Giề? Hotboy Á? Chụy Đây Đố Thèm Nhá!

Chương 3: Đi Shopphing thôi!

Yry Cyry

21/06/2017

Zaaa...zaaa...

Reng...reng...

"im lặng coi, ồn ào quá"

Reng...reng...

Rầm...

Zaaa...zaaa...

Một loạt những tiếng động vang lên trong căn phòng rộng lớng khiến người ta thắc mắc chuyện gì đang xảy ra trong đấy. Và nguyên nhân là...

Cũng chẳng có gì to tát, chỉ là bây giờ đã 8.30p.m vậy mà con nhỏ Tử Băng vẫn chưa chịu dậy nên chiếc đồng hồ vẫn như thường lệ làm công việc đánh thức nó và cuối cùng là bị nó ném đi một cách không thương tiếc ý mà. Mà nói âm thanh khiến người khác thắc mắc cũng không đúng bởi vì mọi người đã quen với chuyện này rồi. Nó xảy ra như cơm bữa í mà.

Vẫn như mọi ngày nó đang nằm trên chiếc giường êm ái say giấc nồng thì cửa phòng bật mở. Nhưng đặc biệt hôm nay không phải mama hay người hầu lên gọi nó dậy mà là hai bóng đen nào đó. Bỗng hai bóng đen quay lại nhìn nhau gật đầu một cái sau đó lấy hơi và "Huyền Phi Tử Băng, mày có chịu dậy không thì bảo?"

Nghe đến tuyệt chiêu "sư tử gầm" của hai nhỏ bạn "thân thương" nó liền ngồi bật dậy đưa tay chào kiểu quân đội "báo cáo đã thức dậy"



Hai nhỏ bạn không thèm để ý đến lời của nó hai nhỏ bạn liền nhào đến chọc lét nó đến khóc cười lẫn lộn "con nhỏ kia, ai cho mày đăng ảnh tụi tao làm sập mấy kệ sách trong thư viện hả?" "còn nữa, mày dám gửi mấy cái quảng cáo gì mà học viện K&Q lớn nhất thế giới rồi cái gì mà cơ sở vật chất tốt làm giờ bama tụi tao bắt tụi tao qua cái học viện chết bầm đó học rồi nè".

Tuy đang bị chọc lét đến giở khóc giở cười nhưng nó vẫn cố chọc tức hai nhỏ bạn "haha...đáng đời...haha...ặc...ba đứa phá...haha...mà có...có mình tao chịu...haha...bây giờ thì lộ hết rồi...haha...không uổng công...cả buổi tối...haha...của tao"

Nghe nó nói dậy làm hai con bạn nổi đóa hét "mày còn dám nói dậy nữa hả? Cho mày chết nè"

"haha...tha cho...haha...tao đi...haha...mà".

Sau một hồi hành hạ nó bằng cung phu chọc lét cuối cùng một trong hai nhỏ bạn cũng động lòng tốt lên tiếng "thôi tha cho nó đi mày"

"hừ, tha cho mày một lần thôi đó".

Sau khi được "giải thoát" nó mới chỉnh chu lại bô dạng thảm thương của mình sau đó quay qua hỏi hai nhỏ bạn "hôm nay hai tụi mày qua đây làm gì dậy? Đừng nói qua đây để chọc lét tao thôi nha"

"tất nhiên là không rồi, tụi tao qua đây rủ mày đi shopphing nè"

"ò, dậy đợi tao chút"

Sau lời đó nó phóng như tên lửa và tolet. 5phút sau cả 3 đã có mặt ở dưới cổng nhà nó và ĐI SHOPPHING THÔI.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giề? Hotboy Á? Chụy Đây Đố Thèm Nhá!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook