Hai Cực

Chương 1: Âm mưu tranh đoạt quyền lực

Họa Duyên

11/10/2016

Thành phố Milan, Italia.

Ánh đèn mờ ảo chớp nhoáng đa màu, tiếng nhạc mãnh liệt đập vào lòng người trong một vũ trường xa hoa. Mọi người điên cuồng theo điệu nhạc chỉ trừ một cô gái ngồi một mình ở quầy bar, “Flaming cocktail”

Bartender mái tóc dài màu vàng nhìn cô gái mái tóc dài đỏ rực dáng người lả lướt, làn da trắng bạch ngọc, đôi mắt xanh lục không một tia cảm xúc một thân màu đen như hoà mình vào bóng tối, cô hờ hững nhìn xung quanh.

Bartender gặp rất nhiều loại công tử tiểu thư ăn chơi đua đòi học làm người lớn nhưng cô gái này thật không giống đám thanh niên ăn chơi ấy, lịch sự hỏi “Tiểu thư đã đủ 18 chưa? Flaming loại này rất nặng đô đấy”

Cô quay sang chớp chớp mắt, tay đùa nghịch lọn tóc, âm thanh có chút trầm, “21 đủ cho 1 ly Flaming” - không giống giọng nói ngọt ngào, thanh thót, lanh lảnh của đa số tiểu thư, mang đầy từ tính quyến rũ lạ kỳ.

Bartender cũng không hỏi thêm, lập tức làm cho cô một ly rượu cocktail. Màu như lửa, tầng trên còn ánh lửa cháy. Bàn tay nàng mân mê, móng tay son đỏ đảo một vòng quanh thân ly, tao nhã cầm lên.

Hình ảnh tinh tế xinh đẹp ấy khiến một đám nam nhân đang sờ soạn ôm hôn nữ nhân chú ý tới, “Đại ca, con bé kia xinh phết”

Gã đại ca rịt một hơi, ánh mắt như sói săn mồi, vứt tàn thuốc xuống, đẩy hai cô em xinh đẹp đang dán trên người tiến tới chỗ cô, hắn đặt tay xuống bàn nghiêng người ngồi xuống “Cô em xinh đẹp theo anh, anh thưởng cho em”.

Nàng không thèm quay đầu nhìn, đôi môi đỏ mộng vẫn nhâm nhi ly rượu, mãi sau mới cô một từ nhẹ nhàng bay ra “Cút”

Đại ca vạm vỡ ngoài 30 nộ khí quát “Bitch! Hôm nay mày phải theo tao”.

Tên đại ca vươn tay định nắm lấy cánh tay trắng nõn mịn màng của cô, chưa kịp nắm lấy tay bỗng lòng thòng không điều khiển được kèm một tiếng thét vang lấn át tiếng nhạc.

Mọi người khựng lại quay sang nhìn, đám đàn em cảm thấy không thích hợp liền tiến lên, cầm lấy tay đại ca, một vết thương mảnh chảy ra vài giọt máu, trong giống như bị móng tay cào. Có đàn em muốn cười, chẳng qua chỉ là một vết cào đại ca lại làm quá lên

Tên đại ca nắm lấy bàn tay bị thương mặt méo mó điên cuồng hét lên “Chết tiệt con bitch đó làm tay tao bị liệt rồi, bắt nó lại!”



Bàn tay thon dài đặt một tờ tiền trước mặt Bartender “Không cần trả tiền dư”

Cô ung dung cầm túi xách bước ra, bàn tay tung nhẹ mái tóc bồng bềnh như lửa, ánh mắt tĩnh như nước, chẳng có chút sợ sệt nào hiện diện trong đôi mắt ấy,

“Hoa càng đẹp càng độc. Loại đàn ông không biết dịu dàng với phụ nữ, hừ! Liệt một tay có là gì! Muốn gây sự sao?”

Đây là vũ trường phức hợp nhiều loại hình giải trí lớn nhất xa hoa nhất thành phố, đám bảo vệ ở đây toàn thứ dữ, địa bàn của tổ chức Mafia lớn nhất nước Ý, Demone.

Một đàn em kéo đại ca lại thì thầm “Đại ca đừng gây chuyện ở đây. Chúng ta theo dõi ả tới nơi vắng xử lý ả không muộn”

Tên đại ca trán nổi gân xanh, trước khi bỏ đi còn không quên quẳng một câu đầy thịnh nộ, “Mày đợi đó!”

Cô cười nhạo bước đến nơi cách âm với tiếng nhạc xập xình, móc điện thoại ra, đầu dây bên kia truyền tới giọng nam “Tiểu thư, đám cáo già đã bắt đầu hành động”

Cô nhếch nụ cười nửa tà nửa giễu cợt “Cuối cùng đám đó cũng không nhịn được. Đồ chơi chuẩn bị đủ chưa?”

“Tất cả chỉ còn lệnh của tiểu thư!”

“Tốt. Đêm nay đám cáo đó mừng lễ tại đây. Đã cài người vào chưa?” – âm thanh cô đầy thâm trầm.

“Trong có 5 người tinh nhuệ nhất của ta. Xung quanh khách sạn đã bao vây” - đầu dây bên kia báo cáo.

Bàn tay cô tiếp tục bấm số, “Anh hai kế hoạch đã sẵn sàng. Ngày hôm nay tổ chức Mafia lớn nhất nước Demone nhất định phải đổi chủ!”

Bên kia có chút trầm ngâm “Adrena. Dẫu sao họ cũng là họ hàng chúng ta, kể cả cha em cũng không muốn bỏ qua sao?”



Cô bật cười mỉa mai “Sao? Anh mủi lòng? Đừng quên mẹ cùng đứa em gái 7 tháng chưa kịp chào đời vì ai mà chết! Vì ai em trở thành thứ người không ra người! Ryan! Nếu anh lòng dạ đàn bà. Thì em không ngại lên cầm quyền”

Giọng nói cô có chút điên cuồng cùng hận ý, “Cơ mà em cũng không tàn nhẫn đến mức giết chết dòng họ mình, không phải họ mê quyền lực lắm sao? Em muốn chúng cảm nhận cảm giác mất tất cả!”

Cô tắt điện thoại tựa lưng vào tường ngước nhìn ánh đèn trần nhà xa hoa, thì thầm “Mẹ, em gái, những kẻ thiếu nợ chúng ta, Adrena thề sẽ đòi lại, khiến bọn chúng sống không bằng chết”

--- ------ ---

Trong căn phòng rộng rãi bài trí hết sức tỉ mỉ tinh tế, một đám người áo đen đeo kính đứng bảo vệ đám trưởng lão cũng chủ nhân Demone hiện tại, “Ha ha, tổ chức chúng ta nhờ chú em mà càng ngày càng phát triển rộng, ta kính chú một ly”.

Nam nhân gần 50 tuổi, nếu như còn thời trẻ tuyệt đối là một mỹ nam lai dòng máu pháp ý nhưng giờ khuôn mặt đầy tang thương mệt mỏi, không nói bất kì lời nào, cầm ly rượu uống.

Một ông dáng người mập mạp bụng phệ, “Willam! Đã qua 11 năm chú vẫn không chịu tái giá sao? Tiểu thư bên tổ chức hắc đạo Hạ gia vẫn đang chờ chú đấy! Mấy năm nay biết bao người của ta chết trong tay chúng. Gây khó dễ vận chuyển hàng của chúng ta”

“Thì đã sao? Thứ đàn bà như ả ta, chỉ khiến ta thấy ghê tởm! Đừng bao giờ nhắc lại chuyện này trước mặt ta lần nữa!” - Willam nhăn mày như nhớ tới một con ruồi ghê tởm.

“Willam, cậu ngồi vị trí này đã lâu rồi, đã đến lúc nhường cho kẻ khác” - người đàn ông mập mạp bỗng nở nụ cười gian xảo.

Ly rượu rơi, màu đỏ chảy lênh láng trên bàn, Willam chống tay vào ghế tức giận nhìn “Các ngươi đã bỏ gì vào rượu? Các ngươi muốn phản bội ta sao?”

Ông già tóc bạc trắng bộ com-lê chỉn chu, vỗ tay “Bao năm qua chú em làm rất tốt, nhưng chúng ta muốn mở rộng sang phương Đông. Điều kiện thuận lợi để làm ăn là chú em phải cưới tiểu thư Hạ gia, còn không phải diệt chú em. Chú em thông cảm, hãy hi sinh vì sự phát triển của tổ chức”

“Ha ha. Hi sinh vì tổ chức, những lời này nực cười làm sao. Các ngươi khao khát ngồi chiếc ghế này lâu rồi nhưng không có cớ thuyết phục mà thôi”

“Ha ha! Phải thì đã sao? Ai sẽ tin? Chỉ cần ta nói ngươi bạo bệnh qua đời, ai dám không tin? Sau đó ta sẽ giải quyết thằng oắt con một mình làm chủ Demone!” ông ta chỉ cần nghĩ mình trở thành thủ lĩnh liền trở lên hưng phấn, cười đầy điên cuồng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hai Cực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook