Hai Chữ Hạnh Phúc [12 Chòm Sao]

Chương 2: Học Sinh Mới

Hoa Tử Đằng

03/11/2016

*Hoàng Phủ Xử Nữ 19t

Tiểu thư TĐ Virgo với những thương hiệu nước hoa có tiếng trên thế giới, Xử Nữ ở trong giới kinh doanh nổi tiếng với vẻ yêu kiều xinh đẹp cũng nhưng lại càng nổi bật hơn khi Xử Nữ đã sáng chế ra loại nước hoa được làm từ những hương liệu quý hiếm nhất thế giới và loại nước hoa này đã trở thành hình tượng cho TĐ Virgo. Giống Ma Kết, Xử Nữ bị tai nạn giao thông và nằm thực vật suốt 2 năm ròng nhưng có ưu chất nên Xử Nữ được đặt cách làm bài kiểm tra cực khó để nhảy 1 lớp và lên thẳng lớp 12.

*Mộ Dung Bảo Bình 18t

Con gái của hai nhà khoa học giỏi nhất làm việc tại Nasa-Mỹ, ông bà nội cô cũng là hai nhà thám hiểm và khảo cổ học nổi tiếng thế giới. Sẵn trong Bảo Bình đã có tài năng khoa học và sáng chế thuốc cùng máu phiêu lưu nhưng không phải lúc nào cũng thành công và chả bao giờ dám đi xa một mình. Cô thi thoảng lại phụ giúp ba mẹ nghiên cứu hay giúp ông bà dịch các chữ cổ đại mà họ tìm được trên những phiến đá. Cô cũng được thừa hưởng dung nhan nghiêng nước nghiêng thành từ dòng họ Mộ Dung danh tiếng với toàn những người phụ nữ tài sắc.

*Lục Song Ngư 18t

Idol siêu hot, gần như không ai ở Châu Á từ già trẻ gái trai đều không biết tới sự hiện diện và độ nổi tiếng của "Nữ thần âm nhạc Pisces". Có thể sử dụng tất cả các loại nhạc cụ trên thế giới, sáng tác nhạc, tham gia nhiều cuộc thi thế giới, giám khảo âm nhạc,...được mệnh danh là "Nữ thần" của giới nghệ thuật âm nhạc. Từ bé đã có khả năng âm nhạc thiên phú nhưng ba mẹ đều là những người mù tịt âm nhạc vì họ chỉ là hai nhà văn nhưng họ không nổi tiếng như cô mà chỉ là hai nhà văn bình thường mà ít ai nghe danh.

- Mà này, Đồng Đồng, chiều mai em không có ca đúng chứ? Chúng ta hẹn hò đi! Song Tử

- Dạ anh! Tuyết Đồng gật nhẹ đầu, miệng cười tươi tắn

- Vậy em xin phép về lớp trước! Tạm biệt mọi người! - Khoan đã! Song Tử kéo tay Tuyết Đồng

- Cô ngốc này, em quên là anh nhắn em đến đây sao? Chưa gì đã vội đi, đây! Cầm lấy đi em! Song Tử đặt vào lòng bàn tay của Tuyết Đồng một chiếc hộp nhỏ. Xong, nói tiếp:

- Ngày mai anh muốn thấy nó!

- Ukm! Tuyết Đồng gật đầu

...



- Các cô cậu kia! Đã làm bài tập xong chưa mà ngồi nói chuyện rầm rầm thế hả? Cô Anna bước vào, mặt đỏ phừng phừng

- Á!!! "bà la sát"

Tất cả mọi người từ nam đến nữ, từ xấu đến đẹp đều chạy như ma đuổi về chỗ ngồi

- Mấy đứa này...không coi tôi ra gì rồi! Haizz...dạy lớp này thêm vài năm nữa chắc tôi tổn thọ mất!

- Cô ơi, cô lúc nào cũng tiêu xài hoang phí, trên đời này về khoản vung tiền, cô mà đứng thứ hai chắc chả ai dám tranh ngôi thứ nhất. Làm sao mà thọ được!

- Hahaha...dưới lớp đồng loạt ồ lên những tiếng cười đùa

- Thôi ngay, mấy đứa kia!!! Hôm nay tôi miễn cưỡng bỏ qua vì có học sinh mới nên tôi không muốn lớp này mất thể diện.

- A...học sinh mới

- Học sinh mới kìa...

- Sư Tử, ông nói xem? Học sinh mới này là nam hay nữ, đẹp hay xấu? Thiên Bình hích vai Sư Tử, miệng hỏi tới tấp

"Xì...học sinh mới thì sao chứ? Chỉ là người ngồi học chung lớp thôi. Nam hay nữ thì có biến đổi con người sang nhân cách khác đâu, xấu hay đẹp cũng chẳng ảnh hưởng hòa bình thế giới. Chưa kể đến việc không phải lúc nào cũng nói chuyện"

- Tôi chả quan tâm, bà hỏi Bạch Dương ấy! Sư Tử trả lời miễn cưỡng sau ý nghĩ vừa rồi trong đầu rồi lại chống cằm, hướng mắt ra cửa sổ.



- Cái ông này, thật là...!!! Thiên Bình phồng miệng, quay vụt ra cửa, ánh mắt háo hức chờ đợi

- Tôi thấy mấy bà này cũng rảnh! Học sinh mới thì có gì đâu. Kim Ngưu ngồi ngửa ra ghế, chân vắt chéo trên bàn, một tay đút túi một tay bấm đt

- Vấn đề là anh lại thêm fan! Yết thở dài ngao ngán nhưng có thật là vậy?

- Lại thêm hồ sơ, lại phải giới thiệu! Ma Kết gục thẳng xuống bàn

- Mấy ông thì biết cái gì? Người ta là con gái, thích mấy chuyện như vậy là đương nhiên! Xử Nữ nhíu mày, chán nản nhìn mấy sao nam.

Song Ngư xua xua tay, miệng lẩm bẩm:

- Trừ tôi ra à nha, tôi chả thích thú gì! Sớm thôi chúng ta sẽ đi khỏi cái lớp ngột ngạt này! - Ít nhất thì bà cũng là ngôi sao, fan nghe được thì mất hết hình tượng. Cự Giải chen vào.

- Nhưng ít nhất cũng phải có cái đầu khá một chút, đẹp mà dốt thì bị coi thường. Xấu mà giỏi mới là thiên tài!- Bảo Bình

- Câu đó của ai thế? Bạch Dương hỏi

- Châm ngôn của gia tộc tôi, nhưng những người phụ nữ trong gia tộc chả có ai xấu cả và họ cũng đều rất tài giỏi! Bảo Bình trả lời

- Chịu thua....

- Để bạn ấy chờ lâu như vậy, vào đây đi em! Cô Anna gọi

Từ ngoài hành lang lặng tĩnh là tiếng giày lộp cộp tiến vào, cả lớp như nín thở, căng mắt ra nhìn tuy nhiên cũng phải trừ ra vài người như Sư Tử, Song Ngư, Ma Kết hay Kim Ngưu

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hai Chữ Hạnh Phúc [12 Chòm Sao]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook