Giọng Hát Của Một Ác Quỷ

Chương 1

Kookies_n_Cream

28/04/2016

Hôm nay là ngày đầu tiên đi làm của nhỏ, Nguyễn Trần Vân Anh.

Tại một ngôi biệt thự rộng lớn, một đứa con gái với mái ngố, tóc đen xõa ngang eo, đôi mắt đen trong suốt thêm chút hoang mang cùng sợ sệt, rụt rè bấm chuông. Cánh cửa rộng lớn được bật mở tự động ngay khi nhỏ nói tên mình.

Bước vào trong, nhỏ không khỏi ngạc nhiên với sự sang trọng của nơi này. Nó đẹp và rộng còn hơn sự tưởng tượng của nhỏ. Phòng khách rất rộng, rộng còn hơn phòng ngủ của nhỏ hồi xưa nữa, gần đó là một cái bàn ăn to đùng bằng đá cẩm thạch đen, phòng bếp đằng sau đó cũng rộng thênh thang... Giờ đây, nhỏ là một nàng công chúa đang bước vào trong một lâu đài cổ tích, một lâu đài nhỏ luôn mong ước.

Bỗng nhỏ thấy hắn, bước đi chậm rãi đến gần nhỏ. Mở to mắt ngạc nhiên, nhỏ vội cúi gằm xuống, là hắn? Hóa ra hắn là người đã thuê nhỏ? Chưa bao giờ nhỏ nghĩ sẽ được gặp lại hắn, cũng đã gần năm năm rồi còn gì. Hắn thì vẫn đẹp trai như ngày nào, mái tóc nâu hạt dẻ bóng mượt, dáng hình cực chuẩn cùng IQ cao ngất trời, hiện đang là tổng giám đốc của tập đoàn thương mại đứng đầu Đông Nam Á, tập đoàn Cao Nguyên. Thấy hắn, trí óc nhỏ lại trôi dạt về nơi nào. Năm năm trước, ngôi trường với mái ngói đỏ cùng hàng cây xanh thẳng tắp chạy dài hai bên đường lại hiện về trước mắt nhỏ. Và hắn... hắn cũng đã ở đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giọng Hát Của Một Ác Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook