Giữa Hè

Chương 73

Nhược Tình

05/07/2017

CHƯƠNG 25 QUYỂN 2

“Ầm! Ầm !” đúng lúc này, không trung xẹt qua một đạo tia chớp, lập tức khiến bên trong xe sáng rực.

Chỉ thấy Tô Việt vẻ mặt vừa thống khổ lại khoái hoạt, hắn hơi hơi nhắm mắt lại, mồ hôi nhỏ từng giọt theo từng động tác của La Mân, rơi xuống trên khuông ngực kiên cố của hắn.

“A, ha.” Hắn cúi đầu rên rỉ, thân thể đung đưa theo tốc độ ngày càng nhanh của La Mân, nơi mẫn cảm trong cơ thể liên tục bị La Mân khuấy đảo, làm cho hắn không thể không run rẩy, cùng lúc đó dục vọng của hắn lại bị người dưới thân nắm ở trong tay, tùy ý đùa bỡn, mỗi khi ở hắn không chịu nổi nữa, người nọ liền cầm mạnh hơn, không cho hắn có cơ hội phóng thích.

“Ngươi cầu ta, ta sẽ tha cho ngươi.” Giờ phút này La Mân giống như là tiểu ác ma, động tác của hắn cố ý nhanh hơn, lập tức dẫn tới Tô Việt lại thét to lên, dục vọng bị tra tấn không phóng thích được, khiến cho ngón tay Tô Việt cấu vào bả vai La Mân càng phát ra dùng sức, hắn mở ánh mắt tràn đầy hơi nước, nghẹn ngào cầu xin “Cầu ngươi.”

La Mân mạnh xoay người ngồi dậy, lần thứ hai dẫn tới Tô Việt một trận kinh hô, hắn ôm người yêu, đưa hắn vòng vào trong ngực, động tác trở nên kịch liệt, “Như vậy sẽ bị người ta nhìn đến, ah, ha.” Tô Việt có chút khẩn trương.

La Mân chẳng hề để ý nói: “Cứ để cho bọn họ nhìn đi, ta hận không thể cho toàn bộ thế giới biết ta yêu ngươi.”

Hắn một bên nói, một bên đẩy mạnh hơn, Tô Việt hơi nhăn mày, gắt gao ôm lấy cổ của hắn, “Quá nhanh, cầu ngươi chậm một chút.”

Tô Việt bị loại tra tấn ngọt ngào này truy đuổi, vừa hy vọng La Mân chậm một chút, lại hy vọng La Mân động tác nhanh một chút, mang đến cho mình khoái hoạt lớn hơn nữa, La Mân ý xấu cố ý rút ra dục vọng của mình, cúi đầu nói “Không cần sao?”

Tô Việt cảm thấy bên dưới hụt hẫng bất mãn trừng mắt nhìn lại đây, La Mân liếm mạnh lên lỗ tai hắn, lại loạn trảo trên ngực của hắn.

“Đẩy vào đi.” Hắn chỉ nói một câu như vậy, không khỏi theo mặt nhiệt tới cổ.

“Ta không có nghe rõ, ngươi nói cái gì?” Tay La Mân xoa nắn phân thân phía trước hắn nhanh hơn, Tô Việt thở dốc càng lúc càng nhanh “Đẩy vào, cầu ngươi” giọng nói như muốn khóc.

Nhìn ánh mắt ngập nước của hắn cầu xin nhìn qua, La Mân nhịn không được hôn lên môi hắn, khiêu khai hàm răng của hắn, đầu lưỡi tiến quân thần tốc, truy đuổi đầu lưỡi hắn không ngừng lùi bước, gắt gao cuốn lấy, mạnh mẽ mút vào.



Tô Việt bị hắn hôn đến nỗi thân thể càng thêm khô nóng, La Mân hừ nhẹ một tiếng, lần thứ hai mạnh tiến vào trong cơ thể Tô Việt. Tô Việt nhịn không được thân thể giật bắn lên, giây tiếp theo bị đôi tay gắt gao ấn vào trong ngực.

Không trung từng trận sấm sét, rốt cục mưa tầm tả rơi xuống, ngoài của sổ xe thiên địa một mảnh trắng xoá, rất nhanh liền che đậy tất cả thanh âm.

Mà bên trong xe hai người giờ phút này đang rơi như mưa, thân thể trần trui chặt chẽ dây dưa, mỗi lần La Mân trừu đưa, thân thể Tô Việt giống như nhẹ hẫng, mỗi lần đều bị đỉnh về phía trước, nhưng rất nhanh đã bị La Mân kéo trở về.

Tô Việt lúc này đại não trống rỗng, ngoại trừ đuổi theo khoái cảm mạnh mẽ mà La Mân không ngừng mang đến cho mình, cái gì cũng nhớ không nổi.

Ba lần, hay là bốn lần? Lúc bị La Mân áp đảo, toàn thân Tô Việt đều mềm oặt không còn chút sức lực nào, hắn nhớ không được mình là lần thứ mấy đạt cao trào, trong ngực mình và La Mân đều là một mảnh hỗn độn, khắp nơi vươn vãi đầy hương vị *** mỹ.

Theo một cái mạnh mẽ trừu đưa của La Mân, Tô Việt lại thét chói tai phóng ra, toàn bộ phía sau, không ngừng co rút lại co rút, La Mân bị kích thích cao độ trong sự bao vây ngọt ngào này, động tác càng đẩy nhanh hơn nữa, dục vọng lửa nóng cuối cùng dâng lên mà ra, bắn vào trong cơ thể Tô Việt.

Trên ô tô ở chỗ ngồi nhỏ hẹp phía sau, Tô Việt mềm nhũn ghé vào trong ngực La Mân. La Mân âu yếm vuốt ve mái tóc mềm mại của Tô Việt, trong tràn ngập hạnh phúc

cùng thỏa mãn.

Trận mưa qua đi, thời tiết dễ chịu hơn, La Mân nhẹ nhàng ấn nút hạ cửa kính xe xuống, không khí tươi mát mang theo hương thơm nồng đậm cây cỏ ùa vào trong xe..

Trong bụi cỏ tiếng côn trùng kêu râm ran, thế giới có vẻ vô cùng yên tĩnh cùng bình dị. Hai người trong lòng không hẹn mà cùng hiện lên một ý niệm trong đầu, cuộc đời này cái gì cũng không muốn, chỉ cần có thể ở bên cạnh người trước mắt suốt quãng đời còn lại, dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, chỉ nguyện ý ôm chặt lấy nhau vượt qua kiếp này.

Đây là lời ước hẹn ngọt ngào nhất mà bọn hắn cảm thấy được từ trước đến nay, thẳng đến không trung dần dần trở nên sáng lên, La Mân mới nhẹ nhàng lái xe, mang theo người hắn yêu quí vô cùng trở về nhà.

Kỳ thật, Tô Việt cũng không biết, La Mân từ tối hôm đó, đã hạ quyết tâm, chuẩn bị nói cho cha mẹ hắn biết chuyện bọn họ thật tâm yêu nhau. Hắn còn muốn cho Tô Việt một cái công đạo, đồng thời, cũng muốn tỏ rõ quyết tâm chính mình hết lòng tuân thủ hứa hẹn.

Khóa học của hệ thống thuế vụ quốc gia đúng hạn bắt đầu rồi, trong lúc đó, Phương tổng người đựơc Chu chủ nhiệm lần trước giới thiệu cùng La Mân nhận thức gọi điện cho La Mân. Tập đoàn của họ gần đây có mời giảng viên nước ngoài về huấn luyện nghiệp vụ cho công nhân viên chức, họ muốn đặt một phòng họp ở Thế Kỷ Xuân Thiên, phân làm hai nhóm, sáu ngày. La Mân rất sung sướng đáp ứng rồi, hơn nữa vì nể mặt Chu chủ nhiệm còn chiết khấu ưu đãi cho hắn.

Sau lễ an táng Hứa Trọng Đạo, theo quyền thừa kế tất cả tài sản liền thuộc về con gái của hắn -Hứa Viêm. Từ sáng sớmTô Việt ở trước bàn làm việc cân nhắc mãi, vẫn là gọi điện thoại cho Hứa Viêm, hy vọng có thể đến ngôi nhà mà cha cô ở trước khi chết nhìn một chút.



Trong điện thoại ngữ khí Hứa Viêm hơi hơi mang điểm sợ hãi “Tô luật sư là ngươi a, chuyện gì?”

Nghe hiểu được sự tình, nàng suy tư trong chốc lát, tuy rằng còn có chút do dự nhưng cuối cùng vẫn là chấp thuận “Ngươi đã cảm thấy được có điểm quan trọng cần đi xem, vậy chúng ta đi, bất quá, có thể đợi đến giữa trưa hay không a, ta từ giờ đến trưa phải đi làm.”

Tô Việt nói: “Không thành vấn đề, chờ ngươi tan tầm, điện thoại cho ta, ta lập tức qua đi.”

Giữa trưa mười hai giờ hai mươi, Tô Việt đã ở trong nhà Hứa Trọng Đạo, bởi vì nơi này từng xảy ra án mạng, cho nên, cửa vẫn bị niêm phong. Có lẽ là xuất phát từ ác cảm đối với cha mình, tuy rằng hắn đã chết, thế nhưng Hứa Viêm vẫn như cũ căm ghét hắn. Nàng mở cửa nhà ra xong, thản nhiên nói: “Chính ngươi từ từ xem đi, ta ở dưới lầu chờ ngươi.”

Tô Việt hiểu cảm xúc của nàng, gật gật đầu, bước vào trong phòng.

Có lẽ do đã lâu không ai ở nên lúc mới bước chân vào phòng, Tô Việt liền nghe thấy được mùi ẩm mốc nồng nặc, mọi thứ đều bị bám một lớp bụi rất dày.

Tô Việt chậm rãi xem xét xung quanh, xem có thể tìm được chút manh mối từ nơi này hay không.

Lúc này, La Mân ngồi ở văn phòng, đột nhiên cảm thấy mí mắt phải giật giật, một trận hoảng hốt, đứng ngồi không yên, nhớ tới Tô Việt mỗi khi gặp chuyện không hay, chính mình cũng có loại cảm giác này, không khỏi lo lắng vạn phần, sờ sờ điện thoại, liền gọi cho Tô Việt.

Vừa nghe tiếng bắt máy, La Mân không đợi Tô Việt mở miệng, liền vội vàng hỏi han: “Tiểu Việt, ngươi hiện tại ở nơi nào, không có chuyện gì chứ?”

Tô Việt cau mày, giờ phút này hắn đang ngồi nơi góc tường thư phòng, đánh giá cẩn thận, thấy điện thoại hiện lên số La Mân, tùy tay ấn nút nghe.

“Ta ở Hòa Bình tân gia viên đường XX số XX lầu ZZ phòng 302.”

La Mân nghe nói hắn cư nhiên chạy tới nơi phát hiện án mạng, không khỏi lo lắng nói: “Ngươi mọi sự phải cẩn thận a.”

Tô Việt vâng vâng vài tiếng, ánh mắt lại chăm chú vào chỗ kia, nơi 2 khối gạch bông lót sàn có chút không khớp hơi lệch nhau, hắn dùng tay gõ nhẹ vào nơi đó, chỉ nghe từ bên trong phát ra khoảng không âm. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giữa Hè

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook