Hai Cực

Chương 9: Dạo chơi cũng nữ vương Caseur

Họa Duyên

11/10/2016

Taxi dẫn đến địa điểm, cô bước vào nhà hàng liền có một nhân viên lịch sự hỏi “Tiểu thư là Lam Hy phải không?”

“Phải. Sao ông biết?”

“Vị tiểu thư kia dặn. Mời đi theo tôi” - người đàn ông làm động tác chìa tay, dẫn đường cho Lam Hy đi tới một căn phòng bao riêng xa hoa.

Lam Hy đi theo vào một phòng ăn riêng thấy một cô gái váy màu vàng, phần trên bó sát bờ ngực no đủ , tóc xoăn nâu đỏ đang cầm một ly rượu vang.

“Ngươi nói gì với người ta vậy?” - Lam Hy bước vào liền tò mò hỏi

“À. Ta nói lát hồi có người ăn mặc rất quê mùa tên Lam Hy đến đây” - Caseur thản nhiên châm chọc

“....” ai đó rốt cuộc trực tiếp bị đả kích

Caseur giọng chế giễu “Hy Hy à. Ta hiểu thiên tài khác người thường. Đa số IQ cao EQ thấp ngươi cũng không ngoại lệ”

“......”

“Trách nhiệm của ta chính là nâng EQ ngươi lên. Mức người thường thôi cũng được” - Caseur ra vẻ mặt 'Ta là người tới cứu rỗi thế giới quan của ngươi'

Lam Hy thái dương co rút. Tại sao ta lại có thể chơi với loại người độc mồm độc miệng nhỉ? Khen đểu EQ ta dưới mức người thường?

Lam Hy chợt nhớ ra còn có người ở nhà liền lấy điện thoại nhắn tin cho chị Tuyết.

“Lát chúng ta đi shopping” - Caseur nữ vương bĩu mỗi nhìn toàn thân Lam Hy

“Ngươi cũng biết ta thực sự không muốn bị chú ý mà, càng không muốn bị phát hiện” – Hy Hy bất đắc dĩ thở dài

“Với tư cách là bạn thân của hai nhân cách. Adrena cũng không phải người xấu đến mức gặp ai cũng gây sự. Nếu lỡ phát hiện ta giúp ngươi huỷ thi diệt tích”



Caseur biếng nhác, hai chân vác chéo lộ ra đôi chân dài trắng nuột.

“Caseur!” - Hy Hy nghiến răng

“Ha ha. Tuy ta gặp Adrena đầu tiên nhưng mà Adrena thì phù hợp với tay của ta, còn ngươi phù hợp với tài độc mồm độc miệng của ta”

Càng nghe người này nói cô càng cảm thấy, hình như mình đang làm bao cát ấy nhỉ, thích hợp sử dụng vô cùng. ORZ. Bà không phải M....

“Caseur! Giờ ta đã hiểu vì sao không ai dám làm bạn với ngươi. Sặc mùi S!” - Lam Hy khinh bỉ

“Đó là do ngươi nghĩ nha. Không có người nói bậy chỉ có người nghĩ bậy. Ha ha ta đã nâng được chút EQ của ngươi rồi”

“OK. Hy Hy muốn ăn, đói rồi” - Lam Hy trực tiếp làm lơ vấn đề này. Dù sao cô cũng không giỏi cãi nhau. Cãi nhau với nữ vương chỉ có mình ăn thiệt mà thôi.

--

1 cô gái xinh đẹp cao 1m7, đeo kính mát ăn mặc sành điệu, đi cùng một người quê mùa, trong thật giống tiểu thư mang theo người hầu. Ngay lập tức nhân viên liền đến chào Caseur “Tôi có thể giúp gì cho tiểu thư?”

Caseur lướt một vòng, bàn tay thon dài mịn màng mỗi lần đi lướt qua đều chỉ vào vài bộ cô ưng ý. “Đưa quần áo cho bạn tôi thử đi” xong cô lấy một cuốn tạp chí ngồi đọc.

Nhân viên ngạc nhiên, nhìn qua nhìn lại chỉ thấy tiểu thư này dẫn theo một người quê mùa. Đây là bạn sao? Nhân viên nhanh nhẹn nói “Tiểu thư này xin theo tôi thay quần áo”

Hy Hy nhìn đống quần áo, làm sao mà thay hết được, cô chọn 1 bộ ưng ý vào thay. Hy Hy bước ra một chiếc váy chiffon xanh nhạt.

Caseur xoa cằm rồi nhìn đầu tóc quê mùa, “Thôi các cô gói hết lại đi”

Caseur lại dẫn Hy Hy đi cắt tóc, ngồi trong xe, “Theo ý ta, ngươi cắt tóc ngắn đi. Tạo bộ thanh thuần cũng được. Ta mua vài bộ tóc giả tặng Adrena”

“Ngươi nghĩ Adrena chịu nghe ngươi nói à?” – Cô bĩu môi

Caseur lườm cô, “Thì chỉ cần nói: Ngươi xác định muốn đem đầu tóc tiểu học muội ngây thơ đơn thuần ra ngoài à? Là nàng ta sẽ chọn tóc giả thôi. Lo xa làm gì mắt Adrena màu lục ngươi màu đen, khí chất cũng khác nhau”



Cuối cùng Hy Hy đơn thuần đã bị thuyết phục từ bộ hình dáng mới xây hôm nay.

“Ngươi ở trong quân đội 2 năm thế mà vẫn làm được bộ dạng vô hại” - Caseur cảm thán, nhìn thực không ra nữ quân nhân luôn đấy.

“Ta chẳng qua rèn luyện sức khoẻ mà thôi. Nữ quân nhân dẫu sao cũng không cực bằng quân nhân. Ta thấy ta ở đó ngoài việc dầm sương đãi nắng, chạy việt dã mấy trăm vòng, vài km. Lâu lâu bắn súng, cùng mấy nữ quân nhân làm vài trận. Ta thì được phân ở phòng y tế, toàn chữa thương cho người khác, có làm gì vất vả mệt nhọc đâu”

“Nhắc mới nhớ. Năm đó da đen như da trâu may mà có ta dưỡng da cho ngươi. Không thì bây giờ qua châu Phi ở được rồi đó”

“Ngươi nói quá. Ta cho rằng đó là làn da màu mật khoẻ khoắn đầy sức sống. Ở Mỹ rất chuộng. Ta cho rằng làn da trắng bóc nõn nà gì đó chính là biểu hiện của sức khoẻ kém, yếu đuối. Bởi vậy ta mới có bộ dạng quả hồng mềm này chứ” - Hy Hy chống nạnh ngẩng đầu kiêu ngạo nói.

Caseur cũng gật gù “Ừm! Ngươi nói đúng” vì Caseur mang làn da màu mật như trong miệng Hy Hy.....

--

Jack, Mike nghe từ Lam Tuyết, Lam Hy đi chơi với tiểu thư nhà Anderson cũng bớt lo lắng, nhưng....

“Jack, ta sợ tiểu thư nhà đó dụ dỗ Hy Hy đơn thuần sao? Cô ta cũng là ma nữ chứ không vừa đâu. Ta sợ ở gần lây nhiễm tính xấu thì sao?” - Mike rùng mình nói

“Chuyện đó không phải chuyện chúng ta có thể lo. Đó là người bạn duy nhất của tiểu thư” - Jack lạnh giọng nói, tập trung vào chuyên môn của mình.

Một chiếc xe sang trọng đi tới dừng trước cửa, Hy Hy bước xuống, mái tóc dài đã cắt ngắn, ôm khuôn mặt thon của cô, tóc mái thưa, một đôi mắt kính, trên người đang mặc váy dài, mang nét thanh thuần, nhu thuận.

Jack, Mike nhìn thấy thở phào nhẹ nhõm “Thật may cuối cùng Hy Hy chịu đổi phong cách dã man đó”

Jack tiến lên “Chào tiểu thư Anderson! Cảm ơn tiểu thư chiếu cố Hy Hy nhà chúng tôi”

Caseur đã nghe Hy Hy kể về chuyện người giúp việc gì đó, khiến cô muốn đập bàn, “Cứ gọi tôi là học muội, Thanh Tâm cũng được, dù sao chúng ta cũng học chung với nhau. Tiện thể ngày mai tôi sẽ mua một căn ở đây. Xem như chúng ta chính là hàng xóm”

Caseur xoay người rời đi. Hy Hy ngáp dài, cả một ngày hôm nay cần nghỉ ngơi rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hai Cực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook