Hai Chữ Hạnh Phúc [12 Chòm Sao]

Chương 8: Mạnh Kinh Hoàng, Có Thể Là Ai?

Hoa Tử Đằng

03/11/2016

Thiên Bình tái xanh mặt, nhìn về phía chiếc bàn chất đầy những chai rượu ở trên và đám đàn ông cao to vẫy tay cười với cô.

Thiên Bình cười khổ, tiến đến với dáng vẻ xinh đẹp, cao ngạo nhất.

- Hey, em gái, em tên gì? Trông em trẻ thế chắc là học sinh viên Đại học đúng không?

- Không, em là học sinh PT! Thiên Bình trả lời, miệng cười nhạt với ý nghĩ "Bộ chứ nghĩ PT thì không được vào bar à!?"

Mấy tên kia khá ngạc nhiên, rồi lại nhoẻn miệng cười, một tên ghé sát tai Thiên Bình, nói với giọng đầy ham muốn

- Em là gái làng chơi của nhà chứa nào? Trông em non như thế thì chắc lần đầu tiếp khách hả!? Yên tâm, vì em là tuyệt sắc giai nhân nên bọn anh sẽ trả giá hời. Tiền khách sạn bao hết, đảm bảo em lợi nhất.

Thiên Bình nghe xong thì tức giận điên người, trong mắt chúng cô chỉ là gái làng chơi thôi sao?

- Hừ, đám lợn cũng biết chơi chữ cơ à, tôi biết tôi là tuyệt sắc giai nhân nên không cần đám lợn phải lên tiếng đâu. Nói cho mấy người biết, bổn cô nương trên thế giới rất nổi tiếng, ai cho mấy tên óc heo

như các người dám coi thường.

- Mày...Con ranh kia, mày dám nhục mạ bọn tao!? Đừng tưởng mày đàn bà con gái mà tao không dám đánh nhé! Một tên trong số đó nổi khùng, dọa đánh Thiên Bình

Thiên Bình nghe xong cũng muôn phần sợ hãi, bị đánh đạp không thương tiếc như thế thì còn gì là hình tượng và sắc đẹp của cô? Ngày mai báo sẽ đưa tin trang nhất với tiêu đề to tướng cùng hình ảnh bầm dập của cô:"Nữ Người Mẫu Nổi Tiếng Lục Thiên Bình Bị Đám Du Côn Óc Heo Đánh Đập Không Thương Tiếc Vì Lăng Mạ Chúng"

Rồi sẽ có cả một show truyền hình trực tiếp chia sẻ và an ủi cô cũng như ở đây cô phải tuyên bố chấm dứt sự nghiệp và cả hình tượng và thành công của cha mẹ cũng tan thành mây khói chỉ trong chớp mắt.

Thiên Bình một mình vẽ ra cả viễn tưởng cho tương lai ê chề sau khi bị đánh. Rồi cô quyết định, đã vậy ta sẽ chết trong vinh dự



- Đám óc heo các người, có giỏi thì thử đụng đến một sợi tóc của bổn cô nương xem, nhất định sẽ phải trả giá đắt!

Mấy tên giả công tử kia thực sự là sôi máu, tên đứng đầu lao tới định đánh Thiên Bình. Nhưng người xưa có câu:"Mỹ nhân gặp nạn, anh hùng cứu giúp" (mị tự chế ra ⌒.⌒) thật quả không sai, từ đâu một chàng trai "cao ráo", hơn Thiên Bình có nửa cái đầu nhưng cũng tính là cao rồi vì Thiên Bình bả là người mẫu cơ mà. Quay trở lại vấn đề chính, chàng trai ăn mặc khá bụi bặm với áo jacket và quần bò, đội mũ lưỡi trai lao tới giải cứu Thiên Bình.

Anh ta vung chân nhẹ nhàng và đá cũng rất nhẹ nhàng vào bụng của chàng ngụy công tử kia khiến anh ấy lăn ra đất mà ôm bụng, quằn quại trong đau đớn tột cùng đến nỗi máu tươi từ miệng theo nhau phun ra ngoài (văn thơ phong cách kinh dị ^^).

Đám đồng bọn ngay lập tức tái mặt, chân tay run rẩy tính bỏ chạy nhưng khi nghe "đại ca" kê đánh thì buộc lòng phải hy sinh nhảy vào dù biết mình sẽ "xuân này con không về".

Những chiêu thức võ thuật cực kì mạnh và điêu luyện được chàng trai tung ra rất nhanh chóng chỉ bằng một cú đấm xuyên qua vai, chưa chạm vào người đã khiến những tên du côn kia ngã sõng soài ra đất. Không bị thương, không đau đớn nhưng đủ để suốt đời không quên.

- Mạnh...mạnh quá!!! Thiên Yết đứng từ trên tầng đã nhìn thấy tất cả, cậu và Kim Ngưu khi thấy Thiên Bình bị ức hiếp thì tính lao xuống ngay nhưng lại có "người tốt" nào đó ra tay nên định đứng xem vì qua cú đá đầu tiên, họ thừa biết, người này thừa sức chấp tất 8 tên to con này. Nhưng bây giờ chỉ với một cú đấm "lừa" để dọa bọn chúng thì đích thực, con người kia sức mạnh rất khủng khiếp, quái vật cũng sợ chạy mất móng.

Người mạnh nhất trong số 6 sao nam chỉ có là Sư Tử vì trước đây Sư Tử đã nổi danh trong giới mafia với thành tích một mình đánh bại 100 tay du côn lực lưỡng được đào tạo chuyên nghiệp, mà không bị một chút xây xát gì. Như vậy chưa đủ quái vật hay sao mà còn cả tên dã man này nữa???

- Cảm ơn anh! Thiên Bình quay sang nhìn "người hùng" của mình thì bỗng toàn thân cứng như tượng đá. Người hùng kia trên tai bấm đến mấy lỗ liền, nói chung là rất nhiều, ở môi cũng có một cái được đính nối với sợi dây từ môi với một lỗ ở tai.

Nhưng điều đặc biệt là, anh ta...thật đẹp, vẻ đẹp nhẹ nhàng, lãng tử, rất ngầu và như là một thiên sứ vậy. Cô có cảm anh ta chính là Định Mệnh của đời cô (bà con đừng có tin, bả nhận vơ đóa).

- Không sao chứ? Anh ta quay ra hỏi cô, vẻ lo lắng và dịu dàng

- Ukm, tôi...tôi không sao! Thiên Bình trả lời

Có vẻ như cuộc hỗn chiến nhỏ đã gây chú ý cả quán bar, đến DJ cũng ngừng chơi nhạc, tất cả mọi ánh mắt đều hướng về chỗ, nơi trận đánh xảy ra.

- Thiên Bình!!! Kim Ngưu, Thiên Yết và Song Ngư đứng cách đó không xa đều đồng loạt tên Thiên Bình

- Có sao không? Xin lỗi bà, tại gặp phải fan nên tôi không để ý tới bà! Xin lỗi. Song Ngư cuống quýt hỏi han, xin lỗi Thiên Bình rối rít



- Mấy ông bà này, la cái gì, phải đến hơn 30 người biết tên thật của tôi rồi. Tôi không sao, nhờ có anh đẹp trai đây mà...Ơ, anh ấy đâu? Thiên Bình nhăn mặt, trách 3 sao kia, nhưng khi quay ra thì "anh hùng" đã biệt tích mất dạng

- Uầy, cái người vừa nãy mạnh lắm nha! Trông cool hết nói. Song Ngư tấm tắc khen

- Anh ấy, đẹp trai lắm, nhưng trông quen quen, không chừng tôi gặp ở đâu rồi. Thiên Bình

- Hay là fan của bà, không chừng tên đó theo dõi bà đấy! Thiên Yết mặc sức hăm dọa, trêu chọc Thiên Bình

- Hứ, nếu thế thì càng tốt, có một "kẻ bám đuôi" đẹp trai và mạnh như thế thì tôi càng mừng. Các ông từ bề ngoài đến thực lực cũng chưa bằng người ta. Thiên Bình hất tóc rồi quay đi

- Là sao? Kim Ngưu không hiểu

...

_Biệt thự họ Hứa_

--Phòng Bạch Dương--

Bạch Dương nằm vắt chéo chân trên giường, một tay bấm đt, một tay cầm chiếc kẹo mút đang tan chảy.

- Này, chú sẽ làm gì với chuyện của chú và Bảo Bình đây? Ai ngờ năm nay chú và bả lại học cùng lớp. Sư Tử nằm dài trên salon lướt facebook với chiếc laptop đặt trên ngực

Bạch Dương bỗng khựng lại, ném chiếc kẹo mút vào thùng rác cậu trả lời ngay lập tức như đã suy nghĩ đến chuyện này từ lâu

- Tôi sẽ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hai Chữ Hạnh Phúc [12 Chòm Sao]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook