Hạ Lưu Vô Sỉ Thông Thiên Lộ

Chương 291: Tới hàn băng tông

Tác Tử Chân Nhân

01/05/2019

Nghe được lời này của Tiêu Hà, Băng Thánh lắc đầu thở dài.

Nhìn vào tình thế của Hỏa Vân Tông hiện tại, mặc dù Hỏa Vân Tông có Vô Cực Tử trợ giúp, nhưng ai cũng biết được Hỏa Vân Tông đang yếu thế, những lần trước Hỏa Thánh vẫn còn chưa sử dụng toàn bộ lực lượng, nhưng lần này thì khác, một khi Hỏa Thánh dốc toàn bộ lực lượng ra thì Hỏa Vân Tông chỉ còn có thể bị hủy diệt mà thôi.

Mặc dù làm như vậy chẳng khác nào giết địch một ngàn tự tổn tám trăm, nhưng Hỏa Thánh tên này đã điên rồi, vì thế trợ giúp Hỏa Vân Tông chẳng khác nào tự mình chọc Hỏa Thánh, nếu quân của Hỏa Thánh thất bại thì còn tốt, nhưng một khi Hỏa Thánh thắng lợi thì mục tiêu sau đó của hắn đương nhiên là những người tới trợ giúp Hỏa Vân Tông.

Hàn Băng Tông tuy rằng có Đại Thừa kì tọa trấn, nhưng chỉ có hai vị mà thôi, một là Băng Thánh, hai là Đại Trưởng Lão Tiêu Hà, thế lực vẫn kém rất nhiều so với Hỏa Thánh, một khi trợ giúp Hỏa Vân Tông thất bại thì Hàn Băng Tông cũng không chịu nổi cơn thịnh nộ của Hỏa Thánh.

“Ngay cả gia gia cũng không có cách sao?” Băng Thánh chán nản thở dài.

- Hiện tại tiểu Trần lại dẫn đám đệ tử chạy đi đâu mất, không biết bao giờ mới trở về, vốn mong rằng hắn có thể giúp ta lôi kéo đám Trưởng Lão như vậy mà…

“Tông chủ, việc lớn không tốt.” Ngay lúc này, một người mập mạp lại gấp rút chạy vào, Băng Thánh cau mày hỏi.

- Đinh Trưởng Lão, ngài có việc gì sao? Vì sao ngài không tiếp tục nhiệm vụ của mình quan sát xung quanh mà lại chạy tới đây?

Đinh Trưởng Lão là một trong số những trưởng lão của Hàn Băng Tông, công việc của hắn là quan sát biến động bên ngoài Hàn Băng Tông, vì thế trưởng lão đoàn có mở hội nghị hắn cũng không thể tham gia.

Đinh Trưởng lão mồ hôi chảy đầy đầu thở ra từng hơi gấp gáp, chỉ tay ra ngoài nói.

- Có một con Yêu Thú… đang tới đây, chỉ còn cách chúng ta vài chục vạn dặm mà thôi.

“Yêu Thú?” Băng Thánh cùng Tiêu Hà đều sững sờ, nghi hoặc nhìn nhau, Tiêu Hà lại hỏi.

- Đinh Trưởng Lão, con Yêu Thú đó ở cấp độ nào?

“Ít nhất là cấp 8.” Đinh Trưởng Lão thở hồng hộc sắc mặt mang theo vẻ sợ hãi trả lời.

“Cái gì?” Băng Thánh cùng Tiêu Hà, cả hai đồng thời đứng dậy, Yêu Thú cấp 8, cũng tương đương với Đại Thừa kì cường giả a, Yêu Thú đạt tới cấp độ này đều đã sớm hóa hình và có một thế lực riêng, rất ít người sử dụng hình dạng Yêu Thú đi tới thế lực khác a, ngoại trừ những tên không có hảo ý.

Băng Thánh cùng Tiêu Hà hai người đồng thời đều đồng thời làm ra hành động, bay thẳng ra ngoài, Băng Thánh hạ lệnh.

- Đinh Trưởng Lão, mau thông báo cho mọi người, toàn bộ Trưởng Lão đều theo ta ra ngoài, còn Hộ Pháp sẵn sàng tùy thời kích hoạt hộ tông đại trận, đặt tông môn ở mức cảnh báo cao nhất.

Đinh Trưởng Lão mồ hôi đầy đầu, cắn răng làm theo lời Băng Thánh vừa nói.

Đứng lơ lửng phía trước cổng Hàn Băng Tông, Băng Thánh liền tản ra thần thức, lấy vị trí của nàng làm trung tâm, bán kinh bao phủ hơn chục vạn dặm, nhìn thấy hình dạng của tên Yêu Thú, cảm nhận một chút uy áp từ Yêu Thú tỏa ra, Băng Thánh liền rùng mình, vẻ mặt có chút không tốt cau mày hỏi.

- Gia gia, ngươi nghĩ tên Yêu Thú này là ai? Hắn tới đây để làm gì?

“Ta cũng không biết.” Tiêu Hà đương nhiên cũng tản ra thần thức của chính mình, cũng nhìn thấy con Yêu Thú, nhưng ông chỉ có thể lắc đầu nói.



- Yêu Thú có thể đạt tới cấp 8 cũng rất ít, nhưng ta cũng chưa từng thấy tên nào có hình dạng như vậy.

- Đồng thời, uy áp từ trên người hắn tỏa ra mạnh hơn Hỏa Thánh nhiều lắm, hắn không chỉ là Yêu Thú cấp 8, có thể là Yêu Thú cấp 8 đỉnh phong, tùy thời có thể đột phá tới Yêu Thú cấp 9.

Tiêu Hà dứt lời, phía sau xuất hiện 30 người, dẫn đầu là vị Đinh Trưởng lão lúc nãy, sắc mặt bọn họ đều có chút không tốt.

Đương nhiên rồi, một tên Yêu Thú cấp 8 hiện nguyên hình chạy thẳng về phía tông môn của ngươi, ngươi có sắc mặt tốt mới là lạ.

“Tông chủ, ta đã làm theo lời của ngươi, đặt tông môn ở mức báo động cao nhất.” Đinh Trưởng Lão một thân đầy mồ hôi, nhưng vẫn cố gắng nói.

“Tốt.” Băng Thánh gật đầu một cái, sau đó vẻ mặt nàng như lâm đại địch nói.

- Ta sẽ nói thẳng, tên Yêu Thú tới đây rất mạnh, thậm chí có thể đã đạt tới Yêu Thú cấp 8 Đỉnh phong, mọi người không nên vọng động.

“Đã biết, tông chủ.” 30 tên Trưởng Lão, đồng thanh nói, nhưng trong nội tâm bọn họ đều hít vào một hơi khí lạnh, Yêu Thú cấp 8 Đinh Phong chẳng khác nào một vị Đại Thừa Kì Đỉnh Phong a, nhưng dựa vào bản thân là Yêu Thú, thậm chí có thể sánh ngang với Độ Kiếp kì trong truyền thuyết, đương nhiên bọn họ sẽ không vọng động rồi.

32 người đều trầm mặc chờ đợi, bọn họ cũng không đợi lâu, chỉ trong khoảng thời gian chưa đầy một phút, thì con Yêu Thú cấp 8 đã xuất hiện trong tầm mắt bọn họ.

“Ngao…” Tiếng kêu trầm thấp của con Yêu Thú vang lên, truyền vào tai 32 người, bọn họ đều rùng mình một cái, Băng Thánh trầm giọng nói.

- Chắc chắn là Yêu Thú cấp 8 đỉnh phong, mọi người cẩn thận một chút, đừng làm ra những hành động sai lầm.

“Đã biết, Tông chủ.” 31 người phía sau đều đồng thanh trả lời, vẻ mặt ngưng trọng nhìn chằm chằm vào con Yêu Thú trước mặt.

“Ngao…” Con Yêu Thú chỉ trong vài hơi thở liền tới trước mặt 32 người, lúc này bọn họ mới nhìn rõ ràng hình dạng của nó, là một con rồng lớn màu xanh lam, Băng Thánh hít vào một hơi khí lạnh, nhưng nàng vẫn cố gắng giữ bình tĩnh cúi người chào nói.

- Hoan nghênh tiền bối đại giá quang lâm Hàn Băng Tông, ta là Tiêu Ngọc Hàn, xin tiền bối hiện thân để chúng ta có thể tiện trao đổi.

“Băng Thánh tiền bối đã lâu không gặp.” Giọng nói nữ tính không biết từ đâu vang lên, khiến Băng Thánh cùng 31 người phía dưới đều mộng bức, lúc này bọn họ mới nhìn kĩ lại, có một vị nữ tử đang đứng trên đầu con Yêu Thú mỉm cười nhìn bọn họ.

“Ngươi là…” Băng Thánh cũng đồng dạng mộng bức, nàng cảm thấy vị nữ tử này có chút quen thuộc, nhưng nhất thời nàng không nhớ được đã gặp ở đâu.

“Ta là Nam Cung Mị Ảnh, lúc trước đã từng gặp ngài ở Nam Cung Thành nha.” Nam Cung Mị Ảnh cười nói.

“A Nam Cung Mị Ảnh? Ngươi là cô nương khi đó?” Được Nam Cung Mị Ảnh nhắc nhở, Băng Thánh lúc này mới sực nhớ ra.

“Đúng rồi nha Băng Thánh tiền bối.” Nam Cung Mị Ảnh gật đầu cười.

“Hàn Ngọc, con thật sự quen biết vị cô nương này sao?” Tiêu Hà có chút mộng bức ngây ngốc hỏi.



“Nàng là một trong những vị tỷ tỷ của Hồng Trần, lúc trước khi thu nhận Hồng Trần, con đã từng gặp qua nàng.” Băng Thánh gật đầu một cái rồi trả lời.

- Nàng còn nhận Vô Cực Tử làm sư phụ, nhưng lúc đó nàng chỉ là một vị cô nương vừa mới Trúc Cơ mà thôi.

“Quen biết là tốt rồi.” Nhận được câu trả lời của Băng Thánh, Tiêu Hà gật đầu một cái rồi hỏi.

- Mị Ảnh cô nương, ngươi có thể cho bọn ta biết lý do vì sao ngươi tới đây hay không?

Mặc dù Nam Cung Mị Ảnh quen biết Băng Thánh, nhưng Tiêu Hà vẫn còn lo lắng về con Yêu Thú kia, nhìn qua Nam Cung Mị Ảnh cùng con Yêu Thú kia quen biết, nhưng ai biết được con Yêu Thú này có dụng ý gì khi hiện nguyên hình đi tới đây? Một khi chưa xác định rõ ý đồ của nó, Tiêu Hà vẫn chưa thể buông lỏng.

Nhận ra ánh mắt của Tiêu Hà đang nhìn chằm chằm vào Lâm Thanh Phong, Nam Cung Mị Ảnh cũng hiểu được một số chuyện, nàng cười nói.

- Vị tiền bối này, ngươi cũng không cần phải lo lắng như vậy.

- Hắn là phu quân của ta, hắn không có ác ý, mặc dù hiện nguyên hình khi tới tông môn của người khác là điều không đúng, nhưng hiện tại hắn không thể trở về bình thường được, xin tiền bối thứ lỗi.

“A? Phu quân của ngươi không phải Lâm Thanh Phong sao?” Băng Thánh một mặt mộng bức hỏi.

“Đúng a, chàng là Lâm Thanh Phong.” Nam Cung Mị Ảnh gật đầu nói.

- Mọi chuyện chúng ta sẽ giải thích sau, hiện tại phiền mọi người tới đây một chút.

Băng Thánh cùng 31 người đều đồng dạng mộng bức nhìn nhau, nhưng rồi Băng Thánh cũng quyết định tiến tới, đứng bên cạnh Nam Cung Mị Ảnh, nhìn thấy tình cảnh của đám đệ tử trên lưng Lâm Thanh Phong, Băng Thánh sửng sốt.

- A? Đây là…?

“Băng Thánh tiền bối người đừng lo lắng, bọn họ chỉ bất tỉnh mà thôi, phiền người mang bọn họ trở về a.” Nam Cung Mị Ảnh cười khổ không thôi.

“A… được thôi.” Băng Thánh thở ra một hơi rồi gật đầu nói.

- Các vị trưởng lão, phiền mọi người tới đây giúp một tay a.

Đám trưởng lão phía dưới đều mộng bức nhìn nhau, nhưng bọn họ cũng nhanh chóng tiến tới, nhìn thấy đám đệ tử, bọn họ đều thở ra một hơi nhẹ nhõm.

Tiêu Hà cau mày một cái rồi hỏi.

- Tất cả đệ tử mất tích đều đang ở đây, nhưng Hồng Trần cùng Lam Ngọc hai người đang ở đâu?

“Tiểu Trần cùng Lam Ngọc sao? Bọn họ đang ở kia a.” Nam Cung Mị Ảnh chỉ tay về phía phần đuôi của Lâm Thanh Phong rồi nói.

- Nhưng hiện tại bọn họ đang tập trung học tập pháp thuật, các vị tiền bối đợi một lúc, ta sẽ tới đó gọi bọn họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hạ Lưu Vô Sỉ Thông Thiên Lộ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook