Hắc Ám Văn Minh

Quyển 3 - Chương 15: Tai nạn tiền sử

Cổ Hi

22/08/2015

Vèo!

Trong nháy mắt mọi người đi vào cửa đen, chỉ cảm thấy cảnh tượng bốn phía xoay tròn, lúc vừa mở mắt ra, thấy trước mặt đã không còn là thạch động đen kịt, mà là đứng ở trên đài kim loại màu trắng, mà ở phía bên kia, là một cái phi thuyền cực kỳ to lớn!

Toàn thân phi thuyền có màu bạch kim, dài đến trăm trượng, kim loại hiện ra sáng bóng, phía trên vẽ lên rất nhiều bí vân, cực kỳ kỳ lạ, tại hai bên cánh phi thuyền rủ xuống, phía trên vẽ lên hoa văn chim vũ, tạo hình cực kỳ kỳ lạ. Mà trên thuyền, chiến buồm cao lớn vươn ra, tài liệu cực kỳ tinh tế, đồ vân xinh đẹp, trung ương thêu lên một văn tự kỳ lạ, so với chữ tượng hình còn muốn cổ quái hơn, chẳng qua là xinh đẹp như vậy, thế mà lại phá lên mấy cãi động to, để cho người tiếc hận.

Diệp Thần ngưng lông mày nhìn lại, chỉ thấy hoa văn quanh thân phi thuyền đều có tổn hại nhỏ, giống như đã trải qua một phen chiến đấu, không khỏi nhăn mày lại, nhìn chung quanh, chỉ thấy đây là một mảnh không gian dị thứ nguyên, khí lưu bốn phía đều là màu xám trắng, mà phía trên phi thuyền, chỗ mọi người đang đứng, là thông đạo duy nhất tiến vào trong phi thuyền.

Không có gió, không âm thanh, bốn phía một mảnh tĩnh mịch.

Diệp Thần trầm tư một phát, quay đầu đối với mọi người ngưng trọng nói: "Đợi chút nữa tiến vào trên tàu, tất cả mọi người đi theo đằng sau ta, đừng tự tiện hành động, để tránh va chạm vào cơ quan nguy hiểm."

Mọi người liền vội vàng gật đầu.

Diệp Thần lúc này mới quay người đi đến, đi tới phía cuối trường đài, cửa ra vào phi thuyền màu sắc bạch kim, chỉ thấy phía trên có vô số bí vân màu đen, như con giun, rậm rạp chằng chịt, không khỏi nhíu mày, thò tay đẩy.

Lạnh buốt!

Cửa phi thuyền sắc bạch kim này giống như một khối hàn băng vạn năm, lấy thể chất của Diệp Thần mà cảm thấy một tia hàn khí thấu xương.

Đúng lúc này ——

Bí vân màu đen bắt đầu chuyển động, nổi lên ánh sáng, từ màu đen biến thành màu đỏ, vốn là cửa môn lạnh như băng trở nên nóng rực, Diệp Thần trong nội tâm cả kinh, vội vàng thu tay lại, thế nhưng mà vừa mới động, liền cảm thấy một cổ dính lực, hấp tại phía trên tay.

"Ti!"

Lòng bàn tay phảng phất bị một bàn ủi nung đỏ, khắc ở phía trên, nhiệt lượng sôi trào làm cho Diệp Thần cắn chặt răng, cảm giác toàn bộ bàn tay đều ở trong nước sôi!

Đau nhức!

Loại đau đớn này đều tác động đến mỗi một dây thần kinh, thế nhưng bằng vào ý chí lực cường đại, Diệp Thần không rên một tiếng, chỉ là cắn chặt răng, một lát sau, cảm giác nóng bỏng từ lòng bàn tay giống như thủy triều thối lui, bí vân một lần nữa từ màu đỏ biến thành màu đen, mà ngay sau đó, cảm giác lạnh buốc kia, lần nữa truyền đến.



Diệp Thần bàn tay khẽ động, liền từ trên cửa thuyền dời xuống, vội vàng đưa tay nhìn lại, chỉ thấy lòng bàn tay một mảnh đỏ thẫm, mà ở chính giữa, có một cái hoa văn kỳ dị, điêu khắc một cái văn tự kỳ lạ, cùng văn tự trên buồm giống như đúc.

Phù!

Diệp Thần ở kiếp trước, đã chứng kiến loại văn tự này, thoáng cái liền nhận ra được, đây là ký hiệu văn tự của văn minh phù văn.

Nhíu nhíu mày, Diệp Thần đợi đau đớn trên bàn tay giảm xuống, mới lần nữa đẩy cửa phi thuyền, két.. một tiếng, lúc này đây, vốn là cửa thuyền đã phong kín, thoáng cái liền bị đẩy ra, lộ ra tràng cảnh bên trong.

Chỉ thấy tại trong khoang thuyền cực kỳ rộng rãi, có một cái thông đạo kim loại thật dài, bên trên thông đạo cũng có hoa văn kỳ dị, bốn phía cũng không có bất kỳ đèn điện, thế nhưng mà vách tường lại tự nhiên tỏa sáng, đem bên trong thông đạo chiếu lên cực kỳ thấu triệt.

Diệp Thần nhìn dưới mặt đất, chỉ thấy bạch kim bóng loáng như một cái gương, kim loại này trên phi thuyền cũng không phải là bạch kim bình thường, mà là một loại kim loại cực kỳ quý hiếm, trải qua văn minh phù văn tinh luyện, hơn nữa chế tác đặc thù mới tạo thành, lực phòng ngự rất mạnh, ở chỗ này ngừng không biết bao nhiêu tuế nguyệt, vẫn như trước không có hư hao.

Một đoàn người hành tẩu tại trong thông đạo, chỉ có tiếng hít thở cùng tiếng bước chân.

"Ồ?" Diệp Trúc nhìn về phía vách tường ở xa, ở trên vách tường kim loại, vẽ lên một bức trường đồ, rộng ba trượng, dài mười trượng, bên trên có rất nhiều hình cổ quái.

Diệp Thần dẫn đầu đi tới, nhìn thoáng qua, lập tức thân thể chấn động, chỉ thấy tại bên phải bức tranh, vẽ lấy một tràng cảnh bầu trời lờ mờ, nhuộm máu tươi, cả vùng đất vô số cao ốc kỳ lạ, bị đánh ra đại động, tàn phá không chịu nổi, trừ cái đó ra, còn có rất nhiều dáng người thấp bé, thân ảnh cao ba thước, làn da hiện lên màu xanh nhạt, lỗ tai đầy lỗ, mũi ưng, đôi mắt hiện lên màu sắc đen nhánh, không có tóc, nhìn về phía trên có chút cổ quái.

Nhữn thân ảnh cực giống nhân loại này, trong tay đều có các loại máy móc, như các loại vũ khí lạnh kỳ lạ, cùng với một ít đồ vật cùng loại ống phóng rốc-két, mà trên binh khí đều điêu vẽ lên bí vân.

mà bên trong những thân ảnh này còn có rất nhiều thân ảnh cao lớn, cực kỳ cường tráng, đại khái tương tự nhân loại, chỉ là cao ba trượng, lưng mang cánh chim, thần sắc tuấn tú có thể nói là yêu nghiệt, hoàn mỹ vô khuyết.

Những thân ảnh này đều nắm binh khí phù văn trong tay, đẫm máu chiến đấu hăng hái, mà cùng bọn họ chiến đấu, là một đám sinh vật cao lớn, bọn sinh vật này thân cao mười trượng, toàn thân giáp xác có màu đen, có con thì màu đỏ, hai cái đùi giống như khủng long, chèo chống thân thể, dưới bụng có tám chân, đầu lâu như con rết, lại dẹp vừa rộng, ngoài miệng một cặm kìm như cua, làm cho người ta sợ hãi cực kỳ.

Quái vật kia người khác có lẽ không biết, thế nhưng mà Diệp Thần lại không thể nào quên, bởi vì. . . đây chính là Kiến Biến Dị! !

Tại tận thế hậu kỳ, Kiến Biến Dị đã tiến hóa là có bộ dáng này, bất quá thể tích cũng không có cao lớn như này, chỉ có cỡ ba trượng, mà những con Kiến Biến Dị trong hình này, hơn phân nửa là trải qua hơn 10 năm tận thế, thậm chí là 20 năm, tiến hóa thành Siêu Cấp Kiến Biến Dị!

"Không nghĩ tới, tại vô số tuế nguyệt trước, tiền sử cũng có loại kiến cự thú như này!" Diệp Thần trong nội tâm rung động, "Mà xem bộ dáng này, văn minh phù văn cường đại như vậy, tựa hồ là bị đám kiến này phá hủy! !"

Lúc này, phía dưới tranh vẽ có một mảnh văn tự như con giun, có chút sáng ngời, biến thành một chuỗi tin tức số liệu, cùng loại sóng điện não tinh thần, chiếu vào trong ánh mắt Diệp Thần, nhất thời, đại lượng tin tức vọt vào trong đầu.



"Nhân loại giống như Ải Nhân kia ( người lùn ), xưng là người Lục Phù, mà những cự nhân lưng có cánh chim, là Thủ Hộ Giả của người Lục Phù, bọn hắn thờ phụng như thần minh. . ." Diệp Thần lầm bầm lầu bầu, "Mấy con kiến như cự thú, xưng là Hắc Ám Ác Ma, là quái vật cường đại nhất bên trong văn minh phù văn, lực lượng mỗi một đầu đều có 10 vạn tinh ( đơn vị sức nặng trong văn minh phù văn). . . Tương đương với chúng ta là lực lượng 1000 vạn cân, thì là 500 vạn kg!"

500 vạn kg, cũng chẳng khác nào 10 vạn người chi lực!

Diệp Thần lập tức thanh tỉnh lại, trong lòng nổi lên tia sắc sợ hãi, "Đám kiến tiến hóa đến cuối cùng, thật không ngờ khủng bố như vậy!! Hôm nay trên thế giới, Kiến Biến Dị không biết có bao nhiêu, chậm nhất 20 năm sau, sẽ gặp tiến hóa tình trạng như thế này, khi đó. . ."

Khổng thể tưởng tượng được!

10 vạn người chi lực, là cái khái niệm gì?

Nếu là một con còn dễ nói, thế nhưng mà toàn bộ thế giới có bao nhiêu con kiến?

"Ở kiếp trước, con kiến tại hậu kỳ tuy so với biến dị sư tử lão hổ còn mạnh hơn, chủ yếu là bởi vì nó có tính quần cư, một lần thú triều kiến, quả thực là tai nạn! Thế nhưng mà, nếu là cứ theo đà này, đợi mỗi một đầu đều đạt đến 10 vạn người chi lực, nhân loại quả thực không có biện pháp sống rồi! Đến lúc đó toàn bộ thế giới đều là thiên hạ của tộc kiến, ta tuy là một người cường đại, đối mặt vô cùng vô tận con kiến, thì cũng sẽ chết trong miệng chúng!"

Diệp Thần cắn chặt răng, không cam lòng ah!

Đạt được thiên đại kỳ ngộ, trọng sinh đến mười năm trước, nếu là phấn đấu đến cùng vẫn chết như cũ, thế thì quá không cam lòng rồi!

Nếu là một cái người bình thường, xem thấy vậy sự tình khiếp sợ như vậy, tín niệm muốn sống thoáng cái cũng sẽ bị đánh tan, sinh ra cảm xúc vô lực, tuyệt vọng, thất lạc.

Thế nhưng ý chí Diệp Thần xa không phải người bình thường có thể tưởng tượng, ban đầu bị Ma Phong Khuyển trảo xuống, bụng bị toét ra, ruột rơi đầy đất, vẫn như trước nhặt lên nhét trở lại trong bụng, tiếp tục chạy trốn.

Dù là đầu lâu bị rơi xuống, chỉ cần còn chưa chết, Diệp Thần sẽ không buông tha!

"Sức Mạnh!"

"Nhất định phải nhanh chóng gia tăng, không đơn thuần là sức của một mình ta, ta một người càng lợi hại, có thể đánh chết bao nhiêu con kiến? Nhất định phải lợi dụng tất cả đại quốc gia thành lập căn cứ thành phố, đem con kiến sớm tiêu diệt, đem loại quái vật này, liệt vào hàng ngũ nguy hiểm nhất, gặp một con giết một con!"

Diệp Thần trong lòng có một cái kế hoạch điên cuồng.

Bất quá hắn cũng không nóng nảy, dùng tốc độ tiến hóa của Kiến Biến Dị, tối thiểu phải 20 năm, mới có thể đạt tới 10 vạn người chi lực, hôm nay mới chỉ qua hai tháng, tương lai thời gian còn rất xa, đầy đủ hắn chuẩn bị.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Ám Văn Minh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook