Giáo Viên Siêu Quậy Trị Lớp Học Siêu Quậy

Chương 28: Người bí ẩn, nguy hiểm

Zinbi Ray

26/07/2014

Băng nằm dài trên sofa, tay cầm bánh quy, mắt nhìn TV, miệng nhai chóp chép. Dưới ánh mắt giết người của cả lớp, Băng như không thấy, lâu lâu nhìn qua hỏi một cách ngơ ngác : " ủa, hình như mắt mấy đứa có vấn đề thì phải, cứ liếc qua đây là sao, hay lả muốn ăn " kèm theo động tác đưa bịt bánh quy ra.

- " khắc tinh của cô về rồi sao cô vẫn có thể ở đây vậy. " bình thường nếu ai kia ở nhà thì chưa tới 6h tối ác quỷ này đã bị ' hộ tống ' về bên kia rồi. Mà bây giờ đã hơn 7h sao cô vẫn thản nhiên ở đây hại người được. Châu đem thắc mắc của mình nói ra.

- " hình như hôm nay anh hai đi đâu gặp bạn rồi " Ngọc nhìn sấp bài tập trên tay, oán hận anh hai sao lại thả chị dâu ra đây.

- " sao không đem luôn ác quỷ này đi. Hại kế hoạch buổi tối của tụi mình tan theo mây khói hết rồi " kế hoạch đi chơi vừa lên, cả đám đã ra tới cổng, vậy mà... chưa kịp lên xe đã bị chặn đường lùa về. Khang liếc nhìn Băng đang ăn, thỉnh thoảng cười vài tiếng mà căm hận vô cùng. Người này hình như là lấy hành hạ người khác làm trò vui thì phải.

Băng nhìn cũng lười nhìn đám học trò đang oán thán. Đầu óc giờ phút này đã bay đi nơi khác rồi. Từ lúc xem ảnh ở phòng hội học sinh về, ngoài mặt Băng luôn cười tươi nhưng trong lòng lại như mớ bòng bong, rối rắm.

Chuyện này không thể hỏi Phong, cũng không thể hỏi bất cứ ai khác . Họ đã muốn dấu thì hỏi họ càng dấu kỹ hơn thôi. Cách duy nhất là tự mình tìm. Hơn nữa không thể để cho họ nghi ngờ.

Phong hôm nay ra ngoài có liên quan tới việc này không

- " chị ơi.. đề này là đề gì vậy. Em chịu thua. " Khánh.

- " biết cách hành hạ đầu óc người khác ghê. Đáng lý bây giờ mình đang phải ở quán kem mới đúng chứ. " Nhi.

- " im lặng làm bài đi. Mới đó mà la khó, đây là những bài dễ nhất trong số những bài năm đó Phong ra rồi. Hôm sau cô cho mấy đứa mấy câu khác khó hơn một chút nữa. " Băng vô tội nhìn đám học sinh.

- " cô cho hỏi một chút, năm đó cô ôn để thi cái gì vậy " Trang.

Vũ hẹn cả lớp ra để đi chơi, ai ngờ đâu vừa tới đã bị bắt vào đây ngồi ngặm nhấm mấy đề toán kinh khủng này rồi.

- " ờ để nhớ coi, hình như là thi quốc tế về toán học dành cho học sinh cuối cấp thì phải " Băng lơ đãng nói đại, cuộc thi năm đó Băng thấy nó hơi bình thường nên không nhớ rõ lắm.

- " QUỐC TẾ, CUỐI CẤP. " cả lớp hét lên.

Giỡn hả trời, người ta quốc tế, còn bây giờ phải thi là quốc gia. Cô này có đề cao lớp quá không vậy, hay là cô không nhận thức được khoảng cách giữa quốc tế và quốc gia lớn cỡ nào. Còn nữa, dành cho học sinh cuối cấp nhưng bây giờ họ mới lớp 11 thôi nha.

- " cô... em có ý kiến. Người thi có 6 người này à. Tụi em ngoài cuộc nên khỏi làm được không " Lâm chỉ nhóm Vũ ngồi kế bên.

- " CHÍNH XÁC " cả lớp đồng thanh, ngoại trừ 6 người nhóm Vũ mặt mày đen thui.

- " cả lớp đồng lòng, có ăn cùng ăn, có nạn cùng gánh, có bài tập cùng làm là chuyện đương nhiên.

Băng mang câu cửa miệng ' cả lớp đồng lòng ' của lớp ra để nói ngược lại lớp.

Im lặng hoàn im lặng. Lí lẽ này của cô kiếm đâu ra vậy.

30 ' trôi qua.... 1 tiếng... 2 tiếng...

- " Xong... " Vũ hô lên, nụ cười rạng rỡ.

Băng không phản ứng, vẫn nằm im trên sofa, tay bóc bánh, mồm nhai.

- " cô ơi, xong rồi " Châu.

Không phản ứng. Cả lớp nghi ngờ nhìn nhau

- " cô sao vậy, chưa ngủ gật mà " Nhi.



- " ai biết mấy ngày nay hay thả hồn trên mây vậy đó " Ngọc.

- " có tâm sự gì chắc, nhìn cứ như mất hồn á " Lâm.

- " bớt giỡn đi , ác ma này mà cũng có tâm sự hả. Đang tính coi ngày mai bày trò gì hành hạ tụi mình thì có. " Khang bỉu môi.

Gật đầu tán thành, với tính cách của ác quỷ này kiếm đâu ra tâm sự. Hơn nữa anh chồng yêu quý mặt lạnh kia để cho ác quỷ có tâm sự mới là chuyện lạ.

- " làm xong vậy hả. 10 câu sai hết 4. Chậc chậc... phải bỏ thêm thời gian đào tạo mới được. " Băng từ lúc nào không biết xuất hiện bên cạnh Vũ, cầm bài làm lên xem.

- " cô... cô... cô tới đây lúc nào vậy. " Linh đưa tay run lẩy bẩy chỉ Băng.

- " tập quen đi, chuyện này như cơm bữa á. Không quen coi chừng vỡ tim chết sớm " Khánh.

Lúc đầu 6 người cũng bị hù vài lần, sau đó tự động sinh ra miễn dịch, lâu dần thấy nó bình thường, nhưng tốc độ của cô đúng là dọa người thật, cứ như bóng ma ấy, mới thấy chỗ này chớp mắt đã ở chỗ khác.

- " hừ... cô giỏi lắm chắc, lúc trước chưa chắc cô làm được như vậy. " Vũ . Tức chết người mà, bỏ công bỏ sức làm, không khen thù thôi còn chê.

- "vậy mà cũng nói ra cho được, không giỏi làm sao đứng đây dạy mấy người được. Nói cho biết nha, lúc trước cô làm 10 câu đúng hết 10 câu đó " Băng khinh thường nhìn Vũ.

Đúng lúc mọi người xôn xao, cửa chính mở ra, nhóm 7 người đi đầu là Phong bước vào.

- " ừm, làm 10 câu đúng 10 câu nhưng mà người làm là Phong, em chỉ ngồi chép kết quả, không đúng hết mới là lạ. " Bảo mỉm cười nắm tay Vi đi tới trước mặt Băng.

- " Anh Bảo " Khang vui vẻ kêu, thái độ thay đổi chóng mặt.

Băng mạc kệ Bảo, bay thẳng vào vòng tay Phong.

- " ngoan, về nhà thôi " Phong đưa tay ôm lấy người Băng, ôm vợ vẫn là thoải mái nhất.

- " sao mọi người tập trung đông đủ vậy. " Ngọc buột miệng hỏi.

- " à... ghé qua xem thử. Lớp mầm non tương lai sau khi qua tay ác quỷ sẽ thành ra thứ gì " Đạt .

- " vậy mấy anh thấy sao. " Băng mỉm cười tự tin, qua tay mình đương nhiên sẽ thành thiên tài hết.

- " ừm, trong dự đoán. Thầy nào trò nấy " sau khi quan sát một vòng Uyên kết luận.

- " nguy hiểm thật, lấy độc trị độc không biết đúng hay sai, nhưng xem tình trạng bây giờ có lẽ là đúng. Nhân tài của trường chưa bị Băng làm mất " Như nhìn Băng châm chọc, không ngờ trong thời gian ngắn mà lớp siêu quậy này thay da đổi thịt vậy.

Cả lớp như được giải thoát, tinh thần phục hồi 100%. Haha khắc tinh của ác quỷ đã tới hộ tống ác quỷ ra về. Bọn hạ đã được giải thoát.

- " Phong, em muốn đi ăn " Băng xoa xoa bụng, tối nay vẫn chưa ăn gì.

- " tối nay em chưa ăn gì đúng không. Sao lại bỏ bữa nữa rồi. " Phong chau mày nhìn cô vợ trong ngực, sao cứ không lo cho sức khõe của mình như vậy.

Mọi người nhìn màn này lắc đầu, hai người này đúng là không xem ai ra gì, họ là người chứ có phải không khí đâu. Muốn anh anh em em thì ra nơi riêng tư đi, ở đây là nơi công cộng đó.

- " à ha.. xin cho phép nói vài câu được không, vợ chồng hai người sợ ngưởi ta không biết hai người hạnh phúc sao. " Quân.

- " ghen tị hả, anh với chị dâu cũng có kém ai đâu, nhìn đi nhìn đi dán sát vào nhau luôn kìa. " Không nhìn mình mà đã nói người khác. Băng lè lưỡi trêu tức người anh này của mình.

Từ nhỏ tới giờ chưa bao giờ hai người anh này làm gì được Băng, tức thì cũng chỉ có thể nén lại, kiếm chỗ khác bộc phát, ai kêu Băng là con gái út trong nhà, cha mẹ hai bên nội ngoại cưng chiều hết mực, bây giờ lại có thêm một người chồng yêu vợ như mạng. Thử hỏi ai dám động vào.



- " được rồi, anh đưa en đi ăn. " Phong kéo tay Băng ra ngoài.

Ngơ ngác hoàn ngơ ngác, 26 con người to lớn vậy mà bị xem không khác nào không khí. Họ cũng đói cũng muốn đi ăn mà.

Phong đưa Băng vào nhà hàng gần nhà, gọi một số món đơn giản.

- " lần sau không được như vậy nữa, tới giờ thì phải ăn. " Phong vừa gắp thức ăn bỏ vào bát cho Băng vừa giảng đạo.

Băng rất ra dáng con ngoan trò giỏi, lắng nghe từng câu từng chữ, miệng liên tục nhai thức ăn, lâu lâu lại phối hợp gật gật đầu. Không biết là do thức ăn ngon hay Phong nói có lý.

Thực ra nãy giờ Băng nghe tai phải, ra tai trái. Giờ nếu có hỏi lại Phong vừanói gì Băng cũng đành bó tay chịu thua. Lực chú ý một nửa đặt vào thức ăn, nửa kia là cô gái đeo kính đen ngồi bên góc phải.

Từ lúc vào nhà hàng này cô gái kia cứ nhìn chằm chằm vào Băng, miệng kéo lên nụ cuoiù nhạt. Phong do ngồi xoay lưng lại nên không chú ý tới cô ta.

Cảm giác cô ta rất quen, nhưng đây không phải là người đi cùng Phong hôm trước. Cô ta tạo ra một loại áp lực gì đó rất kinh khủng.

- " em no rồi. " kéo khăn lên chùi miệng, cái cô gái kì lạ kia kiến Băng cảm thấy chán ghét, mất luôn cảm giác ngon miệng.

- " vậy về thôi. " Phong cười đứng dậy nắm tay Băng ra ngoài.

Nhà hàng này do Bảo làm chủ nên không cần trả tiền, phục vụ cũng rất rõ việc này nên vui vẻ giúp hai người mở cửa. Quản lý đích thân tiễn tới cửa.

Lúc lướt qua cô gái kia, Băng thấy cô ta dùng nước viết lên bàn 3 chữ ' sẽ gặp lại ' .

Bất ngờ nhìn lại, cô gái kia cũng đã đứng dậy ra về. Sau đôi kính mát kia là đôi mắt tràn ngập hận thù. 2 năm, suốt 2 năm nhẫn nhịn cực khổ luyện tập chính là chờ cơ hội quay lại này, đòi lại tất cả những gì những người này đã nợ cô. Cả vốn lẫn lời, trong lần trở lại này cô sẽ lấy lại tất cả.

Tại ngôi biệt thự lớp 11A đang ở. Nhóm Quân không vội rời đi, ngồi xuống đối diện với lớp.

- " anh muốn mấy đứa chú ý tới Băng một chút, nhớ đừng bao giờ để Băng đi một mình. " Quân nhàn nhạt nói, khác với thái độ đùa giỡn với Băng lúc nãy.

- " sao vậy, chẳng lẽ xảy ra chuyện gì sao " Vũ nheo mắt nhìn Quân, nếu không phải việc quan trọng chắc chắn những người trước mặt sẽ không dùng thái độ nghiêm túc như vậy.

- " có nguy hiểm, không biết lúc nào sẽ tới, nhưng chắc cũng sớm thôi. " Bảo trầm giọng.

Nguy hiểm, hai từ này làm toàn thể 11A ngơ ngác. Là ai có thể tạo ra nguy hiểm cho vị giáo viên ác quỷ kia, chưa kể tới thế lực của chồng cô, chỉ nói về võ công của cô, ai có thể tạo ra nguy hiểm cho cô.

- " mấy anh chị nói vậy là sao. Anh hai tài giỏi vậy chẳng lẽ không bảo vệ được chị dâu. " Ngọc.

- " cái này... không phải là không có khả năng bảo vệ cho Băng, mà là, người muốn hại Băng và nhóm tụi anh ở trong tối, khó đề phòng nên mới nhờ tụi em giúp để ý tới Băng " Bảo.

- " nhưng mấy đứa nhớ kỹ, không thể để Băng biết chuyện này, mấy đứa cứ như bình thường, chỉ cần chú ý xung quanh một chút, để ý một chút những người lạ xung quanh. " Đạt.

- " khoang, có thể nói cho tụi em biết là xảy ra chuyện gì không. " Vũ nghi ngờ nhìn 6 người đối diện.

- " haizza.... giờ chưa phải lúc, khi nào cần mọi người sẽ nói cho mấy đứa biết. Chuyện này là chuyện cũ của nhóm tụi anh thôi. " Quân.

Có tụi nhóc nàybảo vệ cũng an tâm hơn, tụi nhóc này tuy có hơi quậy phá, hơi không nghiêm túc nhưng cũng có tài năng.

- " nếu có cbuyện gì khác thường phải báo cho thị chị biết. Nếu có thể đừng để người lạ tới gần Băng." Vi.

Nghi vấn mọc lên như nấm, nhưng vẫn không nên hỏi, nếu cần biết thì sẽ biết. Ác quỷ là giáo viên chủ nhiệm của lớp nên lớp sẽ không để ai tổn hại tới. Lớp còn rất nhiều chiêu muốn dùng thử, cũng còn rất nhiều món nợ muốn tự tay đòi lại

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giáo Viên Siêu Quậy Trị Lớp Học Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook