nhìn Ceasar trên vũ đài.

- Caesar Đại Đế? Khẩu khí cũng lớn lắm, tuy nhiên cũng khiến ta quan tâm, lâu rồi không loại cảm giác hứng thú này, chúng ta ở lại đây xem trò vui đi.

Nghe hai vị sư phụ nói vậy, ba người đệ tự cực kỳ cao hứng, đây là dịp tốt để tìm hiểu Hải Tộc, đồng thời họ cũng muốn biết về ba đại mỹ nữ của Hải Tộc một chút. Tuy nhiên bộ dạng của tên Ceasar Đại Điểu đang nói cười vui vẻ với nàng công chúa kia mới thực sự làm người ta hâm mộ.

Bom:64:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hải Vương Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook