Gv Ký Sự

Chương 9: Kế Hoạch Phim Mới

Vũ Lạc Tinh Thần

28/10/2016

CHƯƠNG 9. KẾ HOẠCH PHIM MỚI

Ngày hai mươi hai mỗi cuối tháng là ngày quan trọng của công ty. Mỗi khi đến ngày này, tất cả nhân viên công tác dưới cờ đều tập hợp lại.

“Lori cậu đã tới à, hình như hơi gầy một chút!”

“Lần trước cám ơn cậu nha, Lori, phương pháp cậu giới thiệu thật hữu hiệu.”

“Ha ha, lần này sẽ không bỏ qua cho cậu, Lori, một hồi nhất định phải bắt cậu đi uống rượu!”

Rất khác lần họp đầu tiên, liên tục có người chào hỏi Ryou, nhân vật như thế một chút cũng không giống người vừa mới chấm dứt huấn luyện.

Michelle cùng Carl nhìn nhau cười, Lori tươi cười quả nhiên là không gì sánh được, xem ra kế hoạch lần này nhất định không có vấn đề.

Carl thật cao hứng, từ sau ngày đó, tâm tình của Lori điều chỉnh vô cùng tốt, không hề có loại cảm giác không bình thường nữa, thêm bản thân của cậu cũng rất cố gắng, Carl cảm thấy cậu hoàn toàn có thể xuất quân rồi.

Nhưng đứa trẻ này cũng thực đáng ghét, chính mình ép hỏi tình hình chiến đấu đêm hôm đó như thế nào, cậu chỉ cười không đáp, hình như sau đó cũng không còn liên lạc với Sae, thật sự là không hiểu được suy nghĩ của thanh niên bây giờ ah! Carl cảm thán.

“Được rồi được rồi, yên lặng một chút” thấy thời gian không sai biệt lắm, Michelle vỗ vỗ tay, “Tiếp tục ồn ào như thế ngày mai sẽ không biết kế hoạch tháng này là gì.”

Đúng vậy, hôm nay công ty C sẽ thông báo kế hoạch quay phim tháng sau, đây chính là vấn đề tất cả mọi người quan tâm.

Ryou có chút không tập trung, phần lớn hứng thú của cậu là quan sát các diễn viên của công ty C bên cạnh, bởi vì E bộ cùng N bộ là họp riêng, cho nên hiện tại chỉ có người E bộ, nhưng cũng không vắng vẻ, xem ra E bộ ngoại trừ quản lý nghiêm khắc với hợp đồng dài hạn, còn hợp đồng ngắn hạn rất thoải mái, hôm nay có rất nhiều người mấy lần họp trước cũng chưa từng gặp.

“Tháng sau E bộ chúng ta dự định đưa ra hai bộ phim, theo thứ tự đầu tháng là series STORM và giữa tháng một bộ phim chi phí thấp.” Michelle nhìn kế hoạch trên tay, “Nhưng đã có khách phàn nàn loại phim này quá cũ, thật sự có chút buồn chán, cho nên tôi bàn bạc với biên kịch một chút, ý định thử đưa ra series Fantasia, thêm nhiều nội dung cốt truyện, công việc cụ thể có lẽ khoảng cuối tháng sau sẽ tiến hành, các tổ nên chuẩn bị sẵn sàng.”



Nghe được tin tức này, tất cả diễn viên cũ kể cả ba người bọn Adrian, Denny, Brant sắc mặt đều có chút không dễ nhìn, nguyên nhân thì ở chỗ người biên kịch Michelle thích đấy, sáng tác tình tiết thì còn có thể, nhưng những lời thoại… vừa nghĩ đến đã bắt đầu cảm thấy chán nản.

Series STORM cùng phim chi phí thấp tàm tạm một chút, dù sao series STORM này là đề cử người mới, cơ bản hình thức lấy cũ kéo mới, mà phim chi phí thấp càng đơn giản, quay đủ nóng bỏng là được, hai loại này đều không có quá nhiều nội dung cốt truyện, cho nên mọi người còn có thể chịu được, nhưng nếu nội dung làm chủ, tin tưởng tất cả những người đóng phim này trên tinh thần đều sẽ chịu một lần khảo nghiệm chưa từng có.

Ryou chưa từng diễn, cho nên không biết rõ vì sao nhiều người bên cạnh đều có vẻ mặt này, đang cảm thấy thích thú, thanh âm Michelle lại vang lên: “Ừm, series STORM đầu tháng chia làm hai bộ trước sau, bộ trước do Adrian, Denny, Brant biểu diễn, bộ sau là “sơ thụ” của Lori, có vấn đề không?”

Có thể không có vấn đề sao, trong phòng họp nhất thời chìm ngập trong âm thanh thảo luận, Lori tham gia diễn không có gì tranh luận, dù sao điều kiện của người ta bày ở đó, bây giờ tiêu điểm của mọi người chủ yếu ở hai phương diện:

Một là, Lori mới vừa vào, không ít người đoán công ty chủ yếu muốn bồi dưỡng cậu trở thành công hay thụ, mà ý kiến của đại đa số người nghiêng về vế trước, bởi vì hiện tại công ty hiện tại đang thiếu chính là dạng này, nhưng bây giờ thái độ công ty lại trái ngược suy đoán của mọi người, chẳng lẽ bởi vì diện mạo của Lori thiên về ôn nhu?

Hai là, hình thức của series STORM bình thường là hai hồng tinh sao A đảm đương bộ trước, bộ sau do một hồng tinh sao A còn lại chiếu cố người mới, nhưng bộ của Lori ba sao A đều tập trung vào bộ trước, vậy ai sẽ hỗ trợ Lori đây?

Nghe người khác nghị luận bên tai, còn có người bất ngờ tìm đến hỏi mình “tin tức bên trong”, Ryou có cảm giác dở khóc dở người, việc này cậu quả thực cũng không biết, chỉ là bọn Kurotaka nhắc nhở mình nếu có thể biểu diễn series STORM, mới có thể rất rõ ràng cho thấy trong khoảng thời gian này công ty muốn nâng cậu trở thành ngôi sao mới, dù sao ba hồng tinh hiện tại đều xuất phát từ series này.

Thực ra người quan tâm ai công nhất hẳn là mình chứ, Ryou thở dài một hơi, dù sao thật sự là “sơ thụ” của bản thân mình mà. Nghe bọn Kurotaka nói, nếu người đầu tiên mà khá dịu dàng, đau khổ sẽ ít đi rất nhiều, nếu xui xẻo, đụng phải người nóng nảy hung bạo, chính là sẽ sống không bằng chết.

Nhưng ngoài ý muốn của mọi người là Michelle sau lần thứ hai chỉnh đốn trật tự hội trường xong, cũng không có nói bổ sung rõ người quan trọng được chọn kia, biết đâu vấn đề này công ty còn đang bất đồng!

Tiếp theo, Michelle tuyên bố kế hoạch phim chi phí thấp, chia làm bốn phần, đều là bối cảnh tiến hành quay ở ngoài trời, nhân viên tham dự phần lớn là ký hợp đồng ngắn hạn, còn có Kwvin đang thử việc tham gia đóng một đoạn phim thứ hai, nếu biểu hiện tốt, sẽ chính thức ký kết.

Cuối cùng là một vài thảo luận về kỹ thuật, trang trí, quay phim, ngoại cảnh, hậu cần. Mấy tổ bàn luận khí thế ngất trời, mà mấy diễn viên ngược lại có vẻ không có việc gì, quen biết nhau thì sáp lại bắt đầu nói chuyện phiếm.

Cuộc họp quan trọng này thoải mái hơn rất nhiều so với tưởng tượng của Ryou, hi vọng sau này vẫn như vậy thì tốt rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gv Ký Sự

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook