Giáo Viên Siêu Quậy Trị Lớp Học Siêu Quậy

Chương 16: Trừng phạt

Zinbi Ray

06/06/2014

Phong vác Băng ra khỏi trường trực tiếp nhét vào xe không cho kháng cự. 2 đứa em được Đạt hộ tống về. Quân cũng kéo vợ đi theo xem kịch vui.

Tất cả đi hết chừa lại lớp 11A ngơ ngác chả biết phải làm gì. Không ngờ chủ nhiệm của mình cũng có lúc phải cuối đầu như vậy. Bất ngờ hơn nữa là cô đã có chồng, còn là chị dâu của Ngọc, Khánh hai bạn học mới. Không trách được hai người lại hiểu cô như vậy. Mà xem tình hình trước mắt, có lẽ đã có người thay lớp 11A này trừng trị vị giáo viên quái ác của lớp.

Xe Phong chạy thẳng vào sân, tiếp đó Băng được Phong khiêng ra đem vào nhà.

Ngồi khóc đã đời lúc mở mắt ra đã thấy mình đứng trong phòng khách nhà mình mà chồng thì lại ngồi trước mặt đưa đôi mắt giận dữ nhìn mình. Lát sau, Ngọc, Khánh, Quân, Như, Đạt, Bảo cũng về tới.

4 người mắc lỗi, đứng thành hàng ngang trong phòng. Cuối mặt xuống.

- được bao lâu rồi Phong.

- bao.... bao lâu là sao Như lắp bắp hỏi lại. Hỏi không đầu không đuôi ai biết trả lời thế nào.

- Băng đi dạy bao lâu rồi hít sâu một hơi, cố giữ bình tĩnh.

- 3.... 3 tháng Như.

- ai nói, 2 tháng 26 ngày thôi nha, chưa tới 3 tháng Băng cãi lại.

- em im lặng chờ đó đi liếc xéo Băng.

Tình hình căng thẳng mà Quân, Đạt cứ bụm miệng cười. Thật sự thì trước giờ rất hiếm khi thấy bộ dạng này của em gái mình. Từ nhỏ thân là em gái út trong nhà nên được ba mẹ hết sức cưng chiều, dù có làm sai gì đi nữa cùng lắm là bị nói nhẹ vài câu rồi cho qua chuyện. Không ngờ có ngày em mình bị chồng làm cho ra bộ dạng này.

- còn hai em về bao lâu rồi, tại sao về đây Phong quay qua 2 đứa em hỏi tiếp.

- dạ, hơn...... hơn 2 tháng Ngọc.

- bị đuổi về Khánh tiếp tục.

- giỏi lắm, hai đứa không chỉ về mà không nói tiếng nào còn bao che chị dâu nữa hả giọng vẫn nhẹ nhàng nhưng người nghe lại nổi hết da gà. Khí lạnh bao trùm.

Anh hai này biết nói giỡn ghê, về không báo còn được tự do tung hoành vài ngày. Báo xong rồi là hết được tự do luôn, ngu gì báo. Còn về phần chị dâu không phải bao che mà là giúp nhau giữ bí mật thôi mà, lỡ hứa rồi phải làm được chứ.

- thôi được rồi. Hai đứa ngồi xuống trước đi Phong.

- anh.... anh bỏ qua.... cho tụi em hả Ngọc hỏi lại. Kì lạ, trước giờ có bao giờ nhẹ nhàng như vậy đâu. Chẳng lẽ chị dâu nhà mình chiếm hết sự chú ý hả.

- bỏ qua.... đưa toàn bộ thẻ ngân hàng, xe, chìa khóa nhà hiện tại ra đây đúng lúc người ta vui mừng Phong bổ sung câu sau làm đang trên thiên đường rơi thẳng xuống địa ngục luôn.

Còn tưởng là anh đổi tính nhân từ chứ ai ngờ. Huhu...còn gì là cuộc sống nữa.

Ngọc, Khánh chập chạp lấy từng món trong túi ra, lấy một món là một lần lòng đau như cắt. Những thứ này mà lọt vào tay anh hai thì đừng mong có ngày trở về.

- những thứ này anh tạm giữ ngày sau anh đưa lại cho cô chú Phong nói với Khánh.



- dạ không cam lòng. Muốn phản kháng mà không làm được.

- từ nay hai đứa chuyển về nhà này ở. Vẫn ở trường cũ, nhớ kỹ tan học phải về đúng giờ đừng mong có cơ hội trốn anh sẽ cho bác quản gia xem chừng hai đứa.

Thế là xong siêu quậy từ nay bị giam cầm rồi, những ngày tháng tươi đẹp nay còn đâu. Làm vậy có khác gì con chim mà mất đi đôi cánh đâu. Anh hai vẫn là anh hai, chỉ có ác hơn chứ không hiền hơn được miếng nào.

- chồng iu, em mỏi chân. Cho em ngồi xuống nha Băng vẫn chưa biết chết là gì. Còn có thể lên tiếng đòi hỏi.

- qua đây Phong kéo Băng qua ngồi trên đùi.

- hì hì... chồng em thương em nhất Băng ngoan ngoãn ngồi xuống.

Kháng giả ngồi xem trợn tròn mắt, gì vậy trời, phạm lỗi mà còn được đối xử tốt như vậy. Người này làm vậy là dạy hư vợ thì có.

Đang lúc mọi người bất mãn còn Băng thì sung sướng ngồi cười Phong đột nhiên xoay người để Băng nằm sấp trên đùi mình.

- á.....aa không chịu đâu, em năm nay 20t rồi chứ có phải 2 tuổi đâu mà anh chơi trò này. Thả em xuống.... thả xuống đi mà. Anh coi ở đây nhiều người vậy anh làm vậy sau này em lấy đâu ra mặt mũi nữa..... ý thức được tiếp theo Phong sẽ làm gì, Băng vội vùng vẫy thoát ra. Kêu òm sòm.

- tha cho em hả. Em dám làm thì phải biết hậu quả chứ. Tha em để lần sau em tiếp tục nữa đúng không Băng càng vẫy Phong càng giữ chặt.

Có lộn không vậy nè. Cái trò đánh mông là dành cho con nít mà. Ai đời đem trò đó ra phạt vợ chứ. Làm vậy đồn ra ngoài mặt mũi biết để đâu đây.

CHÁT... Phong đánh xuống mông Băng một cái.

- nói, bữa trước trong nhóm đua xe đó có em không Phong lôi chuyện cũ ra. Xét theo tình hình trước mắt thì bữa đó mình không nhìn nhầm.

- không.... không có Băng tiếp tục không sợ chết. mà nói dối.

Phong nhìn sang hai đứa em đang ngồi bên kia.

- dạ, có, tụi em em cũng có phần Khánh thành thật khai báo.

Nhìn bộ dạng như vậy chắt anh cũng biết rồi. Gạt anh thì có nước khổ thêm thôi nói thật may ra còn được sống.

- còn gì để nói không cuối xuống nhìn cô vợ còn đang ấm ức.

CHÁT ..... cái thứ hai giáng xuống.

- tại sao dấu anh chạy đi làm giáo viên

- ui da, đau mà... huhu.... em nói anh có cho em đi mới lạ Băng lại giở nước mắt ra.

- biết anh không cho em vẫn trốn đi. Coi ra gan em càng ngày càng lớn hết biết sợ anh rồi.



chát ... thêm một lần nữa Phong giáng tay xuống.

- gạt anh suốt gần 3 tháng trời. Em đáng bị đánh.

- huhu..... em biết sai rồi mà.. Băng mếu máo, cái mông bị anh đánh đau gần chết, anh không thể nhẹ tay hơn hả.

Chát........Chát........ lần này là đánh 2 cái luôn.

- em dám nói mình chưa có bạn trai. Còn dám nhận thư tình của con trai cái này mới làm Phong tức chết.

- em nói đúng mà, chồng có phải bạn trai đâu. Thư là người ta tự động đưa tới em dù không muốn cũng phải nhận thôi. Băng tiếp tục chống án.

- còn chưa biết nhận lỗi hả

chát....... chát....... chát....chát.... Phong đánh liên tục vài cái

- aaaa..... huhu...... em biết lỗi rồi, không nhận nữa có cho tiền cũng không dám nữa... huhu anh đánh vậy còn gì là mông nữa, tối nay chắc phải nằm sấp mà ngủ mất.

- tạm tha. Phong ôm Băng ngồi dậy, lấy khăn trong túi giúp Băng lau nước mắt.

Đánh vợ nhưng anh cũng đau mà. Anh không muốn xuống tay, nhưng không thể không phạt được.

- từ nay em nghỉ việc đi . Ai dám chứa chấp em nữa thì xem chừng Phong nhìn Như còn đang đứng tại vị trí cũ.

- em muốn đi dạy mà, hay anh cho em dạy hết năm nay đi nha..... Chồng iu, ông xã.... bỏ tụi quỷ 11A đó làm sao chịu nổi. Tuy suốt ngày tìm cách phá nhau nhưng mà rất vui rất thoải mái.

- không bàn cãi. Còn nữa từ mai em đi làm chung với anh cho anh dễ giám sát để ở nhà mắc công lại làm ra chuyện gì động trời nữa thì khổ.

- không chịu

Ở 24/24 với anh xem anh làm việc còn chán hơn là ở nhà một mình nữa. Chưa kể mấy việc trong công ty chán gần chết, chưa kịp xem con mắt đã dán lại với nhau rồi.

Lúc nãy xem Băng bị đánh mặc dù xót thiệt nhưng vẫn cảm thấy hả hê, con bé này từ xưa giờ bất trị. Lần này coi như đáng đời đi ai biểu gây ra lỗi lớn chi. Đừng nói mấy bạn bè anh em này không giúp mà cho là muốn giúp cũng không được. Người ta nói ' thanh quan khó quản việc nhà. ' muốn xen vào cũng không có quyền đó.

Đối với Ngọc, Khánh tbì khác. Trước giờ hai người chưa từng muốn chị dâu nghỉ dạy. Có chị dâu cuộc sống học sinh của hai người cũng như các thành viên khác trong lớp rất vui và ý nghĩa. Dù ngày thường có bày trò quậy chị hay bị chị quậy lại nhưng mối quan hệ cũng như tình cảm của lớp đối với chị rất sâu nặng. Là một trong những thành viên của lớp 2 người hiểu rất rõ việc này . Muốn xin giúp chị dâu nhưng mà giờ thân mình còn lo chưa xong thì làm sao giúp được. Chắc phải liên kết 11A lại để xin thì may ra có cơ hội.

- Phong, cho em dạy hết năm nay đi mà. Em hứa sẽ ngoan mà nha.... nha...... Băng không muốn nghỉ dạy càng không muốn đi làm chỗ Phong.

- khỏi bàn cãi, còn nữa từ ngày mai mỗi ngày em phải viết 10 bức thư tình cho anh. Anh sẽ kiểm tra lúc đầu là 100 bức nhưng thôi sợ vợ mệt nên mới giảm xuống còn 10

Không để Băng tiếp tục năng nỉ nếu không Phong sợ mình sẽ mềm lòng mất, dứt khoát thay đồ tới công ty luôn. Quân đưa vợ mình về trường. Đạt, Bảo cũng theo Phong rời đi. Giờ chỉ còn lại 3 người ngồi trong phòng khách.

- .... hey.... chị đi nghỉ trước, hai em muốn làm gì thì làm đi Bang9 lê từng bước lên phòng. Đợi Phong vui rồi tìm cơ hội xin vậy.

Băng bị bắt nghỉ dạy. Lớp 11A sẽ phản ứng như thế nào, và sẽ dùng cách gì để giúp Băng. Cuối cùng Phong có đồng ý hay không. Mời các bạn đón xem chap típ theo. Mình sẽ ra chap vào 2 ngày nữa vì hôm nay, ngày mai mình bận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giáo Viên Siêu Quậy Trị Lớp Học Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook