Hắc Ám Văn Minh

Quyển 5 - Chương 32: Chọc Giận!

Cổ Hi

23/09/2015

Cứng đối cứng?

Tất cả mọi người ngốc trệ, đối mặt với một quyền cuồng mãnh như thế, vậy mà Diệp Thần không có tránh né, ngược lại dùng quyền đối quyền, hắn là đầu óc hủ đậu hả? Rất nhiều đại tướng thân kinh bách chước, nhịn không được lắc đầu.

Bành!

Nắm đấm hai người va chạm với nhau!

Một tiếng buồn bực vang lên, khóe miệng Vân Thiếu Kinh hiện lên đường cong, nhe răng cười, thế nhưng sau một khắc bỗng nhiên cứng lại, chỉ cảm thấy một đạo kihs tức cự kỳ kinh khủng, từ trên nắm tay đối phương vọt tới, xông vào bên trong tay mình, như một đầu độc xà bò qua bên này, những nơi nó đi qua, mang theo cảm giác đau nhức kịch liệt.

Phốc phốc!

Cánh tay gẫy!

Xương cốt trắng hếu đâm rách da thịt, mang theo bọt máu.

Toàn trường một mảnh lặng ngắt như tờ!

Vốn là tất cả mọi người biểu tình ngưng trọng, chờ đợi Diệp Thần bị đánh trúng rồi phun ra máu tươi, giờ đây thì há hốc mồm, kinh ngạc nhìn cánh tay Vân Thiếu Kinh bẻ gẫy.

Cứng đối cứng, Vân Thiếu Kinh có thể chất 60 cấp, bị đánh gảy tay?

Đi từ từ!

Tại toàn trường yên tĩnh, thân thể Diệp Thần lùi lại sáu bước, mới đứng vững thân thể lại, tuy Khí Lực một quyền này đem Vân Thiếu Kinh đả thương, nhưng 60 cấp cùng 43 cấp là chênh lệch 170 người chi lực, hắn cũng gặp lực phản chấn không ít, cánh tay đau nhức, bất quá đối với thằng kia bị gẫy mà nói, thương thế nhẹ hơn rất nhiều.



"Sao có khả năng?"

"Cánh tay Vân Thiếu Kinh bị gãy rồi hả?"

Tất cả mọi người phục hồi tinh thần lại, trong mắt có tia khiếp sợ, hai mặt nhìn nhau, đều nhận ra ánh mắt khó tin.

Tổng Tư Lệnh - Mộ Dung Đức ngồi bên trên ghế lớn, đồng tử co rụt lại, bàn tay khẽ run nhẹ, lấy định lực của hắn, cũng không khỏi chấn động, không có dực liệu được kết quả sẽ như vậy, nhìn qua cánh tay Vân Thiến Kinh bị bẻ gẫy, chợt quay đầu hướng Diệp Thần nhìn lại, thần sắc ngưng trọng.

Đau đớn kịch liệt làm cho trên trán Vân Thiếu Kinh chảy ra mồ hôi lạnh, nhìn cánh tay không thể khống chế nữa, đầu ông ông, như là nổ tung!

Phế rồi!

Hắn bị một nhân vật nhỏ bé như con kiến phế ngay cánh tay! Hơn nữa kinh mạch huyết nhục bên trong đều bị cắt đứt, không có khả năng phục hồi như cũ!

Tổn thất một cánh tay, thực lực của hắn giảm bớt đi nhiều, vốn là lực lượng có thể để Mộ Dung Đức coi trọng, thế nhưng tổn thất một tay, lực lượng giảm xuống trên phạm vi lớn, mất đi một cánh tay, liên quan đến cân đối thân thể, tốc độ hành động, tuy vẫn là 60 cấp thể chất, nhưng lại chỉ có thể phát huy ra sức chiến đấm tầm 55 cấp!

Thoáng cái đã tổn thất 5 cấp sức chiến đấu!

"Khốn nạn!!!" Trong nội tâm hừng hực lửa giận, làm cho đôi mắt Vân Thiếu Kinh phiếm hồng, tóc dựng thẳng lên, dữ tợn nhìn chằm chằm Diệp Thần: "Vân Thiếu Kinh tao không đem mày băm thây vạn đoạn, đem đầu lâu mày cắt lấy làm bầu rượu, tao thề không làm người!!!"

Một cánh tay, cứ như vậy mất đi, tạo thành tổn thương vĩnh hằng, loại đã kích này đã làm cho hắn điên cuồng!

"Tao chẳng những giết mày, mà tao còn muốn đem tất cả thân nhân của mày, bằng hữu của mày, cùng tất cả người có quan hệ tốt với mày, đều bắt lại ! Nam Sát! Nữ Gian! Đem mày giết chết trăm ngàn lần, cũng không đủ tiết mối hận trong lòng tao!!"

Ánh mắt Vân Thiếu Kinh oán độc, thô bạo, như một đầu hung thú nổi giận, dưới ánh mắt kinh ngạc bốn phía, thanh danh tu dưỡng gì đấy hắn không cần nữa, xuất ra vẽ ngông cuồn giận gữ trong nội tâm, đối với Diệp Thận hận ý ngập trời!

Lời nói của Vân Thiếu Kinh xúc động đến cấm kỵ trong nội tâm Diệp Thần, trong đôi mắt hắn nổi lên sát cơ nồng đậm, một bước phóng ra, khí thế cuồng mãnh mang đến toàn trường: "Hôm nay, mày phải chết!" Thân ảnh khẽ động, hướng hắn vọt tới!



"Chết!!"

Vân Thiếu Kinh nổi giận gầm lên một tiếng, nắm chặt nắm đấm, lộ ra xương ngón tay trắng bóc, phẫn nộ trong lòng làm toàn thân huyết dịch hắn nghịch chuyển, gầm thét xông tới Diệp Thần oanh một quyền, quyền thế kinh người, ngay cả không khí cũng bị xé rách, quyền phong đủ để đem một người bình thường đập chết!

Diệp Thần vươn tay đánh tới, liên tục phân bố Khí Lực trên bàn tay, tạo thành năm đạo khí lưu bén nhọn, trong sát na nắm đấm đánh trúng, năm đạo khí lưu bén nhọn bay nhanh vào bên trong nắm đấm Vân Thiếu Kinh, đây chính là "Ám Kình" theo lời nói của võ thuật tông sư!

Bành!

Đại bộ phận Khí Lực ở lòng bàn tay đều chui vào bên trong nắm đấm Vân Thiếu Kinh, chỉ chừa lại một phần Khí Lực nhỏ bảo hộ bàn tay, dưới một quyền này, lập tức bị đánh tan, bàn tay cũng một mảnh tê dại, lòng bàn tay nổi lên đau đớn, như là bị chuột rút, dưới lực lượng hung mãnh của thân thể, thối lui về sau vài bước.

"A... —— "

Đúng lúc này, trong miệng Vân Thiếu Kinh phát ra một tiếng kêu thê lương thảm thiết, hắn hoảng sợ nhìn bàn tay của mình, chỉ thấy năm đầu ngón tay sưng lên, đã không còn tri giác, hơn nữa tại chỗ cổ tay, có máu tươi chảy ra, cực kì khủng bố!

"Không có tri giác!" Đôi mắt Vân Thiếu Kinh huyết hồng, hầu như sắp điên cuồng, quát ầm lên: "Cánh tay của ta!!"

Toàn trường hoàn toàn yên tĩnh!

Tất cả mọi người đều kinh ngạc nhìn hai cánh tay Vân Thiếu Kinh bị phế, trong nội tâm nổi lên sóng to gió lớn, mới chỉ hai lần giao thủ, hai cánh tay liền bị phế đi, sức chiến đấu của đối phương đến tột cùng mạnh bao nhiêu? Chẳng lẽ là 70 cấp? Thậm chí là 80 cấp?

"Mày hẹn hạ!!" Vân Thiếu Kinh đỏ mắt, dữ tợn nhìn Diệp Thần, giận dữ hét: "Sử dụng ám khí, mày quá hèn hạ!!"

Diệp Thần lạnh lùng nói: "Tài ngehej không bằng người, chết đi!" Thân ảnh khẽ động, liền hướng Vân Thiếu Kinh vọt tới, thân ảnh như báo, cánh tay như vượn, động tác biến hóa thất thường.

[ Vua cũng thua thằng liều - Thiên tài đã chết thì không còn là thiên tài nữa ]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Ám Văn Minh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook