Giúp Ba Cua Lại Mẹ Nhé

Chương 770: Chiến Hàn Quân, tôi với anh thật đúng là có duyên phận

Lạc Thanh Du

07/04/2021

Vẻ mặt Dư Tiền đau đớn gào lên: “Cậu chủ, có phải anh đã bị người phụ nữ đó lừa gạt? Một trăm năm mươi tỷ chính là tiền vốn cao nhất của một nhà giàu ở thủ đô. Ngay cả nhà họ Chiến, dòng tộc truyền thông Châu Á. giàu có như vậy cũng chỉ dám bỏ ra mấy trăm tỷ”

Dư Nhân lại không thèm quan tâm, nói: “Nhà họ Dư chúng ta là nhà giàu nghìn vạn tỷ. Làm gì phải quan tâm chút tiền lẻ này?”

Dư Tiền đấm ngực: “Cậu chủ, cho dù có tiền cũng không được như vậy. Anh muốn đi ra ngoài tìm cô gái, nói cho họ biết là hôn một cái được trăm triệu, thì không biết bao nhiêu phụ nữ đưa đến cửa cho anh”

Dư Nhân nghĩ đến hình ảnh kia liên muốn nôn.

“Sao có thể so sánh Nghiêm Linh Trang với những người phụ nữ bình thường như thế được?” Dư Nhân mắng.

Dư Tiền làm một bộ dáng không có gì để yêu: “Tôi thật sự muốn xem người đẹp nào có thể làm anh tốn kém như thế?”

Dư Nhân vỗ bờ vai anh ta: “Ngày khác sẽ đưa cậu đi tìm cô ấy. Có điều cậu phải nói cho tôi biết mấy ngày nay cậu đã phát hiện chuyện quan trọng gì?”

Nói chuyện đến công việc, Dư Tiền liền rất phóng túng: “Cậu chủ, có một bà già đã làm ở biệt thự Ngọc Bích nhiều năm nói rằng bà ấy từng gặp dì của anh.

Có điều dì của anh ở biệt viện Ngọc Bích hai năm rồi bỏ đi. Bà lão này là người lớn tuổi, có rất nhiêu chuyện không có nhớ kỹ, cần một thời gian để bà ấy nhớ lại ký ức”

Nhắc đến nhà họ Chiến, khuôn mặt đẹp trai Dư Nhân hiện lên vẻ thông minh.

“Chiến Hàn Quân, tôi với anh thật đúng là có duyên phận”

Dư Tiền đã điều tra nhà họ Chiến nên rất kính trọng Chiến Hàn Quân: “Tôi từng nghe ngóng Chiến Hàn Quân kia, là cháu đích tôn của nhà họ Chiến, do ông cụ nhà họ Chiến tự tay dạy dỗ để làm người nối nghiệp. Không chỉ đẹp trai mà còn nham hiểm và xấu bụng, lại rất thông minh. Tuổi nhỏ đã thành lập ra Á Châu, chỉ có ba năm ngắn ngủi đã thành tổng giám đốc trăm tỷ. Nói đến năng lực anh ta, ngược lại là bằng cùng cậu chủ.”

“Anh ta cho cậu bao nhiêu tiền, làm cho cậu tung hô anh ta như vậy?” Dư Nhân rất không vui.

Dư Tiền ngẩn ngơ, cậu chủ là người hai mặt, một bên cùng người ta gọi là anh em một bên lại cướp tính mạng của người ta. Rất ít khi biểu hiện không thích một người nào đó.



Mới vừa đến thủ đô, không đến mức nhanh như vậy đã gây thù với Chiến Hàn Quân?

“Cậu chủ, anh không thích Chiến Hàn Quân?” Dư Tiền gãi đầu, hơi buồn bực: “Trước kia lúc anh cực kỳ ghét người ta, cũng không thấy mặt anh tối tăm như vậy?”

Dư Nhân trầm giọng nói: “Chiến Hàn Quân này chính là chồng trước của Nghiêm Linh Trang, Nghiêm Linh Trang vẫn còn có tình cảm với anh ta. Tôi đã kêu người giết anh ta, nhưng đám phế vật kia lại không có ích. Để anh ta chạy trốn. Cậu trở về thật đúng lúc, nhiệm vụ này liền giao cho cậu.”

Dư Nhân nói xong vỗ bả vai Dư Tiền: “Cậu đừng làm cho tôi thất vọng”

Dư Tiền vô cùng kinh ngạc: “Cậu chủ thích một phụ nữ có chồng?”

Ánh mắt chọn vợ này của cậu chủ thật sự làm cho người ta không dám lấy lòng.

“Có vấn đề sao?” Dư Nhân hỏi.

Dư Tiền nói: “Cậu chủ, người ta thường nói anh em như tay chân còn phụ nữ như quần áo. Anh thật sự chỉ vì một phụ nữ mà đối chọi với thái tử gia ở thủ đô. Bởi vì nếu xúc phạm anh ta thì chúng †a cũng không có chỗ tốt.”

Dư Nhân lại nói rất ngay thẳng: “Cho dù đánh gãy tay thì cũng được, nếu như kêu tôi chạy ra ngoài mà không mặc quần áo thì tôi làm không được.”

Dư Tiền: “..”

Dư Tiền bất đắc dĩ thỏa hiệp: “Được rồi, nếu cậu chủ đã thích người phụ nữ kia…”

Dư Nhân hung dữ trừng mắt liếc anh ta một cái, Dư Tiền vội vàng sửa lại lời nói: “Là mợ chủ, cậu chủ thích mợ chủ, cho dù thế nào tôi cũng sẽ giúp cậu chủ đạt được nguyện vọng. Mặc kệ anh ta có phải là thái tử gia của thủ đô không, nếu đã gặp được cậu chủ thì coi như anh ta xui xẻo.”

Vẻ mặt Dư Nhân tràn đầy vui mừng: “Làm đẹp đẽ một chút. Đừng để Nghiêm Linh Trang biết là do chúng ta làm”

Dư Tiền thở dài, xưa nay cậu chủ làm việc điên cuồng không có bị trói buộc, không hề kiêng ky. Nhưng bây giờ, cậu chủ lại chuẩn bị kế hoạch vì mợ chủ, xem ra người phụ nữ này không đơn giản.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giúp Ba Cua Lại Mẹ Nhé

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook