Hắc Bá Tước Vui Vẻ

Chương 8: Chương 2.3

Mễ Kỳ

16/02/2016

Chuyện này đối với Ưng Tiểu Kì mà nói quá đơn giản, cô học nghệ thuật, muốn sáng tạo cơ hội vốn là quá căn bản! Cô cũng không cần lại ngồi đây chờ mọc nấm, phải nhanh chóng chút chuẩn bị, kéo dài thời gian, để tránh anh hai tiễn người ta về, cô sẽ thua . . . . . .

Ưng Tư Lạc mang mặt nạ Pharaoh vào lại, vội vàng xuống lầu tìm Tề Vân Vân, vì không cho em gái lại giở trò gì, anh phải mau chóng tiễn cô về, anh vừa thấy cô đang ở quầy bar uống nước một mình, lập tức bước nhanh về phía cô.

Tề Vân Vân khiêu vũ mệt mỏi, khát đòi mạng, đang uống nước chanh thì liếc thấy Ưng Tư Lạc đi về phía mình, tâm tình lập tức rộng mở.

"Tiểu thư, tôi nghĩ. . . . . ." Ưng Tư Lạc đang muốn đề nghị, đèn thủy tinh trên trần nhà đột nhiên sáng lên, phá hủy không khí mê mị xây dựng bởi ngọn nến, ở đây mỗi người đều phát ra tiếng kêu không vui, lời của anh cũng bị bỏ dở.

Tề Vân Vân điềm tĩnh cười, đoán được hắn tìm đến mục đích của nàng:

"Muốn cùng tôi khiêu vũ đúng không! Chờ tôi uống xong ly này, rất nhanh."

Trong lòng cô phát ra tiếng hoan hô, rốt cục được như nguyện, cô cần bình tĩnh lại thật tốt, cầm tay anh thật chặt, trải qua một đêm "trị liệu", cô đã tốt hơn rất nhiều, một đôi tay của anh có thể hơn được mười người. . . . . . Cô thầm nghĩ, vụng trộm cười.

"Chờ tôi một chút, tôi đi kêu người tắt đèn."

Ưng Tư Lạc buồn rầu, cô hoàn toàn hiểu sai ý anh.

Anh vội vàng đi tìm một người làm ở gần đó xử lí, lại quay đầu thì thấy cô đã uống xong đồ uống, thực chủ động đưa tay cho anh, chờ khiêu vũ cùng anh.



Căn cứ vào phong độ, Ưng Tư Lạc không tiện cự tuyệt, đành đỡ tay cô, khiêu vũ cùng cô . . . . .

"Cô bình thường mấy giờ thì ngủ?" Anh tính ám chỉ cô thời gian không còn sớm, không nên trở về quá muộn.

"Tôi là con cú, không chơi đến nửa đêm căn bản ngủ không được."

Đèn thủy tinh sáng rực nhanh chóng bị tắt đi chỉ còn lại ánh nến lãng mạn lay động, Tề Vân Vân nhìn chăm chú vào mặt nạ Pharaoh màu vàng của anh, tuy rằng âm nhạc vẫn là ca, cô cũng đã yêu nhịp điệu kì lạ đó nhưng cô lại thích cảm giác gần sát anh trong bóng tối, nội tâm xoay chuyển, giống như có lực lượng nào đó bao phủ cô, tế bào trong cơ thể cô đang rung động vì hưng phấn . . . .

"Cô đang ở khách sạn nào?" Ưng Tư Lạc khách khí hỏi, kỳ vọng cô hiểu biết ý tứ của anh, anh muốn tiễn cô trở về.

"Khách sạn Thánh Triết, vì sao anh không hỏi tên tôi?" Cô rất thích ý nói cho anh biết, làm cho anh nhớ kỹ cô, xúc tiến tìm hiểu lẫn nhau.

Ưng Tư Lạc có điểm ngây người, cô hiển nhiên là không có nghe hiểu lời nói khách sáo của anh. . . . . .

"Cô tên là gì?" Anh hỏi một cách bình tĩnh.

"Tề Vân Vân, Tề trong Tề Thiên đại thánh." Tề Vân Vân cười sáng lạn.

"Hả. . . . ." Ưng Tư Lạc không biết nên trả lời như thế nào, ý nghĩ của hai người vốn đã trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, nói chuyện một chút cũng không khớp nhau.



"Tôi cho anh biết! Tôi đến Venice kỳ thật là có mục đích." Đôi mắt long lanh xinh đẹp của Tề Vân Vân một mực quan sát anh, nghĩ muốn tìm đề tài đến hấp dẫn sức chú ý của anh, làm cho anh khiêu vũ cùng cô cả đêm, đừng chạy loạn nữa.

"A!" Ưng Tư Lạc cũng không thèm để ý tới mục đích cá nhân của cô, tốt nhất DJ mau đổi bài khác, làm cho vũ khúc chấm dứt, anh có thể mau mau tiễn khách.

"Tôi là tới để tìm tình nhân . . . . . ." Tề Vân Vân cố ý che đậy, khiến mình giống như thật sự hào phóng cởi mở.

"Vậy cô đã tìm được chưa?" Ưng Tư Lạc thấy nhưng không thể trách, một trong những mục đích nhiều người đến Gia Niên Hoa hội đúng là như thế. Nhưng những người này đối với mà nói đều là người ngoài, anh chỉ thích những cô gái đàng hoàng bảo thủ, trừ vị hôn thê Trác Kha Nhi đã chết đi của anh ở ngoài, không có ai phù hợp tiêu chuẩn này.

"Không có. . . . . . Không có ai xem vừa mắt tôi." Trên thực tế cô tới đây mà đối diện tất cả đều là người đeo mặt nạ, người duy nhất thấy rõ ràng diện mạo cũng chỉ có anh, gương mặt đẹp trai của anh đã như lửa nóng khắc ở trong lòng cô.

"Cô bao nhiêu tuổi? Làm nghề gì? Muốn tìm đối tượng như thế nào?" Anh cũng thuận miệng hỏi, không phải muốn giúp cô làm nguyệt lão.

"Tôi đã sắp hai mươi bốn tuổi . . . . . . Làm phục vụ. . . . . ." Hai mươi bốn tuổi là tuổi của chị cả, cô mượn xài một chút, chị cả là tiếp viên hàng không, tính là ngành phục vụ, cô cũng mượn đến dùng, bướng bỉnh giấu diếm việc mình mới mười tám tuổi, còn là một học sinh vừa tốt nghiệp, ai bảo anh tao nhã có sức quyến rũ như vậy, nếu cô không đủ thành thục, chỉ sợ anh muốn nhớ kỹ cô cũng khó đi!

"Tôi nghĩ tìm một người đàn ông tốt, đàng hoàng."

"Nga!" Sở thích cũng giống anh? "Này chỉ sợ cũng hơi khó khăn, tôi chỉ đành chúc phúc cô."

"Tại sao phải chúc phúc! Anh chẳng lẽ không được?" Cô chọc anh, miệng nở nụ cười gợi cảm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Bá Tước Vui Vẻ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook