Giọt Nước Mắt Bị Che Dấu

Chương 7

Icy Heart

09/07/2014

Dành lại phút giây lãng mạn cho cô và anh, chúng ta hãy ghé qua trường học của Minh Thư nào, có chuyện đặc biệt lắm đấy

Cũng giống như cô, nó cũng có vẻ đẹp làm người khác phải xao xuyến. Nhưng nếu cô xinh đẹp với vẻ dịu dàng nữ thì thì nó lại ngược lại. Nó xinh đẹp với một vẻ na ná giống con trai (@@) - một vẻ đẹp tomboy

Nó là lớp trưởng của lớp 12A1 ( lớp trưởng cer đấy ) - là lớp học giỏi nhất trog trườg. Bít hum nay có hs ms nên nó đã pải tự tay kê thêm một chiếc bàn nữa ( kế bên chỗ nó lun ). Làm lớp trưởg đúg là khổ thật!

" Tùg...tùg... tùg" - tiếg trốg trườg vag lên. Cùg lúc đó; có 1 chiếc xe ôtô đen sì, ság bóg đi vào trườg, khiến cho hs náo loạn. Một chàg trai bước ra, mag đầy vẻ nam tíh và khá...lạh lùg làm cho bọn con gái trog trườg ( trừ nó ra nhé ) đều hét ầm lên. Cô bạn thân của nó chạy vào khoe:

- Thư ơi, ngoài kia có anh chàg hs ms đấy, trôg cool lém, mày ra xem đi!

- Mày thui đi được ko? Thích thì cứ ra mà ngắm, khôg cần rủ tao vào đâu, tao khôg hứg thú vs ctrai. Mà mày cx sửa lại cái tíh ấy đi, cứ thấy ctrai đẹp là tươm tướp như ăn cướp là sao? - nó mỉa mai.

- Mày... - Bảo Ngọc tức giận nói ngắt quãg. " À mà cx pải thui. Người lưỡg tíh như mày thì làm sao có thể hỉu đc cảm giác của tao cơ chứ! Tao rất rất thôg cảm cho mày" - sau khi bìh tĩh lại, Bảo Ngọc mỉa mai , tay còn vỗ vỗ vai nó, vẻ mặt rất chi là " cảm thôg ".

- Mày.đừg.để.tao.tóm.đc.nghe.chưa.con.điên.kia! - Nó gằn từg chữ một, cúi xuốg buộc lại dây giày, sẵn sàg cho cuộc chạy maratông ( trog lớp thoai ). Như đã lườg trước đc mối nguy hiểm, Bảo Ngọc đã chạy trước. Nhưg chả lâu sau nó đã đuổi sát nút Bảo Ngọc, trôg 2 ng như đag chơi trò mèo đuổi chuột trog lớp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giọt Nước Mắt Bị Che Dấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook