Giáo Viên Siêu Quậy Trị Lớp Học Siêu Quậy

Chương 8: lễ hội trường

Zinbi Ray

01/06/2014

Hôm nay, tâm trạng Băng cực vui vẻ, nghỉ tới những gương mặt của mấy học trò cưng hôm qua mà giờ vẫn không nhịn cười được.

Lúc đó cả 6 người ai nấy cũng mang gương mặt tức giận mà không làm gì được. Bất lực nhìn Băng cầm túi xách bỏ đi. Trời đúng là không công bằng 6 người đánh 1 không những bị thua mà người bị đánh không trầy xướt miếng nào còn có sức tung tăng thong thả tràn trề sức lực trong khi người đánh ai nấy cũng đứng không nổi chứ đừng nói đi.

Nói thật họ không ngờ Băng lại giỏi võ tới cỡ đó. Cùng lắm chỉ nghĩ võ của Băng chỉ đủ để phòng thân . Ngay cả em chồng như Khánh, Ngọc cũng cho là vậy nên mới đấu võ, ai dè gậy ông đập lưng ông, tự mình hại mình.

Băng ngồi vào chỗ, mắt nhìn xuống cả lớp, tay chống cằm.

- sắp tới trường tổ chức lễ hội. Lớp có ý kiến gì không Băng.

- sao cô biết, trường chưa thông báo gì mà Châu

- tại sao cô biết không quan trọng. Quan trọng là mấy em có ý kiến gì không. tiếp tục nhìn cả lớp không chớp mắt.

Tuần trước do hiệu trưởng không khí gần đây trong trường hơi căng thẳng nên Băng đã đề xuất ý tưởng tổ chức lễ hội. Lúc đầu là thuận miệng nói chơi ai dè hiệu trưởng lại ngay lập tức gật đầu đồng ý còn đem toàn bộ kế hoạch giao cho Băng phụ trách. Cái miệng hại cái thân mà.

- tại sao phải hỏi ý kiến của chúng tôi, chẳng có lí do gì chúng tôi phải cho ý kiến Vũ bỉu môi.

- xem ra cái lớp này cũng chỉ có vậy. Còn nói là ghê gớm lắm. Bây giờ ý kiến cho lễ hội trường mà cũng không có được cái nào đối với lớp yêu quái không nghe lời này chỉ có cách khích tướng là hiệu quả nhất.

- Ai nói. Theo em thì tổ chức thi múa hát giữa các lớp con cá thứ nhất lớp trưởng đã mắc bẫy.

- thi đua thành tích người thứ 2, lớp phó .

- hội chợ ẩm thực

- thiết kế thời trang

- vẽ tranh

- .......v.......v.......

Cả lớp lần lượt mắc câu. Liên tục đưa ý tưởng miễn phí cho Băng.

- các lớp tự lên kế hoạch kinh doanh. Tiền thu được tự chia. Vũ nhàn nhạ lên tiếng.



Tập trung ý kiến của mọi người. Băng lên được bản kế hoạch hoàn hảo trong đầu.

- ừm..... vậy con gái lớp mình do lớp trưởng dẫn dắt lựa chọn ra nhóm múa để tham gia thi. Còn kế hoạch kinh doanh thì làm nhà ma đi. Nhóm Vũ hình như có kinh nghiệm về chuyện này lắm. Băng vẫn không quên nói móc nhóm Vũ.

- chẳng lí do gì chúng tôi phải làm theo Vũ.

- Ai đó nợ điều kiện của tôi mà. Điều kiện thứ nhất là làm theo lời tôi, tham gia lễ hội trường theo kế hoạch vừa rồi cười tươi.

Nhóm Vũ dù tức rất rất muốn làm trái nhưng khổ nổi tự làm tự chịu. Ai kêu thua người ta làm chi. Còn lớp thì luon nghe theo nhóm Vũ. Nhóm Vũ đồng ý thì lớp cũng ok .

Sau khi mượn ý tưởng của 11A Băng thuận lợi nộp bản kế hoạch cho hiệu trưởng. Trường cũng được thông báo về kế hoạch của lễ hội.

1 tuần trôi qua, các lớp ríu rít chuẩn bị. Duy nhất 1 lớp là ngoại lệ. Đó là lớp 11A nhưng Băng hoàn toàn có lòng tin vô lớp này. Lớp này chỉ được cái đã hứa là làm tới cùng, mà đã làm thì phải đạt tới trình độ hoàn hảo.

Ngày toàn trường mong đợi cuối cùng cũng đến. Theo kế hoạch thi múa hát diễn ra vào buổi sáng. Kinh doanh diễn ra vào chiều tối.

- lớp ta chuẩn bị xong chưa, 5 ' nữa tới lượt lớp ta đó băng đi vô phía sau hỏi lớp trưởng.

- xì..... suốt thời gian luyện tập ngay cả hỏi cũng tiết kiệm không hỏi, giờ lo có hơi muộn không không đợi Trang trả lời, Khang bỏ mỏ vô nói móc Băng.

- tôi còn nghĩ lớp này tài giỏi không cần giáo viên quan tâm chứ. Không ngờ các người cũng cần giái viên như mấy lớp khác. Hey.... thất vọng, thất vọng. Tính vào đây cảnh cáo các cậu không nên ra làm trò cười mất hình tượng, theo tình trạng này chắc muộn mất rồi, không còn đường lui nữa. Chắt bây giờ tôi nên trốn trước. tỏ vẻ thương tiếc xoa xoa cẳm suy tư.

- cô đợi đó mà coi. Tôi cho cô thấy lớp này tuyệt đối không cần dựa vào giáo viên .... hừ..... Vũ .

- ồ.... chắc không cần tìm chỗ trốn rồi.... mặt mũi của tôi cũng coi như được bảo toàn.... thi tốt vẫy tay, đi ra hàng ghế ban giám khảo ngồi.

Lớp 11A trình diễn đúng là không chê vào đâu được. Nam đẹp trai, nữ xinh gái ai cũng có chất giọng tuyệt vời....mọi người ai cũng bị cuốn vào tiết mục này.

Các lớp khác cũng lần lượt biểu diễn nhưng không lớp nào hay hơn lớp 11A, duy nhất 1 lớp. Là 11E có tiết mục gần bằng, so ra cũng không kém lắm. Toàn ai cũng chắc chắn giải nhất thuộc về 11A

Kết quả được công bố, nhưng nằm ngoài dự đoán của mọi người, lớp giải nhất là 11E, 11a chỉ đứng thứ 2 . Nguyên nhân là điểm số của Băng cho lớp 11A thấp.

- cô cố tình chống đối lớp này đó hả Nhi giận dữ nhìn Băng đang uống nước trái cây ngon lành.



- Đúng, ai đời giáo viên chủ nhiệm không giúp còn hại lớp mình là sao Châu.

- lần này chị thật sự quá đáng, có cần trả thù lớp theo kiểu này không Ngọc cũng không đồng tình với Băng.

- lấy việc công trả thù tư Vũ.

- không quân tử Khang.

- ........ - nhiều lời chỉ trích khác từ các thành viên trong lớp.

Nhân vật chính bị chửi vẫn ung dung ngoái lỗ tai, coi như gió thoảng qua. Tâm trạng vẫn không hề bị ảnh hưởng.

- xong chưa bỏ ly nước xuống.

- chưa cả lớp đồng thanh.

- vậy giờ chửi tiếp hay nghe tui nói nhẹ nhàng đứng lên.

Nhất thời im lặng không ai lên tiếng chờ nghe giải thích.

Thấy mọi việc tạm ổn, Băng hít một hơi thật sâu

- thứ nhất lúc nãy chính mấy người nói không cần dựa vào giáo viên nên tôi tưởng thật, không giúp các bạn. Thứ 2 tôi cần gì trả thù, lớp này trước giờ bày trò toàn bị chơi ngược lại, có trả thù thì tôi là người bị trả thù mới đúng chứ. Thứ 3 là tôi Hàn Ngọc Băng là con gái, quab6 tử dành cho con trai mấy người. Mà con trai mấy người xúm lại chỉ trích hội đồng tôi bộ quân tử lắm hả. Cuối cùng điều kiện đi kèm của hạn nhất là ngày mai phải thay mặt trường đi trình diễn tại trung tâm văn hóa bộ mấy người muốn trình diễn hả hít thở nhanh chóng bổ sung khí. Nói nhanh quá nên giờ thiếu khí.

Lí lẽ Băng đưa ra chặn hết họng của 20 người trong lớp . Đúng là không ai muốn diễn tại trung tâm văn hóa đâu. Mất công mà chẳng được gì. Còn phải bỏ thời gian cả ngày ra nữa. Hạng 2 vẫn là tốt nhất.

- sao cô biết điều kiện đi kèm của hạng nhất vậy Trang hơi tò mò, cái này đâu có ghi trong danh sách thưởng đâu.

- ý kiến của tôi mà. Ghi ra ai chịu cố hết sức mà bộc lộ tài năng chứ. Có ai rảnh rổi đi theo ban giám hiệu làm vũ công, ca sĩ miễn phí mới lạ Băng

Lớp thở ra 1 hơi, cũng may thaot1 khỏi khiếp nạn, lần này đúng là phải cảm ơn bà cô quỷ quái này rồi. Nhưng mà lòng tự trọng không cho lớp nói ra 2 từ cảm ơn này trước mặt kẻ thù là Băng.

Tối nay là thời điểm các lớp kinh doanh, lớp 11A làm nhà ma theo lời Băng . Nhóm Vũ còn đặc biệt dành tặng riêng cho Băng 1 màn bù lại chuyện hù ma không thành của lần trước.

Băng vô duyên vô cớ bị đẩy vào nhà ma này với lí do chim ngưỡng thành quả của lớp. Tuy vậy với đầu óc thông minh sẵn Băng biết rõ lớp này cố tình bày trò chọc mình. Đáng tiếc, Băng trời không sợ, đất không sợ, chỉ sợ Phong, nên cái lũ ma giả này đương nhiên cũng không là vấn đề gì với Băng. Nhưng vẫn muốn chơi với lớp này một chút , lớp có lòng thì Băng có ý. Băng đi thẳng vào trong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giáo Viên Siêu Quậy Trị Lớp Học Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook