Giáo Viên Siêu Quậy Trị Lớp Học Siêu Quậy

Chương 17: Đồng lòng cứu giáo viên về

Zinbi Ray

02/07/2014

Sáng nay khi thức dậy, Băng thấy Phong đã ăn mặc chỉnh tề đi từ phòng thay đồ ra. Theo thói quen thường ngày, Băng cũng bò dậy chuẩn bị tới trường. Nhưng đột nhiên nhớ ra mình đang bị cấm túc không được đi dạy nữa. Chán nản Băng tiếp tục ngã xuống giường ôm gấu ngủ tiếp.

Đêm qua vì Phong đang giận nên không ôm Băng ngủ. Làm Băng cả đêm trằn trọc ngủ không được, cuối cùng đành mở tủ lấy gấu ra ôm tạm.

Mắt thấy vợ mình lại lăng ra giường ôm gấu

Phong bật cười. Cô vợ này của cậu còn rất trẻ con. Nói thật thì tối qua cậu cũng chả ngủ được miếng nào nên sáng nay mới dậy sớm vậy mà chính xác hơn là thức sáng đêm.

- " dậy, đã nói sáng nay theo anh tới công ty mà. Vợ ngoan dậy đi " liên tục lay kéo vẫn không kéo được Băng dậy. Cứ vừa ngồi dậy là lại nằm xuống.

- " em không tới công ty, em muốn ngủ. " đợi lát nữa anh đi xong em trốn tới trường là được.....

- " em đừng mong trốn được. Em mà không dậy thì anh ôm em vào phòng vệ sinh giúp em đánh răng rửa mặt, chải tóc đó " vợ mình nghĩ gì chẳng lẽ mình không đoán được. Có bao giờ cô vợ này chịu ngoan ngoãn nghe lời đâu.

- " aa...... em dậy là được chứ gì. " quăng con gấu sang một bên tiện tay đánh nó vài phát mới đi vào phòng vệ sinh.

Lắc đầu, Phong đi xuống lầu trước. Hai đứa em đã chuẩn bị xong ngồi đợi ở bàn ăn. Phong cũng ngồi xuống .

- " anh hai " giọng ỉu xìu.

- "hai đứa bị gì vậy "

- " không bị gì " không bị mới lạ. Thử anh rơi vào trường hợp giống tụi rm đi là biết. Ngọc bỉu môi nói thầm trong lòng.

Lát sau Băng cũng tình trạng như hai đứa em, lê từng bước tới bàn ăn.

- " ăn xong bác Vương sẽ đưa hai đứa tới trường " Phong.

- " vậy còn anh. Bác Vương là tài xế riêng của anh mà. " Khánh

- " anh tự lái "

Ăn sáng xong, theo như Phong nói, bác Vương chở Ngoc, Khánh tới trường. Phong lái xe chở Băng theo hướng ngược lại tới công ty.

Ở cổng trường 11A đã tập trung đông đủ đứng đó đợi. Vừa thấy Khánh, Ngọc tới là bu lại.

- " sao xe hai người đâu mà không đi " Nhi hỏi, thường ngày toàn là 2 người hai xe tự lái tới. Tự nhiên hôm nay lại được tài xế đưa đón.

- " bị tịt thu rồi còn đâu nữa mà xe " Khánh.



- " tịt thu, mà ai thu, đừng nói là người hôm qua nha. " Khang.

- " chính xác "đồng thanh.

Cả đám hỏi một đống chuyện trên trời dưới đất. Từ chuyện cười tới chuyện buồn mà Khánh, Ngọc chả cười nổi. Đột nhiên nhớ ra việc gì đó. Vũ cất tiếng

- " chủ nhiệm ác quỷ kia đâu "

Lực chú ý toàn bộ dồn vào câu trả lời mà Khánh. Ngọc chuẩn bị đưa ra. Xét theo tình hình hôm qua thì chắc chủ nhiệm lớp của họ cũng chịu hình phạt không nhẹ.

- " đã có người giúp chúng ta đạt được mục đích. Từ nvay lớp ta sẽ trở lại là 11A siêu quậy vô địch. Không ai cản trở nữa " sau câu nói của Ngọc, lớp im lặng vài giây, cuối cùng cũng hiểu vấn đề.

- " sao....tự nhiên bà ác quỷ đó nghỉ dạy vậy " Châu.

- " bị ép, anh hai ép " Khánh.

- " là người hôm qua hả. Mà sao mấy người ai cũng sợ người đó vậy " Trang.

- " không sợ mà được chắc. So với bom anh ấy còn nguy hiểm hơn gấp chục lần. Đời tui không sợ gì hết, cha mẹ cũng không sợ mà duy nhất sợ người anh này. " Ngọc nói như muốn hét lên, cuối cùng nhỏ giọng từ từ.

- " vậy còn Khánh cũng sợ hả " Châu liếc qua Khánh. Hai người chỉ là anh em họ chắc không tới nổi như Ngọc.

- " tui sợ ba mẹ tui nhất. Mà ba mẹ tui cái gì cũng nghe theo anh Phong. Tự suy luận đi ha." Khánh.

Thở dài thất vọng, không ngờ hai siêu quậy cùng vị giáo viên ác quỷ lại có cùng một khắc tinh. Cả lớp kéo nhau về lớp.

Trống vào lớp, bước vào là người giáo viên mới khoảng 25- 30 tuổi. Cũng có thể cho là đẹp nhưng còn thua xa giáo viên cũ.

- " chào các em, cô theo phân công của nhà trường từ nay sẽ là chủ nhiệm của mấy em. " giáo viên mới mỉm cười .

- " coi được mấy ngày " cả lớp đồng thanh.

Cô giáo bực mình nhưng nhịn xuống đi về phía bàn giáo viên ngồi xuống, nhưng...

" rắc.... rầm... " tiếp theo là tiếng la của giáo viên.

- " cái ghế đó chưa thay hả " một người hỏi.

- " ờ, nhưng mà không hiểu sao ác quỷ ngồi vô vẫn bình thường mà cô này ngồi vô nó lại bị vậy. Chắc tại nó lựa người ngồi " một học sinh khác trả lời.



Cái ghế này là tác phẩm từ tuần trước của lớp. Làm ra dành riêng cho chủ nhiệm ác quỷ là Băng. Nhưng Băng nhìn sơ là biết có vấn đề nên lúc ngồi vô cùng nhẹ nhàng, còn đa số thì xuống dưới ngồi chung với lớp. Cái ghế cứ để đó tới giờ, không ngờ hôm nay giáo viên mới này lại được hưởng.

- " mấy em mấy em.... đúng là quá đáng mà " cô ngồi dậy chuẩn bị bước ra cửa thì đôi gày cao gót kẹt vào một cái lỗ dưới sàn tiếp tục té xuống.

Cả lớp che mắt lại lắc đầu. Cái lỗ đó có từ đầu năm rồi. Không ít giáo viên bị mắc trúng. Chả lẽ chưa ai nhắc cô giáo này phải cận thận hả.

Cô giáo mới tức giận cởi luôn đôi giày ra cầm trên tay, đi chân đất ra khỏi lớp.

- " ui chà chà. Đúng là trở lại như xưa, thêm một vị chủ nhiệm bị lớp ta tống ra ngoài. " Trang.

Các thầy cô bộ môn thì từ khi có Băng đã từ từ được miễn dạy lớp này. Nói cách khác là ngoài giáo viên thể dục, giáo viên hướng dẫn thực hành hóa học ra thì chẳng còn vị bộ môn nào hết. Băng một mình dạy hết các môn còn lại. Vì vậy bây giờ lớp đành tự học.

Băng được đưa tới công ty, ngồi ở chiếc bàn đã được chuẩn bị trong phòng tổng giám đốc là Phong.

- " anh kêu em tới đây là để viết cái này hả. Cái này ở nhà em cũng viết được mà.. " Băng chu môi kháng nghị.

Tới đây vừa ngồi xuống là Phong đem tới cho Băng một cây bút và một xấp giấy trắng. Lúc Băng đang ngơ ngác thì Phong nói một câu " một ngày 10 bức thư tình. Em từ từ viết đi ". Ai đời lại tới công ty ngồi để viết thư tình chứ. Ít nhất cũng phải cho một việc gì đúng nghĩa để làm mới phải.

- " ngoan ngoãn ngồi viết đi, mệt thì vào phòng nghỉ của anh mà ngủ. " Phong nhìn vợ một lát lại cuối xuống làm việc của mình.

Cứ nhìn Phong hết nhìn rồi lại kí tên cuối cùng chịu hết nỗi Băng vào phòng nghỉ ngủ một giấc cho khõe.

Lúc mở cửa phòng nghỉ Phong thấy Băng nằm ngủ ngon lành ở đó. Tự nhiên bản thân cũng cảm thấy muốn ngủ nên mặc kệ giấy tờ gi gì đó. Lên giường ôm vợ ngủ luôn.

Gần trưa, Bảo vào phòng tìm Phong đi ăn lúc mở cửa phòng tổng giám đốc lại chẳng thấy người đâu. Mở cửa phòng nghỉ lại thấy cảnh vợ chồng người ta ngủ ngon lành nên biết điều đóng cửa lại, lái xe đi tìm bạn gái ăn chung vậy.

Bảo cũng là thiếu gia, gia đình cũng có công ty riêng nhưng vì mâu thuẫn với ba mình nên tới công ty của Phòng làm phó tổng, dù sao tiền lương của phó tổng ở đây cũng không kém số tiền mà tổng giám đốc bên công ty nhà cậu được chia là mấy. Hơn nữa ở đây vui hơn, lâu lâu buồn chán có thể qua tìm Phong chọc chơi.

Vợ chồng Phong tới 1h chiều do đói bụng nên mò dậy đi ăn. Lúc Băng dậy thấy Phong ngủ ở bên cạnh thì giật mình, tổng giám đốc của công ty lại trốn việc đi ngủ như vậy thì hơi không hợp lí. Mà kệ, bụng đang biểu tình dữ dội còn lo chi chuyện có lợp lí hay không làm gì, Băng kêu Phong dậy đi ăn trước tính gì tính sau.

Ăn xong bữa trưa về, Phong xem 10 bức thư tình mà vợ mình đã viết xong để ở trên bàn. Mở bức thứ nhất ra bên trong ghi chữ " thư tình ". Các bức còn lại cũng y chan.

- " đây là thư tình của em hả " Phong nhìn Băng đang chơi game mà tức muốn bốc khói.

- " thì anh đâu nói là cần thư loại gì. Cũng không quy định phải viết gì đâu " mắt không thèm nhìn Phong lấy 1 cái vẫn cứ ung dung nhìn chăm chú màn hình máy tính.

- " vậy được từ nay em phải viết thư tình theo đúng nghĩa thư tình cho anh, còn viết kiểu này nữa thì em chờ xem anh xử em như thế nào " Phong nghiến răng nghiến lợi nói.

- " ồ, biết rồi " Băng gật gật đầu lại tiếp tục sự nghiệp chơi game của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giáo Viên Siêu Quậy Trị Lớp Học Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook