Giọt Nước Mắt Bị Che Dấu

Chương 22

Icy Heart

14/07/2014

Do lực kéo của anh quá mạnh lên tay cô đỏ ửng, có thể nhìn thấy rõ rệt trên cánh tay. Cô mặc dù rất tức và đau nhưng không dám lên tiếng mắng anh ta một trận, vì sợ...

“ Tốt nhất đừng lên chọc giận anh ta nữa, không thì hậu quả khó lường” (@@)

- Này, anh bỏ tay ra, có gì từ từ tôi đi, đau tay lắm, có nhất thiết phải dung bạo lực như vậy không? Hơn nữa tôi còn chưa xúc phạm gì tới anh mà! – cô nhẹ nhàng.

Thấy cô ăn nói nhẹ nhàng như thế, hơn nữa những lời cô nói lúc nãy thật sự cũng chưa có gì là xúc phạm lắm, anh thả tay ra, thốt ra 3 chữ “Đi theo tôi!”, giọng lạnh vô cùng. ( có nhất thiết phải làm cô ấy sợ hãi vậy không ông anh :O )

Anh đi trước, tốc độ nhanh như thỏ và cô lẽo đẽo theo sau, tốc độ không kém gì con rùa đang bò.

Họ dừng chân trước quán ăn, à không, phải nói là một nhà hàng, một nhà hàng đồ ăn Tây to tướng luôn. Cô há hốc mồm. “Có nhất thiết phải ăn ở nơi như vậy không? Nếu nhỡ anh bỏ đi thì chắc tôi rửa bát trả nợ qúa T^T”

Nghĩ thế nhưng cô vẫn đi, à nhầm lết vào nhà hàng đó, chân tay bủn rủn rời rạc không muốn bước. ( trời, được ăn mà làm như đi tra tấn không bằng ấy nhỉ? )

Nhân viên phục vụ dẫn họ ngồi vào một chiếc bàn đôi, đưa cho họ mỗi người một tờ thực đơn dài gần trăm món, tiền mỗi món phải mấy trăm chứ ít gì! Cô đọc xong tưởng chừng nếu không có ánh mắt dò xét tình hình của anh thì có thể ngất xỉu bất cứ lúc nào!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giọt Nước Mắt Bị Che Dấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook