Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ

Chương 278: Không Đua Kỹ Thuật Diễn, Đua Kim Chủ (15)

Muội Chỉ Ái Cật Nhục

12/06/2019

Edt: Mítt

~~~~~~~

Đồng hồ sinh học của Tô Duệ luôn luôn đặc biệt chuẩn, khi buổi sáng hắn đúng giờ thức dậy, lại phát hiện bên cạnh trống không.

“Tiểu Vãn?”

Tô Duệ một bên mặc quần áo một bên xuống giường, toàn bộ phòng ngủ ánh sáng tối tăm, Tô Duệ theo thói quen đi đến cửa sổ sát đất, kéo ra bức màn ——

“Răng rắc!”

“Răng rắc!”

Đèn flash hết đợt này đến đợt khác, Tô Duệ đột nhiên không kịp phòng ngừa chỉ kịp giơ tay che hai tròng mắt của mình lại.

Làm cái quái gì vậy?

Thực rõ ràng, Tô tướng quân nhà chúng ta hiện tại còn chưa có tính tự giác của một nhân vật công chúng.

“Dậy rồi?”

Lúc này Tô Vãn đang đeo tạp dề từ phòng bếp ra tới, trở lại phòng ngủ nhìn thấy phía trước cửa sổ nơi Tô Duê đang đứng còn có những phóng viên trèo ở bên ngoài chụp ảnh, Tô Vãn cũng cảm thấy say.

Đây tốt xấu gì cũng là tầng năm!

Các người làm cái gì làm, làm ra mạng người mới vui sao?

“Làm paparazzi cũng thật là liều mạng!”

Lúc này Tô Duệ đã phản ứng lại, hắn còn giơ tay chào hỏi với phóng viên treo bên ngoài cửa sổ.

“Tới tới tới, vợ, mau tới tạo hình, để hắn sớm một chút kết thúc công việc về nhà.”

Tô Vãn:……

Cho nên nói, Tô tướng quân anh là cuồng ma chụp ảnh sao? Anh không làm người mẫu thật là lãng phí ~

Tô Vãn bước nhanh đi đến phía trước cửa sổ, hai người phối hợp với màn ảnh bày mấy tư thế, paparazzi ngoài cửa sổ lập tức rơi lệ đầy mặt.

Đột nhiên cảm thấy thật hạnh phúc ~

Tô Duệ: Phiền anh giúp chúng tôi PS đẹp một chút a ~

Paparazzi:……

Thì ra Nghiệp Tam thiếu cũng biết PS! Thật là thất kính thất kính ~

Tiễn đi Spider Man phiên bản phóng viên giải trí, Tô Vãn cùng Tô Duệ cuối cùng vẫn là kéo lại bức màn, không có biện pháp, làm nghệ sĩ không có riêng tư mà! Không kéo màn lại thật sự rất nguy hiểm.

Cơm sáng Tô Vãn đã sớm làm xong, hai người vội vàng ăn một lát, di động Tô Vãn có âm báo tin nhắn vang lên.

“Là Lý Duy Nhất gửi tới.”



Tô Vãn rũ mắt nhìn: “Hắn cùng một đám phóng viên đang ở ngoài chung cư ngồi xổm, hắn hỏi em muốn đi cửa sau hay không.”

"Lý Duy Nhất thật đúng là biết làm người.”

Tô Duệ ngước mắt nghiêm túc nhìn hai mắt Tô Vãn: “Hắn không phải fans của em chứ?”

“Nghĩ cái gì vậy? Nghệ sĩ bọn em cùng phóng viên giải trí, nói tốt thì là hợp tác vui vẻ đôi bên cùng có lợi, trên thực tế còn không phải là lợi dụng lẫn nhau sao?”

Tô Vãn hướng về phía Tô Duệ giảo hoạt cười cười: “Cái này, anh sẽ không ghen chứ?”

Tô Duệ: “Đương nhiên, không phải.”

Thật ra Tô tướng quân chính là chán ghét bất kì sinh vật giống đực nào xuất hiện ở bên cạnh vợ mình, giống như Lý Duy Nhất, Ngô Đồng, tuy rằng đều là quan hệ công việc, nhưng Tô tướng quân chính là có cái nhìn rất khó khăn, hắn cảm thấy mình phải nhanh một chút đem chuyện công ty giải quyết tốt, như vậy sẽ có rất nhiều thời gian đi bồi vợ mình, thăm diễn gì đó, hắn thích làm nhất.

“Được, anh ăn xong rồi, anh đi thay quần áo, ừ, lúc anh về nước có mang về 2 bộ đồ tình nhân, vợ, hôm nay mặc bộ đấy, thế nào?”

“Được đó, quần áo anh chọn em đều thích.”

Đối với chuyện Tô tướng quân vạn dặm xa xôi từ nước ngoài mang về đồ tình nhân, Tô Vãn cũng là trong lòng nhộn nhạo, đều là do bức ảnh lần trước của Bình Quả Nhật Báo chọc phiền toái, Nghiệp Thiếu Quần nếu không phải anh hai hắn, phỏng chừng đã sớm nằm trên giường không dậy nổi ~

Khi hai người ở trong phòng thay quần áo, phóng viên ở bên ngoài chung cư đang cảm thấy rất biết ơn.

Từ tối hôm qua có một tin nóng từ một acc nặc danh vừa tung ra, toàn bộ giới giải trí đều sôi trào ——

Tô ảnh hậu này không hổ là nữ vương đề tài mà! 《 Điệp Chiến 1943 》 này vừa mới thử kính, còn chưa có chính thức khởi động máy liền được xào lên như vậy, đây là không tính cho người khác đường sống đúng không?

Nhưng, lại là đề tài mà võng hữu thích!

Nữ minh tinh cùng công tử hào môn chuyện này, từ trước đến nay là chủ đề bát quái mà cư dân mạng yêu thích nhất! Tối hôm qua đã có người đã bày ra các loại manh mối Tô Vãn cùng Nghiệp Thiếu Lăng yêu nhau ——

Ví như, sau khi Nghiệp Thiếu Lăng về nước liền khai thông chứng thực Weibo, mà hắn cùng Tô Vãn trước đó đều đóng.

Khi đó tất cả mọi người đều không quen biết vị Nghiệp tam thiếu này, tự nhiên không có người chú ý Weibo của hắn, mà hiện tại tin nóng vừa ra, Weibo của Nghiệp Tam thiếu lập tức từ chưa từng người hỏi thăm biến thành trăm vạn fans, đây là lực lượng của internet a!

Lực lượng của cư dân mạng là vô cùng, sau đó cư dân mạng mới phát hiện đến, thì ra Nghiệp Thiếu Lăng vừa mới về nước đã bắt đầu tiếp nhận sinh ý gia tộc, hiện giờ hắn chính là CEO của giải trí Nghiệp thị.

Mà quỹ từ thiện Vãn Lăng kia của Tô Vãn người đăng ký chính là Tô Vãn cùng Nghiệp Thiếu Lăng!

Tình cảm của người ta đã sớm đem phơi bày trên mặt bàn, chỉ là mọi người hậu tri hậu giác mà thôi!

Tóm lại, các truyền thông giải trí lớn hiện giờ đều nhìn chằm chằm Tô Vãn cùng Nghiệp Tam thiếu, một cái tin tức của họ cũng đủ để mọi người ăn nửa năm ~

“Ra tới! Ra tới!”

Lúc này trong đám người không biết là ai kêu sợ hãi một tiếng, mọi người lập tức vọt tới cổng lớn chung cư, chỉ thấy Tô Vãn cùng Nghiệp Thiếu Lăng mặc một thân quần áo tình nhân màu lam nhạt, vẻ mặt tươi cười đi ra, nhìn thấy ở cửa nhiều phóng viên như vậy, hai người thoải mái hào phóng mặc cho mọi người tùy tiện chụp.

“Đều đừng chen lấn, mỗi người đều có phần, phải chụp cho tôi đẹp một chút nha!”

Tô Duệ híp con ngươi, vẻ mặt tươi cười nhìn những phóng viên vây quanh mình cùng Tô Vãn, ngữ khí cũng đặc biệt hiền hoà.

“Các người nếu chụp khó coi, Thiếu Lăng sẽ trở mặt với các người.”

Tô Vãn tiếp nhận câu nói của Tô Duệ nhịn không được trêu ghẹo một câu, nghe được lời cô nói, người chung quanh đều nhịn không được nở nụ cười.



“Chị Vãn, xin hỏi chị cùng Nghiệp Tam thiếu là đang ở chung sao?”

Phóng viên giải trí chính là phóng viên giải trí, cho dù hắn đối với bạn cười đến vô cùng sáng lạn, câu hỏi ngoài miệng vẫn tuyệt đối sẽ không tha cho bạn một phân.

“Ở chung?”

Tô Duệ nghe được câu hỏi của phóng viên kia, tươi cười trên mặt lập tức thu liễm lại.

“Anh xem chúng tôi cùng nhau ra tới, vấn đề này còn phải hỏi sao?”

Tô Vãn đoạt trước lời Tô Duệ, cười tủm tỉm nhìn phóng viên kia: “Tôi còn tưởng rằng các bạn sẽ truy vấn chúng tôi khi nào kết hôn sinh con! Ai, bạn nói tôi đã chuẩn bị một loạt đoạn lý do thoái thác! Vậy mà các bạn cũng không cho tôi cơ hội phát huy! ”

“Chị Vãn, nghe chị nói như vậy, chị đã gặp qua gia trưởng Nghiệp gia, chuẩn bị gả vào Nghiệp gia làm thiếu phu nhân sao?”

Nghe Tô Vãn nói, Lý Duy Nhất là người thứ nhất phản ứng lại, đem microphone đưa tới trước mặt Tô Vãn, chủ động giúp cô dời đi đề tài.

“Vấn đề này hẳn nên để tôi đến trả lời.”

Tô Duệ liếc mắt nhìn Lý Duy Nhất một cái, lại ngưng con ngươi liếc mắt nhìn tất cả phóng viên ở đây một lần: “Cửa lớn Nghiệp gia chúng tôi tùy thời mở rộng đón Tô Vãn, Nghiệp Thiếu Lăng tôi cũng thời khắc chuẩn bị cưới cô ấy làm vợ, cũng không biết ảnh hậu nhà chúng tôi, có cho tôi cơ hội chăm sóc cô ấy cả đời hay không!”

Oa!

Nghe lời thề son sắt của Tô Duệ, phóng viên một bên đều quay đầu vẻ mặt hưng phấn nhìn Tô Vãn.

“Cái này sao, phải xem biểu hiện của Nghiệp Tam thiếu rồi! Được rồi, chúng tôi còn muốn ra cửa, hôm nay đến đây thôi.”

Tô Vãn hướng về phía mọi người mỉm cười gật gật đầu, sau đó kéo Tô Duệ hai người bước nhanh rời khỏi vòng vây.

Đương sự đều phối hợp như vậy, mọi người tự nhiên cũng không có khả năng không cần mặt mũi theo đuổi không bỏ, cũng may hiện giờ tư liệu sống trên tay cũng đủ rồi, trở về chỉ cần tùy tùy tiện tiện trau chuốt một chút là có thể viết ra vài trăm đoạn chuyện xưa của Tô ảnh hậu cùng Nghiệp Tam thiếu không thể không nói ~

Ở thời điểm mọi người vội vàng sáng tác đoạn tình yêu oanh oanh liệt liệt của Tô Vãn cùng Nghiệp Tam thiếu lóe mù mắt người, một cái tên là “Chuyên viên trang điểm Cửu Diệp” có tick V đột nhiên phát một tin trên Weibo, ở trên mạng khiến cho không ít cư dân mạng chú ý ——

Chuyên viên trang điểm Cửu Diệp: Tôi là chuyên viên trang điểm của Tô Vãn, tối hôm qua bức ảnh kia là từ di động của tôi phát ra, nhưng tuyệt đối không phải tôi phát. Mỗ mỗ, tôi không biết anh vì sao muốn làm như vậy, nhưng, tôi biết anh là ai, anh làm tôi thực thất vọng, từ hôm nay trở đi, tôi không bao giờ muốn hâm mộ anh nữa ~

Phía dưới phần tin Weibo là một ảnh chụp di động.

Weibo này một khi phát ra lập tức từ phạm vi nhỏ hướng phạm vi lớn khuếch tán ra ngoài.

Ngay từ đầu cư dân mạng đang ăn không ngồi rồi ở trên mạng chờ xem tuồng ân ái cũng bởi vì tin của Weibo này nháy mắt náo động toàn bộ khai hỏa, tất cả đều hóa thân thành trinh thám mở ra đầu óc gió lốc ——

Mỗ mỗ là ai?

Ai là mỗ mỗ?

Tình yêu mới của Tô thiên hậu rốt cuộc là tự mình lăng xê hay là có người ở sau lưng quạt gió thêm củi?

Một tấm ảnh chụp nói lên điều gì?

Chúng võng hữu chờ người phía sau màn độc thủ bị nhéo, cường thế chiếm trước chỗ ngồi, vây xem đại chiến lật mặt sắp phát sinh ~

Xem náo nhiệt không sợ chuyện lớn, cho nên làm tin tức tới càng mãnh liệt một chút đi!

~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook