Giọng Hát Của Một Ác Quỷ

Chương 2

Kookies_n_Cream

28/04/2016

Nhỏ năm đó nổi tiếng nhờ giọng nói êm dịu như nước chảy, là học sinh gương mẫu và lớp trưởng tốt nhất trường. Nói về xinh đẹp, nhỏ cũng không hẳn là người đẹp nhất; tài học, nhỏ giỏi, nhưng không thể nào giỏi bằng mấy đứa học chuyên được. Nhưng nụ cười của nhỏ thật sự rất hút hồn: ấm áp, cũng rất nhẹ nhàng và thân thiện. Tuy không phải là người giỏi nhất, nhưng cái sự cần mẫn chăm chỉ của nhỏ không phải học sinh nào cũng có. Và nói nhỏ là lớp trưởng tốt nhất thì là điều không cần phải bàn cãi. Tính nhỏ hiền lành, thân thiện, đặc biệt luôn là học trò cưng nhất của các thầy cô nên lúc nào cũng có thể cứu đám bạn quỷ sứ của nhỏ khỏi vô số rắc rối. Đặc biệt, nhỏ rất đam mê ca hát và sáng tác nhạc, giọng hát thánh thót của nhỏ cũng khiến vô số người ngất ngây.

Nhưng nếu nhỏ là một thiên sứ ở lớp mình thì bên lớp đối diện, hắn là hiện thân thứ thiệt của một ác quỷ. Hắn là một hotboy, cực đẹp trai nhưng cũng cực lạnh lùng. Hắn có mái tóc màu nâu, đôi mắt cũng nâu pha chút vàng trông thật độc đáo cùng khuôn mặt sắc cạnh, dễ dàng hớp hồn bất cứ đứa con gái nào nhìn quá lâu. Tuy vậy, hắn lại là một rắc rối. Thái độ thờ ơ cùng tính cách chẳng coi ai ra gì của hắn khiến thầy cô giận tím mặt, sự lạnh lùng của hắn làm không một đứa con gái nào dám tiếp cận, những bức tường hắn tự tạo nên để cô lập đi chính mình cũng khiến hắn chẳng có một người bạn nào. Ngay cả tên hắn cũng là một ẩn số vì đến cả thầy cô cũng chỉ biết hắn qua một chữ "Vũ", hoàn toàn không ai biết họ của hắn là gì.

Hai con người như hai cực của nam châm, hai hóa thân giữa thiên đường và địa ngục, hai mùa luân phiên thay đổi, hai thế giới tách biệt không thể chạm vào nhau...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giọng Hát Của Một Ác Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook