Hắc Ám Văn Minh

Quyển 4 - Chương 1: Người tiến hóa!

Cổ Hi

25/08/2015

Chế tạo ra gien dược tề, có thể phân phát cho quân đội, cũng có thể làm phần thưởng, rất nhiều tác dụng.

"Chỉ ở một ngày!" Diệp Thần nói ra.

Nam tử quân nhân nhẹ gật đầu, từ trong tay một người trợ thủ bên cạnh lấy ra sáu cái tạp phiến, đưa cho bọn người Diệp Thần, nói: "Đây là phiếu vào thành, không thể phục chế, thỉnh đảm bảo thích đáng, miễn cho lúc tao ngộ quân nhân trong thành kiểm tra, thì bị nghi là người nhập cư trái phép."

Diệp Thần thuận tay tiếp nhận, cái tạp phiến này cùng danh thiếp không sai biệt lắm, phía trên phác hoạ một chuỗi số: 1H3.6! Ý là Hắc Ám Thời Đại ngày 6 tháng 3 năm 1! Hôm nay đã là ngày 5.

"Hoan nghênh các ngươi tiến vào quân bộ, dùng năng lực các vị, nhất định có thể đại triển quyền cước." Nam tử quân nhân mỉm cười nói.

Diệp Thần nhẹ gật đầu, tiếp nhận [Cơ Hóa Nhục] còn lại , chuẩn bị hướng trong căn cứ đi vào, đúng lúc này ——

Oanh! Oanh! Oanh!

Vang lên Ầm ầm, như có một đầu ác thú khủng bố chạy tới, tất cả mọi người đang tiến vào trong căn cứ kinh ngạc, quay đầu nhìn lại, chỉ thấy phía xa đường phố, phía sau mấy kiến trúc cao ngất, tiếng oanh minh dần dần tiếp cận, cũng không lâu lắm, một cái thân ảnh cự đại, chiến vào trong tầm mắt của mọi người, để cho tất cả người ở đây hít vào ngụm khí lạnh.

Chỉ thấy một đầu Khuyển Thiết Mao thân cao bốn mét, bị một người nam tử tóc đen khiêng trên vai, toàn thân quân trang, bên hông treo lấy một khẩu súng, trên lưng phụ lấy một thanh đại đao tối như mực, nam tử nhanh chóng chạy tới, mỗi một bước giẫm trên mặt đất, đều phát ra tiếng oanh minh.

"Đây là người nào, thật cường hãn! !"

"Khuyển Thiết Mao mạnh mẻ như vậy mà có thể đánh chết, xem vết thương trên người nó, chắc chắn là vết đao đánh vào! !"

"Trời ạ! ! Con này tối thiểu nặng năm sáu tấn a, hắn rõ ràng đơn giản khiêng lên chạy như vậy!"

"Xem y phục của hắn, nhất định là đại nhân vật trong quân đội!"

Người xung quanh phát ra sợ tiếng hãi thán phục, nguyên một đám trong mắt hiện ra vẻ hâm mộ, muốn sau này cũng có lực lượng như thế, sẽ không cần phát sầu vì đồ ăn mỗi ngày rồi.

"Khuyển thiết mao, con này đạt đến 12 cấp a?" Bạch Long mặt mũi tràn đầy kinh ngạc, 12 cấp là 120 người chi lực, "Nam tử này vậy mà đánh chết, làm sao có thể! Phải biết rằng, chúng ta là tại cuối tháng trước, mới đưa tin tức [Cơ Hóa Nhục] tản ra ngoài, lúc này mới mười ngày, dù là có súng ống phụ trợ, cũng sẽ không tăng cường nhanh như vậy a!"

Bọn hắn phấn đấu trong hai tháng, hơn nữa có đám Tiểu Hắc hiệp trợ, cũng chỉ miễn cưỡng đạt tới 8 cấp, không trách được sẽ kinh ngạc như thế.

Diệp Thần thần sắc bình tĩnh, thản nhiên nói: "Không có gì kỳ lạ, chỉ là nhân loại người tiến hóa mà thôi."

"Nhân loại người tiến hóa?" Bọn người Bạch Long nghi hoặc nhìn về phía hắn.

"Lúc virus xâm nhập, nhân loại có ba loại kết quả, hoặc là tiến hóa, hoặc là tiến hóa thất bại trở thành Zombie, hoặc là trong cơ thể có kháng thể, ngăn trở virus xâm lấn thân thể. Mà nam tử này là loại thứ nhất, người tiến hóa!" Diệp Thần từ từ nói: "Nhân loại tiến hóa, tháng thứ nhất thì có 10 cấp, tháng thứ hai có 20 cấp, tháng thứ ba thì có 26 cấp, thì là 260 người chi lực."

"Biến thái như vậy!" Mọi người ngạc nhiên.

"Dựa vào ah, chúng ta tân tân khổ khổ mới đạt tới cái trình độ này, bọn hắn ăn ở không, cái gì cũng không làm, virus trong cơ thể sinh ra biến hóa, thể chất trên phạm vi lớn tăng lên, quá biến thái rồi, không công bình! ! !" Bạch Long tức giận đầy mặt kêu rên nói.



"Người như vậy còn có rất nhiều." Diệp Thần thần sắc bình thản, "Tại lúc tận thế phát sinh, chúng ta không có gặp gỡ, đoán chừng hơn phân nửa đều đi tới Bắc Kinh, hoặc là đi bình nguyên, vùng ngoại thành các loại khu vực có quái vật cao cấp, dù sao, dùng lực lượng những người này, cũng chỉ có một số loại quái vật mới có tính uy hiếp đến bọn họ."

"Như thế nào chúng ta không có tiến hóa, ai. . ." Nhạc Hằng phiền muộn thở dài.

"Nếu các ngươi tiến hóa, mọi người cũng sẽ không gặp nhau." Chư Cát Phàm hì hì cười nói.

Lúc mọi người nói chuyện, nam tử kia khiêng thi thể Khuyển Thiết Mao phi tốc vọt tới, nhấc lên một trận gió, đem quần áo mấy người tung bay, người xung quanh không dám cản đường chút nào, nam tử trang phục quân nhân nhìn đến nam tử tóc đen, cũng là thần sắc cung kính, lui qua một bên, ngay cả phiếu vào thành cũng không có kiểm tra.

Nam tử tóc đen cũng không thèm nhìn ai, cầm lên thi thể phi tốc vọt vào thành.

Người xung quanh hâm mộ nhìn nam tử tóc đen đi xa, nguyên một đám nghị luận rối rít.

Đúng lúc này ——

Ô ô!

Một hồi tiếng xe vang lên, mấy chiếc xe tăng còn có xe tải lớn chạy tới, trên xe tải đứng đầy người, trong tay đều cầm súng ống, đàm tiếu lẫn nhau, đối với phần đông người ở cửa thành cũng không thèm nhìn ai, trên mặt tràn đầy tự hào cùng cao ngạo.

Hoàn toàn chính xác.

Tại trong tận thế, có thể tiến vào quân đội là đáng giá tự hào đấy, tối thiểu, cũng có chỗ ăn chỗ ngủ. Nếu là một người tại dã ngoại, chẳng những ăn không ngon, ngủ không yên, nói không chừng chờ ngươi ngủ rồi, sẽ bị Thú Biến Dị hoặc Zombie phanh thây nuốt vào trong bụng.

"Xem thi thể quái vật trên xe tải bọn hắn, thiệt nhiều ah, có chuột biến dị , khuyển biến dị, thật là lợi hại, quái vật cường đại như vậy cũng có thể đánh chết."

"Ta cũng muốn đi vào quân đội, giống như bọn họ vậy."

Rất nhiều người chuẩn bị tìm nơi nương tựa, đều cực kỳ kích động, có thể tiến vào đoàn đội cường đại, thế là đối với tính mạng của mình đảm bảo rất lớn!

Đợi xe tăng cùng xe tải lớn đều tiến nhập căn cứ thành phố, rất nhiều người đều chen chúc đi vào căn cứ thành phố.

"Ta muốn vào, để cho ta vào đi!" Một thiếu niên cầu khẩn nói, nhìn về phía trên gầy trơ xương, toàn thân tro bụi, vô cùng bẩn.

Nam tử quân nhân bình thản nói: "Thỉnh giao nạp phí vào thành!"

"Ta, ta không có. . ." Thiếu niên cực kỳ ủy khuất, hôm nay Zombie đều cường đại như vậy, người bình thường sao có thể đánh chết, tự nhiên cũng sẽ không có [Cơ Hóa Nhục] rồi.

Nam tử đạm mạc nói: "Không có phí vào thành, không cách nào tiến vào căn cứ thành phố, trừ phi ngươi lựa chọn nương tựa vào chúng ta, nghe theo sắp xếp của chúng ta, như vậy mới có thể cho ngươi tiến vào, phân phát đồ ăn cho ngươi, phân phát chỗ ở, về phần đầu nhập vào sẽ làm cái gì, cái này không nhất định, ở bên trong căn cứ thành phố có rất nhiều loại, mạnh nhất chính là quân bộ, chỉ tuyển nhận thân thể cường đại, không nhận người quá gầy yếu, lão nhân, tiểu hài tử."

"Mà những nghành khác, như sản xuất, nghiên cứu khoa học v...v...tiêu chuẩn tuyển nhận nhân tài không giống nhau."



Thiếu niên vội vàng nói: "Ta lựa chọn nương tựa các ngươi!"

"Ừm!" Nam tử gật gật đầu, đối với một nam tử gác sau lưng nói: "Dẫn hắn đi qua."

Nam tử kia đã đi tới, mặt không biểu tình nhìn thiếu niên, thản nhiên nói: "Đi theo ta."

Thiếu niên cõi lòng đầy chờ mong theo sát hắn, tiến nhập căn cứ. Theo hắn rời đi, lại có nhiều người hơn lựa chọn nương tựa, nguyên một đám bị dẫn vào.

"Vô sỉ ah!" Bạch Long kinh ngạc nói: "Sự tình như vậy thế mà bọn họ không nói cho chúng ta biết, lãng phí [Cơ Hóa Nhục] mua cái phiếu vào thành cùi bắp này ah!" Nếu là người không biết chuyện đều mua phiếu vào thành, vậy cũng là một loại mưu kế kiếm lấy [Cơ Hóa Nhục] của căn cứ thành phố, thật giống như ngươi lần thứ nhất đi mua đồ vậy, trực tiếp bỏ tiền, về sau mới biết được có thể trả giá, nhưng mua cũng đã mua.

Muốn lui? Không có cửa đâu! Nếu như phản lại..., trực tiếp xử bắn!

Không có người nào vì ngươi mà nhận phiền toái! Dù là biết rõ ngươi ủy khuất, cũng chỉ là trong nội tâm mặc niệm một phát, không bao giờ xuất đầu chịu chết vì ngươi!

Lừa người?

Đúng vậy, chính là lừa người! Ngươi không thích thì có thể đi, không có người nào cầu xin ngươi, dù sao căn cứ thành phố bày ở chỗ này, đi một người như ngươi, vẫn như trước có rất nhiều người đến!

Bất quá, có thể xuất ra phí vào thành, đại biểu là người có năng lực đánh chết Zombie, một khối sơ cấp [Cơ Hóa Nhục] có 50g, phí vào thành một ngày có 20g, nói nhiều cũng không nhiều, ít cũng không ít, đại đa số người biết rõ bị lừa, cũng chỉ là nhịn một chút. Không đành lòng cũng không có biện pháp. . .

Loại trò hề này, Diệp Thần đã gặp nhiều rồi.

Hắn bình thản nói: "Không có việc gì, một thời gian ngắn nữa chúng ta sẽ vào quân đội, nhưng vừa mới tiến vào căn cứ thành phố, còn có rất nhiều chuyện phải làm, trước mua sắm chỗ ở, dàn xếp xong, lại đi quân bộ phỏng vấn."

Hắn tự nhiên biết rõ không cần giao nạp phí vào thành cũng có thể đi vào nội thành, nhưng là một khi lựa chọn tìm nơi nương tựa, sẽ trực tiếp bị mang vào nơi phỏng vấn, nếu như các phương diện đều rất kém cỏi, sẽ cho hai lựa chọn, thứ nhất, ly khai căn cứ thành phố, thứ hai, tiến vào quân bộ làm tử sĩ! Cái gọi là tử sĩ, chính là binh sĩ lấy thân đi nhử mồi quái vật. . .

Không duyên cớ mà thu lưu ngươi?

Nằm mơ!

Không có [Cơ Hóa Nhục], vậy cũng chỉ có thể tìm nơi nương tựa, cũng chẳng khác nào bán mình. Căn cứ thành phố tuyệt sẽ không thu lưu phế vật, người rảnh rỗi. Giống với một quốc gia, chỉ có thời điểm giàu có, mới có thể phân tiền ra cứu tế người tàn tật, người gặp tai hoạ, cũng không phải thiện lương chân chánh nhân từ gì, mà là tuyên truyền hữu ái quốc gia, để cho quốc dân đối với quốc gia mang kính ý, như vậy quốc gia mới có thể càng đoàn kết, cường đại hơn, đây mới chính là mục đích!

Mà thời điểm bản thân quốc gia rất nghèo, thì còn làm gì quan tâm mấy loại người này?

Hôm nay căn cứ thành phố vừa thành lập không lâu, tương đương với quốc gia rất nghèo, tự nhiên là sẽ không dưỡng ra một đám ăn ở không, làm suy sụp chính mình.

Dù sao, diện tích bên căn cứ thành phố là có hạn!

Diệp Thần cũng không có ý định để cho muội muội Diệp Trúc tiến vào quân đội, sở dĩ đến căn cứ thành phố, chính là vì cho nàng một cái chỗ ở an toàn và ổn định, dù sao thường đi bên bờ sông, nào có chuyện giày không ẩm ướt? Một khi tiến nhập quân bộ, sẽ gặp quân quy hạn chế, nói không chừng trong đó phân tán lẫn nhau không cùng đội ngũ, thì sẽ không có cách chiếu ứng lẫn nhau.

"Đi thôi!" Diệp Thần dẫn đầu tiến nhập căn cứ thành phố.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Ám Văn Minh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook