Giới Thần

Chương 956: Đệ Nhị Trọng Phân Thân

Nguyễn Văn Thanh

07/02/2019

Phân thân Huyết Tâm lấy ra trái tim mình bắt đầu ngưng luyện phù văn tập hợp huyết lực rèn luyện trái tim này thành một cái Huyết Lô, ở bên trong đó ẩn chứa không gian dung luyện cả một dòng huyết hà, 3000 đầu Huyết Quỷ vây thành một vòng đang không ngừng luyện hóa thân thể Phệ Ma Bức.

Phệ Ma Bức ẩn chứa trọn vẹn dấu ấn ma đạo cùng 13 đạo thần thông và "phệ ma" pháp tắc. Trên thân nó sớm đã được pháp tắc này trui luyện đến cực hạn, nhục thể mạnh vô cùng, đặc biệt là huyết mạch đặc dị của nó.

Tại tu la 18 tầng, mỗi một chủng tộc đều có đặc dị huyết mạch và thần thông, mặc dù dựa theo phân tầng có cao có thấp và Phệ Ma Bức này ở tu la giới cũng không phải cái gì đỉnh cấp chủng tộc nhưng mà so với những chủng tộc ở Thiên Phù Giới thì cũng là cao cấp hơn rất nhiều đặc biệt là so sánh với nhân loại tầm thường thì lại càng không thể tính tới.

Đối với Thiên thì chuyện giới hạn chủng tộc cũng không có bao nhiêu lo lắng, cho nên hắn cũng chẳng hề ngần ngại thu lấy 3000 Huyết Quỷ chỉ có huyết mạch xếp thứ 2 lót đáy từ dưới lên tại Tu La Giới và một Phệ Ma Bức xếp thứ 5 từ dưới lên cũng không có lý do gì chừa lại.

Trong phân thân phù cấu tạo nên phân thân Huyết Tâm này là ẩn chứa "huyết hà" thần thông. Thiên lập phân thân này chính là để nó tu luyện Huyết Đạo đến đỉnh cao.

Huyết Hà Phân Thân thần thông vươn ra nhập vào thân thể 3000 huyết quỷ đồng hóa dung nhập vào huyết hệ thần thông bản mạng luyện chúng thành 1 phần của Huyết Hà.

Sau đó 3000 đầu Huyết Quỷ tiểu Phân thân này tiếp tục phóng ra huyết lực luyện hóa Phệ Ma Bức biến nó thành một dạng tiểu phân thân chi thứ.

Phệ Ma Bức lúc đó sẽ gọi là đệ nhị trọng phân thân cũng giống như 3000 đầu huyết quỷ này, chúng đều là những phân thân dưới sự điều hành của Huyết Tâm.

Còn Huyết Tâm lại là nhất trọng phân thân như máu thịt của Thiên.

Tương tự với phân thân Chí Dương, hiện giờ hắn đang luyện hóa Băng Thiên Hỏa vào trong mắt xích Chí Dương Phân Thân thần thông của mình.

Cùng với phân thân Long Đế lại đang luyện hóa linh hồn cùng đế tử vị của Hoàng Siêu.

Thiên lấy tiểu hỗn độn đỉnh dung luyện cho nó luyện thành trái tim hợp vào đại Chí Dương thần thông huyết mạch này thành nhất thể.

Băng Thiên Hỏa là một loại dị hỏa nằm ngoài dị hỏa bảng, nhưng không có nghĩa là uy lực của nó thấp kém mà ngược lại, nó lại nằm trong một loại dị bảng khác mà Thiên không biết.

Năng lực của nó rất đặc biệt đó là tụ tập hỏa lực lại một điểm khiến cho nhiệt lực xung quanh bị hấp phệ biến mất trở thành băng hàn, còn nhiệt lực tại trong nội hỏa lại cao đến không tưởng.

Hỏa diễm này có được song trọng băng hỏa đồng sử cho nên có tác dụng thần kỳ đối với việc luyện đan luyện khí và đặc biệt là khả năng rèn luyện đối với linh hồn vô cùng thần diệu.

Nhiệt lực của nó cũng như uy năng thì ngược lại lại phụ thuộc hoàn toàn vào hỏa hệ công pháp của chủ nhân. Cho nên năm xưa sở dĩ nó lại xuất hiện cùng với Cửu Dương Công.

Cửu Dương Công tuy vẫn chưa chân chính đạt đến tối đỉnh hỏa hành công pháp nhưng lại là chân chính Thiên phẩm công pháp giá trị vô song.

Dương gia chủ mạch không biết vì sao đạt được tàn thiên Cửu Dương Công mà luyện thành 1 bộ Lục Dương Công không đầy đủ nhưng mà chỉ bấy nhiêu thôi đã đủ để gia tộc này có đất đặt chân tại thượng thiên vực, có thể hiểu được giá trị và uy lực của nó là cỡ nào.

Cửu dương công mà Thiên sửa đổi bổ sung này đồng dạng cũng có phẩm cấp là thiên phẩm và uy lực vô cùng mạnh mẽ, chỉ là nếu so với Chí Dương Công mà huyết mạch Phân Thân này đang sở hữu thì lại vẫn còn yếu hơn 1 cấp.



Cửu dương công chỉ là được phân thân Chí Dương này luyện với tư cách phụ trợ, kết Cửu Dương Phù lại thành một mảnh Hỏa Hải cửu sắc với vô số những đốm cửu dương hỏa đều đặn như cấy lúa bao phủ lại tại một bên tâm thất trong trái tim.

Mỗi đạo Cửu Dương Hỏa là tương ứng với 1 đạo cực hạn Cửu Dương phù được luyện thành. Mỗi đạo cửu dương phù lại có thể dung nhập vào 9 loại dị hỏa nối liền vào mắt xích.

Trái tim bình thường có 4 tâm thất nhưng cái trái tim(tiểu hỗn Độn Đỉnh) mà Huyết Tâm dung luyện lại có tới 13 khiếu được phân thành 2 vòng tròn, 1 vòng thất khiếu bên dưới và 1 vòng lục khiếu bên trên tất cả đều được ứng theo tối cao huyết đạo mà Quy Nguyên Thụ truyền thừa xuống, hiện giờ Cửu Dương Công chiếm 1 tâm thất, tức là Chí Dương Thân còn có thêm 3 loại hỏa hệ công pháp nữa có thể tiếp tục luyện.

"Vù...vù..." Băng Thiên Hỏa vừa tiến vào Cửu Dương Tâm liền kích động rung rung lên.

"Wao....thật nồng đậm hơi thở hỏa lực, uhm...hơi thở thật quen thuộc....ah, là Cửu Dương lực....cửu dương lực ah, thật là lâu rồi ta không tiếp xúc...hahahahaha..."

"Không hợp lý, Cửu Dương lực này tựa như....tựa như thuần chánh, rất....rất sống động....đây, hỏa diễm gì....sao lại có nhiều đóa hỏa diễm giống nhau như vậy, ah, không lẽ...."

Ngay lúc này giọng nói Chí Dương Thân vang lên.

"Sao hả, dung nhập vào đây có thiệt thòi cho ngươi nữa không?"

"Hahahahaha....không thiệt, không thiệt, hahahahahaaha....tiểu tử ngươi luyện thành cửu dương công sao không nói sớm ah, làm ta hiểu nhầm ngươi là người xấu mất"

"Phải rồi ta hỏi chút chuyện được không?"

"Uhm..."

"Dưới đây, sao lại có nhiều đóa hỏa diễm như vậy với lại....với lại tại sao mỗi đóa đều phả ra hơi tức cửu dương nồng đậm đến như vậy"

"Ngươi còn không hiểu hay sao...mỗi đóa hỏa diễm đều là 1 đạo viên mãn Cửu Dương Phù tạo thành, chúng bây giờ đã là linh phù...là 1 sinh mạng chân chính"

"Cái gì!!!!!!

"Ngươi.....ngươi không phải đang đùa?"

"Tự ngươi có thể thử nghiệm.." Chí Dương Thân mặc nhiên trả lời.

Băng Thiên Hỏa vừa tò mò vừa khó tin thử nhả ra một ít bổn nguyên hỏa chủng, ngay lập tức vô số đóa Cửu Dương Hỏa liền tựa như sống lại bắt đầu điên cuồng rung lên sau đó tranh nhau giành giật lấy tia hỏa chủng này về cho mình.

Mỗi đạo Cửu Dương Hỏa đều tự giác biến thân thanh một đạo phù văn 9 cạnh vô cùng sinh động cương mãnh cùng với 9 cái giác hút nhỏ, lúc này đây mỗi đạo Cửu Dương Hỏa đều nhất loạt đưa đạo giác hút thứ nhất ra vươn lên cao tranh đoạt lấy hỏa chủng.



Điểm kỳ lạ đó là khi một tia hỏa chủng này vừa thả ra liền tự động bị một loại lực lượng nào đó dẫn dắt mà bị hấp thu sau đó bị chia đều ra cho mỗi đạo Cửu Dương Hỏa.

Chỉ nhận được một chút xíu bổn nguyên hỏa chủng nhưng những đạo phù văn này lại rất nhanh chóng tự mình tổng hợp hấp thu sau đó tự diễn biến. Tựa như có trí khôn, mỗi đạo cửu dương phù này không ngờ lại tự diễn biến Băng Thiên Hỏa Chủng này thành một dạng hỏa chủng khác nhau hình thái muôn mầu muôn vẻ, tuy có chung bổn nguyên từ Băng - Hỏa nhưng lại đa dạng biến hóa vô số.

Băng Thiên Hỏa ngạc nhiên đến không thể tin, sau đó nó lại tiếp tục thả ra một tia bổn nguyên, sự việc lại một lần nữa lặp lại như cũ.

Có điểm là bây giờ, một đám bổn nguyên hỏa chủng này vừa bị chúng giành được liền lập tức tựa như ăn phải đại bổ dược mà điên cuồng diễn biến diễn hóa, tốc độ nhanh đến khiến Băng Thiên Hỏa sợ hãi.

Bằng vào tốc độ này, nó tin rằng không phải 1 tháng thì cũng chỉ khoảng 10 ngày sau là sẽ đủ để đám Cửu Dương Hỏa này diễn biến ra Băng Thiên Hỏa chủng chân chính thậm chí còn diễn hóa ra hàng vạn loại Băng Thiên Hỏa với vô vàn thuộc tính, vô vàn biến hóa vô vàn năng lực và thuộc tính kỳ dị khác.

Loại năng lực sao chép hấp thụ này, thế gian có thể tồn tại hay sao, thiên ý có thể yên tâm cho nó sinh tồn hay sao.

Không...không thể, loại năng lực nghịch thiên đến cấp độ này sao có thể tồn tại trên đời.

"Chủ...nhân.." Băng Thiên Hỏa ngượng ngùng mà cứng ngắc hỏi

"Ngài bây giờ...còn muốn thu nhận ta nữa sao?"

Không sai, với loại năng lực này của Thiên dù là Băng Thiên Hỏa có không đi theo hắn thì hắn cũng đã có được hỏa chủng Băng Thiên.

Thậm chí còn đa dạng hữu ích hơn bản thân nó bây giờ rất nhiều, như vậy thì còn thu nhận nó làm gì nữa...còn tác dụng gì ah.

"Nhận....tác dụng của ngươi không phải nằm ở giá trị từ dị hỏa mà tới từ giá trị của sự trung thành"

"Chủ nhân...xin ngài thu nhận ta, nô tài nguyện vì ngài cống hiến hết mọi sức lực"

"Uhm..."

Chí Dương thân thả ra một tia huyết mạch bổn mạng Chí Dương Phù bắt đầu vươn ra xúc tu luyện Băng Thiên Hỏa thành một đệ nhị thân thứ nhất.

Cùng lúc đó phân thân Long Đế cũng luyện hóa hoàn thành đế tử ma hồn của Hoàng Siêu thành đệ nhị phân thân.

Chỉ còn lại bản thể Thiên cùng với truyền thừa 4 trang Trận Thư, một viên ma hạch Hủ Thi Vương và 1 ngọn cỏ Quỷ Thảo thần bí.

Lúc này, Thiên mới chuyển sự chú ý sang vật trong tay.

Ma hạch Hủ Thi Vương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giới Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook