Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ

Chương 280: Không đua kỹ thuật diễn, đua kim chủ (17)

Muội Chỉ Ái Cật Nhục

12/06/2019

Edt: Mítt

~~~~~~~

Tô Vãn: Cuối cùng cũng khởi công, nhóm tiểu gia hỏa trong đoàn phim đều tới thật sớm, một ngày mới, phải nỗ lực!

Nghiệp Thiếu Lăng: Vợ nhớ chú ý thân thể, buổi chiều anh đi thăm diễn, moah moah ~

Theo” Lăng Vãn luyến “ cho hấp thụ ánh sáng, Weibo của hai người đã trở thành chiến trường show ân ái, nhóm cẩu độc thân nếu nội tâm không đủ cường đại mà nói, chỉ cần xem một chút, thanh máu lập tức về không ~

Cho dù là có một nửa nhóm thiếu nữ, nhìn thấy hai người ân ái cũng cảm thấy tâm muốn nát ——

Tam thiếu sao lại có thể đáng yêu như vậy manh như vậy soái khí như vậy yêu lão bà chứ, mấu chốt nhất chính là hắn còn là cây hái ra tiền!

Đờ mờ, bất kì nam chủ của một phim thần tượng nào đó cùng hắn so sánh lập tức một giây trở thành cặn bã!

Cái gì tổng tài bá đạo, cái gì mặt than phúc hắc, cái gì nam thần cao lãnh, tất cả đều đứng sang một bên cho ta!

Trước kia nhóm muội tử vừa lên Weibo đều kiểm tra xem hôm nay lại có tin tức gì mới? Hiện tại nhóm muội tử vừa lên Weibo, đều phải trước tiên đến chỗ Nghiệp Tam thiếu quan sát ——

Tam thiếu nhanh show ân ái!

Tam thiếu anh hôm nay vẫn như cũ manh manh đát ~

Tin tam thiếu, đau lão bà, làm giàu không cần sầu!

Thân là một CEO của công ty giải trí, fans trên Weibo của Nghiệp Tam thiếu cư nhiên so với fans của nhất tỷ nhất ca công ty bọn họ còn muốn nhiều hơn một vòng lớn, toàn thể nghệ sĩ của giải trí Nghiệp thị đã khóc vựng ở WC……

“Chị Vãn, tam thiếu thật sự quá sủng chị.”

Lúc này đang ở đoàn phim hóa trang cho Tô Vãn, Cửu Diệp cũng tranh thủ lúc rảnh rỗi đi đến chỗ tam thiếu báo danh, không sai, cô hiện tại đã là Lăng Vãn phấn*, hơn nữa cô còn thu gom thật nhiều các bạn nhỏ cùng nhau gia nhập đại gia tộc show ân ái ngọt chết người ——

* fans cp ấy

Thiên Thiên có đường ăn, Thiên Thiên phát phúc lợi.

Tóm lại, Cửu Diệp muội tử cảm thấy mình làm một fans CP nhân sinh rốt cuộc viên mãn ~

Đương nhiên, đối với sự kiển ảnh chụp di động xảy ra lần trước, Cửu Diệp đã riêng xin lỗi với Tô Vãn, Tô Vãn đương nhiên không để ở trong lòng, cô cùng Tô Duệ trước nay cũng không nghĩ muốn dấu diếm quan hệ của hai người.

Còn rốt cuộc là ai đã phát bức ảnh kia, Cửu Diệp ấp úng cũng không có nói rõ ràng, nói cho cùng, cô bé cũng không tận mắt nhìn thấy người kia phát ảnh chụp, nhưng Tô Vãn thật ra đã sớm biết là ai.

Là Lâm Mục.

Cái này thật sự cũng không khó tra, nhưng Tô Vãn vẫn kêu Tô Duệ vận dụng quan hệ đem sự kiện kia áp xuống.

Hiện tại, không phải thời cơ tốt nhất để công khai chuyện này, bởi vì Lâm Mục trừ bỏ là nhất ca của Tân Vũ giải trí, hắn còn là nam chính của bộ phim 《 Thâm Cung Mê Ảnh 》.



Đoàn phim của bọn họ cũng ở trong thành điện ảnh này đóng phim, bất quá chỉ là ở bên đường cổ đại cách vách mà thôi.

Đối với Lư Tuấn thêm vào đầu tư, Hoàng Kỳ tính chuyện đóng máy trước, Tô Vãn cùng Tô Duệ cũng đều đã biết.

Cái gọi là biết người biết ta trăm trận trăm thắng, Tô Vãn ở Tân Vũ mười hai năm, luôn có mấy người bạn tin được, mà những người đó tuy không thể ngang nhiên phản bội Tân Vũ, nhưng âm thầm thông báo cho cô vài tin tức vẫn có thể làm được.

Thêm vào đầu tư?

Lư Tuấn thật đúng là chịu bỏ tiền vốn, nhưng mà đây cũng là chuyện tốt, hắn càng chú trọng bộ phim kia, Tô Vãn càng an tâm ——

Muốn đóng máy trước so với chúng ta?

Được, vậy thỉnh anh làm chuyện tốt không ngừng thêm tiền, sau đó chuẩn bị tinh thần giỏ tre múc nước công dã tràng đi!

Đây chỉ là bước đầu Tô Vãn đả kích Lư Tuấn, trò chơi lúc này chỉ vừa mới bắt đầu mà thôi……

Thành điện ảnh, phố dân quốc.

Tân kịch 《 Điệp Chiến 1943 》 chịu sự chú ý của ngoại giới đang khẩn trương quay chụp, bộ kịch này hiện giờ đã được nghệ sĩ của Hải Hoàng cùng Nghiệp thị giải trí nhận thầu.

Sớm định ra nam chính Mạnh Hạo, cũng bị Tô Duệ tiêu giá cao đào tới Nghiệp thị giải trí, bọn họ lúc này đây chính là muốn tạo ra một tổ chức, một tổ chức trong một đêm bạo hồng!

Đa số diễn viên của hai đoàn làm phim đều là người mới, tuấn nam mỹ nữ nhiều vô số kể. Dù chỉ là một nhân vật cảnh sát giao thông có ba câu thoại cũng là soái ca, nói tóm lại là nhan sắc của bộ phim này đã max luôn rồi.

Mà làm diễn viên chính của bộ phim này, Tô Vãn, Mạnh Hạo, Đàm Vũ Trì cùng nữ 2 Hồ Vi, trang phục cùng tạo hình của bốn người họ mỗi người được chuẩn bị mười bộ!

Trong đó tạo hình mấy bộ sườn xám của hai người Tô Vãn cùng Hồ Vi đều là mời thợ may sườn xám đứng đầu trong nước may theo yêu cầu, poster của bộ phim vừa ra lập tức hấp dẫn ánh mắt của vô số người đam mê sườn xám, trong lúc nhất thời, tiếng hô muốn có được sườn xám như họ trải rộng toàn internet.

Theo tin tức đoàn phim một người lại một người tung ra, nhiệt độ của《 Điệp Chiến 1943 》 chỉ tăng không giảm.

Ở thời điểm các diễn đàn lớn như Tieba thống kê những bộ phim có chế tác hoàn mỹ và được chờ mong nhất, bộ phim này luôn có tên trên bảng, và luôn đè lên 《 Thâm Cung Mê Ảnh 》của Tân Vũ.

Cái này làm cho người Tân Vũ nhịn không được càng ra sức tăng tốc mà quay bộ phim mới này, mà lúc này tài chính của đoàn phim lại xuất hiện thiếu hụt, cũng may Lư Tuấn không nói hai lời lại thêm vào đầu tư lần nữa.

Lúc này ở đoàn phim 《 Thâm Cung Mê Ảnh 》, hầu như tất cả mọi người đều biết bộ phim này sở dĩ tăng ca thêm giờ quay chụp không biết ngày đêm như vậy, chính là bởi vì ông chủ Lư muốn để cho bộ phim của Diệp Khanh được công chiếu sớm hơn so với Tô Vãn.

Nói đến tiền nhiệm này sao, tuyệt đối là sinh vật phức tạp nhất trên thế giới này.

Người trong đoàn phim đều lén lút nghị luận, Lư Tuấn này rốt cuộc là đối với Tô Vãn từ yêu thành hận? Hay là cảm thấy Tô Vãn người ta hiện tại cùng Nghiệp Tam thiếu ân ân ái ái, hắn lại hối hận, không thể để người khác sống quá tốt hơn so với mình?

Những lời nghị luận đó chậm rãi truyền tới tai Diệp Khanh, thật ra tâm tư Diệp Khanh cũng rất phức tạp, mỗi lần cô thử thăm dò hỏi đến chuyện Tô Vãn, Lư Tuấn liền sắc mặt đại biến đánh gãy lời cô nói.

Cái này làm cho trong lòng Diệp Khanh thật không thoải mái, cô cảm thấy đáy lòng Lư Tuấn như là ẩn dấu bí mật gì đó, mà hắn, lại không muốn bị bất kì kẻ nào vạch trần bí mật nơi đáy lòng mình, bao gồm cô ở bên trong……

Ở bên này tiếng oán than dậy đất, khổ không nói nổi ngày đêm thêm giờ diễn, đoàn phim《 điệp chiến 》 lại bởi vì tài chính đầy đủ, mỗi ngày quay chụp đâu vào đấy, các diễn viên đều tinh lực dư thừa, tràn ngập nhiệt tình!



Hơn nữa, Tam thiếu mỗi ngày xác định địa điểm tới thăm diễn, mỗi lần tới đều sẽ mang theo một xe đồ ăn ngon phân cho mọi người.

Trình độ thổ hào này làm cho những nghệ sĩ của Hải Hoàng đều ngo ngoe rục rịch hận không thể lập tức chuyển sang công ty Nghiệp thị.

Ngay từ đầu người có nhan giá trị tối cao trong đoàn phim chính là Đàm Vũ Trì, nhưng từ sau khi Tô Duệ thường xuyên ra vào đoàn phim, những em gái vây quanh hắn tất cả đều thành fans của tam thiếu, ngay từ đầu, Đàm Vũ Trì còn thật sự không phục, kết quả có một lần Đàm Thiên mời Tô Duệ đến một câu lạc bộ ngầm của nhà mình tham quan, lúc ấy Đàm Vũ Trì vừa lúc đi theo bên cạnh chú mình, sau khi tận mắt nhìn thấy Tô Duệ lộ hai tay đem mãnh tướng đứng đầu xã đoàn đánh đến bò không đứng dậy nổi, Đàm thiếu gia cảm thấy sau này mình vẫn là nên khiêm tốn một chút ở trước mặt tam thiếu mới tốt ——

Đờ mờ, chú hắn đã bị người ta gọi là hắc lão đại rồi, nhưng hắn cảm thấy Nghiệp Tam thiếu so với chú mình xuống tay còn hắc còn tàn nhẫn hơn, đây tuyệt đối là một nhân vật không thể chọc được!

……

Đoàn phim khởi công ngày thứ mười, vừa lúc là sinh nhật Tô Vãn, ngày này, toàn bộ đoàn phim nghỉ một ngày, mà cực phẩm thổ hào Nghiệp Tam thiếu của chúng ta tự nhiên vô cùng hào phóng tiêu tiền bao một khách sạn lớn hơn nữa ở trên Weibo đăng một trạng thái ——

Nghiệp Thiếu Lăng: Hôm nay là sinh nhật của vợ tôi, hiện tại hướng các bạn nhỏ thu thập 9999 câu —— Nghiệp Thiếu Lăng vĩnh viễn yêu Tô Vãn! Những bạn nhỏ trên Weibo đã gửi lại lời chúc thì đến chỗ trợ lý của tôi nhận 99 bao lì xì! 9999 bạn may mắn, đều được bao lì xì.

Chín trăm chín mươi vạn bao lì xì, một lần phát miễn phí cực lớn!

Nghiệp Tam thiếu show ân ái lại show ra một tầm cao mới!

Chín vạn lời chúc nhắn lại hầu như ở trong một giờ đã được hoàn thành, rồi sau đó càng có rất nhiều fans cp Lăng Vãn không ngừng ở phía sau thêm vào bình luận ——

Ở bên nhau! Ở bên nhau!

Hơn một giờ đồng hồ, Weibo này đã được đứng đầu hot search ——

99999, anh muốn cùng em thiên trường địa cửu!

Thiên trường địa cửu, thông báo thâm tình nhất, khi mọi người cho rằng cuồng ma show ân ái Nghiệp Tam thiếu sẽ ở cùng ngày cầu hôn với Tô Vãn, hắn lại ở sau khi tiệc rượu kết thúc, đăng một dòng trạng thái mới lên Weibo ——

Nghiệp Thiếu Lăng: Cảm tạ ông trời để cho chúng ta gặp nhau ở khoảng thời gian tốt đẹp nhất, khi em đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp, anh sẽ tự mình vì em dâng lên vương miện!

Ở phía dưới Weibo là ảnh chụp Tô Vãn trở thành ảnh hậu trong lễ trao giải lần trước!

Ảnh hậu tam giới, đây là tâm nguyện của nguyên chủ Tô Vãn.

…………

“Chờ em được làm ảnh hậu tam giới, cuộc đời của em liền viên mãn!”

Đêm khuya, Lư Tuấn từ trong mộng bừng tỉnh, biểu tình trên mặt phức tạp mà thâm trầm.

Có lẽ bởi vì nhìn thấy tin kia trên weibo của Nghiệp Thiếu Lăng, làm Lư Tuấn không tự chủ được mơ thấy kiếp trước.

Làm ảnh hậu tam giới là ước mơ của Tô Vãn, thời điểm Lư Tuấn cùng cô ở bên nhau, cô đã từng không chỉ một lần nói qua tâm nguyện này của mình, đáng tiếc ở kiếp trước, sau khi cô ấy gả cho mình đã bị ép rời khỏi giới nghệ sĩ……

Nghĩ đến đây, Lư Tuấn âm thầm cắn chặt răng.

Không, hắn tuyệt không thừa nhận kiếp trước Tô Vãn cũng vì mình mà làm hy sinh lớn như vậy, tất cả hy sinh cùng tình cảm, ở thời điểm cô ấy phản bội mình, cũng đã tan thành mây khói……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook