Hai Chữ Hạnh Phúc [12 Chòm Sao]

Chương 1: Mở Đầu Bằng Quá Khứ

Hoa Tử Đằng

03/11/2016

" Đây sẽ là vật đính ước giữa chúng ta, anh giữ ổ khóa, còn em giữ chìa khóa. Sau này nếu mình được gặp lại thì đây sẽ là thứ chúng ta dùng để nhận ra nhau, đến khi đó mình...Cùng kết hôn nhé!?"

....

- Cạch...cạch...gvcn lớp 12A1 cô Liêm Anna, yêu cầu cô xuống phòng hiệu trưởng ngay để bàn một số việc. Tôi nhắc lại...(chỉ có lớp 12A1 nghe thấy thôi)

- Có chuyện gì vậy nhỉ?

- Đỡ quá, thoát ngay đầu tiết...

- Cô mau đi đi cô. Cô mà xuống chậm là bị Thầy hiệu trưởng trách phạt thì khổ! hehe...

- IM LẶNG!!! Mặt cô tỏa ra sát khí, nhìn cả lớp trừng trừng - Các em ngồi tự tìm hiểu bài, khi lên tôi sẽ hỏi một câu bất kì, người nào không trả lời được thì sẽ bị ăn "hành", nghe rõ chưa?!

- Dạ thưa sếp! Cả lớp đồng thanh, tay đưa khẩu hiệu chào của quân đội

- Cạch...xin lỗi em đến muộn. Sư Tử bước vào, vẻ mặt ngạo nghễ vốn có của cậu luôn trầm lặng

- Hử? Đến muộn như vậy, muốn bị phạt à? Cô Anna trừng mắt

- Cô Liêm Anna, hiệu trưởng kêu em lên gọi cô đấy. Hiệu trưởng nói nếu cô tới trễ sẽ trừ lương...Ơ, đâu rồi?

- Sư Tử! Thiên Bình vẫy tay

- Chú đến muộn thế, tưởng ở nhà luôn, mà sao chú biết hiệu trưởng gọi "bà la sát"? (bd của cô Anna) - Bạch Dương

- Hôm qua xuống dưới phòng ổng bàn việc về lớp học riêng của chúng ta, ổng sẵn tiện nhờ tôi mai nói "bà la sát" xuống phòng ổng bàn việc. Chắc về lớp học riêng. Sư Tử trả lời

- Tôi cũng muốn ra học riêng rồi, lớp học gì mà cả tá người chen chúc, đã vậy điều hòa không có. Ngôi trường tư này cũng do gia đình chúng ta bỏ tiền ra xây, lợi ích của chúng ta phải cao nhất thế mà phải học chung với tá người này. Trời lại nóng...- Thiên Bình thở dài, đưa tay phe phẩy dù biết không mát hơn được tí nào

*Nam Cung Sư Tử 18t



Được mệnh danh là nam thần siêu ẹp dzai khiến phái nữ bao gồm già trẻ đều mê mẩn thậm chí là trẻ con bé tí Sư Tử cũng không tha. Người thừa kế duy nhất của dòng họ Nam Cung nổi tiếng uyền lực nhất trên thế giới khiến ai ai cũng sợ hãi và đặc biệt là TĐ L.S là TĐ đứng top 1 trong 10 TĐ giàu có và mạnh nhất thế giới. Trong đó vị trí top 2,3 cũng là TĐ con của trụ sở chính L.S. Và những TĐ trong top 10 đều thuộc sự điều hành của L.S nên mới lớn mạnh như vậy. (đã nói là ATSM nhé)

*Hứa Bạch Dương 18t

Hàng xóm, bạn thân của Sư Tử từ bé đến lớn, anh em chí cốt luôn có nhau. Bạch Dương nóng nảy, thông minh, đôi khi rất biết quan tâm và chăm sóc người khác. Cháu trai của Tổng thống và là thiếu gia của công ty giải trí lớn Aries lớn nhất đất nước mở rộng thế giới. Fan girl theo ầm ầm nhưng Bạch Dương chung tình lại không thích ai vì nghĩ họ chưa phải là người thích hợp nhưng trước đây đã luôn nhớ nhung và yêu thương thật lòng 1 người, thậm chí vẫn chờ đợi người đó đến bây giờ.

*Liễu Thiên Bình 18t

Bạn thân của Bạch Dương và Sư Tử đã được 5 năm. Lần đầu tiên cả 3 gặp nhau là trong tuần lễ thời trang ở Paris trong đó có thiết kế của ba mẹ Thiên Bình - hai nhà thiết kế thời trang danh tiếng với lượng fan hùng hậu và Thiên Bình cũng không kém cạnh ba mẹ khi cô là người mẫu đại diện cho công ty người mẫu của họ khi mặc trên người hàng loạt thiết kế mới vào các buổi biểu diễn thời trang của ba mẹ.

- Thiên Bình, cho dù có than thở cũng vô ích thôi, tôi cũng chả muốn ngồi đây chút nào. Song Ngư thở dài

Ma Kết và Thiên Yết mở cửa đi vào, mọi người quay ra nhìn vài giây rồi lại quay lại vị trí ban đầu. Ma Kết ngồi phịch xuống ghế, còn Thiên Yết lại buông thõng người ra sau (hai ảnh ngồi kế nhau, mỗi người 1 bàn)

- Công việc của Hội học sinh mệt lắm à? Sao nhìn ghê thế. Cự Giải ngồi phía trên Ma Kết, vừa hỏi vừa thu gọn sách vào nhưng không quay xuống nhìn

Ma Kết không nói gì, Thiên Yết trả lời, vẻ mặt đáng thương vô cùng:

- Mệt không buồn chết, tôi là Hội phó hội học sinh mà còn thế này, thử hỏi Hội trưởng xem sao!? Thiên Yết ngoảnh mặt sang, nhìn Ma Kết đang bình thản nằm ngủ

- Ma Kết, chiều nay ông có sang The Sky không? Nếu có thì...- Không đi đâu, có gì bà tự xử đi! Bảo Bình đang nói thì lại bị Ma Kết chặn họng

Bảo Bình hậm hực, quát nhẹ:

- Ơ cái ông này, thế không giúp à?!

Cạch...

- A...xin lỗi các anh chị, em..em tới tìm anh Song Tử...- Cửa đột ngột mở, một cô gái xinh xắn, trông rất thục nữ, dáng người mảnh mai co ro trong bộ váy đồng phục, đúng là một tiểu mỹ nhân e lệ đang ấp úng không thành lời



- Đồng Đồng! Song Tử vừa nghe thấy giọng nói trong trẻo run rẩy là lập tức chạy ra ngay, vẻ mặt vui mừng khôn xiết. Còn tiểu mỹ nhân tên Đồng Đồng thì mừng như bắt được vàng vì đang vô cùng sợ và ngượng ngùng.

- Các huynh đệ tỷ muội, đây là bạn gái của anh. Nàng tên Mạn Tuyết Đồng, hoa khôi khối 10, sau này mọi người quan tâm nhé! Song Tử tự hào giới thiệu và ôm eo kéo Tuyết Đồng sát mình khiến cô bé đỏ chín mặt

- Mong...mong...các anh chị giúp đỡ em ạ! Tuyết Đồng lắp bắp, mặt đỏ gay, cúi đầu sát đất

Xử Nữ nhìn Tuyết Đồng từ trên xuống dưới rồi cười mỉm với ý nghĩ trong đầu

"Quần áo gọn gàng

Xinh xắn dễ thương

Nghe lời, tốt bụng

Thục nữ, đoan trang

Thông minh, ăn nói khéo"

- Song Tử, ông chấm được nàng ngon rồi đấy, cố mà giữ cho kĩ! - Xử Nữ cười nhẹ, nháy mắt với Song Tử

* Tống Ma Kết 19t

Anh trai của Thiên Yết, hội trưởng hội học sinh trường Star. Luôn đứng đầu trong top học sinh giỏi nhất trường, ga lăng, lãng tử, ôn nhu, biết quan tâm, khiến cho phái nữ cực kì yêu thích. Chưa từng có bạn gái nhưng lại thường có tình nhân. Ma Kết do phải chữa bệnh mất gần 1 năm nên phải học cùng Thiên Yết nhưng điều đó không ảnh hưởng gì. Ba của Ma Kết và Thiên Yết là Chủ tịch ngân hàng quốc tế C.S và mama họ là giám đốc ngân hàng.

* Tống Thiên Yết 18t

Em trai Ma Kết, hội phó hội học sinh trường Star. Dù là em trai Ma Kết và là hội phó hội học sinh nhưng Yết chỉ xếp hạng 8 trong top 12 người giỏi nhất trường, do Yết là mỹ nam lại nhiều fan nên được nhiều phiếu bầu cử, Sư Tử cũng đã được chọn làm hội phó vì xếp thứ 2 toàn trường nhưng ảnh từ chối với lý do là bận nên đẩy qua cho Yết. Yết cũng đã khóc ròng khi biết công việc hội học sinh khủng khiếp như vậy.

* Âu Dương Cự Giải 18t

Hiền lành, tốt bụng đặc biệt nấu ăn ngon, cô cũng là gương mặt đại diện cho nhà hàng Free Star - nơi nổi tiếng là có những món ăn ngon trên thế giới mà chỉ nơi đây mới có công thức vì nhà hàng này do Cự Giải tạo ra và cũng Free Star cũng là nơi khó đặt bàn vì ngày nào cũng đông đúc. Cự Giải là giám đốc quản lý nhưng lại rất thông minh khi những món ăn cô sáng tạo đều không cho cả bếp trưởng biết công thức mà chính cô tự mình nấu riêng và không phải ai cũng có thể ăn được những món đó. Ba cô là doanh nhân nổi tiếng trong giới bất động sản, còn mẹ cô đã mất khi còn nhỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hai Chữ Hạnh Phúc [12 Chòm Sao]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook