Góa Phụ Đen

Chương 13

Nhật Hạ

29/10/2017

Đến gần nơi Hàn Hạo đang ở, Lăng Tuệ Khiêm hỏi Jack:

-Có bao nhiêu?

-Trước cửa phòng có hai xung quanh chỉ có năm, quá ít, quá kì lạ.

Lăng Tuệ Khiêm nhíu mày:

- Cậu xem ở xưởng dược phẩm đi, có bất ngờ nhỏ cho cậu, nhớ liên tục thông báo cho tớ vị trí của chúng.

-OK, mọi người cẩn thận.

Sáu người dùng súng giảm thanh xử lí gọn gẽ 5 tên xung quanh rồi từ hai bên tiếp cận phòng của Hàn Hạo. Trước cửa phòng hai tên đứng trước cửa mà Lục Cảnh Hành chọn để giám sát em trai Hàn Nguyệt không hề đơn giản, xung quanh chúng tỏa ra sát khí bức người, khuôn mặt vô cảm, súng, lựu đạn,… tất cả những trang bị trên người hai tên này đã đủ khiến cả sáu người Hàn Nguyệt phải dè chừng. Từ hai bên Lăng Tuệ Khiêm và Hàn Nguyệt dẫn đầu đến gần cửa phòng, Lăng Tuệ Khiêm muốn đánh nhanh thắng nhanh nên trực tiếp dùng súng chứa thuốc gây mê liều mạnh bắn vào hai tên sát thủ nhưng khi hai viên đạn gần đến nơi thì chúng lại nhẹ nhàng tránh được.

Nhanh như cắt, một tên lôi dao ngắn ra lao đến chỗ Lục Cảnh Hành, thay vì dùng súng thì tên này lại cận chiến khiến anh khá bất ngờ nhưng không để mình bị phân tâm Lục Cảnh Hành nhập cuộc nhanh chóng. Tên còn lại cũng rút dao ra tấn công vào hai người còn lại, hắn rất nhanh ra đòn liên tiếp khiến hai người này đỡ thôi cũng khá chật vật. Khi cây dao chuẩn bị đâm vào cổ của một đồng đội thì Hàn Nguyệt lao đến dùng tay bẻ gãy cổ tay tên sát thủ, móng tay sắc hơn dao của cô bấm sâu vào da thịt, máu phun ra cùng tiếng rên vì đau đớn của hắn. Không để cho con mồi có thời gian nghỉ ngơi, Hàn Nguyệt dùng tay còn lại rút súng bắn vào ngực của tên sát thủ, thả tay ra, con mồi tiếp đất, tắt thở. Bên này Lăng tuệ Khiêm cũng đã xử lí xong, anh đang giúp hai người kia kiểm tra vết thương; còn hai người đi cùng cô đang cố gắng mở mã bảo mật ở cửa.

Vừa phá được mã bảo mật chưa kịp mở cửa thì ở phía cầu thang vọng lê tiếng rít gào, mùi máu tanh, mùi hôi thối bốc lên nồng nặc.

Đèn tắt…hệ thống đèn dự phòng bật lên nhưng không đủ để mọi người nhìn rõ mặt nhau. Những thứ đang đi lên Hàn Nguyệt chắc chắn là BAzombie và MS, hàng LX gửi đến đây không tồi chút nào đủ để khiến bọn cô vào được mà không ra được. Lục Cảnh Hành chơi thật cao tay làm sao, ở đây trừ Hàn Nguyệt ra những người còn lại đều là người thường dù có được huấn luyện đặc biệt đi nữa thì đối phó với bọn chúng quả là thử thách sống còn. Hàn Nguyệt nhắc nhở mọi người:

- Hai người mở cửa vào bảo vệ Hàn Hạo đi, những người còn lại nhớ đứng gần nhau đừng tách ra MS săn mồi đơn lẻ nếu đứng tách ra cơ hội sống cũng không còn, BAzombie điểm yếu của nó là đầu đừng quên đấy.

Lăng Tuệ Khiêm rút khẩu HK416 ra làm vài tư thế ngắm bắn:

-Mọi người đánh một trận thật sảng khoái nào, có chết thì cũng là chết bên anh em của mình sợ gì?

Mọi người bật cười và bình tĩnh hơn nhiều: Đúng vậy sợ gì chứ? Tất cả cầm vũ khí lên sẵn sàng chiến đấu, mùi tanh nồng, hôi thối phả vào mặt, cái chết cận kề nhưng sáu người không hề run sợ.



Dẫn đầu là những con MS, chúng phủ kín những bức tường trắng, bao vây lấy tầm mắt của sáu người. Những con nhện đột biến không hề trực tiếp tấn công, chúng đang ngiên cứu con mồi và tấn công con mồi yếu nhất để phá vỡ mối liên kết giữa sáu người để tiêu diệt từng người một.

Trái với MS thì BAzombie lại ưa tấn công trực tiếp nhanh chóng, máu thịt tươi sống khiến chúng hung phấn và mất kiểm soát. Chúng lao tới chỗ bốn người đang đứng, con dẫn đầu đưa cái tay to lớn định bóp nát Hàn Nguyệt, cô nhảy lên dùng roi bên hông quất vào cánh tay con BAzombie, nọc độc làm thịt rữa ra, cơ teo lại, cánh tay coi như bị phế khiến con BAzombie điên cuồng rú lên một tiếng xông đến kéo chân Hàn Nguyệt xuống. Không để cho kẻ địch trả đòn Hàn Nguyệt bám vào tường quất roi vào mắt con BAzombie, mắt không thể nhìn được gì, nó lảo đảo đánh bừa mọi thứ xung quanh mình. Nhảy xuống ngồi trên cổ con BAzombie Hàn Nguyệt bẻ gãy cổ của nó.

Lăng Tuệ Khiêm đang bắn những con MS nhưng lớp giáp của chúng quá cứng nên đạn hầu như không gây thương tổn gì cả. Những người còn lại thì cũng đang chật vật đối phó với nhưng con BAzombie, còn MS nước sông không phạm nước giếng với BAzombie nên hầu hết đứng ngoài án binh bất động, chỉ có vài con tấn công. Nhưng Hàn Nguyệt chỉ sợ bọn chúng bọ ngựa bắt ve chim sẻ rình sau lưng.

Gần mười phút sau, bên Hàn Nguyệt đã bắt đầu thấm mệt, tuy chưa mất ai nhưng với tình hình địch đông thế mạnh thế này sợ không cầm cự được lâu nữa. Không những thế những con MS xảo quyệt đã nhận ra bên cô đã bắt đầu mất sức nên dồn dập tấn công, Hàn Nguyệt cho dù là góa phụ đen hoàn hảo nhất nhưng kinh nghiệm thực chiến không nhiều, sức mạnh đột biến sử dụng chưa thuần thục, cô khó mà đối phó cùng lúc với nhiều kẻ địch như vậy. Những con MS khá kiêng dè Hàn Nguyệt nhưng chúng cũng nhanh chóng phát hiện ra điểm yếu của bên Hàn Nguyệt là người trong phòng kia nên những con MS bu lại vây kín bên ngoài phòng của Hàn Hạo, hai người bên trong thì chèn chặt cửa để chúng không vào được,hết cách rồi Hàn Hạo quá yếu họ không thể cứ thế xông ra ngoài đánh được, Hàn Nguyệt đã giao phó bọn họ phải bảo vệ chu toàn cho Hàn Hạo.

Vây quanh Lăng Tuệ Khiêm là ba con BAzombie, một con há cái mồm đầy máu định cắn Lăng Tuệ Khiêm nhưng bị anh dùng đao đâm xuyên từ họng lên não, đằng sau hai con BAzombie còn lại lao đến, đạp vào con BAzombie trước mặt đang dần khụy xuống để bật lên trên không trung cắm hai con dao vuông góc với đầu hai con BAzombie. Chân vừa chạm đất cũng là lúc ba con BAzombie nằm trên đất, mồm ộc ra máu đen ngòm. Lăng Tuệ Khiêm nói với Hàn Nguyệt:

- BAzombie nhiều hơn dự đoán, Jack nói từ đây có thể tới phòng ăn, chỗ giao thực phẩm là đường tắt để ra ngoài.

- Trên đường đến đây chắc chắn chúng đã khiến nhiều người bị lây nhiễm, Khiêm anh cùng hai người kia xử lí lũ BAzombie giúp em đưa Hàn Hạo ra ngoài.-Hàn Nguyệt vừa vặn cổ một con BAzombie vừa nói.

Gật đầu với Hàn Nguyệt, Lăng Tuệ Khiêm ra hiệu với hai người kia:

-Ken, Hải Đăng hai người cùng tôi yểm trợ cho Hàn Nguyệt đưa Hàn Hạo ra ngoài.

-Được-Cả hai đồng thanh rồi đứng sáp vào nhau, cả ba cùng phối hợp tiêu diệt BAzombie.

Đưa thêm nọc độc vào trong roi, Hàn Nguyệt rút sau lưng ra một thanh kiếm Nhật được đặc chế từ thủy tinh kim loại(là kim loại chế tạo kẻ hủy diệt trong Kẻ hủy diệt 2 vô cùng cứng và bền, có độ đàn hồi tốt). Nhìn những con MS ở trên tường, biết chúng không hề có ý định tấn công cô nhưng muốn thoát khỏi đây không động thủ không được, không chỉ vậy để chúng sống sẽ là một mối họa với con người.

Hàn Nguyệt tiến gần đến cửa, những con MS dừng việc phá cửa bắt đầu khua những cái chân dài về phía cô, Hàn Nguyệt mặc kệ, cô dùng roi quất vào chúng, roi quất mạnh không chỉ để lại vết thương trên cơ thể những con MS mà còn thành công khiến chúng nổi giận. Năm con nhện khổng lồ cùng lúc tấn công Hàn Nguyệt, chúng bổ nhào cả cơ thể về phía trước lấy cái những cái chân to khỏe để quặp chặt lấy Hàn Nguyệt, cô dùng tơ bám vào trần để đu lên cao dùng kiếm đâm vào mồm con MS gần mình nhất, ghim nó xuống sàn. Rút kiếm tiếp tục đâm vào mồm một con khác đang nhào tới ở phía sau.

Trực tiếp giết từng con một thì mất thời gian sợ ba người kia trụ không được, Hàn Nguyệt dùng roi dồn ba con MS còn lại vào một góc rồi dùng tơ trói chúng lại, vì cô là bản hoàn hảo nhất nên tơ cũng dẻo và dai hơn mong là có thể giữ chân chúng đủ để mọi người chạy thoát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Góa Phụ Đen

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook