Giọt Mưa Ướt Vai Áo Em

Chương 1: Ngày Em Là Của Chàng

Nyan

24/01/2018

Mưa rơi mãi không ngớt khiến mây đen vẫn phủ kín cả bầu trời. Em thức dậy trong một buổi sáng đầy những hạt mưa rơi lã chã. Cửa sổ được đóng kín, bị những hạt mưa vô tình vỗ vào tạo ra tiếng lộp độp nghe khá vui tai. Nhìn chiếc đồng hồ quả lắc cha đã mua cho em vào năm ngoái, em hoảng hốt vì giờ đã trễ. Nhanh chóng thay váy, em xuống nhà và đã có người đánh xe chờ em sẵn ở đó. Hôm nay vào lớp, em nghe Elissa kể về hội vẽ tranh. Em vui lắm vì đó là sở trường của em. Hỡi ôi em đâu biết rằng đề quá khó so với em. Đến ngày thi,bầu trời trong xanh. Ánh nắng vàng rực rỡ chảy đầy vai, ấm áp như đôi bàn tay của người mẹ. Giám khảo là thầy Eristo và cô Lina cùng cô Kate. Đề là :"Hãy vẽ những gì mà em thấy là quan trọng nhất.:

Em chẳng biết điều gì quan trọng với em nhất. Mẹ mất ngay sau khi sanh em. Cha cưới mẹ kế. Bà ấy lúc nào cũng la mắng em và bênh vực cho người con trai mười ba tuổi của bà là Danny. Thằng bé nhỏ hơn em ba tuổi, nó rất là khó ưa khiến em chẳng thể nào mà thích nổi nó hay quan tâm nó.

Em vẽ mẹ. Em biết khuôn mặt mẹ em như thế nào nhờ bức ảnh cưới chụp cha và mẹ. Em vẽ mẹ đang ôm em và bức tranh đó đã đạt giải nhì. Elissa bảo :

- Đừng buồn như vậy chứ Amanda. Sẽ còn có đợt thi khác nữa mà!

Lời nói của cậu ấy khiến em đã vơi bớt đi nỗi buồn. Không phải em buồn vì đạt giải ba mà là vì em vẽ không đúng sự thật. Mẹ em đã không còn trên cõi đời này từ mười sáu năm trước- Lúc em được sanh ra.

Đã tới giờ về, em biết là mình lại phải nghe tiếng la rầy từ người mẹ kế-dì Jessi. Ôi, em thật chẳng muốn về nhà chút nao, em chỉ muốn học nữa học đến hết cuộc đời này. Vừa bước ra khỏi cổng truowfc, em đã thấy chiếc xe ngựa đến rước em.

Hôm nay cha đã mua cho em một bộ váy mới rồi bảo rằng :" Hỡi ôi con gái của cha! Con nay đã lớn rồi, ta quyết định sẽ gả con cho con trai của đức vua Flyn. Rồi chúng ta sẽ khá giả hơn nữa. Con của ông ấy sẽ chìu theo mọi ý muốn của con. Con nhất định sẽ hạnh phúc hơn bất kì cô gái nào trong thị trấn này. Ta quyết định rồi, hai ngày nữa ta và ông ấy sẽ đi đính hôn cho con rồi sau đó hai đưá sẽ cưới nhau."

Rồi cha em cười mỉm như không muốn em từ chối. Vì không muốn phụ lòng cha, em gật đầu đồng ý nhưng trong lòng vẫn còn phân vân.



Rồi thời gian nhanh chóng trôi qua, đã đến ngày em làm cô dâu xinh đẹp nhất thị trấn này, Em sẽ phải rời xa ngôi trường, xa Elissa và xa những ngày tháng hồn nhiên của chính bản thân mình.

Chú rể đã tới. Em không còn tin vào mắt mình. Hóa ra hoàng tử mà chưa ai biết mặt lại đẹp trai như vậy. Vậy là lần đầu em gặp chàng!

Chàng mỉm cười với em, con tim em như không nghe lời chủ, đập loạn xạ, mật hơi đỏ vì xấu hổ.

Em- một người con gái với nhan sắc bình thường mà được cưới chàng - một hoàng tử đẹp trai, quyền thế thì thật là hạnh phúc biết bao.

Đã đến giờ thành hôn. Sau những giây phút này, em sẽ là của chàng, người mà em yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Sau hôn lễ, em cufbg chàng về nơi chỉ hai ta sống gọi là nhà. Ngôi nhà to lớn được khắc họa tỉ mỉ đến từng chi tiết khiến em ngỡ ngàng.

Em vào phòng, tắm rửa rồi đợi giây phút mà mọi người thường gọi là đêm động phòng hoa trúc giá ngàn vàng. Đem mà em sẽ trở thành một người phụ nữ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giọt Mưa Ướt Vai Áo Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook