Gv Ký Sự

Chương 24: Only Day

Vũ Lạc Tinh Thần

28/10/2016

CHƯƠNG 24. ONLY DAY

Thời gian trôi thật nhanh, lại đến ngày 22 công ty C quyết định lịch trình phim mới tháng sau. Edgar hôm qua đã trở về N bộ, nên Ryou hôm nay đến tương đối sớm, vốn tưởng rằng không có ai, ai ngờ vừa ló đầu vào đã bị Brant và Denny bắt được.

“Đã lâu không gặp ah, lần trước họp mặt người mới sao không đến?” Denny cười đến nhe răng híp mắt.

“Ha ha, vì trong nhà có chuyện.” Mặc dù không nói thẳng, nhưng Michelle đoán chừng đã biết, nên thời điểm Ryou xin nghỉ phép đáp ứng vô cùng dứt khoát.

“Dường như mập ra, kiểu tóc mới cũng rất hợp.” Brant nhìn Ryou từ trên xuống dưới, rút ra kết luận.

Thực tế kiểu tóc trước đó cậu cũng không quá thích, nhưng là chị Michelle chọn theo ý mình, lại thêm Ryou ghét cắt tóc, không chỉ vì có người động tới động lui trên đầu mình, mà còn phải ngồi yên một buổi, nên dù sau khi cắt xong cũng chẳng hề có ý muốn đi sửa.

Chẳng qua có một lần Edgar ngẫu nhiên biết Ryou không thích, lập tức vui vẻ mà kiên quyết lôi kéo cậu đi làm một lần nữa, còn bày tỏ cả buổi rằng anh sớm đã cảm thấy kiểu tóc này không hợp với Ryou, nhưng tưởng rằng Ryou thích, nên nhịn xuống xúc động không nói.

Sau khi nhà tạo mẫu tóc và Ryou, Edgar thảo luận, nhuộm tóc Ryou lại màu đen, nhuộm highlight màu vàng óng ánh, hơn nữa kiểu tóc lần này không hề dán dính như thế, ngược lại nhiều hơn mấy phần phấn chấn, làm cho cả người Ryou hoạt bát hơn nhiều.

“Nghe nói cậu đi N bộ lần này là hợp tác cùng Edgar, cảm giác thế nào?” Brant vỗ vỗ Ryou: “Không có bị hù sợ a? Ánh mắt Edgar quá sắc bén, nghe nói rất nhiều người mới lúc hợp tác cùng cậu ta cũng không dám nhìn thẳng ánh mắt của cậu ấy đấy!”

“sao có thể? Con người Edgar rất tốt ah!” Lời này là lần đầu tiên Ryou nghe nói, có thể người khác sợ gây gánh nặng tâm lý cho cậu, cố tình không nói cho cậu a. Mắt Edgar là kiểu hẹp dài, chợt nhìn quả thật có chút lực uy hiếp, chẳng qua nhìn quen cũng không có gì ah, hơn nữa anh thường nói cậu có tính trẻ con, kỳ thật anh mới thế a!

“Ồ, Lori lúc nào cũng đàn anh dài, đàn anh ngắn gọi bọn này, tại sao đến Edgar lại không thêm hai chữ đàn anh hả?” Denny vẻ mặt ngạc nhiên góp lời: “Chẳng lẽ đứa trẻ ngoan nhà mình mới ra ngoài công tác một chuyến, thì trở thành của nhà người ta rồi?”

Ryou cười cười không biết làm sao, trực giác của Denny thật đáng sợ.

“Được rồi, đừng chọc ghẹo người thành thật quá mức như vậy a.” Brant lần này thì lại thông minh quá sẽ bị thông minh hại, “Nhưng mà sau này không thể bên nặng bên nhẹ, cũng đừng gọi tôi và Denny là đàn anh, dù sao cậu đã có tư cách này rồi.”

“Tư cách gì?” Cảm thấy hôm nay Brant cùng Denny đều là lạ, từ dáng cười đến sắc mặt đều không bình thường, nội tâm Ryou có chút sợ hãi.

“Ha ha, một hồi sẽ biết, là chuyện tốt!” Denny nhìn nhìn đồng hồ, “Nên vào phòng họp rồi, bằng không Michelle sẽ mắng chúng ta không có quan niệm thời gian!”

“Vui lòng xóa bỏ chữ “chúng”, chuyện này không liên quan đến tôi.” Brant không khách sáo chế giễu.



“Thật lạnh nhạt ah, dầu gì bên ngoài vẫn nói cái gì BD vương đạo, cậu cứ đối xử với người yêu như thế sao?” Denny vẻ mặt đáng thương bắt lấy Ryou: “Lori so ra cậu tốt hơn nhiều, cứ tiếp tục như vậy tôi muốn xuất tường ah!”

Brant đầu cũng không quay lại, chỉ tùy ý nhấc nhấc tay phải, làm bộ dạng xin cứ tự nhiên.

“Thực quá đáng, một chút cũng không phối hợp!” Denny oán trách, giơ nắm đấm về phía bóng lưng Brant.

“Uhm… Denny, đừng diễn nữa!” kéo nhẹ Denny, Lori một bộ dạng xong rồi nhìn một nơi nào đó bên cạnh.

Nơi đó, Ada mở mắt to đang nhìn chằm chằm nơi này, phát sáng lấp lánh.

Ba người đối mặt, hoàn toàn yên tĩnh, tẻ ngắt ah, Denny thậm chí cảm thấy có một con quạ đen cạc cạc bay ngang đầu.

“Chúng ta nên vào phòng họp rồi, nếu không đi sẽ thực sự đến muộn!” Cuối cùng vẫn là Lori phản ứng nhanh, kéo kéo Denny, hướng về Ada lễ phép nở nụ cười, nhanh chóng rời khỏi.

“Chết chắc rồi!” Denny lúc bước vào phòng họp vẫn khá, nhưng ngồi xuống liền dùng tay che mặt, nhẹ giọng rên rỉ.

“Vất vả rồi, rất vui mừng thông báo mọi người một tin tức tốt, series STORM của chúng ta kỳ này leo lên bảng tiêu thụ của tháng, mong mọi người tiếp tục cố gắng!” Brant vừa định hỏi hắn sao vậy, thanh âm Michelle vang lên, nghe được hôm nay tâm tình của cô rất tốt.

“Tháng sau, chúng ta dự kiến là bốn bộ phim. Trong đó có một bộ là Only Day, cho nên chúng ta ở nơi này nên chúc mừng một người” Michelle mỉm cười nhìn Ryou: “Chúc mừng cậu, Lori, từ tháng này cậu chính là sao A E bộ chúng ta, sau này cũng cố gắng lên ah!”

Rất bất ngờ ah, nhưng Ryou vẫn xem như bình tĩnh đứng lên, trên mặt nụ cười đón nhận lời chúc mừng của mọi người.

Denny và Brant hẳn đã biết tin này trước rồi, chẳng lẽ ban nãy bọn họ là cố ý chờ mình? Còn là một bộ dạng quỷ dị.

“Only Day của Lori dự định phát hành đầu tháng, giữa tháng là series STORM và cuối tháng kế hoạch phim giá thấp kế hoạch không thay đổi, chỉ là thời điểm đầu tháng cuối tháng thêm một series Fantasia, thử thêm vào nhiều nội dung cốt truyện trong GV hơn, như thế nào thì tiếp tục theo phản ứng của thị trường mà định.” Đợi phòng họp yên tĩnh một chút, Michelle nói tiếp: “Kịch bản đã viết xong rồi, nhân vật chính do Brant, Denny còn có Lori diễn, mặt khác vai diễn cụ thể chúng ta dùng văn bản thông báo.”

“Chạy không thoát!” đây là than thở của Brant.

“Không có Adrian, chẳng lẽ cậu ta đã đạt được thỏa thuận cùng công ty rồi?” Denny quan tâm chính là một việc khác.

“Ah, đúng rồi, Lori nhân vật mà lần trước cậu đến N bộ trợ giúp rất được khen ngợi, bọn họ quyết định thêm phần diễn, cho nên tháng sau cậu có thể còn phải đi N bộ trợ giúp, có vấn đề không?” Michelle như là nhớ tới cái gì, hỏi Ryou.



“Không có vấn đề!” Ryou trả lời, vốn đang suy nghĩ tháng sau bận thế, có thể sẽ không có thời gian đi tìm Edgar, cái này tốt rồi, công tư trọn vẹn đôi đường.

“Công ty thật bóc lột cậu ah, một tháng ba bộ phim!” Denny ghé vào tai Ryou nhẹ giọng giúp cậu oán trách.

“Về phần series STORM, do Adrian, Denny, Brant và người mới năm nay biểu diễn.” Michelle dừng lại một chút, “bố trí cụ thể sẽ tuyên bố sau. Được rồi, còn vấn đề gì không?”

Nghe được tên Adrian, Ryou lén lút nhìn hắn, lần này Adrian không ngồi cùng bọn Brant, ngược lại một mình rúc vào góc phòng, nhìn qua tinh thần dường như không được tốt lắm.

“Cái gì gọi là tuyên bố sau?” sau khi tan họp, Denny kéo Brant và Lori đến quán café tụ tập, mỹ đắc kỳ danh gọi là liên hệ cảm tình.

“Hẳn là tùy theo quyết định của Adrian thay đổi kế hoạch đóng phim bất cứ lúc nào a” Brant cười lạnh, “Hoặc là kế hoạch đã có, chỉ là không tiện công bố trước mặt mọi người, miễn cho thỏ chết cáo buồn a, khiến mọi người phản hồi.”

“Người khác hâm mộ chúng ta là sao A, kỳ thật nổi khổ tâm của chúng ta cũng chỉ có tự mình biết.” khuôn mặt Denny suy sụp: “Thực sự càng nổi tiếng càng không có quyền chọn phim, càng đừng nói phát hành, ai có thể cam tâm tình nguyện bỏ qua cây hái ra tiền ah!”

“Nhưng lần này công ty đối với Lori coi như phúc hậu, sắp xếp Only Day đầu tháng.” Brant không muốn dây dưa đề tài này, chuyển tới Lori.

“Có khác nhau sao? Tôi thực sự không hiểu Only Day và sao A có liên quan gì.” Ryou kỳ thật đã sớm muốn hỏi vấn đề này rồi.

“Trước kia không xem GV sao?” Brant hiểu rõ mà nhìn Ryou, “mỗi một sao A của Công ty C đều phải ra một series của riêng mình, chỉ là vận hành của N bộ và E bộ không giống nhau. Series của Edgar cậu cũng tham gia, nên biết, series của bọn họ đều là thiết kế đặc biệt, quay mấy bộ đều theo kịch bản, cho nên cơ bản đều là rất kinh điển. E bộ không có nhiều tiền như vậy, hơn nữa ưu thế chính là nhân số đông, có xu hướng càng nhiều càng tốt, nên không có khả năng như N bộ.”

“Đúng vậy a, cho nên E bộ phim của sao A thống nhất gọi Only Day, chỉ cần đóng bộ phim này thì đại biểu cậu là sao A của công ty rồi, hợp đồng từ khắc này cũng bắt đầu có chỗ thay đổi, không chỉ mỗi bộ phim có thù lao cố định, còn có thể trích phần.” Denny tiếp lời Brant: “Nếu cậu đóng Only Day vào cuối tháng, vậy thù lao hai bộ trước theo giá cũ, mà chuyển lên đầu tháng, vô hình là kiếm thêm không ít tiền.”

“Hóa ra là như vậy ah” Ryou cảm thấy thật phức tạp: “Only Day nội dung cụ thể là gì thế?”

“Rất đơn giản, xem tên gọi thì biết, chính là quay một ngày sinh hoạt của cậu.” Denny thở dài một hơi: “Nhưng vì thu hút khán giả, sẽ ở trên trang Web công khai tuyển người ngoài xã hội, từ người báo danh chọn hai người, cậu nhất định phải làm tình cùng bọn họ, hơn nữa là thụ!”

“Không phải nhân viên?” Ryou kinh ngạc, “Tùy ý chọn người sao? Không có yêu cầu khác bổ sung thêm sao?”

“Chỉ cần thân thể khỏe mạnh là được a, công ty sẽ thông báo bọn họ kiểm tra sức khoẻ trước, những thứ khác dường như không có” Nhắc tới chuyện này Brant cũng rất buồn bực: “Những người kia phần lớn là Gay, bắt đầu làm chẳng ngó ngàng gì tới, thật sự rất khó chịu.”

“Đúng vậy, thật là chuyện cũ không dám nhớ lại, hi vọng vận may của Lori tốt hơn chút, gặp được người biết thương hương tiếc ngọc.” Denny cũng vỗ vỗ trán, xem ra lúc đó hắn cũng không vui sướng gì: “Đúng rồi, tiết mục cuối cùng có thể là một cuộc phỏng vấn đơn giản, sẽ hỏi cậu một vài vấn đề, tuy không quá đề cập việc riêng tư nhưng có thể sẽ rất xảo quyệt, phải có chuẩn bị ah!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gv Ký Sự

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook