Hắc Ám Cưng Chiều: Vương Phi Chớ Làm Chuyện Xấu

Chương 23: Thanh lâu, ta tới đây 5

Tứ Dực

24/02/2017

Đồng dạng là thanh lâu, Tiêu Hồn lâu cùng so sánh với Ôn nhu hương, hoàn toàn rõ ràng là hai loại phong cảnh bất đồng, trình độ nơi này náo nhiệt so tưởng tượng còn phải mãnh liệt, oanh ca yến vũ, rượu thịt trì lâm, cô nương xinh đẹp tụ tập, mọi người mặc sa mỏng hơi mờ câu hồn thân thể như ẩn như hiện, xinh đẹp lại phong tình vạn chủng, đem những cái này tới cửa tìm thú vui những khách nhân phải mê đầu óc choáng váng.

Trên lầu nửa che trong sương phòng, truyền ra mập mờ tiếng thở dốc dồn dập, liền ánh nến yếu chập chờn, loáng thoáng nhìn thấy hai cỗ thân thể nửa thân trần phái nam dây dưa ở trên giường, hai người lẫn nhau vuốt ve đối phương, nồng đậm mà hít thở không thông , trường hợp trong nhà nhiệt độ bởi vì tuyệt hảo hòa ái muội mà kéo lên tới cực điểm, lửa nóng thăng cấp.

"Ngô. . . . . . Ngươi thật là hư. . . . . . Chậm một chút á. . . . . ." Một người giọng nam trong đó mềm mại cầu hoan tựa như phát ra mị thanh mê sảng, giọng nũng nịu lạc lạc tức, nghe được cả người mềm yếu.

"Bảo bối, đại gia như vậy cũng tốt hảo sủng ái ngươi. . . . . . Ha ha. . . . . ." Tục tằng thanh âm trong mang theo cười dâm đảng, một người đàn ông khác ngay sau đó trấn an, động tác trên tay không có dừng lại.

Càng thêm kịch liệt mập mờ thanh tràn ra gian phòng, nhất thời nhiễm đỏ nụ cười người khuynh thành bên ngoài nhìn lén.

"Oa. . . . . . Lợi hại, lợi hại. . . . . . Đặc sắc, đặc sắc. . . . . ." Một "Công tử" ăn mặc bộ đồ màu xanh Mộc Thuần Thuần không nhịn được ở trong lòng chậc chậc khen ngợi.

Nàng mới vừa rồi đi ngang qua đây, không cẩn thận nghe được bên trong phát ra âm thanh kỳ quái, thấy cửa phòng nửa che, không nhịn được lòng hiếu kỳ, len lén đi đến bên trong liếc hai mắt.

Nàng thề, thực sự chỉ có hai mắt. Trong nhà có chút mờ mờ, thấy phải không phải rất rõ ràng, dùng lỗ tai"Thưởng thức" đến hình ảnh tương đối nhiều. Chỉ là, này hai mắt đã làm cho nàng hài lòng, đắc chí.

Oa oa oa, nàng còn là lần đầu tận mắt kiến thức đến nam nhân cùng nam nhân giao hợp, thì ra là dáng vẻ như vậy. Trong chớp nhoáng này, trong óc nàng hiện lên thân ảnh của người kia, một nam tử có nụ cười so mùa xuân còn ấm áp nho nhã.

Ha ha, thì ra là người kia thích loại cảm giác này .

Lần đầu tiên thưởng thức loại hình ảnh này, kỳ quái nha, nàng một chút cũng không cảm thấy bỉ ổi, dơ bẩn, mặc dù kia mị mị thanh âm mềm mại liên tục nghe cả người nổi da gà, so cô nương còn phải kiều mỵ gấp trăm lần, công phu dụ dỗ người đó là hạng nhất .



Nhìn hắn đem vị khách kia tục tằng phục vụ phải dục tiên dục tử bộ dáng thích thú mất hồn, ngay cả nàng là người ngoài cũng đỏ bừng cả mặt, bị làm cho xuân tâm nhộn nhịp, huống chi khách.

Tiêu Hồn lâu tiểu quan quả nhiên"Công lực mười phần" ! Đáng tiếc, không thấy được bộ dáng của hắn, nghe thanh âm hắn, 99% cũng là tiểu quan dịu dàng tuấn tú .

Cũng không biết hắn có phải một trong tứ đại đầu bài của Tiêu Hồn lâu, Mộc Thuần Thuần trong lòng đoán , thích thú ngẩng đầu nhìn bảng số sương phòng , —— nhị Bính phòng.

Thì ra là nơi này là nhị đẳng sương phòng, rất rõ ràng, hắn không phải một trong Phong Hoa Tuyết Nguyệt. Mới vừa nghe lão bảo đề cập tới Tiêu Hồn lâu trang trí xinh đẹp khéo léo , Phong Hoa Tuyết Nguyệt bình thường không dễ dàng ra ngoài tiếp khách, chỉ phục vụ quý khách có chút thân phận cao, sương phòng của bốn người bọn họ cũng không ghi rõ bảng số, mà là dùng Mai Lan Trúc Cúc để thay thế.

Oa a, ngay cả tiểu quan bình thường cũng lợi hại như vậy, Tiêu Hồn lâu buôn bán có thể không được sao? Những người háo sắc có tiền kia cũng kỳ kỳ quái quái , càng ngày càng tốt này một hớp, Tiêu Hồn lâu có thể thỏa mãn bọn họ loại nhu cầu đặc thù này, không oán được Tiêu Hồn lâu đem buôn bán Đô thành cũng đoạt lại.

Ai, nàng khe khẽ thở dài than thở. Phượng nương a, đừng trách ta dội ngươi nước lạnh, ngươi chính là cam chịu số phận đi, muốn từ Tiêu Hồn lâu đoạt lại buôn bán, khó khăn a! So với lên trời còn khó hơn!

Mộc Thuần Thuần thay Phượng nương buồn bã một phen, lại dính vào cạnh cửa len lén liếc đệ tam nhãn, cho đến trong chăn nóng rực không khí nóng đến tê dại da đầu mặt đỏ tới mang tai mà không cẩn thận tựa đầu chạm đến cửa, thật may là thanh âm không lớn, không làm kinh động đến bên trong đánh thẳng phải lửa nóng hai người.

"Ô hô" thanh từ trong miệng bật ra, nàng lúc này mới nhớ tới còn có việc muốn làm, mới vừa nàng cùng lão bảo nói muốn thấy Nguyệt, cũng đưa hai thỏi bạc cho lão ,căn bản không có ôm cái gì hi vọng, không nghĩ tới lão bảo rất sảng khoái đáp ứng, còn thay nàng chỉ đường, nói trực tiếp đi treo cúc bài sương phòng là đủ.

Bởi vì trên đường bắt gặp một màn tình này, mà trì hoãn chút thời gian.

Đang lúc Mộc Thuần Thuần muốn xoay người tiếp tục đi về phía trước, đột nhiên cái ót bị người dùng lực vừa phải một kích, bóng tối lập tức đánh tới, mất đi ý thức, thân thể cũng mềm nhũn ngã xuống. . . . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Ám Cưng Chiều: Vương Phi Chớ Làm Chuyện Xấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook