Hà Mộ Sanh Tiêu Bảo Bối

Chương 26

Địch Tư Nhân

09/07/2013

Tiêu Bảo Bối “Ly hôn” rồi, lần đầu tiên vào trò chơi, gần một tháng , trong trò chơi, rất nhiều thứ đã khác, tỷ như nói, vị trí đầu tiên trên bảng pk, đã đổi chủ.

Tỷ như nói, rất nhiều chuyện của Đông thần giáo, đều biến thành khó hiểu, nhân số tăng vọt, từ 41 người biến thành trên 300 người. Những người bạn tốt Đông Phương Tại Tại, đều đã rời đi.

Rất muốn biết vì sao, liền mua hai loa lớn nói trên kênh thế giới.

Không lâu nhận được một tin nhắn.

Là Đông Phương Tại Tại gửi đến.

Thì ra, ngay sau đó không lâu, xuất hiện một đám người bí ẩn, yêu cầu bang chiến với Đông thần giáo, sức chiến đấu của họ rất cao, giống như đánh đến hết máu, các huynh đệ trong bang phải dốc toàn lực.

Huynh đệ Liên Minh “Thích Viêm đại sư” kia Càng không ngừng tìm người pk, mà Sanh Li vẫn không thấy, thứ tự trên bảng pk bắt đầu thay đổi.

Về sau, các huynh đệ trong bang không quan tâm đến nhóm họ nữa, nhưng họ bắt đầu tự bang chiến, nhiều lần, đến cuối, cấp số và trang bị của rất nhiều huynh đệ tỷ muội đều bị rớt xuống hàng thấp.

Chúng tôi biết bọn họ hack, mỗi lần pm, đều bị: “Công ty hội thẩm xét xử để ý”, cuối cùng hết cách, các huynh đệ khổ luyện level với tìm trang bị cũng chẳng dễ dàng gì, đồng ý yêu cầu của Thích Viêm đại sư, để hắn gia nhập Đông thần giáo, sau đó từng bước từng bước rời khỏi, bây giờ mọi người đều chờ Sanh Li trở về.

Bảo Bối nhìn mấy thứ này, vẻ mặt như đường đen chảy, Đông thần giáo là tâm huyết của Mộ Sanh, cô cũng là cấp bậc nguyên lão, cứ bị hủy như vậy, đương nhiên sẽ không cam tâm.

Cô và bọn Sanh Li đều bị đuổi ra khỏi Đông thần giáo, kế hiện nay, là tìm Tại Tại.

Nhận được hồi âm của Tại Tại, chỉ có bốn chữ -- vẫn ở chỗ cũ.



Bảo Bối một khắc cũng không trì hoãn, lập tức phi thân đến, thuận tiện gọi điện cho Mộ Sanh, nói cho anh chuyện này.

Xuyên qua rừng rậm tuyết nguyệt, đi vào Tử Châu Nhai không chút do dự, đứng từ đỉnh cao nhìn xuống, tổn thất 2000 điểm atp, xuất hiện một mảnh mạn châu sa hoa ở trước mắt, Bảo Bối tiện đường đi đến, thông qua một sơn động, bên trong có hang động khác.

Trưởng lão Đông Phương gia đều ở trong này, nơi này là trước kia Sanh Li phát hiện ra, nơi luyện cấp tốt, quái đều hơn level 95, thích hợp để thăng cấp, nơi này, chỉ có vài nhân viên cao cấp mới biết được.

Bảo Bối vừa xuất hiện, mọi người liền xông tới, hỏi chuyện ly hôn, Sanh Li không logon và chuyện Đông thần giáo, cô trả lời từng thứ, bọn họ biết chuyện xảy ra với Sanh Li, đều hỏi han ân cần, mặc kệ tình cảm bên trong có mấy phần thật, Bảo Bối vẫn rất cảm kích họ.

Đang nói, bang chủ lên, Đông Phương Sanh Li xuất hiện trước mắt ở mọi người.

Bảo Bối vừa thấy anh vào, liền pm anh, trong giọng nói còn mang điểm trách cứ: “Thân thể anh vừa mới khôi phục, sao đã login?”

Sanh Li xoay người: “Anh không sao, trong giáo xảy ra chuyện lớn như vậy, anh có thể không tới sao? Hơn nữa chúng ta còn phải trùng hôn.”

Bảo Bối 囧 , trùng hôn (kết hôn lại).....

------đường phân cách ----

[ thế giới ] Đông Phương Sanh Li: Khi ta không ở đây, đã xảy ra rất nhiều thay đổi, việc này tổn hại đến ta và huynh đệ của ta, xin các ngươi chuẩn bị tâm lý tốt.

[ thế giới ] Đông Phương Sanh Li: Khi ta không ở đây, đã xảy ra rất nhiều thay đổi, việc này tổn hại đến ta và huynh đệ của ta, xin các ngươi chuẩn bị tâm lý tốt.

[ thế giới ] Đông Phương Sanh Li: Khi ta không ở đây, đã xảy ra rất nhiều thay đổi, việc này tổn hại đến ta và huynh đệ của ta, xin các ngươi chuẩn bị tâm lý tốt.

[ thế giới ] cô lỗ cô lỗ: Oa oa oa, đại thần Sanh Li lại đã về rồi, muốn sờ đại thần.



[ thế giới ] vũ ào ào: Sanh Li không ở, thứ tự bảng pk thay đổi, thật muốn nhìn huynh đứng đầu bảng thế nào

[ thế giới ] Đông Phương Hồ Ly: Giáo chủ, ngài rốt cục cũng xuất hiện, các huynh đệ đều rất nhớ ngài, mau đánh chết “Thích Viêm đại sư”, báo thù rửa hận cho Đông thần giáo.

[ thế giới ] Đông Phương 枼 枼: Giáo chủ Sanh Li, giẫm lên chó.

[ thế giới ] thần kiếm bất bại: Chó không được dạy dỗ tốt, chủ nhân trở về liền tiếp tục sủa bậy ?? Xem lão đại chúng ta piu hắn.

[ thế giới ] Đông Phương Tại Tại: Xin chú ý dùng từ, Đông gia chúng ta không giao thiệp với kẻ khác thường, một là điểu nhân, hai là man nhân, thật xin lỗi huynh đài, ngài vừa vặn đều phù hợp.

[ thế giới ] Đông Phương Bảo Bối: Ba ngày sau, gia tộc Đông Phương yêu cầu tổ đội đoàn chiến với huynh đệ Liên Ming, nhân số 30 người, xin chuẩn bị tốt để nghênh chiến.

[ thế giới ] vũ ào ào: Rống rống, lại có trò hay nhìn oy...

[ thế giới ] giang hồ cười cười sinh: Đông Phương Bảo Bối? Cô không phải đã ly hôn với Giáo chủ Sanh Li à ? Sao lại xuất hiện ?

[ thế giới ] phần phật vòng: Ta ngày đó nhìn thấy Bộ Sơ, mỹ nhân ánh trăng kia ở chung với Đông Phương Sanh Li, sau đó huynh ấy liền li hôn với Đông Phương Bảo Bối, chẳng lẽ có ẩn tình??

[ thế giới ] thiên hạ có song: Điều này cũng đúng, nhưng đây là việc riêng của người ta chúng ta không tiện bình luận.

[ thế giới ] linh 0 cửu: Bộ Sơ không phải bị out sao? Chỗ diễn đàn có nói một ít, mọi người mau đến xem nhớ..

Bảo Bối vẫn quyết định không lên tiếng, nhưng cô vẫn 囧 , phía sau màn hình? Có thể có cái gì phía sau màn hình hả, càng lau càng đen......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hà Mộ Sanh Tiêu Bảo Bối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook