Hạ Tuyết

Chương 22: Mộng lạc

Võ Anh Thơ

03/12/2013

“Vậy là Hà Dương đã qua Mỹ. Con bé đi đường đột quá.” – Thục Nghi bỏ vào mồm một nắm cơm nhưng không nhai chỉ thở dài.

Bên cạnh, Tri Đồng buông đũa chậm rãi cất tiếng:

“Sự lựa chọn đó đối với Hà Dương âu cũng là điều tốt. Chí ít, anh không muốn chứng kiến cảnh mẹ và em gái mình đối đầu nhau.”

Nghe chàng trai thở phào nhẹ nhõm, Thục Nghi khẽ đảo mắt rồi lân la hỏi:

“Bộ mẹ anh đáng sợ lắm hả?”

“Không hẳn thế. Nhưng thường thì bà ấy không thích ai chống đối mình.”

“Vậy thì chẳng khác nào mẹ anh độc tài.”

Trước câu phán thẳng thừng của Thục Nghi, Tri Đồng phì cười gật đầu:

“Ừ, điều ấy không sai tí nào.”

“Với kiểu này thì xem ra bất ổn thật.” – Thục Nghi chống cằm – “Lỡ mẹ anh biết anh đang quen em, một cô gái PR trong bar thì tính sao đây. Chắc bà ấy giết em mất.”

“Làm gì đến nỗi. Có thể mẹ anh sẽ khó chấp nhận mối quan hệ giữa chúng ta nhưng nếu cả hai cố gắng thuyết phục thì anh tin mọi thứ đều ổn. Em đừng lo.”

“Hy vọng vậy.”

Tri Đồng mỉm cười rồi lấy đũa gắp miếng chả giò ở trong hộp bún của Thục Nghi, bỏ vào mồm nhai. Tức thì, cô gái họ Lý nhăn mặt, tỏ vẻ chưng hửng:

“Sao anh lại ăn bên em? Của anh còn cả đống kìa!”

“Ngộ lắm! Thức ăn gì của em là anh đều thấy ngon hơn của mình hết.”

“Đừng có ba xạo! Anh tham ăn thì có... Mau trả em miếng chả giò khác, nhanh nào!”

“Ấy, em làm vậy đổ hết hộp bún của anh bây giờ. Còn chồm tới nữa là anh ôm đó.”

“Thách anh dám ôm em! Chưa được sự cho phép của em mà anh làm tàng à?”

“Thách thì làm. Đây, ôm rồi nè.”

“Bỏ hai tay ra! Bộ em dễ ôm lắm hả?”

Trong khi Tri Đồng và Thục Nghi vừa cùng dùng bữa trưa vừa đùa giỡn thì tình cờ phía sau lưng, ngay cửa cầu thang dẫn ra sân thượng, một người phụ nữ tạp vụ tên Xinh xuất hiện. Trước cảnh thân mật quá mức giữa chàng giám đốc trẻ cùng nữ nhân viên mới Thục Nghi, bà Xinh nheo mắt nghĩ ngợi. Dường như bà bắt đầu cảm giác mối quan hệ của cả hai không đơn giản chút nào...

***

Những viên bi đủ màu xanh đỏ vàng tím lăn lộn xộn rồi dừng lại đứng yên.

Đôi tay giữ gậy, nhắm thẳng đầu gậy vào một trong những viên bi tròn đang chờ đợi.

Một quả chọc đúng tầm. Âm thanh Póc! vang lên. Viên bi nọ đụng vào viên khác ở gần.

Lăn.

Nó rơi tõm xuống cái lỗ ngay góc bàn. Trận bida kết thúc với màn thắng khá ấn tượng.

Nhổm người dậy, Trọng Lâm buông chiếc gậy xuống mặt bàn bida, chán nản vì nãy giờ cứ chơi đi chơi lại món tiêu khiển chẳng có gì đổi mới này. Chẳng qua hắn đang chờ đợi kết quả từ một việc nên mới tìm cách giết thời gian. Chậm rãi cầm viên bi đỏ lên, hắn tự nhủ lý nào lại chơi thêm bàn nữa sau khi đã làm gần đủ hai mươi trận bida. Nhưng may thay lúc anh chàng thiếu gia định đặt bi xuống thì cửa phòng khách mở, tên vệ sĩ bước vào mau chóng đi lại gần báo cáo:

“Thưa, tôi đã tìm ra nơi làm việc của ông ta. Đó là công ty bảo hiểm nhân thọ Life Việt Nam ở đường Nguyễn Huệ quận I. Giờ thiếu gia có muốn đến đấy luôn không ạ?”

“Tất nhiên rồi. Tôi đang chán đến mức bực bội đây.” – Trọng Lâm thả nhẹ hòn bi xuống lỗ, cười khỉnh – “Có màn vui thì nên làm ngay!”

.....

Công ty bảo hiểm nhân thọ Life Viêt Nam là một trong những công ty lớn ở quận I. Với toà nhà nhiều tầng mang cấu trúc bề thế như vậy cũng đủ hiểu quy mô của Life Viêt Nam rộng đến mức nào. Life Viêt Nam đang phục vụ khách hàng với hơn mấy trăm ngàn hợp đồng bảo hiểm trên toàn quốc, công ty đang tăng vốn điều lệ lên gần một tỷ. Nhân viên làm việc trong đây cũng xem như có mức thu nhập khá giả.

Danh tiếng của nhà họ Trọng khiến Trọng Lâm được đón tiếp nồng nhiệt. Nếu hắn đồng ý ký một hợp đồng thôi thì Life Việt Nam xem như được món tiền lớn. Nhưng đáng tiếc, hắn đến đây không phải mua bảo hiểm để lo cho tương lai của mình mà mục đích chính là muốn công ty đuổi việc một kẻ.

Người đó là ai?...

***

Lúc này Hạ Tuyết đang ở nhà Hải Luân. Sau vụ việc Trọng Lâm đánh chàng trai họ Trương thì phải mất hai ngày sai cô mới dám đến thăm anh. Vì suy cho cùng, nguyên nhân cũng bởi do mình nên dù lòng cảm thấy có lỗi đến mấy cô nghĩ cũng phải đến nhà thăm anh. May là những thương tích trên người Hải Luân không quá nặng. Hạ Tuyết thầm cảm ơn Trọng Lâm vẫn còn biết nương tay. Sau khi nói chuyện được hơn mười lăm phút thì Hải Luân liền hỏi một câu mà trước lúc đến đây cô gái đoán biết chắc chắn 100% cậu bạn sẽ hỏi nó...

“Hôm đó, cậu có thấy rõ mặt người tấn công chúng ta không?”

Đối diện, bởi tiên liệu từ trước nên Hạ Tuyết ứng phó bằng một câu trả lời rành rọt:

“Ừm, đám người ấy đều che khẩu trang, mình không tài nào thấy mặt được. Lúc chúng định xử mình thì may mắn bảo vệ trường xuất hiện, nếu không chẳng biết sẽ thế nào.”

Tuy câu đáp lời rất lưu loát và chí lý nhưng giọng Hạ Tuyết ngập ngừng vì tự thấy có lỗi với Hải Luân khi đã nói dối để bao che cho anh chàng thiếu gia. Nếu sự thật bại lộ thì không khéo càng phiền phức hơn.

“Ừm, vậy ư? Cũng đúng, bọn người này đã muốn hành hung người khác thì chẳng ngu dại gì để lộ mặt ra cả. Nhưng... hình như mình nhớ cậu đã gọi tên ai đó. Lâm hay Lan hoặc đại loại là cái tên.” – Hải Luân nhớ lại lúc mình chưa hoàn toàn bất tỉnh.

Đảo mắt lo lắng, Hạ Tuyết cười cười lắc đầu bảo:

“Chắc cậu nghe nhầm đấy. Mình chỉ hét lên nói chúng đừng đánh cậu nữa.”

“Ừ. Hẳn mình nhầm lẫn.” – Hải Luân gật gật rồi hướng đôi mắt mù loà nhưng dịu dàng vào cô bạn – “Dù sao, cậu vẫn bình an thì mình yên tâm.”

Trông dáng vẻ đầy quan tâm từ chàng trai, Hạ Tuyết giấu tiếng thở dài bởi càng cảm giác có lỗi hơn. Cô biết rõ người đánh anh là ai nhưng lại cố tình che giấu giúp hắn. Đúng thật đáng trách! Giờ cô chỉ mong rằng, Hải Luân hãy tha thứ cho mình.

Đang nghĩ ngợi miên man thì chợt Hạ Tuyết nghe bên dưới nhà có tiếng ồn ào. Vẻ như mọi người đang bàn tán về vấn đề nào đấy. Hiển nhiên, Hải Luân cũng nghe rõ cái âm thanh huyên náo trỗi dậy phá tan bầu không khí tĩnh lặng thường ngày.

“Không biết dưới nhà mình xảy ra chuyện gì. Hạ Tuyết, cậu giúp mình đi xuống đó nhé.”

“Được... Cậu đưa tay đây để mình nắm cho an toàn.”

Mấy phút sau, Hạ Tuyết dìu Hải Luân xuống nhà dưới. Vừa thấy anh trai là Hải Long nói ngay, nhịp thở gấp gáp đủ để hiểu đã xảy ra chuyện nghiêm trọng.

“Anh hai, không hay rồi, nhà ta sắp chết đói!”

“Kìa Long, anh con mới khoẻ xong, khoan hãy cho anh con biết chuyện.” – Giọng bà Trương cất lên, ngăn cản.

“Nhưng đây là chuyện liên quan đến cả nhà, nguy cấp như thế thì còn bận tâm anh ấy khoẻ hay không khoẻ chi nữa ạ.” – Chẳng kịp nghe thêm lời nào từ mẹ, Hải Long bảo với Hải Luân – “Anh, bố bị đuổi việc rồi!”

“Sao? Bố bị đuổi ư? Lý do gì lại bố bị đuổi việc?” – Hải Luân hết sức kinh ngạc.

“Không rõ lý do tại sao những người đó lại đuổi bố! Thật quá đáng!”

Câu trách mắng đầy tức tối của em trai vừa dứt, Hải Luân liền quay mặt về phía bên phải, nơi mà anh nghĩ là bố mình đang ngồi và cúi mái đầu lốm đốm bạc với vẻ buồn bã, hỏi:

“Bố, rốt cuộc sự việc xảy ra thế nào?”

Ban đầu Hải Luân chỉ cảm nhận được một sự im lặng nặng nề. Tiếp, mấy phút sau anh nghe tiếng bố từ từ vang lên đều đều:

“Sáng nay bố đang làm việc bình thường thì tự dưng trưởng phòng gọi lên sau đó nói bố phải rời khỏi Life Việt Nam. Khi bố hỏi lý do vì sao thì ông ấy lắc đầu thì ông áy bảo đây là yêu cầu của một người, người ấy có ảnh hưởng không nhỏ đến công ty.”

“Nhưng người đó là ai chứ?” – Hải Long hắng giọng.

“Dù bố có hỏi cách mấy, trưởng phòng cũng không nói.”

“Sao lại xảy ra điều vô lý như thế? Đuổi việc người khác mà chẳng có lấy một lời giải thích đàng hoàng. Chắc chắn chuyện này mang uẩn khúc gì đây.” – Hải Luân bực tức đánh mạnh hai tay vào nhau.

Đứng bên cạnh cậu bạn nãy giờ, Hạ Tuyết mới nhìn sang ông Trương đang rầu rĩ:

“Bác à, vậy trưởng phòng không nói một chút gì về người kia sao? Người đã yêu cầu công ty đuổi bác...”

Suy nghĩ kỹ lại một hồi, ông Trương đưa tay lên trán nắn nắn phần da nhăn nheo, đáp:

“Ờ, hình như trước lúc bác đi trưởng phòng tự dưng hỏi câu này rất lạ: “Dạo gần đây, anh có đắc tội gì với một người của dòng họ danh tiếng không?” Bác nói dòng họ danh tiếng nào thì ông ấy vẫn lại im lặng.”

“Điên khùng thật! Hết anh hai đột nhiên bị nhóm người lạ mặt tấn công giờ đến bố chẳng rõ dính dáng gì đến cái người danh tiếng nào đấy. Rõ vớ vẩn!”

Sự nhắc lại vô tình từ Hải Long bất chợt khiến Hạ Tuyết nghĩ đến một vấn đề... Trong đầu cô nhanh chóng xuất hiện hình ảnh kẻ đó. Có lý nào chứ? Nhủ thầm rồi không kịp nói gì, cô đã lập tức chạy ra khỏi nhà họ Trương.

***

Trưa, Hoàng phu nhân vừa ra khỏi biệt thự chuẩn bị lên xe đến công ty ELLE thì đột ngột bà thấy một cô gái ngoài ba mươi, gương mặt đanh đá lẳng lơ đánh phấn dày cuộm, quần áo trên người thì hở hang trông như hạng chẳng ra gì. Cô ta vuốt vuốt mái tóc bồng bềnh của mình, miệng thì nở nụ cười khinh khỉnh với những làn khói trắng quẩn quanh. Thật bất ngờ vì đó chính là Phụng “tỷ”! Chẳng rõ cô chị đại này có mục đích gì khi tìm đến Hoàng phu nhân nhưng có một điều chắc rằng nhất định liên quan đến Thục Nghi.

“Đúng là gái đứng đường.” – Hoàng phu nhân liếc nhìn, buông câu khinh rẻ.

Nhoẻn miệng cười, Phụng “tỷ” chậm rãi đi lại gần chiếc xe hơi đồng thời nhả khói, nói:

“Gái đứng đường? Ồ, Hoàng phu nhân cũng hay thật, đoán trúng phốc.”

“Dạng gái làng chơi như các người tôi gặp đầy rẫy ngoài đường. Chẳng khác gì rác rưởi!”

Lạ thay, Phụng “tỷ” không hề thấy tức giận trước lời sỉ nhục tệ mạt kia, trái lại còn cười đầy thích thú bởi đang nghĩ đến gương mặt người phụ nữ quyền uy này lúc nghe “tin dữ”.

“Hà, bà nói vậy không khác nào chà đạp con trai bà.”

“Cô nói thế là ý gì?”

Rít một hơi thuốc thật dài, Phụng “tỷ” nhún nhún vai, nói nhạt nhẽo:

“Con trai cưng của bà, Hoàng Tri Đồng, hiện quen với một cô gái trẻ tên Lý Thục Nghi. Con nhỏ đó giống hệt tôi, gái làng chơi.”

“Cái gì?!” – Hoàng phu nhân nhíu cặp chân mày, đôi mắt sắc bén hiện rõ sự ngạc nhiên.

Buông một tiếng cười khe khẽ, Phụng “tỷ” xoay mặt lại đối diện với Hoàng phu nhân, lặp lại rành rọt câu ban nãy:

“Tôi nói con trai bà hiện đang qua lại với một đứa PR ở bar Gossi! Cả hai yêu nhau đấy!”



Trông cái nhìn lẳng lơ của đối phương, Hoàng phu nhân thoáng bất động, lặng im...

“Cô Hạ! Cô Hạ! Thiếu gia dặn là không ai được làm phiền cậu ấy!”

“Tôi không cần biết! Tôi muốn gặp Trọng Lâm để hỏi rõ một chuyện!”

Mặc kệ sự ngăn cản của hai tên vệ sĩ, Hạ Tuyết vẫn nhất quyết gặp bằng được Trọng Lâm. Lúc mở tung cửa phòng, cô chợt khựng lại khi thấy Trọng Lâm ngồi trên ghế sofa, hai bên còn có hai, ba cô gái chân dài ăn mặc hở hang phấn trắng phấn hồng dày cuộm đang uốn ** thân hình quyến rũ quanh người hắn. Cái cảnh này quả thật bất ngờ đối với cô gái họ Hạ vì vậy cô đã đứng yên trong chốc lát.

“Thiếu gia, tôi không ngăn được cô Hạ vào phòng cậu.” – Một trong hai tên vệ sĩ cúi đầu.

Trong tư thế ngã lưng ra phía sau thành ghế sofa, Trọng Lâm hết nhìn Hạ Tuyết rồi chuyển sang hai tên vệ sĩ, đưa tay ra dấu:

“Lui ra đi!”

“Vâng, thưa thiếu gia.”

Khi cửa phòng đóng lại thì bấy giờ Trọng Lâm mới cất tiếng hỏi Hạ Tuyết, cố kéo dài giọng:

“Ồ, hôm nay có chuyện gì mà em đến thăm tôi vậy?”

Đảo mắt hết lượt hai ba cô nàng lẳng lơ ngồi cạnh anh chàng thiếu gia, Hạ Tuyết bảo:

“Tôi có điều này rất quan trọng muốn hỏi anh.”

Trong lòng Trọng Lâm hiểu Hạ Tuyết sẽ hỏi mình điều gì. Hắn đã dự liệu việc cô đến đây tìm mình nhưng vẫn giả vờ tỉnh bơ, mặt tỏ vẻ ngạc nhiên:

“Hỏi? Về cái gì?”

“Chẳng hay anh mời họ ra ngoài một lát được không?”

“No! No! Tôi và mấy em này còn chưa chơi xong. Em đến ngay đúng lúc tôi đang thư giãn thoải mái như vậy thật khó xử quá.”

“Thế thì tôi sẽ xuống dưới phòng khách chờ đến lúc anh thư giãn xong.”

Hiển nhiên không thể để vụt mất cơ hội thử lòng Hạ Tuyết, Trọng Lâm liền ngăn:

“Khoan, đừng vội vã chứ! Hay em tạm thời ngồi ở đó một lát, chờ tôi giải quyết cuộc chơi này xong sẽ tiếp chuyện với em.”

Lưỡng lự trong vài giây, Hạ Tuyết chậm rãi đi đến chiếc ghế cách bàn cỡ năm bước chân, từ từ ngồi xuống. Lúc vừa đặt mông lên nệm ghế thì cô nghe tiếng của một cô gái bên cạnh Trọng Lâm nói ngọt xớt:

“Đang chơi vui mà anh để người khác ngồi đây sao được.”

Tiếp, cô thứ hai cất giọng, nghe dẻo kinh khủng:

“Phải đó! Ghét anh quá, Trọng thiếu gia.”

Chưa hết, cô cuối cùng cũng chen vào, ra vẻ nũng nịu:

“Hay ban nãy thua rồi anh định xù bọn em đó hở?”

Khỏi nói, tai Hạ Tuyết tự dưng lùng bùng. Cô cảm thấy ứa gan với đám con gái này.

Kín đáo rời mắt khỏi Hạ Tuyết, Trọng Lâm nhìn sang ba nàng bốc lửa hai bên, cười:

“Được rồi, được rồi! Đền bù là ok chứ gì!”

Hạ Tuyết thoáng nghĩ ngợi khi nghe Trọng Lâm nói hai từ “đền bù”. Chần chừ trong mấy giây, cô liền khẽ khàng đưa mắt về phía bốn người kia thì thấy tên “đại ma đầu” vừa hôn lên má cô gái bên phải vừa đưa tay vuốt nhẹ cặp đùi trắng nõn mịn màng của cô bên trái. Trông hắn cứ như một tên vua háo sắc, vây quanh là các phi tần cung nữ... Hạ Tuyết cứ nhìn chằm chằm cái cách Trọng Lâm cười nói đùa giỡn với ba em xinh đẹp quyến rũ. Chưa hết, bàn tay không nghe lời của hắn còn sờ soạng khắp nơi trên thân thể dẻo còn hơn rắn sát của họ. Không hiểu sao mà lòng Hạ Tuyết cảm giác vô cùng bực bội lẫn khó chịu, đến mức cô muốn tống khứ hết đám con gái hoa hoè ấy ra khỏi phòng ngay tức khắc. Chướng mắt quá thể!

Tình cờ đôi mắt vui thú của Trọng Lâm chạm trúng cái nhìn đang hằn rõ sự bức bối từ Hạ Tuyết. Dù có chút giật mình nhưng cô vẫn bình thản dời ánh mắt sang hướng khác. Còn Trọng Lâm, tất nhiên hiểu, càng tỏ ra hứng chí với ba nàng kia hơn.

Trọng Lâm bắt Hạ Tuyết ngồi chứng kiến cảnh mình được mua vui hơn mười lăm phút. Và đến lúc không thể chịu đựng thêm, Hạ Tuyết liền đứng dậy cất giọng thật rõ:

“Trọng thiếu gia! Tóm lại, anh có thể nghe hỏi được chưa?”

Biết cô nàng bắt đầu mất kiên nhẫn, Trọng Lâm cười cười xong yêu cầu ba người nọ rời khỏi phòng. Rất nhanh, họ lần lượt đi ra ngoài.

“Đúng thật chẳng ra gì!” – Hạ Tuyết nói khẽ lúc bóng dáng ba cô gái biến mất sau cánh cửa phòng vừa đóng.

Rồi khi chuyển ánh nhìn trở lại Trọng Lâm, Hạ Tuyết thấy hắn nhìn mình đồng thời nhếch mép cười ẩn ý. Hình như, kẻ đáng sợ này đã đoán ra điều gì đấy qua câu vừa rồi.

“Tôi hỏi anh.” – Cô gái họ Hạ cố lấy dáng vẻ bình thường, lên tiếng – “Anh là người đã yêu cầu công ty bảo hiểm nhân thọ Life Việt Nam đuổi bố của Hải Luân?”

Lấy điếu thuốc ra để lên môi và châm lửa, Trọng Lâm hút một hơi rồi nhíu mày:

“Không ngờ em suy đoán cũng khá ghê! Ừ, là tôi đó! Sao nào?”

Trước thái độ không chối cãi mà còn thừa nhận thẳng thừng đó, Hạ Tuyết kinh ngạc:

“Còn sao ư? Tôi phải là người nói câu ấy mới đúng. Anh đang làm cái gì vậy? Hôm trước thì đánh Hải Luân, hôm nay thì dùng gia thế ép công ty đuổi việc bố cậu ấy. Rốt cuộc, anh suy nghĩ gì trong đầu...? Người anh muốn trả thù là tôi mà!”

Dập tắt điếu thuốc mới hút, Trọng Lâm mau chóng dựng người thẳng dậy, mắt nhìn thẳng về phía Hạ Tuyết đang giận dữ:

“Tôi phải nói bao nhiêu lần em mới nhớ? Tôi đã bảo rõ ràng rằng: nếu khiến cho người em yêu phải đau đớn thì chẳng phải sẽ hay hơn là hành hạ em à? Không phải chỉ mình Trương Hải Luân mà còn gia đình hắn nữa, từ bố mẹ đến anh em hắn... tất cả tôi đều không bỏ qua đâu! Em hiểu chứ?”

“Cái gì?” – Hạ Tuyết thảng thốt – “Không được! Anh hãy dừng lại đi! Chỉ trả thù một mình tôi thôi là đủ!”

“Đã gọi rằng trả thù thì làm gì dễ dàng vậy.” – Trọng Lâm bảo nhạt.

Hạ Tuyết toan tiếp tục xin anh chàng thiếu gia hãy ngừng đổ mọi chuyện lên đầu Hải Luân thì đúng lúc chuông điện thoại reo. Nhanh chóng lấy ra, mắt cô tròn xoe khi thấy tên Hải Luân hiện rõ trên màn hình. Đắn đo chốc lát và nhìn qua Trọng Lâm, cô liền chậm rãi đi lại góc phòng, bắt máy.

“Alo, mình đây. Có chuyện gì không? À ừ, khi nãy mình chợt nhớ ra có việc quan trọng phải giải quyết nên mới rời khỏi nhà cậu mà chẳng kịp nói gì cả.”

Dù Hạ Tuyết trả lời điện thoại với giọng rất nhỏ nhưng Trọng Lâm vẫn nghe được loáng thoáng vài câu và hắn dễ dàng nhận ra người đầu dây bên kia là Hải Luân. Với gương mặt lạnh băng, hắn từ từ đứng dậy bước đến gần chỗ cô gái đang say sưa nói.

“Cậu lo chăm sóc vết thương cho chóng khỏi. Hôm khác rảnh mình sẽ ghé thăm cậu. Vậy nhé, tạm biệt!”

Cúp điện thoại, Hạ Tuyết quay lại và suýt tí nữa tim rớt ra ngoài vì thình lình bắt gặp Trọng Lâm đứng ngay phía sau. Cái nhìn của hắn bỗng chốc trở nên đáng sợ làm sao.

“Em dám nói chuyện với Trương Hải Luân trước mặt tôi?”

“Cậu ấy gọi điện đến, tôi không thể từ chối không nghe.”

Quan sát dáng vẻ thản nhiên của Hạ Tuyết, Trọng Lâm lặng im. Chỉ là vẻ bề ngoài thôi. Thật chất lòng hắn một trận cuồng phong đang nổi lên. Cũng bởi thế mà ngay lập tức, hắn nắm tay Hạ Tuyết kéo lại bên giường, thẩy nhẹ cô ngã xuống đó.

Giống hệt lần ở phòng VIP, Hạ Tuyết nhăn mặt và chưa kịp ngồi dậy là Trọng Lâm đã mau chóng áp sát người lại gần cô, hai tay chống lên giường. Mặt cả hai đối diện nhau ở một khoảng cách vô cùng gần. Không để Hạ Tuyết hỏi hay phản kháng gì, hắn ấn cô nằm xuống giường xong một cách dữ dội, hôn lên môi cô điên cuồng. Quá bất ngờ, Hạ Tuyết nằm cứng đơ nhưng mấy phút sau, cô bắt đầu đẩy anh chàng mất tự chủ này ra. Mọi thứ trở nên bất lực khi sức đè của Trọng Lâm lên người Hạ Tuyết, chưa kể nụ hôn của hắn mạnh bạo đến nỗi cô chẳng thể chống đỡ nổi. Còn đang trong tình cảnh khó khăn thì đột nhiên mắt Hạ Tuyết mở to khi nhận ra bàn tay Trọng Lâm nhẹ nhàng luồng vào lớp vải áo cô mặc... Lúc cảm nhận được những ngón tay to lớn kia chạm vào ngực thì cô hiểu hắn định cưỡng ép mình lần nữa. Tức thì, Hạ Tuyết quyết liệt dùng hết sức đẩy tên xấu xa đó ra. Nhưng không được, hắn quá mạnh. Môi hắn lướt xuống cổ Hạ Tuyết, còn bàn tay thì tiếp tục không nghe lời, cứ đụng chạm vào da thịt cô.

Bỗng nhiên, Trọng Lâm ngừng hành động tấn công vì thấy Hạ Tuyết không phản kháng nữa. Ngạc nhiên, hắn liền đưa mắt nhìn qua... Anh chàng thiếu gia bất động và sững người khi bắt gặp đôi mắt đỏ hoe ươn ướt của cô gái. Cô chẳng làm gì ngoài việc hướng ánh mắt vừa trách móc vừa tức giận vào hắn. Dường như trong khoảnh khắc đó, Trọng Lâm phát hiện bản thân vừa làm một chuyện không đúng. Hắn mất bình tĩnh đến mức sắp tự biến mình thành kẻ tệ hại xấu xa trước người yêu.

Từ từ nhổm người dậy và rời khỏi người Hạ Tuyết, Trọng Lâm bước xuống giường với vẻ hơi bần thần. Còn Hạ Tuyết, cô lập tức bật dậy, lấy tay gạt nước mắt xong nhìn hắn.

“Tôi ghét anh!” – Dứt lời, Hạ Tuyết mau chóng chạy vụt ra khỏi phòng.

Đứng lặng trong chốc lát, Trọng Lâm thả phịch người xuống sàn nhà lạnh ngắt. Tiếp, hắn dùng tay đánh mạnh lên giường, liên tục hệt như đánh chính bản thân. Những ngón tay siết chặt lớp vải nệm trắng, mái đầu hắn khẽ khàng cúi thấp...

.....

Về phía Hạ Tuyết, khi rời khỏi biệt thự họ Trọng thì cô chạy hối hả như bị ai đuổi bắt. Đôi chân lên xuống gấp gáp trên con đường nhựa, nước mắt không ngừng chảy và cô chỉ biết để mặc chúng rơi mãi, rơi mãi.

***

« Con trai bà hiện đang quen với Lý Thục Nghi, một đứa làm PR trong bar Gossi. Đêm nào anh ta cũng đến bar để tìm con nhỏ đó. Nếu bà không tin cứ đi hỏi thẳng Tri Đồng hoặc không thì sai người theo dõi điều tra là ra ngay. Hai người đó dính nhau như keo, thể nào rồi bà cũng sẽ được thấy mặt mũi cái đứa sắp làm dâu nhà bà. »

Ngồi chờ trong phòng giám đốc, Hoàng phu nhân cứ nghĩ mãi về câu nói tiết lộ của Phụng “tỷ” trưa nay. Hiện bà đang nửa tin nữa ngờ về điều này. Bởi vốn dĩ bà hiểu rõ Tri Đồng, một đứa con trai đàng hoàng tử tế chững chạc, không thể lại đi yêu gái bar. Nhưng nếu điều này có thật thì sao? Còn đâu là thể diện của gia đình. Nhớ lại vẻ mặt Phụng “tỷ” khi đó, bà cảm giác cô ta không nói dối. Chưa kể, bà bắt đầu để ý đúng là dạo trước, chiều tối Tri Đồng về nhà muộn khá nhiều lần. Không thể do công việc vì chính Hoàng Trung bảo con trai luôn về trước mình.

Thật sự là rắc rối! Trước mắt Hoàng phu nhân quyết định âm thầm tìm hiểu kỹ chuyện này rồi mới hỏi con trai sau.

Đúng lúc cửa phòng mở, bà Xinh nhân viên tạp vụ đi vào, trùng hợp là có cả Thục Nghi theo sau. Cúi đầu chào Hoàng phu nhân xong, bà Xinh mang tách trà đến bên bàn rồi nói:

“Phu nhân chờ lâu chưa ạ? Xin bà thứ lỗi vì sự chậm trễ của chúng tôi.”

“Ừm, ta ngồi đây cũng hơn nửa tiếng. Tri Đồng bận đi họp sao?”

“Vâng ạ. Giám đốc có cuộc họp với ban quản trị vào sáng nay, có lẽ cũng sắp xong.”

Quan sát cuộc trò chuyện giữa hai người nọ, Thục Nghi đứng ngay cửa kín đáo nhìn Hoàng phu nhân. Thường thì người phụ ấy không mang bộ mặt khó chịu hay đáng ghét trước mặt mọi người ngoại trừ những kẻ bà ghét. Chính vì vậy ngay lúc này, cô gái họ Lý trông mẹ Tri Đồng rất vui vẻ, thân thiện cởi mở chẳng có gì cho thấy bà giống “Từ Hi thái hậu” cả. Và cũng bởi thế, cô cảm giác yên tâm và đỡ lo lắng hẳn. Dẫu sao sớm muộn gì, cô sẽ phải ra mắt Hoàng phu nhân.

Nhận ra sự sốt ruột của chủ, bà Xinh liền mau chóng gợi ý:

“Hay để tôi bảo người đến xem giám đốc họp xong chưa rồi về báo lại cho bà.”

“Cũng được nhưng chỉ cần xem tình hình thôi, đừng làm phiền Tri Đồng.”

“Vâng, tôi hiểu thưa phu nhân.” – Bà Xinh hướng mắt về phía cửa gọi – “Thục Nghi! Con đến phòng họp xem giám đốc sắp xong chưa. Đi nhanh về nhanh con nhé.”

Bên cạnh, Hoàng phu nhân đang đưa tách trà nóng lên môi định uống thì đột ngột ngừng lại, ngay tức thì, bà xoay qua nhìn cô gái trẻ vừa mới được gọi tên bằng hai từ Thục Nghi.

“Con trai bà đang quen với một đứa tên Lý Thục Nghi, một PR ở bar Gossi...”

Câu nói của Phụng “tỷ” nhanh chóng lởn vởn trong đầu và Hoàng phu nhân liền quét sơ đôi mắt sắc bén từ đầu xuống chân Thục Nghi. Sao lại có chuyện trùng hợp đến thế này? Bộ quần áo nhân viên tạp vụ Thục Nghi mặc khiến bà hơi khó hiểu vì chẳng phải cô làm PR cho một bar cao cấp ư? Lẽ nào...

“Dạ, con đi đây ạ.” – Thục Nghi đáp lời bà Xinh xong cúi đầu chào Hoàng phu nhân.

Sau khi cô gái trẻ rời khỏi phòng, tất nhiên Hoàng phu nhân cất tiếng hỏi:

“Cô bé đó tên Lý Thục Nghi?”

“Đúng ạ nhưng sao phu nhân biết họ của con bé?” – Bà Xinh ngạc nhiên.

“Vậy là đúng rồi!” – Hoàng phu nhân nhủ thầm xong tiếp – “Nó xin việc ở công ty ELLE à? Vì sao không làm việc khác mà lại là nhân viên tạp vụ?”

“Việc ấy tôi không rõ thưa bà. Cỡ tuần trước, giám đốc đưa Thục Nghi đến chỗ chúng tôi và nói rằng đây là con gái một người bạn quen của cậu ấy.”

“Con gái người quen? Đúng thật kỳ lạ! Vẻ như mối quan hệ giữa Tri Đồng với cô bé Lý Thục Nghi đó không như bình thường.”



Nghe xong câu nói của Hoàng phu nhân, bà Xinh chợt đảo mắt vì nhớ lại cảnh cười đùa thân mật giữa Tri Đồng với Thục Nghi trên sân thượng.

“Vâng, chắc là vậy bởi một lần tôi chứng kiến cảnh...”

Thế là trong lúc chờ Tri Đồng, Hoàng phu nhân đã vô tình được bà Xinh kể lại một vài chuyện có thể cho là vô cùng quan trọng!

Tối hai mươi giờ. Bar Gossi lên sàn.

“Hắt xì! Hắt xì! Hắt xì!”

Nghe tiếng nhảy mũi liên tục của Hạ Tuyết, Thuỵ Trinh quay qua hỏi:

“Bệnh hả? Trông mặt mệt mỏi thế?”

“Dạ không, em vẫn khoẻ.” – Hạ Tuyết xua tay cười gượng dù đầu óc tự dưng nặng và đau như búa bổ.

“Nếu mệt thì xin nghỉ về sớm, đừng gắng sức.” – Thuỵ Trinh rít thuốc – “Dạo này không thấy tay Trọng thiếu gia đến bar. Nghe nói cô phải đứng bàn với anh ta trong một tháng?”

“Vâng... Em cũng đang định hỏi ý quản lý Khương xem thế nào. Nếu cứ tiếp tục chờ hết tháng thì không khéo em chết đói mất.”

“Nè, giữa cô và anh ta có chuyện gì không?”

“Dạ? À ừ cũng bình thường thôi, mà chị hỏi có gì sao?”

Nhả khói vào không trung, Thuỵ Trinh lắc đầu nói nhạt, mắt nhìn mông lung đâu đó:

“Giữa PR và khách, chỉ có một điều đáng lo thôi... Chính là dễ sa vào lưới tình! Cô với anh ta đều còn trẻ, lại thường xuyên gần gũi nhau kiểu này thì cũng đáng bận tâm nhỉ?”

Lặng thinh mấy phút, Hạ Tuyết vẫn giữ nguyên nụ cười đồng thời bảo ngay:

“Không sao đâu, em tự biết lo.”

Trông vẻ mặt tự nhiên của cô em gái họ Hạ, Thuỵ Trinh không nói gì chỉ gật khẽ... Chẳng nấn ná lâu, cô rời khỏi phòng locker lên sàn. Chỉ chờ có thế là Hạ Tuyết đã buông tiếng thở dài kiềm nén nãy giờ. Điều Thuỵ Trinh đoán quả thật không sai. Hẳn người chị đại ấy sẽ không thể ngờ được chuyện đang xảy ra giữa cô với Trọng Lâm: việc lừa gạt, trò trả đũa và cả cuộc ngã giá qua đêm của cả hai! Đứng suy nghĩ miên man trong chốc lát, Hạ Tuyết liền đưa tay lên rờ trán. Nóng! Cô sốt. Thảo nào thấy mệt vô cùng.

Vừa mới lên sàn bar thì Hạ Tuyết gặp ngay Khương Dung đang đứng ở quầy rượu.

“Thưa quản lý, em có chuyện muốn nói về Trọng thiếu gia. Mấy ngày qua anh ấy không đến Gossi nên em chẳng đứng bàn phục vụ ai. Nếu được, chị cho em rút được chứ ạ?”

“Rút ư? Không đâu. Ban nãy Trọng thiếu gia vừa mới đến đây mà.”

“Sao? Chị nói Trọng Lâm đang có mặt ở Gossi?”

“Ừ, với lại chị định đi tìm em đó. Trọng thiếu gia hiện ở phòng VIP và nói muốn em đến đấy.” – Thấy gương mặt cô gái PR hai mươi tuổi hiện rõ sự kinh ngạc, Khương Dung nhún vai – “Hình như Trọng thiếu gia không có ý định qua đêm, cậu ấy bảo nhất định phải gặp được em.”

Đối diện, Hạ Tuyết tròn xoe mắt khó hiểu.

.....

Lúc bước vào phòng VIP, Hạ Tuyết thấy Trọng Lâm đang uống rượu. Vẻ như hắn đã chờ cô rất lâu vì trên bàn có mấy chai rượu ngoại trống không nằm lăn lốc. Trông dáng vẻ thất thần của hắn, tự dưng cô cảm giác lòng mình chơ vơ.

“Anh gặp tôi có chuyện gì không?”

Nghe tiếng Hạ Tuyết, Trọng Lâm mau chóng quay qua và đôi mắt bỗng dưng sáng bừng hệt kiểu một kẻ sắp chết vừa tìm thấy hy vọng. Không nhiều lời, hắn đứng dậy rời bàn có ý muốn bước đến gần cô. Vì đã ngấm men rượu nên hắn đi không vững lắm, đôi chân siêu vẹo thỉnh thoảng bước ngập ngừng rồi còn loạng choạng. Nhưng hắn vẫn khá tỉnh táo chứ chưa đến nỗi quá say.

“Tôi chờ em lâu lắm rồi.” – Khi đã đứng ngay trước mặt Hạ Tuyết, Trọng Lâm lập tức cầm chặt cánh tay cô.

“Anh làm tôi đau đó.” – Hạ Tuyết khó chịu bởi những ngón tay kia không ngừng siết vào da mình – “Có gì cần nói, anh nói nhanh đi.”

Nhận rõ vẻ hời hợt đến lạnh lùng từ cô gái, Trọng Lâm chậm rãi nói từng chữ:

“Em còn giận tôi chuyện sáng nay?”

Đối diện, Hạ Tuyết khẽ quay mặt sang hướng khác, giống kiểu tránh né.

“Tại sao lúc nào em cũng chỉ có Trương Hải Luân?”

Hạ Tuyết vẫn không trả lời.

“Tôi cho em nhiều tình cảm như vậy mà vẫn không đủ ư?”

Nhắm mắt và đầu óc bắt đầu mệt mỏi, Hạ Tuyết cứ lặng thinh trước những câu hỏi có phần hơi kích động từ đối phương.

Chẳng nghe Hạ Tuyết đáp lấy một lời, Trọng Lâm quá điên tiết liền hét lớn:

“Rốt cuộc, tôi đối với em có ý nghĩa gì???”

“Anh thôi đi!” – Hạ Tuyết không chịu đựng nổi nữa, gần như gắt lên – “Nếu anh cứ mãi không chịu hiểu tình cảm tôi dành cho anh thì ĐỪNG HỎI GÌ NỮA!”

“Hiểu? Tôi phải hiểu cái gì? Từng lời em nói, tôi không biết đâu là thật, đâu là giả dối...”

“Vậy thì anh đừng hỏi và bắt tôi trả lời. Buông ra! Tôi sẽ rời khỏi đây.”

Thấy Hạ Tuyết định tháo tay mình, Trọng Lâm càng giữ chặt hơn. Hắn chẳng rõ bản thân muốn gì và cần làm gì. Hắn lạc mất mình. Bao nhiêu xúc cảm trong người đều hỗn loạn, chúng giày vò để rồi làm hắn phát điên.

“Em không được đi! Hãy ở lại cho đến lúc trả lời hết các câu hỏi của tôi.”

“Anh say quá rồi! Bỏ tay ra. Tôi muốn đi ra ngoài. Tôi thật sự mệt... rất mệt...”

Nói chưa hết câu thì đột nhiên Hạ Tuyết cảm giác đầu quay vòng vòng, một cơn choáng kéo đến nhanh chóng khiến cô ngất lịm.

... Từ từ mở mắt, Hạ Tuyết thấy mình đang nằm trên giường, đôi mắt phản chiếu chiếc đèn neon vàng vọt cùng trần phòng cao nhẵng mịn. Đầu hơi nhức và đau như búa bổ. Khẽ khàng, cô đưa tay lên trán vô tình chạm phải miếng khăn lạnh. Ai đó đã đắp nó lên để giúp cô hạ sốt. Hạ Tuyết nhớ khi nãy đang giằng co với Trọng Lâm thì đầu óc tự nhiên choáng váng tiếp theo bản thân chẳng rõ chuyện gì diễn ra nữa.

Mệt mỏi ngồi dậy, Hạ Tuyết đảo mắt nhìn khắp phòng để rồi kinh ngạc khi bắt gặp Trọng Lâm ngủ gật bên cạnh giường. Mái đầu hắn lặng im như hoàn toàn chìm vào giấc ngủ thật say. Chưa hết, trên chiếc bàn gần đấy còn có cái thau nhựa nhỏ đựng nước. Ngồi thừ người, Hạ Tuyết chợt hiểu vậy là anh chàng thiếu gia đã chăm sóc cho mình mấy giờ qua. Nhẹ nhàng, cô luồng những ngón tay vào mái tóc tên “đại ma đầu” ấy. Mềm mại cho từng cái vuốt bình yên.

“Đến bao giờ, anh mới chịu hiểu trái tim tôi?” – Trong không gian tĩnh lặng của căn phòng VIP, giọng cô gái họ Hạ nghe thì thầm.

Dẫu rất nhẹ và khẽ nhưng bàn tay Hạ Tuyết vẫn đánh thức Trọng Lâm dậy. Cựa mái đầu rồi mau chóng ngước mặt lên, hắn thấy cô gái đã thức giấc tự lúc nào, còn đang ngồi nhìn mình chằm chằm.

“Em đỡ hơn chưa?”

Bất ngờ trước chất giọng nhẹ nhàng từ Trọng Lâm, mắt Hạ Tuyết không chớp trong vài phút. Cô lại không đáp nhưng khẽ gật đầu. Rồi rất nhanh, cô thấy hai bàn tay to lớn áp sát mái tóc mình, tiếp, hắn khẽ nhích người lên trên giường đồng thời tựa trán vào trán cô. Không biểu hiện gì hết ngoài câu nói thì thầm:

“Tôi xin lỗi vì đã luôn ép buộc em...!”

Vào khoảnh khắc ngắn ngủi đó, Hạ Tuyết bỗng giật mình bởi lại thấy một Trọng Lâm của những ngày xưa, rất xưa. Dịu dàng, trân trọng và đáng để yêu thương biết bao. Dường như lúc này hắn vẫn còn say, chưa tỉnh hoàn toàn. Cũng bởi vì vậy, cô mong sao người con trai ấy đừng bao giờ tỉnh để có thể mãi mãi giữ hắn trong vòng tay. Xúc động quá đỗi! Cô yêu giây phút hiện tại vô vàn, yêu cử chỉ ân cần từ kẻ xấu xa đó, yêu cả những xúc cảm nghẹn ngào đang khoáy động con tim mình.

“Đừng ghét tôi! Xin em đừng ghét bỏ tôi!”...

Thêm lần nữa, tim Hạ Tuyết vỡ oà khi nghe câu nói êm đềm với chất giọng lạc dần của Trọng Lâm. Cơ thể cô bắt đầu run lên.

“Ngốc! Chưa bao giờ, tôi ghét anh!”

Dứt lời, lần đầu tiên, Hạ Tuyết chủ động hôn Trọng Lâm. Cô vẫn luôn khao khát bờ môi vương mùi rượu và thuốc lá của hắn. Những nụ hôn trước đây, không giây phút nào biến mất trong ký ức, cứ mãi tồn tại.

Đối diện, sau mấy giây kinh ngạc thì Trọng Lâm khẽ khàng nhắm mắt đồng thời ấn môi mình vào sâu hơn. Hai tay hắn vẫn giữ mái đầu Hạ Tuyết hệt như không muốn hai đôi môi này một lúc nào đấy bất chợt tách ra. Vội vã. Cuống quýt. Nồng ấm. Nhẹ nhàng. Say đắm. Ngây ngất. Huyễn hoặc. Chênh vênh. Tất cả đều có. Đồng nhất hiện hữu.

Ngừng hôn, Trọng Lâm nhìn sâu vào mắt Hạ Tuyết, thình lình nói một câu:

“Cởi áo tôi ra!”

Đôi mắt Hạ Tuyết tròn xoe nhưng rồi dịu lại. Thoáng bất động hồi lâu, cô chậm rãi đưa tay lên tháo từng chiếc cúc áo và khẽ khàng kéo lớp vải ra khỏi người anh chàng thiếu gia. Cái nhìn của cô lướt trên cơ thể trần hoàn hảo của hắn.

Về phía Trọng Lâm, hắn hạ hai tay xuống bờ vai Hạ Tuyết, ngay đúng vị trí dây áo.

“Được không...?”

Tuy chỉ hai từ ngắn ngủi thôi ấy vậy Hạ Tuyết hiểu Trọng Lâm muốn hỏi gì. Hơi lưỡng lự nhưng cô cũng gật khẽ. Tiếp đến, không quá lâu để cô cảm nhận hai dây áo được mở bung, lớp vải mỏng mềm mại trượt nhanh xuống chân. Dù đây không phải là đầu tiên nhưng cô vẫn ngại khi lần thứ hai đứng trước mặt hắn trong dáng vẻ đáng ngượng này.

Chỉ chờ có thế, Trọng Lâm đã ôm lấy Hạ Tuyết, để hai tấm thân áp sát vào nhau, để hơi ấm từ người này truyền qua người kia. Và quan trọng, giúp họ nhận ra sự tồn tại của đối phương!... Chẳng bao lâu sau, cả hai lại hôn rồi mau chóng ngã xuống giường.

Đêm đó, Trọng Lâm và Hạ Tuyết đã trải qua những xúc cảm kỳ diệu nhất khi...

Hai cơ thể trần trụi ghì siết lấy nhau.

Những nụ hôn ướt át lướt trên da thịt.

Cái nắm tay thật chặt để kiềm nén vô số các thanh âm lạc lõng, nhẹ hẫng.

Thân xác và tâm hồn đều hoà nguyện thành một. Cảm xúc thăng hoa cùng tình yêu.

Lạc.

Và hai con người đó lại tìm thấy nhau lần nữa trong thế giới mà không một ngôn từ cảm xúc nào có thể diễn tả hết.

Đêm khuya. Gió lặng. Trăng tàn.

***

Sáng hôm sau, Trọng Lâm tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài và sâu. Tuy còn mơ mơ màng màng nhưng hắn đã mau chóng quay qua bên phải. May thay niềm hạnh phúc hân hoan đêm qua không phải mộng mà là sự thật vì hắn thấy Hạ Tuyết vẫn còn nằm bên cạnh, mắt nhắm nghiền. Khẽ khàng, Trọng Lâm ngồi thẳng người lên. Hắn đưa tay gãi mái tóc rối mù, rồi nhìn khắp căn phòng VIP tối om bởi không có bất kỳ cửa sổ nào để ánh sáng lọt qua. Anh chàng thiếu gia bắt đầu nhớ về tối qua... Dẫu biết khi đó bản thân đang say nhưng hắn còn nhớ rất rõ cảm giác cùng Hạ Tuyết ôm chặt lấy nhau rồi cả hai rơi dần vào một thế giới mộng mị hư ảo. Tất cả đều rõ ràng. Và vì vậy lúc này hắn thấy vui bởi đó không phải là sự cưỡng ép. Hắn hoàn toàn sống với những tình cảm chân thật của chính mình, của người gái con gái đó.

Hướng mắt nhìn trở lại Hạ Tuyết đang say giấc, Trọng Lâm mỉm cười đồng thời nhích lại gần hơn và cúi xuống định hôn lên gương mặt thanh thản của cô. Nhưng bỗng đúng lúc tiếng chuông điện thoại reo khiến hắn giật mình. Xoay người về phía chiếc bàn, trên đó điện thoại của Hạ Tuyết đang rung, hắn tò mò và đưa tay cầm lấy. Niềm vui trên mặt Trọng Lâm lập tức biến mất khi phản chiếu trong đáy mắt đứng yên là dòng chữ đề tin nhắn từ Trương Hải Luân. Lặng thinh vài giây, hắn chậm rãi mở nút Open.

« Hạ Tuyết, cậu hứa là sáng nay sẽ đến nhà mình để cả hai cùng đến trường. Vậy cậu dậy chưa nè? Mình thì dậy từ sớm để chờ cậu đây. Mau hồi âm lại cho mình nhé. »

PẶT! Trọng Lâm đóng mạnh nắp điện thoại lại, ánh mắt trở nên lạnh băng, nhen nhúm cả sự căm ghét. Bỗng chốc hắn tự thấy mình đã trở thành kẻ ngu xuẩn. Chuyện quái quỷ gì vừa xảy ra nào? Hắn đang muốn trả thù Hạ Tuyết thế mà tại sao tự dưng bây giờ lại dễ dãi như vậy nhỉ. Trọng Lâm quên mất, người cô gái yêu là Trương Hải Luân chứ không phải hắn. Dẫu có trải qua bao nhiêu đêm mộng lạc cùng nhau thì trái tim cô vẫn chỉ hướng về một kẻ khác hắn thôi... Ném chiếc điện thoại lên giường, Trọng Lâm mau chóng bước xuống, lấy quần áo mặc vào. Hắn chẳng hề nhìn Hạ Tuyết một cái mà cứ thế mở cửa rời khỏi cái nơi vẫn còn ấm nồng mùi ái ân giữa mình với người đó.

Lúc Trọng Lâm vừa đi ra ngoài thì Hạ Tuyết choàng tỉnh. Giống anh chàng thiếu gia ban nãy, cô nhanh chóng nhìn sang bên cạnh để xem hắn dậy chưa. Nhưng đáng tiếc, chỗ nằm ấy trống trơn. Vẫn giữ chặt chiếc mền quấn ngang người, cô từ từ ngồi dậy. Những cảm xúc đêm qua bắt đầu ùa về. Hạ Tuyết tự thấy lần này khác rất nhiều so với lần đầu tiên của hai người. Không đau, không tủi nhục hay sợ hãi mà nhẹ nhàng, lâng lâng lẫn hạnh phúc. Cô tự hỏi, chẳng rõ Trọng Lâm có suy nghĩ giống mình không mà sao sáng nay hắn lại vội vã đi như thế mà chẳng chờ cô dậy.

Đang thở dài thì chợt Hạ Tuyết bắt gặp chiếc điện thoại của mình nằm dưới chân giường. Khó hiểu, cô liền chồm người tới gần với tay lấy lên xem. Vừa mở nắp trượt điện thoại ra, cô đã bất động bởi trông rõ tin nhắn của Trương Hải Luân gửi đến. Ngồi bần thần trong thoáng chốc, Hạ Tuyết dường như đã đoán ra lý do Trọng Lâm biến mất thật sớm vào sáng nay. Chắc chắn là do hắn thấy được cái này.

Nhắm mắt cắn môi, Hạ Tuyết đưa hai tay ôm mái đầu, người co lại và tựa cằm lên đầu gối. Cô hiểu, một lần nữa bản thân lại đánh mất Trọng Lâm. Những dòng nước mắt ấm nóng chảy nhẹ nhàng trên gò má khi cô biết rằng, rất có thể mình sẽ không bao giờ còn thấy con người đêm qua của hắn thêm lần nào nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hạ Tuyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook