Giúp Ba Cua Lại Mẹ Nhé

Chương 1156: Tôi muốn giao dịch

Lạc Thanh Du

03/05/2021

Ông chủ nhìn thấy Chiến Hàn Quân, hai mắt sáng lên: “Đây thật sự là khách quý. Thái tử gia của Hà Nội là người cao quý như v.

lại lái xe đến cửa hàng của chúng tôi đây, tôi cảm thấy vô cùng may mắn”

*Ít nói nhảm lại đi” Chiến Hàn Quân trực tiếp kéo ghế trước mặt ông chủ ra, tao nhã ngồi xuống.

giup-ba-cua-lai-me-nhe-1156-0

Sau khi nói ra xong thì lại cảm thấy ảo não, nếu anh đã có tâm muốn duy trì khoảng cách với Nghiêm Linh Trang, vì sao trong đầu lại toàn là hình bóng của cô ấy không vậy chứ?

Ông chủ vui vẻ không ngớt: “Cậu Quân mời hỏi, những gì tôi biết ắt hẳn sẽ nói hết cho cậu nghe.”

“Hôn nhân trong quá khứ” Chiến Hàn Quân nói.

Ông chủ hơi giật mình, trên mặt lập tức hiện ra một tia hoang mang: “Quá khứ hôn nhân của Quân đây, nói ra thì làm cho người ta thật sự là không thể tưởng tượng nổi”

Chiến Hàn Quân sốc lại tinh thần, nín thở tập trung, lẳng lặng lắng nghe.

“Cậu Quân từ thời niên thiếu đã thành danh, vừa đẹp trai lại vừa có tài, danh tiếng lẫy lừng khắp cả thủ đô Hà Nội, là hình mẫu người đàn ông mà bao nhiêu cô gái danh gia vọng tộc đều muốn gả vào. Nhưng cậu Quân đây lại cưới con gái riêng của nhà họ Lạc cô Lạc Thanh Du về làm vợ. Lạc Thanh Du lớn lên ở nông thôn, nghe nói thành tích học tập.

vô cùng kém, sau khi được nhà họ Lạc đón cô ta về Hà Nội, cô ta cũng không thể thi vào trường học nổi tiếng được. Vì vậy, mới được đặt tên là “đồ vô dụng”

Chiến Hàn Quân nhíu mày, nghe có vẻ như, anh mới thật sự không có cách nào rung động với Lạc Thanh Du này mới đúng “Về sau thì sao?” Chiến Hàn Quân kiềm chế tính tình.



“Một năm sau, cậu Quân ly hôn với Lạc Thanh Du. Đó là một kết quả mà tất cả mọi người đều có thể đoán được. Vốn không có gì đáng để ngạc nhiên, nhưng kỳ quái chính là, ly hôn không bao lâu, cậu Quân lại nhận được một phần quà thần bí, ng chính là con trai của cậu Chiến Quốc Việt. Điều này.

làm chúng tôi có cái nhìn khác hơn về anh, anh cấm dục nhiều năm như vậy mà lại có con với Lạc Thanh Du, cũng không biết là anh thật lòng đối với cô ta hay chỉ là kết quả của một phút bốc đồng mà ra nữa?”

Chiến Hàn Quân hét lên: “Còn Chiến Quốc Việt?”

Ông chủ nói: “Năm năm sau, Lạc Thanh Du lại mang theo một cặp song thai trở về.

Nghe nói cậu Quân đây đã tìm kiếm tung tích của cô ta rất lâu rồi, hơn nữa không từ thủ đoạn tra tấn mẹ con Lạc Thanh Du, ngay khi tất cả chúng tôi đều cho rằng Lạc Thanh Du sống không quá vài ngày nữa, thì cậu Quân anh lại thay đổi tình thế, còn nâng niu cưng chiều cô ta như hạt ngọc nữa, tăng cường bảo vệ che chở. Điều này, thực sự thu hút sự chú ý của rất nhiều người.”

Đừng nói ông chủ cảm thấy bị thu hút, ngay cả khi Chiến Hàn Quân nghe được cũng cảm thấy hồi hộp nặng nề.

Ông chủ giải thích: “Đương nhiên, chúng tôi phỏng đoán rằng, nguyên nhân mà làm cho cậu Quân đây chú ý đến như vậy, có thể là bởi vì Lạc Thanh Du đã mang cặp song sinh trở về nhà. Đặc biệt là bọn chúng còn rất thông minh và đáng yêu.”

Chiến Hàn Quân lại âm thầm phủ nhận, nếu anh thích con nít, chỉ có thể chọn cách không từ thủ đoạn cướp đứa nhỏ về bên cạnh mình, quyết sẽ không bởi vì con cái mà làm cho bản thân phải chịu thiệt cưới một kẻ vô dụng.

Khi ông chủ nói điều này, ông dừng lại dưới đây.

Hàn Quân nhìn ông chủ, chủ động “Như vậy, ông chủ có biết chuyện giữa tôi và Nghiêm Linh Trang ở thành phố g?

ói: “Cậu Quân và cô Trang, trai tài gái sắc, một cặp đôi trời sinh.



Đáng tiếc, tình yêu của hai người thanh mai trúc mã các người, giống như một bông hoa ngắn ngủi vừa mới chớm nở, thì đã tan biến trong hiện thực.”

Ánh mắt Chiến Hàn Quân trong nháy mắt chìm đảm trong bóng tối sâu thẳm. Toàn thân run rẩy nhẹ nhàng lắc lư. “Vậy thì, ba năm trước đây, những chuyện gì đã xảy ra với tôi, ông đã biết được hết bao nhiêu?”

“Anh nói là về chuyện nào?”

“Ví dụ như, nhà họ Chiến chúng tôi vì sao lại suy bại?”

“Còn nữa, tại sao tôi lại xảy ra tai nạn xe hơi?”

Ông chủ nói: “Câu chuyện có hơi dài, anh nghe tôi từ từ nói cho anh nghe… Tất cả bi kịch của anh, đều bởi vì anh quá cưng chiều Nghiêm Linh Trang mà nổi lên… Mà Nghiêm Linh Trang lại phụ tình bạc nghĩa, đi yêu tên ác ma… Anh ta tên là Dư Nhât Khuôn mặt tuấn tú của Chiến Hàn Quân đột nhiên trở nên lạnh lẽo.

Đằng sau văn phòng của ông chủ ký giả chó săn, Nghiêm Hiểu Như lén lút trốn vào.

bên trong. Trên mặt cô ta, lộ ra vẻ mặt đắc ý.

Nghiêm Linh Trang, đã từng, Chiến Hàn Quân yêu cô nhiều bao nhiêu, sau này, anh sẽ càng hận cô bấy nhiêu.

Những ngày tốt lành của cô cuối cùng cũng đã kết thúc rồi.

Khoa trị liệu Bệnh Viện Á Châu.

Nghiêm Linh Trang có thể nói là một ngày trôi qua như một năm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giúp Ba Cua Lại Mẹ Nhé

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook