Hạ Lưu Vô Sỉ Thông Thiên Lộ

Chương 370: Thi viết

Tác Tử Chân Nhân

16/07/2019

Ngày diễn ra kì thi Chuunin rốt cục cũng tới, từ sáng sớm, ba người bọn Naruto đã tập trung đông đủ trước phòng thi, bước vào phòng, đập vào mắt bọn hắn là số lượng đông đảo các thí sinh, ước chừng 200 người tới từ khắp tứ đại nhẫn thôn, người nào cũng mang vẻ mặt hung thần ác sát.

Sasuke khinh miệt cười ghé tai Naruto nói nhỏ.

- Tên ngốc, nghe nói bọn hắn đều là tinh anh của tứ đại nhẫn thôn, coi bộ lần này ngươi táo bón thật nặng a.

“Con mẹ ngươi…tên thần kinh.” Naruto trên trán nổi gân xanh, mấy ngày này, Sasuke tên này học xấu, thường xuyên đem điều này ra trêu chọc hắn, hắn chỉ có thể nuốt cục tức im lặng cúi đầu mà không thể đáp trả.

Hinata bên cạnh đỏ mặt nói.

- Sasuke, chúng ta là một đội, ngươi cũng đừng trêu chọc Naruto a.

“Đúng, đúng…” Nghe được lời này, Naruto vui vẻ gật đầu như đánh trống, chỉ thấy Hinata tiếp tục nói.

- Dù gì…Naruto ngày thường chỉ toàn ăn thịt, lại ít ăn rau xanh, hắn đã sớm quen thuộc.

“Ngươi không phải Hinata, Hinata không thể nào nói ra những lời này, ngươi nhất định là do tên thần kinh kia biến thân ra, mau trả Hinata lại cho ta.” Naruto như lọt vào hầm băng, ngay cả Hinata cũng hùa theo Sasuke trêu chọc hắn, hắn chỉ có thể khóc ròng.

“Haha…đáng kiếp.” Sasuke đắc ý ngẩng đầu lên trời cười lớn.

Một lúc sau, giám khảm của vòng thi này cũng tới, cũng giống nguyên tác, giám khảo là Morino Ibiki, hắn xuất hiện liền nghiêm túc nói.

- Mọi người trật tự, ta là Morino Ibiki và cũng là giám khảo của vòng đầu tiên.

- Bây giờ mọi người hãy tiến tới bốc lấy một lá phiếu, sau đó theo thứ tự về chỗ ngồi, bọn ta sẽ phát đề tận tay các thí sinh.

“Vậy tức là…thi viết?” Naruto, Sasuke, Hinata cả ba đều đồng loạt nghĩ ra vấn đề, Sasuke, Hinata cả hai liền đưa mắt nhìn chằm chằm Naruto.

Naruto con hàng này mặc dù thực lực mạnh hơn nguyên tác quá nhiều, nhưng đầu óc của hắn căn bản là không dùng được a.

Nhưng dù thế nào, thì phần thi này cũng không thể thay đổi, Naruto chỉ còn cách tiến lên bốc thăm, nhận lấy phiếu trả lời, một mặt đưa đám quay về chỗ ngồi, hắn dường như có thể nhìn thấy tương lai mà hắn phải đối mặt, đó không phải là táo bón, mà là lỗ nhị của hắn bị khâu lại, bị bịt kín a, căn bản không có cách nào “đi ra” được.

Sasuke, Hinata hai người không biết vô tình hay cố ý đều được sắp xếp ngồi phía sau Naruto.

Ibiki nghiêm túc giải thích một loạt các quy tắc không khác so với nguyên tác.

Quy tắc đầu tiên, mỗi người sẽ có mười điểm tương đương với mười câu hỏi, nếu trả lời đúng hết sẽ giữ nguyên mười điểm, mỗi câu trả lời sai sẽ bị trừ 1 điểm.

Quy tắc thứ hai, sau khi hoàn thành bài thi, số điểm sẽ được tính bằng tổng của 3 người trong nhóm, nó sẽ quyết định việc “đỗ” hay “trượt” của các thí sinh tham gia.

Quy tắc thứ ba, bất kì ai giở trò gian lận mà bị giám thị phát hiện, thì mỗi một lần sẽ bị trừ hai điểm.



Quy tắc thứ tư, nếu một đội có một thành viên không trả lời được bất kì câu hỏi nào, hoặc bị loại vì một lý do nào đó, thì toàn bộ đội đó sẽ bị loại.

Sau khi giải thích xong tất cả các quy tắc, dưới ánh mắt mộng bức của đoàn người trong phòng thi, Ibiki liền cho phép kì thi bắt đầu.

Naruto nuốt một ngụm nước bọt, âm thầm vuốt ngực nói.

- Đừng lo lắng, chỉ là chuyện nhỏ, mình đã trải qua bao nhiêu kì thi tương tự như vậy rồi…

Tự mình lấy lại bình tĩnh, Naruto tự tin lật lên bài thi, nhìn một lượt tất cả các câu hỏi.

“Chất liệu giấy khá tốt, in ấn hoàn hảo không có chỗ bắt bẻ, đề thi vừa sức lão sư…” Naruto ôm đầu khóc rống…

“Thằng ngu kia/Naruto xong đời rồi.” Đây là câu nói vang vọng trong đầu Sasuke cùng Hinata lúc này, bởi ngay cả bọn hắn cũng một đầu đầy mồ hôi khi đọc được đề bài, có thể hiểu được cảm giác tuyệt vọng lúc này của Naruto như thế nào.

“Khoan đã? Câu thứ 10 có ý gì? 45 phút sau sẽ được đích thân giám khảo ra đề?” Naruto nhanh chóng nhìn tới câu cuối cùng, hai mắt đảo một vòng âm thầm gật đầu lẩm bẩm.

- Như vậy có nghĩa là, dù ta làm sai 9 câu, chỉ cần câu 10 đáp đúng thì vẫn có điểm?

- Tốt, nếu đã như vậy ta cược tất cả vào câu này.

- Như vậy…lúc này ta nên làm gì?

Naruto nhắm mắt suy nghĩ một lúc, sau đó khóe miệng nở nụ cười tinh quái, đặt bút xuống viết liên tục.

“Thằng ngu kia đang làm gì? Hắn có thể giải được sao?” Ngồi phía sau Naruto, Sasuke chỉ cần ngẩng đầu là phát hiện Naruto đang liên tục viết lách, tò mò hại chết mèo, Sasuke rất muốn biết Naruto đang viết cái gì, hai mắt nhị câu ngọc Sharigan khẽ động, nhanh chóng copy hành động của Naruto.

Một lúc sau, Sasuke phun ra một ngụm lão huyết, cây bút trên tay cũng bị hắn bẻ gãy, bởi vì cánh tay hắn đang lay hoay ở một góc trắng, trên tờ giấy bài làm, viết dòng chữ “Tên thần kinh, ta thật cao hứng vì có ngươi táo bón cùng với ta a...”

“Con mẹ ngươi…” Sasuke tức giận tới cả người run rẩy, nhưng đúng lúc này, hắn lại chợt nhận ra điều gì đó, âm thầm lẩm bẩm.

- Phần thi này…muốn nhìn xem khả năng thu thập thông tin sao?

Sasuke nhanh chóng chú ý tới tất cả mọi người có trong phòng thi, đa phần mọi người đều vò đầu bứt tai, chỉ có vài người là chăm chú viết lách, Sasuke khóe miệng kéo lên nụ cười.

- Xem ra ta đoán đúng, ngoại trừ Naruto thằng ngu kia, thì những người có thể viết trôi chảy là những giám thị biết trước đáp án xen lẫn vào.

- Tốt a, mặc dù có thể dùng Sharigan copy hành động của bọn họ, nhưng có Naruto thằng ngu này chung đội, dù ta có làm đúng tất cả các câu khác, hắn lại trả lời sai câu cuối thì ta làm cũng bằng thừa a.

Vì thế, Sasuke vẻ mặt thoải mái, buông bút gục đầu xuống bàn…ngủ.

Ở một góc phòng khác, Hinata cũng giống Sasuke, nàng đã phát hiện được mục đích chính của đề thi này, Naruto thì không cần phải nhìn, nàng biết Naruto sẽ không làm được, mắt liếc sang Sasuke, chỉ thấy hắn từ sớm đã gục đầu xuống bàn ngủ, trong nội tâm nàng âm thầm “bội phục” khẽ nói.

- Sasuke đã hoàn thành bài thi rồi sao? Thật không hổ danh là thiên tài của Uchiha gia tộc a.



- Tốt, chính mình nghỉ thôi, đợi câu 10 là được, dù sao những câu trên đều có Sasuke lo.

Vì thế, trong phòng thi liền xảy ra một cảnh tượng quỷ dị, trong một đội có hai tên gục xuống bàn ngủ, chỉ để lại một tên điên cuồng viết lách.

Naruto viết liên tục căn bản không ngừng nghỉ, đương nhiên sẽ thu hút sự chú ý của những người xung quanh, Ibiki cùng một đám giám thị nhìn cảnh này liền âm thầm gật đầu.

- Không hổ là con trai của Minato đại nhân, những câu hỏi này không làm khó được hắn.

- Đặt hắn trở thành mục tiêu quan sát, đừng để những tên nhãi nhép lợi dụng.

Giám thị đều có suy nghĩ như vậy, đương nhiên những tên thí sinh cũng đồng dạng, bọn hắn cơ hồ dùng hết mọi thủ đoạn để tìm ra những người biết đáp án, vì thế Naruto cũng là một trong những mục tiêu của bọn hắn.

“Haha, tên này nhìn mặt ngu ngốc như vậy, nhưng không ngờ là một cái thiên tài a, được rồi, ngươi đưa bài cho ta nhìn xem một chút.” Một tên Gennin ngồi phía sau Naruto đắc ý cười nói.

Tên Gennin này dứt lời, hai tay liền kết ấn, một tấm gương liền xuất hiện trên đầu Naruto, mà Naruto cũng không phát hiện, nhìn tấm gương phản chiếu rõ ràng những gì được viết trên giấy, tên Gennin liền mộng bức, giây lát sau hắn liền đứng dậy lớn tiếng mắng chửi.

- Con bà ngươi? Ai muốn táo bón chung với ngươi?

“Số 80 bị loại, đồng thời số 51, 170 cũng bị loại.” Nhưng đáp lại hắn chỉ có tiếng nhắc nhở lạnh lùng của giám thị.

“Cái gì?” Tên Gennin vừa mới đứng dậy ngay lập tức mộng bức, bởi vì 80 là số lá thăm của hắn, còn hai số khác không cần nói cũng biết là số thăm của đồng đội hắn a…

“Rắc…rắc…rắc…” Tiếng bút gẫy quỷ dị cứ cách một đoạn thời gian lại vang lên khắp phòng thi yên tĩnh, kèm theo đó là vô vàn tiếng lẩm bẩm.

- Thằng điên…hắn là thằng điên…

Naruto hồn nhiên không hay biết rằng hắn đã vô tình gây thù chuốc oán với toàn bộ Gennin có mặt trong phòng thi, nhưng cho dù hắn có biết thì hắn cũng khịt mũi xem thường.

- Ai bảo các ngươi nhìn bài thi của ta? Bài thi của ta, thì ta muốn viết gì liền viết à?

Thời gian chầm chậm trôi qua, trong khoảng thời gian này, có rất nhiều đội đã bị loại khỏi cuộc thi, và cuối cùng đã tới phút thứ 45, Ibiki lên tiếng nói.

- Được rồi, tất cả dừng bút, hiện tại ta sẽ đặt ra câu hỏi thứ 10.

- Các ngươi có thể lựa chọn “Trả lời” hoặc “Không trả lời”.

- Nhưng ta nói trước, trong trường hợp các ngươi chọn “trả lời”, nhưng lại trả lời sai đáp án, thì từ nay về sau, các ngươi sẽ vĩnh viễn mất đi tư cách tham dự kì thi Chuunin.

- Nếu người nào chọn “Không trả lời” thì hiện tại người đó cùng đồng đội hãy rời đi, kì thi Chuunin năm sau là có thể tham gia một lần nữa.

- Hiện tại, ta cho các ngươi 10 phút suy nghĩ…thời gian suy nghĩ… bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hạ Lưu Vô Sỉ Thông Thiên Lộ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook