Giọt Nước Mắt Bị Che Dấu

Chương 11

Icy Heart

09/07/2014

Nó gần đạt được 'mục tiêu\' thì...

- Cậu ngắm đủ chưa hả? Tôi biết là tôi đẹp trai nhưng cậu có nhất thiết là phải nhìn tôi bằng ánh mắt biến thái như thế ko? Cứ như là chuẩn bị ăn tươi nuốt sống tôi không bằng! Không phải là cậu bị 'cảm nắng' tôi rồi đó chứ?! - hắn nháy mắt làm cho những cô gái bên dưới...( ôi chắc khỏi cần nói thì các bạn cũng biết )

Nó khi nghe hắn trêu thế thì kịp 'bừng tỉnh' trở lại là nó của ngày nào. "A men, chúa ơi! Mình vừa định làm gì vậy? Chẳng nhẽ...chẳng nhẽ đấy thật sự là mình ư? Mình cũng là một đứa con gái mê trai đẹp như bao đứa con gái khác sao?!

''Không...không...chắc chắn không thể thế được! Con trai toàn là những lũ dùng vẻ đẹp bên ngoài của mình để đi dụ dỗ cgái nhà lành, thật chả tốt đẹp gì cả!" - nó ôm đầu lắc liên tục làn cho hắn và những người xung quanh không khỏi...ngạc nhin.

- Cô không cần phải quá khích như thế đâu. Tôi hiểu tình cảm của cô mà! - hắn nói, mặt có vẻ rất chi là 'hiểu' ( cơ mà không biết hiểu cái gì @@ )



- Hiểu.hiểu.cái.đầu.anh.ấy. - Nó gằn từng chữ. Tôi 'cảm nắng' anh á? Đừng có mơ - nó nói, giọng dứt khoát.

- Thế cơ à! - hắn nhích lại gần người nó. Nó có thoáng chút ngạc nhiên " Anh...anh định làm gì vậy? Tránh xa tôi ra đồ dê xồm" - nó lùi xuống. Cứ như thế, hắn tiến, nó lại lùi. Nó không nhường hắn nữa, chưa kịp đẩy hắn ra thì nó đã...lăn xuống đất rồi. (@@ tại nó cứ lùi, không chịu để ý gì, ngã là đúng @@)

- Hahaha - không chỉ hắn mà rất nhìu người xung quanh đang ôm bụng cười nhạo nó.

" Hừ! Cái thằng mặt khỉ này, anh không trêu nhầm người rồi. Đợi đấy, quân tử ta báo thù 10 năm chưa muộn " - nó vừa nghĩ vừa ngồi lên ghế, có vẻ quả quyết lắm.

- Cô vào cô vào! - một thằng \'do thám\' chạy vào thông báo như mọi lần . Và chỉ sau 5s, bàn ghế lại ngay ngắn như chưa từng có chuyện gì xảy ra, người nào người ấy ngồi im trên bàn trừ hắn ( có mỗi chuyện vừa nãy mà hắn cười suốt, nó lườm hắn mấy cái mà cũng chả có tí tác dụng gì ) Vừa chuẩn bị xong cũng là lúc cô giáo vào lớp. Một tiếng học lại bắt đầu với tiếng cười ( nhỏ ) của hắn, sự im lặng lạnh lùng của nó và tiếng thở dài ngán ngẩm của các bạn trẻ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giọt Nước Mắt Bị Che Dấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook