Gió Lay Động Lồng

Chương 29

Thảo Mộc Mộc

24/06/2014

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Gần nhất thực thích này thủ ca ~~ chia xẻ một chút ~=]

Trần dịch tấn - người đến người đi: Bế khởi hai mắt ngươi tối thanh ai ánh mắt mở ra bên người đúng là ai ủng không có được cũng sẽ nhớ kỹ ai mau bất khoái nhạc có thiên tổng đi qua...

Thật dài hành lang nội, Đường Chúng chậm rì rì đi thong thả bước chân.

Lâu nội thực im lặng, hắn thải thật sự khinh cước bộ vẫn phát ra ‘Đát đát’ tiếng vang. Hai sườn môn phần lớn nhắm chặt .

303,305,307...310,312... Ngẫu có hờ khép môn, có ai ở bên trong gõ bàn phím.

Không nghe thấy tiếng người. Lúc này đại đa số mọi người nên theo đạo học lâu lý còn thật sự nghe giảng bài, hoặc ở đồ thư quán ôn tập.

316,318,320...320. Là này gian . Hắn ngừng cước bộ, nhấc tay gõ cửa.‘Sỉ sỉ sỉ’ tam hạ, đưa tay buông tĩnh chờ.

Im ắng. Lại lần nữa đưa tay giơ lên,‘Sỉ sỉ sỉ’.

Nửa phần chung sau vẫn vô đáp lại,“Sỉ sỉ sỉ sỉ sỉ sỉ sỉ sỉ sỉ sỉ sỉ sỉ......”

“Sảo đã chết, muốn vào đến không hiểu được chính mình mở cửa a?” Phòng trong rốt cục vang lên không kiên nhẫn thanh âm, đánh gãy này kiên trì bền bỉ tạp âm.

Trên cửa thủ hạ di, chuyển động môn bắt tay đẩy cửa đi vào.

Bình thường đệ tử ký túc xá, bên trái dựa vào tường là cao thấp lục trương giường, phía bên phải dựa vào tường là một loạt tủ bát cùng bàn làm việc. Này gian nữ sinh ký túc xá không coi là cỡ nào sạch sẽ sạch sẽ, nhưng nữ sinh trong phòng thông thường dài dòng rối phụ tùng nơi này nhưng không có, không gian thượng liền có vẻ giàu có chỉnh tề. Chính là phòng trong duy nhất một bóng người cong vẹo dựa vào ngồi ở ghế trên, hai chân cao cao đắp trước người viết tự bàn, này tư thái dám cấp này gian nguyên bản coi như thư thái phòng mạt thượng một phen hắc -- thật sự chướng tai gai mắt thật sự.

Người tới vào cửa, Quách Tiểu Nghê oai đầu đem tầm mắt theo quyển sách trên tay trang dời đi cửa.

Sửng sốt hai giây, nàng mở miệng:“Vào bằng cách nào?”

“Gõ cửa thôi.” Đường Chúng vào nhà tùy tay mang theo môn.

“Ta là nói tiến này lâu.”

“Tưởng tiến vào luôn luôn biện pháp tiến vào.” Hắn lược lược nhún vai.



“Sách...” Quách Tiểu Nghê lắc đầu, đem thư khép lại, ánh mắt nhìn chằm chằm ố vàng sách vở phong bì, ngón tay ở mặt trên qua lại đảo quanh.

Đường Chúng đến gần, ở nàng các chân viết tự bên cạnh bàn dừng lại, khinh dựa vào cái bàn bên cạnh.

“Sách này tốt lắm xem sao? Ta thấy thế nào suy nghĩ ngủ đâu?” Quách Tiểu Nghê ngẩng đầu hỏi hắn.

“Nếu như vậy, lưu trữ nó để làm chi?”

Nàng thùy hạ ánh mắt, đem chỉ phúc di tới văn bản tả hạ giác vuốt phẳng. Nơi đó có cái không thế nào rõ ràng màu lam con dấu.

“Ngươi lão cha quả nhiên không nói bừa, ngươi cũng thật để một quyển sách tìm đến đây.” Nàng hu khẩu khí,“Vốn tính quá hai ngày còn , ngươi tới được đến là nhanh.”

“Lão nhân không nói bừa , ngươi về sau tái theo hắn trong tay mượn không đến thư .”

“Ngươi này phá thư ai hiếm lạ xem.”

“Vậy giai đại vui mừng .”

Quách Tiểu Nghê đem hai chân thu hồi, đứng dậy chiết chí dương trước đài bên cạnh. Cửa mở ra, ngoài cửa sổ bọc hơi ẩm gió lạnh nghênh diện thổi tới, đem tán loạn trên vai đầu tóc dài phất đi trên mặt. Trong tay vẫn gắt gao nắm kia bản cổ xưa thư.

“Nếu thượng không đến hứng thú, đem thư cầm lại đến đặt ở đầu giường cũng vẫn là xem không đi vào, có phải hay không?” Đường Chúng thanh âm ở sau người vang lên.

Phong bả đầu phát thổi trúng càng rối loạn, sợi tóc phi tiến khóe miệng, mông trụ ánh mắt. Quách Tiểu Nghê cắn môi dưới.

“Thư có lẽ là hảo thư, chính là không hợp khẩu vị.” Hắn nói,“Làm gì uổng phí tâm thần đi trông cậy vào một ít trông cậy vào không thể gì đó?”

Quách Tiểu Nghê xoay người, nâng lên thủ lung tung đem vẻ mặt sợi tóc bát đi nhĩ sau, nheo lại trong ánh mắt dẫn theo mê mang. Nàng buông ra gắn bó, tiếng nói trở nên ám ách:“Ngươi quản ta trông cậy vào cái gì. Cái gì hảo thư phá hư thư, ngươi muốn nói cái gì?”

Đường Chúng dựa viết tự bàn, ánh mắt nhìn chăm chú kia trương quật cường bị thương mặt, dưới chân khẽ nhúc nhích, lại cuối cùng chưa cách cái bàn bên cạnh.

Hắn chính là thở dài:“Không chiếm được không nhất định có bao nhiêu hảo. Ai đều có không chiếm được gì đó. Ngươi cũng thấy đấy, có chút nhân khát vọng theo ý của huynh không đáng một đồng, có phải hay không?”

Hắn nói được chậm quá, như là lầm bầm lầu bầu, nhưng ánh mắt nhìn về phía Quách Tiểu Nghê, nhéo của nàng tầm mắt,“Ngươi càng cảm thấy nó được rồi lại càng cảm thấy đau. Nó kỳ thật một chút cũng không hảo, tối phá hư bất quá nó , mạc danh kỳ diệu rối tinh rối mù. Ngươi vạn nhất chiếm được ngược lại sẽ hối hận, đến lúc đó súy đều súy không xong, biến thành ác mộng, dính cho ngươi một thân, ghê tởm tưởng tự sát xong hết mọi chuyện.” Hắn thoáng gợi lên khóe miệng, loan ra mỉm cười.

“Cái gì loạn thất bát tao ! Ta nghe không hiểu.” Nhìn hắn khóe môi ý cười, lòng của nàng nhắm thẳng hạ trụy đi, rơi vào đáy cốc, rơi vào vực sâu, rơi vào tối như mực lạnh như băng đàm để.



Hắn thật là có bản lĩnh, có thể một bên cười đến vẻ mặt ôn hòa, một bên lại ở miệng thảo luận như vậy gọi người hít thở không thông trong lời nói.

Hắn là không muốn nàng tái ôm gì ảo tưởng. Hắn nói nơi đó không có hi vọng, một chút hy vọng đều không có. Hắn còn an ủi nói không có hi vọng mới tốt, mới không biết là thống khổ......

Phong theo ngoài cửa thổi tới, lại đem nhĩ sau sợi tóc thổi bay, phất mau chóng banh khóe miệng, xẹt qua phát run mắt tiệp. Trắng trong thuần khiết trắng nõn trên mặt giờ phút này làm sao còn gặp nhất quán miễn cưỡng quyến rũ cười, lại chỉ còn mãn nhãn màu xám thất vọng cùng không thể nề hà đau đớn.

Hắn đừng mở mắt tình.

Trầm mặc.

Quách Tiểu Nghê đem ánh mắt hơi hơi nheo lại, bình tĩnh nhìn hắn. Nhìn hắn dời tầm mắt, nhìn hắn đem khóe miệng ý cười thu liễm.

Nhìn hắn túc khởi mày, nhắm miệng không thèm nhắc lại.

Trong phòng trầm mặc dũ phát trệ trọng. Nho nhỏ trong không gian không khí trở nên loãng. Hô hấp dần dần khó khăn.

Hắn thẳng đứng dậy cửa trước khẩu đi đến, rớt ra phía sau cửa lại dừng lại, nghiêng đầu đến hướng nàng trừng mắt nhìn, nói:“Ngô... Nếu thực như vậy muốn làm nam nữ bằng hữu, cũng không phải không...”

“Cút đi.” Quách Tiểu Nghê ách cổ họng đánh gãy hắn.

Hắn câm miệng, rốt cục chuyển cái thân biến mất ở ngoài cửa. Hành lang lý vang lên rất nhỏ tiếng bước chân.

Thực làm bậy.‘Vậy được rồi vậy được rồi, ta liền làm ngươi bạn gái tốt lắm...’ này có lệ không kiên nhẫn trong lời nói từ trước nàng nói được cỡ nào khinh phiêu phiêu. Nàng cho tới bây giờ cũng không biết như vậy ‘Hảo tâm tràng’ trong lời nói nguyên lai có thể lãnh đồng trời đông giá rét lý băng trùy, cho dù không thứ phá da thịt cũng có thể hàn đắc nhân tâm tóc chiến......

Tiếng bước chân tiệm tiểu, hắn cũng sắp đi xa .

Quách Tiểu Nghê cầm trong tay thư toản quá chặt chẽ , tái thêm chút lực đạo đã đem đem thư nắm toái. Nàng bước nhanh đi đến ngoài cửa, đỡ lấy khung cửa đối đằng trước thân ảnh ra tiếng, tiếng nói sàn sạt ngữ điệu u hoãn:“Uy, đem ngươi thư lấy đi.” Nắm trong tay thư tức khắc bay ra,‘Ba’ một tiếng dừng ở hắn chân giữ mặt.

Đường Chúng ngừng cước bộ, xoay người thập thư, nghiêng đi thân đến cũng không gặp người ảnh. Nàng đã muốn hồi ốc gồm môn mang theo , phát ra hảo đại một thanh âm vang lên. Hắn cúi đầu xem liếc mắt một cái bị nắm biến hình sách vở, vỗ nhẹ hai hạ phủi đi tro bụi, phục lại bán ra bộ pháp, duyên thật dài hành lang về phía trước đi đến.

Tĩnh ra kì.

Ngẫu có hờ khép môn, theo bên trong truyền ra thủ xao bàn phím đánh chữ thanh, ba ba... Ba ba ba... Trừ lần đó ra, chích dư hài để khẽ chạm mặt ‘Đát đát’ thanh thong thả mà quy tắc vang .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gió Lay Động Lồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook