Hạ Vũ Ngã Rồi Thì Đứng Dậy

Chương 11: Chương 22 - 23

Mưa Mùa Hạ

07/10/2014

Đúng như lời hẹn, Hạ Vũ đăng nhập vào Yahoo đã thấy tên Kẻ Sầu Đời đợi sẵn, con bé cười thầm trong bụng rồi nhanh tay nhấp chuột vào khung cửa sổ chát.

Cơn Mưa Nhỏ: Chào anh! Cuối cùng thì sau bao nhiêu cố gắng chúng ta mới có thể kết bạn phải không?

Kẻ Sầu Đời: Cô đang nghỉ hè và năm nay lên lớp 11?

Cơn Mưa Nhỏ: Dạ đúng. Năm nay lên lớp 11 và đặc biệt rất thích những bài viết của anh ở diễn đàn trường em. Anh là sinh viên Đại học à?

Kẻ Sầu Đời: Tôi chuẩn bị học năm cuối trường đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.

Cơn Mưa Nhỏ: Ổ, vậy anh hơn em sáu tuổi. Anh đừng xưng tôi với cô nữa, đã là bạn rồi thì nghe khách sáo lắm! Sao bây giờ anh không viết bài trong diễn đàn trường em nữa?

Nghĩ một lúc Hạ Vũ gõ thêm dòng chữ:

Cơn Mưa Nhỏ: Có phải vì người ấy, anh mới tham gia diễn đàn và cũng vì người ấy bây giờ anh dừng lại?

Rất lâu sau không thấy Kẻ Sầu Đời trả lời, Hạ Vũ băn khoăn không biết mình có nói sai điều gì không? Liệu có phải anh ta đang nghĩ Hạ Vũ đã quá nhiều chuyện không?

Kẻ Sầu Đời: Anh đã quên mọi chuyện về người bạn đó lâu rồi, từ trước khi em quấy rối cuộc sống của anh. Nói ra có lẽ em sẽ buồn cười nhưng suốt thời gian qua anh đã bị em làm cho rối trí. Một cô bé anh không biết tên thật, không biết mặt, ngày nào cũng vào làm phiền anh đến là mệt. Thế nên có bao nhiêu chuyện không vui đều bị em thổi bay đi hết, chỉ quanh quẩn với những câu hỏi ngớ ngẩn của em.

Cơn Mưa Nhỏ: A, anh đúng là người viết truyện làm thơ… Nghe anh nói văn vẻ thật đấy!

Hạ Vũ cảm thấy vui vui trong lòng khi đã nghe được chính anh ta nói ra những lời tâm sự ấy. Phải chăng anh ta đã tự nguyện phá bỏ đi cái lớp vỏ bọc kiêu ngạo của mình.

Kẻ Sầu Đời: Anh tên là Đức, còn em tên là gì?

Cơn Mưa Nhỏ: Tên em chính là tên nick đó. Hạ Vũ anh ạ!

Kẻ Sầu Đời: Tên hay lắm. Hạ Vũ, anh sẽ nhớ cái tên này đây!

Bằng cách nói chuyện khéo léo của mình, Hạ Vũ đã khiến Đức cởi mở tâm sự với mình rất nhiều chuyện. Với Hạ Vũ, Đức như một người anh trai và Hạ Vũ cũng không giấu Đức chuyện quá khứ của mình. Đức là người đầu tiên làm thơ tặng Hạ Vũ, là người mỗi lần nói chuyện đều nhắc nhở Hạ Vũ chuyện học tập, giảng giải cho con bé những bài học về Toán, Lý, Hóa nếu con bé cần chỉ bảo… Đức cũng là người con trai đầu tiên mà Hạ Vũ chưa hề gặp mặt nhưng lại dành cho anh rất nhiều sự tin tưởng cũng như sự khâm phục.

Đó là một chàng trai chín chắn, thông minh và hoàn toàn nghiêm túc. Anh không hề nhắc đến chuyện tình cảm riêng tư của mình cũng như lên án hay phán xét chuyện tình cảm của Hạ Vũ. Nói chuyện với Đức, Hạ Vũ thấy mình học hỏi được nhiều điều, có thêm nhiều niềm tin cũng như thêm nhiều kiến thức trong học tập và trong cuộc sống.

Kỳ nghỉ hè năm ấy, ngoài việc đi học thêm ra Hạ Vũ lúc rảnh rỗi đều tranh thủ lên mạng nói chuyện với Đức. Trong thời gian này Đức cũng chưa nhập học mà đăng ký học thêm lớp Tiếng Anh để chuẩn bị cho những kế hoạch tương lai của anh, dự định sau này là sẽ làm cho một công ty nước ngoài. Mẹ Đức - Phó hiệu trưởng một trường đại học nổi tiếng ở Hà Nội, bố Đức không biết vì lý do gì đã bỏ rơi mẹ con anh và anh trai từ rất lâu rồi. Qua tâm sự của Đức, Hạ Vũ biết mỗi lần nhắc đến bố là trong lòng anh lại như chạm vào một vết thương rất lớn.

* * *

Đột nhiên Thiên gọi điện nhờ Hạ Vũ dịch hộ bài hát tiếng Anh. Bây giờ Hạ Vũ với Thiên thỉnh thoảng vẫn gọi điện hỏi thăm nhau vài câu và xem nhau như bạn bè bình thường nên việc Thiên nhờ Hạ Vũ giúp đỡ là chuyện vô cùng hiển nhiên.

Sau khi tâm sự với Đức, Hạ Vũ ngẫm ra một điều. Chuyện gì tha thứ được thì hãy tha thứ. Tình cảm tuy không còn nhưng không có nghĩa là phải trở nên thù hằn ghét bỏ nhau. Nhất lại là trong khi người sai không hoàn toàn là Thiên, Hạ Vũ cũng đã sai khi không toàn tâm toàn ý đáp lại tình cảm của cậu.

Vì chở Hạnh đi có chút việc riêng, tiện đường nên Hạ Vũ gọi điện bảo Thiên sẽ chủ động qua nhà cậu lấy lời bài hát về dịch. Đột nhiên giọng Thiên hơi khác lạ:

“Không, đừng qua bây giờ. Thiên sắp có việc đi ra ngoài rồi. Qua luôn không tiện. Để mai đi học thêm Lý, Thiên rẽ qua chỗ học thêm Văn của Hạ Vũ đưa.”

Hạ Vũ nhướn mày: “Ừ. Thế cũng được.”

Hạ Vũ vừa dập máy thì Hạnh đứng bên tò mò hỏi: “Lạ nhỉ? Mọi lần chỉ cần mày bảo qua nhà thì Thiên sẽ vui như mở cờ trong bụng. Chẳng nhẽ sau mười tháng cậu ta đã quên sạch tình cảm dành cho mày thật rồi?”

“Làm gì có, tao có nghe ai nói Thiên có bạn gái đâu.” Hạ Vũ buột miệng.

“Không biết, nhưng tao nghi lắm. Tý nữa đi rẽ qua nhà Thiên xem sao.”

“Thôi đi, dù Thiên có bạn gái thì đó là chuyện riêng của cậu ấy, quan tâm làm gì.” Hạ Vũ xua tay.

“Có thật mày không đau lòng không? Nếu mày không đau lòng thì tao thấy mày giỏi đấy. Mày đã chơi trò gì với Lâm và Chính, mày còn không hiểu thế nào là thích và yêu một người à. Để mất Thiên, mày sẽ hối hận đấy!”

Hạnh không hề biết về vụ lá thư Hạ Vũ đã viết cho Thiên yêu cầu chuyện quay lại với nhau nhưng bị từ chối. Hạ Vũ đã quá xấu hổ khi không dám kể cho Hạnh nghe điều đó. Liệu Hạ Vũ có đau lòng không khi Thiên có bạn gái thật. Chính Hạ Vũ là người đã làm tổn thương Thiên trước và đâm một vết thương rất sâu cơ mà. Lấy tư cách gì để đau lòng?

Hạ Vũ đã không rẽ vào ngõ nhà Thiên như Hạnh nói, nhưng đúng là ý trời khi vừa gần đến con ngõ quen thuộc ấy thì cả Hạ Vũ và Hạnh đều nhìn thấy Thiên đang chở một cô bạn gái phóng xe ra, cả hai đang vừa đi vừa cười vừa nói với nhau rất vui vẻ. Hình ảnh ấy gợi cho Hạ Vũ nhớ về mùa hè năm ngoái. Một năm trước thôi, Hạ Vũ và Thiên cũng đã từng vui vẻ và hạnh phúc như thế, tự nhiên con bé cảm thấy lồng ngực đau nhói, cảm giác thật khó chịu. Hạnh lắc đầu:

“Thấy chưa? Tao biết ngay mà. Rõ ràng Thiên đang tiếp bạn gái ở nhà, sợ mày qua sẽ không hay nên mới từ chối như thế? Mày đã hiểu cảm giác này chưa?”



“Hiểu, tao hiểu rồi. Mày đừng có nói nữa được không? Tao sai rồi, được chưa?” Hạ Vũ đột ngột cau có sau câu nói của Hạnh. Đã chia tay rồi sao cái cảm giác thật đau? Phải chăng khi Thiên chứng kiến cảnh Hạ Vũ và Lâm hôn nhau thì cảm giác ấy còn đau hơn gấp trăm nghìn lần?

Hạ Vũ đạp xe nhanh hơn, phóng xẹt qua xe Thiên và nhận ngay ra cô bạn gái ngồi sau xe là Lan – bạn học cùng lớp với Thiên. Thiên hình như giả vờ như không nhìn thấy Hạ Vũ cho xe rẽ vào con đường khác. Hạnh nghi ngờ:

“Thiên thật lạ. Sao cậu ta phải tránh mặt tụi mình. Mày và cậu ta chia tay nhau lâu rồi, thích người khác thì đã sao? Hay cậu ta đang cố tình đóng kịch để mày ghen giống như mày đã làm để trả thù?”

“Thiên không phải người như vậy đâu. Có lẽ cậu ấy không thấy tụi mình thật. Nhìn cái cách cậu ấy cười với Lan, tao biết chuyện này là sự thật.”

“Từ bạn đến yêu dễ lắm. Từ yêu xuống bạn thì vô cùng khó. Mày có thật lòng muốn làm bạn với Thiên và chúc mừng cho cậu ấy với Lan không? Có muốn Thiên quên mày hoàn toàn và dành trọn vẹn tình cảm cho Lan không?”

“Chắc là… là có.” Hạ Vũ ngập ngừng trả lời Hạnh dù trong lòng nhộn nhạo cảm giác khó tả.

“Được, vậy từ bây giờ cố gắng tiếp xúc với Thiên ít thôi. Đừng để xảy ra chuyện gì lại khiến mọi người hiểu lầm. Chẳng hạn đến nhà gặp vì việc gì cũng không nên. Cứ gặp nhau ở chỗ đông người cho đỡ phiền.” Hạnh tỏ vẻ “quân sư” nhắc nhở.

Hạ Vũ ngẩn ngơ suốt cả ngày hôm đó. Đáng ra phải vui vì Thiên đã tìm được bạn gái mới thì Hạ Vũ lại thấy buồn buồn trong lòng. Giở nhật ký ra đúng đoạn Thiên nói Hạ Vũ về ghi vào nhật ký rằng Thiên sẽ yêu Hạ Vũ trọn đời.

Thế nào là trọn đời nhỉ? Tình cảm con người qua thời gian thì có thể sẽ dần dần phai nhạt đi. Người ta có thể yêu lần thứ hai, thứ ba… thậm chí lần thứ sáu, thứ bảy… Tại sao Hạ Vũ đã cố gắng rồi mà không thể quên được Việt, đã thử yêu lần thứ hai, thứ ba, thứ tư nhưng đều thất bại thảm hại. Ông trời sao nỡ trêu người Hạ Vũ như vậy?

Phải chăng người ta không thể yêu như đã từng yêu?

Chương 23

Sinh nhật Thiên đúng vào dịp gần khai giảng năm học. Năm ngoái vì trốn tránh Thiên nên Hạ Vũ đã giả vờ không biết, không để ý, không đến dự để Thiên cảm thấy buồn và bỏ cuộc. Năm nay cũng vậy, có lẽ Hạ Vũ lại trốn tránh tuy rằng đã nhận lời với Thiên xem nhau như bạn bè. Hạ Vũ không muốn đến, không muốn nhìn thấy Thiên và Lan, cái tôi ích kỷ trong lòng Hạ Vũ là vậy, con bé không muốn xuất hiện. Và quan trọng hơn cả, thể nào trong sinh nhật Thiên cũng sẽ xuất hiện Việt. Hạ Vũ sợ điều đó xảy ra.

Kẻ Sầu Đời: Anh nghĩ là em nên đến. Thiên đã mời em chứng tỏ cậu ấy muốn em đến chia vui cùng với bạn bè.

Cơm Mưa Nhỏ: Em không nghĩ là như vậy. Ở đó em sẽ gặp lại Việt, em sẽ phải nhìn Thiên và Lan vui vẻ, em sẽ phải giả vờ mỉm cười… Em không thích như vậy, phải giả vờ một điều thật khó chịu.

Kẻ Sầu Đời: Em hãy đi cùng một người bạn của em. Điều đó sẽ giúp em thêm can đảm. Em có thể đến một vài phút rồi về, nếu em không đến, đó mới là điều bất thường cho hội bạn em bàn tán.

Cơn Mưa Nhỏ: Nhưng năm ngoái em cũng không đến mà. Năm nay tự nhiên lại…

Kẻ Sầu Đời: Theo như em kể thì năm ngoái em không đến bạn bè em đều nghĩ em và Thiên đang giận dỗi nhau. Nhưng năm nay em vắng mặt, em mãi mãi là một cô bé hèn nhát và đáng thương trong mắt bạn bè em đấy. Em hiểu không?

Đức đã dành cả buổi chiều để nghe Hạ Vũ tâm sự và khuyên bảo con bé những việc nên làm. Đắn đo mãi cuối cùng Hạ Vũ quyết định gọi điện cho Dũng để hẹn Dũng đi cùng nhưng đáng tiếc Dũng đang ở Hà Nội chưa về. Không còn cách nào khác, Hạ Vũ rủ Hạnh đi, dù chỉ là xuất hiện vài phút nhưng Hạ Vũ không muốn một mình đến đó.

Hạ Vũ chọn cho mình bộ quần áo mới may hồi đầu năm học. Mua một quả dứa thật to vẫn còn nguyên cả lá nhìn rất đẹp mắt, con bé thắt nơ và cho vào một cái lãng nhỏ xinh để làm quà. Hạnh vô cùng ngạc nhiên hỏi:

“Sao lại tặng quả dứa? Thế này gọi là quà à?”

Hạ Vũ cười, chép miệng: “Đến tao còn chẳng biết quả dứa có ý nghĩa gì, thấy hay thì mua. Nó chả có ý nghĩa gì thì bạn bè đỡ suy luận này nọ mà Lan cũng sẽ không ghen.”

“Ờ… Mày càng ngày càng thông minh đấy!” Hạnh phá lên cười.

Hạ Vũ đến nhưng không vào thẳng nhà mà dừng xe ngoài cổng đứng cùng Hạnh. Thấy Hạ Vũ, Quỳnh và An chạy ra trước hỏi thăm trước vì hai cô bạn đều học trường khác nên ít khi cả ba có cơ hội hàn huyên. Thiên đi ra giục Hạ Vũ và Hạnh vào nhà chơi, Hạ Vũ đưa mắt vào trong nhìn thấy ngay Việt và Lan cũng có mặt. Hạ Vũ từ chối, tặng quà cho Thiên rồi chào các bạn, luống cuống đạp xe chở Hạnh về nhà.

Cách đây không lâu, khi đang đứng ở cổng trường đợi Hạnh lấy xe, Hạ Vũ nhìn thấy bóng Việt lướt qua, tim Hạ Vũ đã thắt lại và nhìn theo bóng dáng ấy cho đến khi khuất hẳn. Lâu lắm rồi Hạ Vũ không gặp Việt, Hạ Vũ nghĩ mình đã quên hẳn hình bóng làm mình đau khổ ấy nhưng không thể. Rõ ràng Việt vẫn còn ảnh hưởng rất lớn đến tâm trí con bé.

“Sao mày như chạy trốn vậy Hạ Vũ? Đừng có như thế! Sao không vào trong đấy, nói chuyện cười đùa với mọi người có phải tốt hơn bỏ chạy thế này không?”

Hạ Vũ khổ sở nói: “Tao không làm được điều ấy. Nếu là cách đây một năm, Hạ Vũ có thể vui vẻ ngẩng cao đầu, kiêu ngạo mà bước vào nhưng bây giờ tao không làm được. Tao không đủ can đảm, tao sợ rất nhiều thứ…”

“Mày biết không? Có lẽ tao nên nói cho mày biết là từ lúc mày xuất hiện đứng ở ngoài nói chuyện với hai cô bạn thì Việt cứ nhìn mày suốt, không hề rời mắt.”

“Mày đang an ủi hay cố tình làm tao vui vẻ đây?” Hạ Vũ không tin.

“Tao nói thật đấy! Nên tao mới bảo sao mày không vào trong ngồi đối diện với mọi người. Có mấy khi mày gặp được Việt đâu. Mày sẽ hối hận vì đã bỏ về đấy!”

“Mày nói vậy… có lẽ tao hối hận thật rồi.” Hạ Vũ cười, cố nặn ra một nụ cười.

Câu chuyện của Hạ Vũ và Hạnh dừng lại khi hai đứa về đến nhà. Hạ Vũ chạy vào phòng ngồi thẫn thờ một lúc rồi hai hàng nước mắt tự nhiên lăn dài rên gò má. Hạ Vũ quả thật thấy hối hận vì đã không vào, thấy xấu hổ vì bản thân mình ngày càng yếu đuối trước Thiên và Việt. Hai con người đó đã làm Hạ Vũ trở thành người thiếu tự tin, thiếu can đảm không giống như trước kia.

Quả nhiên Thiên gọi điện hỏi về món quà. Hạ Vũ cười và nói đúng sự thật là đến mình còn không biết ý nghĩa là gì, chỉ cần Thiên thích và ăn ngon là được. Vậy là câu chuyện của Hạ Vũ và Thiên bắt đầu từ một quả xoài và thúc kết thúc bằng một quả dứa. Hạ Vũ bật cười vì nghĩ ra điều đó.



* * *

Một tuần sau sinh nhật Thiên, khi bắt đầu năm học mới, Hạ Vũ và Thanh vẫn được ngồi cùng nhau ở vị trí cũ mà năm ngoái hai người ngồi. Đang ở trong tiết học thứ năm, đồng hồ cũng gần chỉ hết giờ, giữa trưa mệt mỏi và đói bụng, Hạ Vũ uể oải gục đầu xuống bàn trong khi cô giáo dạy Văn đang chấm bài kiểm tra mười lăm phút.

Đột nhiên Thanh lay Hạ Vụ dậy, ghé tai nói nhỏ: “Hạ Vũ, kia có phải thằng Việt không? Hôm nay tao thấy nó lượn qua lượn lại trước cổng trường mình mấy vòng rồi.”

Từ ô cửa sổ tầng ba, Hạ Vũ ngồi phắt dậy nghiêng đầu nhìn ra. Là Việt, chính xác là Việt đang thong thả đạp xe đi qua đi lại cổng trường con bé.

“Đúng, là cậu ta đấy, lang thang ở đây làm gì không biết.”

“Gớm, mày chưa đeo kính vào mà mắt tinh thật. Cứ hễ là Việt là mày mắt sáng như sao, tinh thần tỉnh táo. Chắc cậu ta chờ Dũng và Thiên có chuyện gì đấy!”

“Thì mày bảo tao là Việt, tao nhìn dáng quen quen nên nhận ra ngay thôi mà.”

“Này, tao hỏi nhé. Nếu giờ thằng Việt nó bảo nó thích mày thì mày trả lời thế nào?”

“Ha ha… Chuyện đó không xảy ra đâu. Mà nếu có xảy ra, van xin tao thích lại chắc tao đá cho vài cái luôn.” Hạ Vũ khẽ cười vì câu hỏi của Thanh nên đáp bừa cho vui vẻ.

Hạ Vũ biết chứ, cái ngày ấy sẽ không bao giờ xảy ra thì cứ bốc phét cho nó hoành tráng.

Ngay sau khi tan học, Hạ Vũ cũng không thèm để ý xem có thấy Việt gặp Thiên và Dũng không mà lên xe cùng Hạnh đi về nhà luôn. Đi được một đoạn đường, bỗng nhiên Hạnh ngồi phía sau, đập đập vai Hạ Vũ hỏi nhỏ:

“Hạ Vũ, đằng sau tụi mình hình như là bạn Việt mày thích đấy!”

Hạ Vũ giật bắn mình khẽ quay đầu lại, trông thấy Việt thì hốt hoảng quay lên tiếp tục nhìn đường lái xe. Việt ư? Cậu ta đi phía sau Hạ Vũ làm gì? Hạ Vũ kể lại chuyện nhìn thấy Việt đi qua đi lại cổng trường và câu chuyện với Thanh cho Hạnh nghe. Hạnh cười lớn tiếng:

“Hay là cậu ta cố tình đợi mày? Cậu ta đang đi theo mày đấy!”

“Thôi, đừng vớ vẩn. Nhà mình ở gần bệnh viện tỉnh, biết đâu cậu ta đến thăm người ốm.”

Hạ Vũ nói và ra sức đạp xe nhanh hơn. Lâu nay chỉ mình Hạ Vũ đạp xe phía sau Việt, lâu nay chỉ là con bé luôn ở đằng sau cậu ấy. Bây giờ đổi lại có chút không quen và không tin đây là sự thật. Hạ Vũ cảm thấy có người cũng đang cố gắng đạp nhanh hơn để đuổi kịp mình, chân tay con bé trở nên vô cùng luống cuống. Chẳng mấy mà Việt đã đuổi kịp Hạ Vũ, lên cấp ba cậu ấy không còn đi cái xe đạp nhỏ mini kia nữa.

“Chiều nay Hạ Vũ có phải học thêm môn gì không?” Việt đột ngột lên tiếng hỏi xem như không thấy Hạnh ngồi phía sau cũng đang hết sức ngạc nhiên. Hạ Vũ ú ớ, nói không rõ lời:

“Sao lại hỏi vậy? Để.. để làm gì?”

“Mình muốn gặp mặt nói chuyện riêng với Hạ Vũ.”

“Nói… nói gì… chúng ta có chuyện gì để nói à? Mình học thể dục đến 5 giờ chiều.”

“Được, vậy 5 giờ chiều mình sẽ đợi Hạ Vũ ở cổng trường chỗ học thể dục nhé!”

Việt nói rồi rất nhanh xoay đầu xe lại đi ngược đường để về nhà. Hạ Vũ vẫn chưa hoàn hồn, thở dốc, tim đập rất nhanh và mạnh. Hạnh không thể tin nổi hét lên:

“Trời ơi, thật là bất ngờ. Việt hẹn hò với mày kìa. Điều mày mơ đã thành sự thật kìa. Mày nói gì đi chứ? Vui quá quên hết cả bạn bè như người vô hình ngồi phía sau rồi hả?”

“Tao, tao chẳng hiểu chuyện gì nữa.” Hạ Vũ giọng run run.

Đột nhiên Hạnh nói với giọng nghiêm túc: “Mày có đoán được tại sao Việt làm vậy không? Liệu có phải lại là trò chơi của cậu ta? Liệu có phải là lời thách đố của ai đó? Liệu có phải Thiên nhờ cậu ta, gửi gắm mày cho cậu ta? Mày nên hiểu mọi chuyện cho rõ ràng trước khi quyết định việc gì đó. Tao rất lo cho mày.”

Đang vui trong lòng nhưng câu nói của Hạnh làm Hạ Vũ đắn đo: “Ừ. Tao cũng không nghĩ ra vì sao Việt làm vậy nữa. Hay là… chiều nay không nên gặp…”

“Phải gặp chứ… Gặp mới biết và hỏi được mọi chuyện. Ý tao là mày đừng nên vui mừng hy vọng quá kẻo lại thất vọng và chịu tổn thương. Cứ để mọi chuyện bình thường.”

Lời khuyên của Hạnh cũng chỉ là lời khuyên. Khi một tình cảm đơn phương suốt năm năm trời được đền đáp, dù chỉ là một cái hẹn không rõ đầu đuôi, không rõ nội dung nhưng với Hạ Vũ là một sự kiện vô cùng trọng đại trong cuộc đời. Hồi hộp, lo lắng, vui mừng, hạnh phúc… chưa bao giờ Hạ Vũ lại thấy mình có nhiều cảm giác trong người như lúc này.

Hạ Vũ mang nhật ký ra và viết ngay sự kiện này vào trong sổ, vẻ mặt tràn đầy niềm vui.

Trong bữa cơm trưa hôm ấy, bố nhìn Hạ Vũ vừa cười vừa hỏi:

“Hạ Vũ, con có ăn cơm đi không hả? Từ lúc đi học về đến giờ cứ như người trên cung trăng vậy!”

“Dạ, con mới ở cung trăng về thật mà!” Hạ Vũ ngoác miệng cười với cả nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hạ Vũ Ngã Rồi Thì Đứng Dậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook