Hắc Đạo Thiên Kim Xuyên Thành Nữ Phụ

Chương 12: CHƯƠNG 12

PHƯƠNG THẢO

02/09/2016

Sau một tuần ăn chơi đã đời thì hôm nay là ngày cô đi học. Hôm qua người ta đã mang đồng phục đến. Tắm rửa thay quần áo xong cô xuống nhà.

"Mọi người buổi sáng tốt lành" cô vào chỗ ăn sáng.

"Cậu đã sắp xếp rồi con sẽ học chung với cái đám này. Có gì không hiểu con hãy hỏi tụi nó" cậu lớn.

"Dạ thưa cậu"

"Mấy anh đi bằng gì vậy?"

"Xe ai người ấy đi chứ sao" phong

"Vậy em sẽ đi chung với Hạo "

"Nhưng bọn anh muốn đi chung với em à" liệt

"Tụi mình đi chung xe đi kêu người chở" Minh

Học viện LAN TƯ là ngôi trường lớn nhất nước do CỐ gia chiếm 50% cổ phần, NAM CUNG gia chiếm 30%, ÂU DƯƠNG gia chiếm 10%, MỘ DUNG gia chiếm 10%, nhà nước chiếm 10%.

Điểm số quyết định lớp học của cá nhân nên khu A là người có điểm số cao nhất trong các kì thi. Không phân biệt giàu nghèo. Nếu gia đình nào khó khăn mà người đó học chăm chỉ thì sẽ được miễn học phí và còn nhận học bổng do trường tài trợ.

Trong trường không có việc đánh nhau. Không được ỷ quyền gia đình mà ăn hiếp người khác. Nếu không sẽ bị đuổi học.

Học viện này là do cậu cô CỐ LÂM làm hiệu trưởng và mợ cả con gái trưởng của gia tộc ÂU DƯƠNG. ÂU DƯƠNG HÂN LAN có 2 công việc là hiệu phó và là luật sư cho cty, trường học. Cậu nhỏ CỐ TÙNG thì là vua về lĩnh vực truyền thông, điện ảnh. Mợ nhỏ BÁCH LÝ YẾN NHU, ba của mợ là bạn thân của ông ngoại cô. Mợ sống ở nước ngoài từ nhỏ đến lớn. Mợ là nhà thiết kế trang sức nơi tiếng trên thế giới. Còn mẹ cô CỐ NHU sau khi chia tay với ba cô thì bây giờ chỉ ở nhà chăm sóc ông bà ngoại. Trước kia bà là một người mạnh mẽ quyết đoán trong công việc.

Xe dừng trước cổng học viện thì cái âm thanh lúc nào cô cũng phải nghe lại to lên. Có khi cô nghĩ mấy người này la không thấy mệt hay sao ấy.



"Sao mấy anh không xấu bớt đi cho em nhờ. Điếc hết tai em rồi" cô nhức đầu với cái âm thanh này quá.

Họ lắc đầu bó tay với cô luôn. Thật ra thì họ cũng rất ghét việc này chứ bộ thường ngày đâu có đi học sớm đâu nhưng hôm nay là ngày đầu tiên cô đi học cho nên họ mới đi học sớm.

7 người bước ra trước và kèm theo là những tiếng la hét nhức óc. Hiên giơ tay ra như một chàng vương tử. Khiến cả trường đang ồn ào bỗng nhiên yên tĩnh. Cô đặt tay lên tay anh bước ra. Woa thiên thần đây là ý nghĩ của tất cả nam sinh ở đây. Còn nữ sinh thì chỉ nghĩ đến 3 chữ hồ ly tinh.

"Ai mà được Liệt vương tử đón vậy ta?"

"Nhìn đôi giày cô ta mag kìa mình nhớ là mới thấy nó ngày hôm qua trên tạp chí mà chỉ sản xuất với số lượng có hạn thôi đó"

"Cô ta mặc đồ khu A kìa"

"Cô ấy đẹp thật đó"

Nhiều lời bàn tán xì xào về cô vang lên. Những lời khen, chê, hâm mộ, ghen tị.

Trên sân thượng có người con gái đang nhìn xuống phía dưới tay nắm chặt. Ngón tay đâm thật mạnh vào lòng khiến cô ta bình tĩnh hơn. Ánh mắt chỉ có hai từ ghen tị.

Và cũng tại nơi khác:

"Mẹ ơi xin với bà ngoại cho con với anh hai vào khu A học đi" đó chính là nữ chủ đại nhân LƯU THI THI và cũng là em gái cùng cha khác mẹ cuả cô.

"Được rồi để mẹ nói với bà ngoại của con" bà ta đúng là tiểu tam đã cướp đi ba cô MỘ DUNG HUYỀN CHI mẹ của bà ta là vợ kế của gia chủ gia tộc MỘ DUNG.

Không ai trong nhà ưa hai mẹ con bà ta hết kể cả chồng bà ta vì ông lấy bà do mẹ ông dùng cái chết uy hiếp. Bà ta chỉ có một đứa con gái là MỘ DUNG HUYỀN CHI.

Theo cô biết thì hồ ly tinh đó là bạn đại học của mẹ cô. Bà ta ghen tị với mẹ cô nên đã cướp ba cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Đạo Thiên Kim Xuyên Thành Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook