Giáo Viên Siêu Quậy Trị Lớp Học Siêu Quậy

Chương 5: Đồng minh mới

Zinbi Ray

01/06/2014

- tối nay lớp mình đi chơi tập thể ha trang.

- ok, mà đi đâu, mấy giờ Nhi.

- hè...hè... yên tâm, chuyện đó tui lo cho. Thời gian địa điểm tui nhắn cho mọi người sau trang.

Cuộc thảo luận rôm rả, đây là hoạt động hết sức bình thường của lớp. Cứ khoảng 2 tuần lớp sẽ đi chơi tập thể 1 lần.

- đi chơi không cần học bài à ? giọng nói vừa quen vừa lạ phát ra.

Tầm mắt mọi người bắn về phía chủ nhân giọng nói, phát hiện người vô cùng quen thuộc với lớp. Giáo viên chủ nhiệm ác quỷ.

Băng ngồi bắt chéo chân, đón nhận ánh mắt của mọi người, mặt vẫn duy trì nét cười. Cô ngồi đây hơn 3' rồi mà chẳng ai để ý, cứ tập trung thảo luận vấn đề đi chơi. Cũng vì lòng tốt nổi lên mới có ý định nhắc nhở.

- hình như cô thích nghe lén lắm thì phải Vũ bực mình liếc xéo Băng

- hok có à nha. Tui đời nào nghe lén. Quan minh chính đại ngồi nghe mà. mở to đôi mắt vô tội, rõ ràng là ngồi xuống nghe như mọi người sao lại gọi là nghe lén, nếu vậy mọi người cũng nghe lén hả .

Cả lớp lúc đầu hưởng ứng lời Vũ bây giờ cũng im lặng cuối đầu. Có trách thì trách tinh thần cảnh giác chưa cao, một người to đùng ngồi đó mà cũng không để ý. Mà cũng tại vị giáo viên này từ trên xuống dưới cứ như học sinh á, khuôn mặt trẻ măng, cách ăn mặc cũng na ná học sinh. Giờ mới hối hận lúc đầu sao không kiến nghị nhà trường bắt học sinh mặc đồng phục, giáo viên nữ mặc áo dài.

- cô không có tiết hay sao mà rãnh vậy Khang.

- có chứ, ở lớp mình nè. Thảo luận xong rồi tgi2 lấy sách vở ra nhanh lên cho tôi. Hôm nay cô Linh dạy lý xin nghỉ đột xuất nên tôi dạy thay

Chán nản lấy sách vở ra. Bộ nhà trường hết giáo viên hay sao mà lại cho người lớp ghét nhất tới, tệ hại hơn là không có cách nào chọc được bà cô này giận bỏ chạy mới khổ.

Băng nhìn mặt mọi người thấy vô cùng hả dạ. Không khổ công cô cất công đi xin hiệu trưởng cho dạy thay. Kì lạ, không hiểu sao chọc lớp này nổi điên lên làm cô cảm thấy rất chi là vui vẻ.

Sau giờ học, Băng kéo Lâm ra sau trường.

- tối nay lớp tụ tập ở đâu, mấy giờ hỏi thẳng vấn đề.

- tại sao tôi phải nói

- bạn Lâm thân mến, bạn nợ ân tình của mình nha. để đạt mục đích sử dụng chút thủ đoạn cũng không sao, miễn là không hại ai là được.

- heyzzz.... 7h tối, quán bar night, phòng VIP 2. Được chưa

- cảm ơn nhiều nha, cô về trước

7 h tối,... haha... hôm nay Phong nói có hẹn với 2 anh, bảo ra ngoài . Mình giả bệnh trốn không đi chung với họ mà đi tìm mấy học sinh thân yêu là được thôi... haha. Kế hoạch hoàn mĩ được bày ra.

Phần đầu kế hoạch xảy ra như dự tính. Băng xuất hiện tạo bất ngờ lớn cho 18 người ngồi trong phòng VIP 2.



- học sinh sao lại tới mấy chỗ này chứ hả... không lo học hành........

cạch.. cửa mở cắt đứt bài thuyết giản của Băng.

- ủa.. chị Băng... anh Phong ở phòng kế bên mà. Chị ở đây làm gì ? người mới vào là Bin, quản lý của quán, cũng là đàn em thân thuộc của Băng.

- Phong...... phong cũng ở đây hả kéo Bin ra 1 góc lắp bắp hỏi nhỏ.

- ừm... mà chị sao vậy. 2 anh của chị với anh Bảo cũng ở trong đó á.

- trời ơi, sao kì vậy nè họ nói là đi ăn mà, sao lại ở đây. Mà khoan đã. Sao cậu lại vào đây.

- à, thiếu phục vụ nên em giúp đỡ đó mà. Ờ mà cậu nhóc đằng kia là em của anh Bảo đó, cũng là em họ của em chỉ Khang đang ngồi ngơ ngác.

Phát hiện lớn, Khang là em trai Bảo mà sao chơi với nhau suốt 3 nâm nay sao chưa nghe Bảo nhắc qua vậy kìa.

- em cùng cha khác mẹ. Anh Bảo cũng không thích cậu nhóc này lắm nhìn vẻ mặt ngơ ngác là biết chưa hiểu, Bin bổ sung thêm vấn đề quan trọng.

- ồ mà nè, phòng bên kia có gọi mấy cô tiếp viên rót rượu gì không vấn đề của Khang từ từ tính sau, đây mới là cái cần quan tâm trước mắt.

- à... ờ...ờ thì....a. khó xử.

- hiểu rồi, làm việc đi. Mà tụi nhóc này có hỏi gì về chị cũng cấm em không được trả lời bất cứ điều gì. Nói chị là bạn cũ là được .

Hùng hổ mở cửa ra ngoài. Chuyển mục tiêu, tạm tha cho lũ quỷ kia trước. Lấy điện thoại gọi cho vài người nữa tới.

Lát sau, xuất hiện 3 cô gái, 1 trong số đó là hiệu trưởng trường Queen - Như, hai người còn lại là uyên - chị dâu thứ 2 và Vi - bạn thân, đồng thời là bạn gái của Bảo. 3 nàng sau khi nghe điện thoại của Băng xong liền phóng tới đây

- phòng nào Như.

- được lắm dám gọi tiếp viên hầu rượu. Để coi tui xử anh bà ra sao uyên

Tổng cộng 4 người đạp cửa phòng VIP 1 đi vào. Cảnh trước mắt là 3 chàng trai lúc đầu hai tay hai cô giờ vội vàng thả ra, cuối mặt xuống, còn 1 người là Phong ngồi 1 mình một ghế, cầm ly rượu xem trò vui.

Cũng may trước đó Phong nhận được tin nhắn của Bin nói vợ mình sắp vào nên đã đẩy tiếp viên

qua 1 bên cho mấy người còn lại. Không ngờ là ngoải vợ mình còn có 3 người nữa, biết vậy lúc nay4nhac81 nhỡ bạn bè rồi, mà không sao, có kịch vui xem thôi.

Chuyện tiếp đó là mấy cô ăn mặc thiếu vải bị tống ra ngoài. 3 chàng công tử bị vợ tương lai xách tai đi ra. Cuối cùng là một cặp vui vẻ chồng khoát tay vợ ra ngoài.

Trở lại VIP 2......

- anh Bin quen người lúc nãy hả khang.



- ừm bạn cũ, tụi em cũng quen hả.

- giáo viên tà ma mới của lớp Vũ thay Khang trả lời.

- hả.... giáo viên... haha..... chúc mấy em may mắn Bin hiểu rõ Băng có tài gì. Chỉ biết thầm cầu nguyện cho thế hệ học sinh trẻ ma quỷ này được bình an.

Giờ học hôm sau.

- cả lớp lấy giấy kiểm tra 15' Băng hô to, vì vụ tối qua mà bị Phong thẩm tra tới khuya mới được ngủ. Giờ tới lúc kiếm người chịu khổ chung

Lớp ngoan ngoãn lấy giấy ra. Gì chứ kiểm tra làm sao làm khó được lớp thiên tài này. Chỉ có điều nhìn xong cái đề cả lớp đều găm bút, riêng Vũ, Khang, Nhi, Châu viết được vài dòng.

- cô ra

Đề kiểu gì vậy Châu thay mặt lớp đứng lên.

Không trả lời Băng viết ra cách giải hoàn toàn áp dụng công thức lớp 11 dạng nâng cao làm cả lớp im bặt. Đề này của lớp 11 nhưng cực kỳ rối, ngày trước Phong ra đề này Băng phải mất 2 ngày mới mò ra cách giải theo công thức lớp 11. Lớp này muốn giải được cũng là chuyện cực kì khó.

- cô dặn là không nên đi chơi rồi mà không chịu nghe Băng cười nhìn cả lớp.

- Băng.

Cửa lớp xuất hiện 2 học sinh 1 nam 1 nữ và hiệu trưởng. 2 người này không xa lạ gì với Băng, nam là em họ Phong, nữ là em gái ruột của Phong. Băng đơ người nhìn học sinh mới, mà học sinh mới cũng trợn tròn mắt nhìn Băng.

- à hai em này là học sinh mới hả băng nhìn hiệu trưởng.

- ừm gật đầu.

- hai em theo cô ra đây chút kéo người vào phòng giáo viên.

Cho hai học sinh mới ngồi xuống. Băng rót 2 ly trà rồi ngồi xuống đối diện.

- hai em sao về đây vậy, Phong biết chuyện không

- tụi em quậy quá nên ba, mẹ đuổi về đây. Anh 2 chưa biết mà em cũng không dám cho anh 2 biết. Ủa sao chị cũng ở đây anh 2 biết gì hok?

- chị trốn đi dạy thôi, anh em không biết gì hết

Hai bên trao đổi ánh mắt, thầm giao kèo giữ bí mật cho nhau, tuyệt đối phải dấu Phong. Nếu không cả 2 bên cũng phải chịu khổ.

- cô giới thiệu với lớp, đây là bạn Ngọc, còn đây là Khánh, 2 bạn là học sinh chuyển từ nước ngoài về. Lý do bị chuyển về là do quá quậy nên mấy em yên tâm, hoàn toàn thích hợp với lớp siêu quậy 11A này. băng giới thiệu sơ lược về học sinh mới.

Khánh, Ngọc lần lượt giới thiệu về mình, 2 người do có đặc điểm tương tự như lớp nên rất dễ hòa đồng, làm quen với mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giáo Viên Siêu Quậy Trị Lớp Học Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook