Hắc Bang Lão Đại, Nhĩ Toán Mao!

Chương 74: Đến nhà của ta đi . .

Hồng Nhan Họa Thủy

17/12/2016

Oành!

Tiếng vang thật lớn, Ngụy Tỉnh hơi hơi nheo mắt lại, ánh sáng mãnh liệt theo cửa rách nát chiếu vào đến. Âm thầm thở dài, Nhị ca tìm tới, liền đợi không kịp như vậy? Vốn đang muốn kéo dài chút thời gian, hắn thật là tính toán tại trong khoảng thời gian này, cởi bỏ nút thắt cùng Chu Đông Lai.

“Tỉnh Tỉnh, đi thôi. Đã cho ngươi thực nhiều thời gian.” Ngụy Túc sửa lại y phục, che bóng đứng ở cửa, hướng Ngụy Tỉnh vẫy tay.

“Nhị ca, thởi điểm ta muốn đi tự nhiên sẽ đi.” Bĩu môi, Ngụy Tỉnh vẫn là đi lên, nháo thành như vậy, đợi đi xuống cũng không có ý nghĩa. Đi ra tầng hầm ngầm, mặt trên là một nhà gia cụ, Chu Đông Lai vẫn không nhúc nhích quỳ rạp trên mặt đất, động tĩnh lớn như vậy còn không có tỉnh, xem ra là hoàn toàn hôn mê.

Ngụy Túc đưa cho Ngụy Tỉnh một bộ quần áo, lại nhìn đồng hồ, nói: “Ta cũng không muốn sớm như vậy đem ngươi ra, chính là ta thật sự bề bộn nhiều việc, Hàn Thiên Long kia một ngày hơn trăm lần gọi nói, ta tắt máy hắn nha thiếu chút nữa vọt tới quân đội đi! Ta con mẹ nó nếu không đem ngươi ra ngoài, ngu xuẩn kia nói không chừng muốn ở trước mặt ta trình diễn tự thiêu.”

Ngụy Tỉnh xấu hổ cười cười, hắn hoàn toàn có thể tưởng tượng tình hình Hàn Thiên Long tử triền lạn đánh Nhị ca nhà mình. Từ khi chính mình tiến nhập Thiên Long bang, cha ngay tại trên người mình trang bị GPS, mặc kệ mình ở đâu, đều có thể tìm tới. Hắn nhiều ngày như vậy vẫn không cầu cứu, Nhị ca khẳng định biết mình không có việc gì, hơn nữa bắt cóc giả là Chu Đông Lai liền càng xác định, đối với việc mình cùng Chu Đông Lai, người trong nhà nhiều hoặc ít cũng biết một chút, Nhị ca biết mình muốn làm gì, tự nhiên là tận lực kéo dài thời gian. Ngu xuẩn kia một cây thịt, có thể nhìn ra kỳ quái trong đó mới gặp quỷ, Hàn Hữu Dạ tiểu tử kia đa tâm, nhất định là hắn khiến Hàn Thiên Long quấy rầy Nhị ca!

Không thể không nói, Ngụy Tỉnh quả thực có thể đi coi bói, hoàn toàn trúng mục tiêu. Hàn Hữu Dạ tiểu tử kia ngay từ đầu nguyên bản cũng thực sốt ruột, nhìn Ngụy Túc không sợ hãi không chậm tìm người, càng không có tìm quan hệ, đã cảm thấy kỳ quái, đầu óc dạo qua một vòng, liền xui khiến cha hắn toàn lực quấy rầy Ngụy Túc .

“Nhị ca, đưa ta đến nhà Đông Lai.” Ngụy Tỉnh kéo tay Chu Đông Lai, lên xe của Ngụy Túc. Ngụy Túc không kiên nhẫn ‘sách’ một tiếng, quay đầu trừng mắt một cái, “Ngươi không quay về sao! Ta cho ngươi biết, ngu xuẩn kia nếu lại gọi cho ta, ta liền trực tiếp phái bộ đội tịch thu nhà hắn!”

Ngụy Tỉnh nhàn nhã tựa vào chỗ ngồi phía sau, cười khẽ nhìn về phía Ngụy Túc, nghịch ngợm nháy mắt mấy cái, “Ngươi đi thu a. Ta thề, khẳng định không ngăn cản.”

“Ngươi! Tiểu tử chết tiệt, sau khi xong việc tới tìm ta, chúng ta luận bàn một chút! Đừng nghĩ trốn, ngươi dám chạy Hàn Thiên Long nhất định phải chết!”



Ngụy Tỉnh cười nhạo, “Nhị ca, ngươi xác định muốn theo ta luận bàn? Ngươi thật giống nhu sắp đi vào hang ngũ lão nhân (người già) a. Ta cũng không muốn người khác nói ta không kính già yêu trẻ.”

“Ngụy Tỉnh!”

“Hảo hảo hảo. Ta sẽ đi! Nhất định đi.” Ngụy Tỉnh vội vàng xua tay, mắt thấy Ngụy Túc bị trêu tức mau hàng, lại nói: “Ta sẽ nhường ngươi, dù sao có tuổi thắt lưng rất khó tốt.”

“Xú tiểu tử!”

“Nga! Nga! Nhị ca, nhìn phía trước! Nhìn phía trước! Sinh mệnh rất đáng quý!”

Hai người hồ nháo một trận, Ngụy Túc lái xe, tại khi đèn đỏ dừng lại, quay đầu hỏi: “Ngươi thật sự không đi về trước?”

Ngụy Tỉnh lắc đầu, “Không được. Ta sợ trở về nhìn đến tên kia lại không đành lòng ra đi. Chờ giải quyết xong liền trở về.”

“Tùy ngươi.” Ngụy Túc không quá đồng ý, đèn đỏ qua, tiếp tục lái xe, lái một hồi, nhịn không được lại nói: “Tên kia rất lo lắng cho ngươi, ngươi vẫn là mau trở về đi thôi.” Ngụy Túc không có người yêu, hắn không hiểu cái gì là yêu tình, nhưng nhìn Hàn Thiên Long râu ria xồm xàm, hình dung tiều tụy, nhìn đến bộ dáng cảu hắn tựa như nhìn thấy cứu tinh, đặc biệt đáng thương, một nam nhân lớn như vậy, vài lần tại trong điện thoại trực tiếp khóc, chỉ sợ Ngụy Tỉnh gặp chuyện không may.

Ngụy Tỉnh trầm mặc gật gật đầu, không lâu một hồi liền tới nhà Chu Đông Lai, Ngụy Túc nhìn Ngụy Tỉnh đỡ Chu Đông Lai đi vào, lắc đầu, đi rồi.

“Tỉnh liền đứng lên.” Vừa vào cửa, Ngụy Tỉnh sẽ đem người ném trên ghế sa lon, Chu Đông Lai chậm rãi mở to mắt, bình tĩnh nhìn Ngụy Tỉnh.



Âm thầm thở dài, Ngụy Tỉnh rót chén nước cho hai người, “Đông Lai, cám ơn ngươi trong khoảng thời gian này không có tổn hại ta.”

“Ta cho dù muốn tổn hại cũng làm không được đi.” Chu Đông Lai không ngu ngốc, chuyện Hàn Hữu Dạ có thể nghĩ đến, hắn tự nhiên càng có thể nghĩ đến, chính là không nghĩ tới nhanh như vậy.

“Đông Lai, làm sao bây giờ? Ta muốn cùng ngươi, chính là ta rất muốn hắn.” Ngụy Tỉnh hơi ngồi xổm trước mặt Chu Đông Lai, hơi hơi cắn môi, thật lâu sau, nói: “Đông Lai, ta biết nên làm như thế nào.”

“Làm như thế nào.” Chu Đông Lai nhắm mắt lại, nằm ở trên ghế sa lon, thản nhiên hỏi.

“Theo ta về nhà.”

“Ân?!” Chu Đông Lai đột nhiên mở to hai mắt, giống như nghe được chuyện nực cười nhất trên thế giới, lại một chút cũng cười không nổi. “Tỉnh Tỉnh, lúc này, có thể không hay nói giỡn sao?”

“Không hay nói giỡn. Ta nghiêm túc.”

“Nghiêm túc để ta nhìn thấy ngươi cùng Hàn Thiên Long tình chàng ý thiếp? Tỉnh Tỉnh, ngươi không thể tàn nhẫn như vậy.”

“Không phải. Đông Lai ngươi hãy nghe ta nói. Ta muốn cho ngươi nhìn đến chính là ta hạnh phúc. Có lẽ tàn nhẫn, nhưng là phải làm, chúng ta đã tìm không thấy phương pháp gì. Đông Lai, ngươi không đành lòng thương tổn ta, là bởi vì của ta hạnh phúc với chính ngươi quan trọng hơn. Ngươi khinh thường Thiên Long, cảm thấy hắn không xứng với ta, cảm thấy được ta chịu ủy khuất, cho nên mời ngươi dùng ánh mắt của ngươi hảo hảo nhìn, người ngươi yêu rất hạnh phúc, để lòng của ngươi thỏa mãn.”

“... . Hảo.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Bang Lão Đại, Nhĩ Toán Mao!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook