Hai Chữ Hạnh Phúc [12 Chòm Sao]

Chương 4: Gia Đình

Hoa Tử Đằng

03/11/2016

_Biệt thự Thiệu Thiên _

- Song Tử, nghe đồn rằng con có bạn gái?! - Thiệu Thiên Dịch (ba Song Tử) gắp đồ ăn vào bát, hỏi

- Chẳng phải mẹ đã nói sẽ giới thiệu cho con con gái của bạn mẹ, con bé là một tiểu thư có danh tiếng đàng hoàng. Còn con bé kia thân phận ra sao? Chưa chắc đã sánh được với Vân nhi. - Vương Nhu (mẹ Song Tử)

Song Tử đặt đũa xuống, nhoẻn miệng cười tươi, vẻ mặt vô cùng tự hào, trả lời:

- Ba, mẹ, con đảm bảo rằng Đồng Đồng là số một, không có ai số hai, gia cảnh nhà cô ấy cũng rất tốt, cô ấy lại xinh đẹp, tài giỏi. Nhất định là không thua kém bất kì cô gái nào, mẹ chưa biết rõ về cô ấy, không thể chê trách vô tội vạ như vậy. Con đã nói rồi, con sẽ chỉ yêu Đồng Đồng, sau này cũng sẽ yêu và còn sẽ lấy cô ấy, ba mẹ đừng can thiệp vào tình cảm của con nữa.

*Thiệu Thiên Song Tử 18t

Mặc dù chỉ thấy đi chơi suốt ngày, nhưng Song Tử lại chính là một chỗ dựa cực kì vững chắc của TĐ Thiệu Thiên, tương lai sẽ trở thành Chủ tịch với số cổ phiếu lớn nhất TĐ. Bẩm sinh có tài năng kinh doanh nhưng Song Tử lại muốn tự mình tạo dựng một công ty của riêng mình. Với vẻ đẹp trai tiêu sái vạn người mê, Song Tử đã khiến không ít cô nàng đòi tự tử vì mình nhưng Song Tử lại dành trọn trái tim cho đàn em lớp dưới - Mạn Tuyết Đồng, hoa khôi của khối 11.

Ba Song Tử - Thiệu Thiên Dịch, Chủ tịch TĐ Thiệu Thiên cùng mẹ Song Tử - Vương Nhu - hiện là nhà phê bình thời trang danh tiếng, từng làm thư ký trong chính phủ. Cả hai người đều ép buộc Song Tử phải lấy một cô gái có bề thế vì nghĩ rằng như vậy tương lai của Song Tử sẽ không phải thua kém ai.

- Cái thằng này, mẹ đã nói rồi, mai hãy đi gặp Vân nhi, khi gặp mặt mẹ đảm bảo con sẽ thích con bé cho xem. Vương Nhu kiên quyết, mặt nhăn nhó

- Mẹ...- Song Tử, nghe lời đi, cứ đi gặp một lần, nếu thật sự không thích thì bạn gái con hãy dẫn về đây! Thiệu Thiên Dịch chặn lại

Song Tử thở dài, gật nhẹ đầu, trong trí óc lại hiện lên hình ảnh của Tuyết Đồng. Ngày mai cậu nhất định phải nói cho Tuyết Đồng biết, hai người đã hứa với nhau rằng cho dù có chuyện gì cũng không giấu giếm hay nói dối nhau. Đồng cam cộng khổ, vĩnh viễn bên nhau.

_Biệt thự Nam Cung_ nằm trong khuôn viên gia tộc Nam Cung và có diện tích lớn nhất so với các biệt thự khác.

- Nhân Mã, con yêu, ba mẹ lo lắng bao nhiêu khi mà con sống một mình ở bên Mỹ suốt 7 năm trời. Nhìn con ốm yếu quá, chắc chắn con không ăn uống đầy đủ rồi, sức khỏe của con yếu như thế, hic..hic...- Triệu Mỹ Kỳ (mẹ Sư Tử và Nhân Mã) sụt sùi nước mắt, hai tay ôm chặt Nhân Mã

Nhân Mã cười khổ, nháy mắt, ra hiệu cho Sư Tử cứu mình. Sư Tử vừa bắt được tín hiệu thì lập tức khởi động chương trình. Ra sức khuyên bảo mama đại nhân của họ

- Mẹ, Mã nhi mệt rồi, mẹ mà cứ than khóc như thế thì con bé sẽ ốm hơn cho xem. Chúng ta đi ăn cơm thôi, ba!!! - lần này là cầu cứu Nam Cung Ngữ (ba Sư Tử và Nhân Mã)



Nam Cung Ngữ cũng bó tay, thở dài rồi tiến đến ôm lấy Triệu Mỹ Kỳ, giọng ôn nhu:

- Kỳ Kỳ, bà xem, suốt ngày khóc như thế, con cái lớn hết rồi, chúng tự biết cách chăm sóc bản thân. Bà cũng lo lắng cho chúng nó nhiều rồi, nghỉ ngơi đi thôi.

Triệu Mỹ Kỳ chấm chấm nước mắt, nhẹ nhàng gật đầu, miệng cười tươi:

- Được rồi, chúng ta đi ăn cơm, hôm nay mẹ đã bảo đầu bếp chuẩn bị những món con thích đấy Nhân Mã. Mẹ bị đứt tay nên không tự làm đồ ăn cho con được, mẹ xin lỗi

Nhân Mã lắc đầu nguầy nguậy, trả lời:

- Mẹ, đừng nói vậy chứ, mẹ lo cho con như vậy là con vui rồi, khi nào rảnh mẹ con ta cùng vào bếp.

- Được rồi, đi ăn nhanh lên!- Nam Cung Ngữ thở dài, thúc giục bằng một nụ cười

* Nam Cung Nhân Mã 18t

Em gái sinh đôi của Sư Tử, hiện là một du học sinh Mỹ đã trở về nước với điểm tuyệt đối được mời vào học tại Harvard nhưng Nhân Mã đã từ chối và về nước. Với vẻ ngoài tựa như thiên thần, Nhân Mã đã lấy đi không biết bao trái tim của cánh mày râu và khiến bao người ngày đêm thương nhớ đến phát điên dù chỉ là gặp qua đường một lần. Tuy nhiên Nhân Mã luôn từ chối thẳng thừng những lời tỏ tình với lý do "Tôi đã có người tôi thích rồi, không ai trên cả thế giới này có thể bằng được anh ấy".

_Bar The Sky_ quán bar lớn nhất thành phố A- thủ đô của quốc gia

Kim Ngưu lại một thói quen cũ là vừa vắt chéo chân lên bàn vừa bấm đt, cậu ngồi ở VIP trên tầng hai, bên dưới là những tiếng hò hét điên cuồng trong tiếng nhạc xập xình và ánh đèn chớp nhoáng của bar, lại một cô nàng nữa bị thu hút. Cô gái tóc ngắn ngang lưng nhuộm vàng hoe, mặc chiếc váy ôm sát ngắn cũn, tay cầm ly rượu tiến đến chỗ Kim Ngưu với vẻ mặt tự tin rằng Kim Ngưu sẽ ngây ngất trước khuôn mặt xinh đẹp của cô nàng.

- Chào anh, em ngồi ở đây được không?

Kim Ngưu không thèm liếc cô nàng lấy một cái, hai mắt vẫn chăm chăm vào đt. Cô nàng thấy Kim Ngưu không trả lời nên nghĩ là đồng ý và ngồi xuống với dáng e thẹn.

- Anh uống với em một ly nhé, anh em mình tâm sự!- cô nàng "vàng hoe" lại mở lời

Lúc này Kim Ngưu mới ngước lên, mở miệng bằng chất giọng khinh thường

- Trông cô em già quá, không phải gu của anh rồi, với lại anh không thích mấy nàng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.



Cô nàng "vàng hoe" vừa nghe xuống thì lập tức hóa đá, miệng cười khổ

- Anh này, sao lại nói người ta già, em cũng chỉ...- Thế cô bao nhiêu tuổi? Kim Ngưu chặn họng

- Em...em mới 22t thôi à, nhìn là em biết anh cũng là sinh viên Đại học đúng chứ, vả lại còn rất giàu có nữa. Cô nàng trả lời

- Muốn làm bạn gái tôi sao?

Cô nàng vừa nghe xong thì mặt mũi hớn hở, gật đầu lia lịa

- Biết nấu ăn chứ? Kim Ngưu hỏi

Cô nàng nghệt mặt ra:???

- Không biết thì biến, cái "bổn thiếu gia" cần là người biết chăm sóc chứ không phải loại phẫu thuật thẩm mỹ. Hơn nữa...anh đây kém cô nàng tới 4t lận, không có sở thích với mấy em già đâu.

Cô nàng "vàng hoe" bỏ đi trong sự thất vọng và đau khổ khinh khủng, điều này có lẽ ám ảnh cô nàng mãi mãi.

- Sao...sao anh ấy biết mình phẫu thuật thẩm mỹ...nhìn tự nhiên lắm mà...

- Có chuyện gì thế? Ma Kết từ đâu đi tới, hỏi

- Anh tính giới thiệu cho chú một tình nhân tuyệt vời nhưng mà chú chắc chắn không thèm mấy em phẫu thuật thẩm mỹ. Kim Ngưu trả lời

- Thôi được rồi, anh đi "hẹn hò" đây, chú liệu mà về nhá! Ma Kết đi về phía một cô gái rất đẹp, cô ta là người mẫu nổi tiếng trong giới showbiz.

* Tiêu Kim Ngưu 18t

Bất kỳ cô nàng nào cũng sẽ ngây ngất như điếu đổ trước vẻ nam tính và cool của Kim Ngưu, Kim Ngưu có rất nhiều bạn gái nhưng không phải là cũ mà hiện đang yêu cùng lúc rất nhiều người. Những cô gái đó đều biết Kim Ngưu có rất nhiều người yêu nhưng họ không giận dỗi mà kệ và Kim Ngưu cũng chưa từng tặng họ bất kì món quà gì nhưng họ không để tâm luôn vì họ yêu cậu phát điên. Kim Ngưu là người thừa kế của khối tài sản khổng lồ từ trung tâm thương mại thế giới Taurus ba cậu để lại trước khi mất. Trong đầu Kim Ngưu lúc nào cũng nghĩ rằng những cô gái kia cần ở cậu tiền và chỉ vì cậu đẹp trai nên họ mới theo đuổi từ đó cậu chưa bao giờ thật lòng với ai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hai Chữ Hạnh Phúc [12 Chòm Sao]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook