Giáo Viên Siêu Quậy Trị Lớp Học Siêu Quậy

Chương 18: Đồng lòng cứu giáo viên ( 2 )

Zinbi Ray

02/07/2014

Ngày thứ hai mọi thứ vẫn diễn ra như cũ. Băng lại bị đem tới công ty ngồi viết thư tình. Do tối qua lại có được vòng tay ấm áp của chồng nên ngủ rất ngon, bây giờ không buồn ngủ tí nào. Hôm qua bị cảnh cáo nên hôm nay thư tình đúng nghĩa thư tình. Từng câu từng chữ vô cùng sến, chính Băng cũng không ngờ mình có thể viết ra những lời này. Cứ như tụi học sinh mới biết yêu ấy.

Vất vả nửa ngày cuối cùng cũng hoàn thành nhiệm vụ cao cả mà chồng giao. Nhìn lên đồng hồ bây giờ đã là 11h30. Bụng cũng có cảm giác đói rồi. Băng bỏ bút trong tay ra, chạy tới chỗ Phong đang ngồi, từ phía sau ôm lấy cổ Phong.

- " Phong ơi, em đói ùi, mình đi ăn nha. " giọng nói nhẹ nhàng nũng nịu.

- " đói rồi hả. " Phong nhìn lại đồng hồ mới biết bây giờ cũng tới giờ ăn rồi.

Dạo này công việc của Phong thực sự rất rất nhiều, có thể gấp 2 lần bình thường luôn ấy chứ. Nếu không có Băng nhắc, chắc có lẽ cậu cũng quên ăn trưa. Mà kể ra cũng lạ, bình thường lúc tới giờ ăn, Bảo sẽ qua tìm cậu, mà hôm qua, hôm nay đều không thấy đâu.

Mặt khác, lúc này Bảo đã ngồi trong văn phòng của bà xã tương lai, đợi bà xã tương lai cùng đi ăn trưa. Hôm qua thấy cảnh vợ chồng Phong ôm nhau ngủ, hôm nay cũng không muốn làm phiền. Người ta vợ chồng ở chung, mình chui vô giữa làm bóng đèn làm gì. Mình cũng có bà xã tương lai, tìm bà xã đi ăn chung bồi đắp tình cảm, tuy hơi xa một chút nhưng rất đáng.

Phong đưa Băng đi nhà hàng ăn món Nhật mà Băng thích nhất, lúc về rất vui vẻ. Nhưng vừa bức vào cửa chính của công ty thì được tin hệ thống máy tính của công ty bị xâm nhập.

Người giỏi nhất về mản này là Bảo giờ không thấy bóng dáng đâu. Gọi điện thì không ai nghe máy. Về vấn đề máy tính Phong cũng rất hiểu biết nhưng người đột nhập lần này vô cùng cao tay, Phong vẫn chưa tìm được cách hóa giải.

Đúng lúc này, Băng đáng lý phải đứng bên cạnh Phong giờ lại ngồi trước máy tính chăm chú gõ liên tục. Nhém nữa Phong cũng quên mất cô vợ này của mình rất giỏi về vụ này, có thể giỏi hơn Bảo luôn cũng nên. Lúc trước khi còn đi học, Băng chuyên gia đột nhập vào máy tính của trường trộm xem đề thi các môn sử, địa, công dân. Mà lúc đó Bảo vẫn chưa phá được hệ thống bảo an tân tiến của trường, nhưng đối với Băng nó lại vô cùng đơn giản.

Chỉ một lúc sau, mọi thứ đã được khống chế. Băng ngã người tựa vào ghế.

- " không ngờ lâu vậy không sài tới mà tay nghề của mình chỉ lên không xuống, hì hì mà tên này cũng giở quá đi. Tay nghề cùi vậy mà dám xâm nhập vô đây, gặp phải ta xem như mi xui vậy. Nếu mi đã làm vậy thì ta xin đáp lễ cho mi vậy " tự xướng xong Băng lại ngồi dậy thả virut ngược lại cho tên không biết trời cao đất dày, dám xâm nhập hệ thống máy tính của công ty.

- " anh hỏi em một việc được không " Phong kéo ghế ngồi gần Băng.

- " ừm... ừm.... " gật đầu.

- " tại sao em lại giỏi về lĩnh vực này vậy. " câu hỏi này có từ 2 năm trước rồi. Nhưng bây giờ mới có dịp hỏi.

- " anh nghe qua anh em nói về em lúc nhỏ chưa ? " Băng hỏi câu không đầu không đuôi.

- " thì sao ? " chuyện này đâu liên quan gì.

- " lúc nhỏ, mấy môn tính toán em luôn đạt điểm tuyệt đối, còn mấy môn học bài lúc nào em cũng chỉ ghi được 5 chữ trong đó ' học lộn tủ, tủ dè ' là hết, cứ vậy nộp bài. Nên điểm em lúc cũng thua anh 2 với anh 3. Mà lúc đó ba mẹ em lại thưởng cho ai điểm cao nhất một điều kiện. Do tức nên em quyết tâm tìm thầy học nghề để xâm nhập vào máy tính của trường xem đề trước. Từ đó điểm em lúc nào cũng cao nhất, tay nghề cũng theo đó mà lên theo " Băng cười hì hì.

- " vậy ai là thầy của em " Phong hỏi tiếp. Đối với lí do của Băng cũng không ngạc nhiên lắm, với tính lười của Băng thì đây là chuyện bình thường.



Lúc này Bảo vừa về tới thay Băng trả lời câu hỏi này.

- " chung thầy với tôi ".

- " vậy sao cậu lại thua Băng. " Phong hỏi tiếp.

- " thua là chuyện đương nhiên, thầy tôi còn thua nữa là " Bảo nhỏ giọng đáp lại.

Ngày trước vì bất ngờ cộng thêm không phục nên cậu cho người điều tra. Cuối cùng lại có được kết quả hết sức bất ngờ. Băng là học trò nhỏ nhất nhưng giỏi nhất của thầy mình hơn nữa còn là trò giỏi hơn thầy. Đọc xong tài liệu mà thám tử đưa về, cậu từ bỏ việc so đo với Băng luôn.

- " phải rồi, sao bây giờ cậu mới trở lại " bây giờ quá giờ ăn trưa 1 tiếng rồi.

- " à là vậy, tôi tìm vợ ăn cơm nên về hơi trễ, lúc về tới trời xui đất khiến sao không biết mà thang máy bị hỏng. Tôi đành ngồi chờ sẵn tiện nói chuyện phiếm với mấy cô tiếp tân cho vui " Bảo thản nhiên đáp lại.

- " có thang bộ sao không đi " Phong nghe xong lí do của Bảo mà muốn xé xác cậu ra.

- " mỏi chân lắm, chẳng thà ngồi đợi sướng hơn. " tiếp tục đổ dầu vào lửa.

- " chuyện vừa rồi cậu biết chứ. Điện thoại sao không nghe máy " nhẫn nhịn xuống trước.

- " ồ, tôi đương nhiên biết, lúc vừa vào cửa tôi đã được nghe, nhưng tôi thấy có Băng ở đây nên tin tưởng Băng. Còn cái điện thoại hình như để quên ở chỗ bà xã rồi " Bảo sau 2s suy nghĩ cuối cùng cũng tìm được lí do.

- " tốt lắm, cậu coi bộ rất rảnh. Vậy chuyện khai thác thị trường mới toàn bộ giao cho cậu vậy. " Phong mỉm cười gian trá, kéo vợ về phòng làm việc. Đem toàn bộ việc cậu bận xử lý gần đây giao hết cho Bảo.

Sáng nay ở trường lớp 11A lại có chủ nhiệm mới. Đây là giáo viên thứ 5 kể từ hôm qua. Mà tình trạng vẫn cứ như mấy cô trước.

Lúc cô mở tủ ra lấy sách vở cần thiết chi buổi học thì

" bummmmm.... " cánh tay giả đấm ngay vào mặt cô. Trò này cũng là dành riêng cho Băng. Khổ nỗi Băng chưa từng mở qua cái cửa tủ đó, cần sách thì mượn tạm của học sinh.

- " thêm một lần nữa giáo viên chạy trối chết " Nhi chán nản nói.

- " vị giáo viên thứ 6 đã nói lời bái bai " Châu tiếp lời.

- " cứ kiểu này chán quá, Vũ tìm cách đưa ác quỷ về đây đấu với tụi mình đi " Khang nói, cả lớp gật đầu hưởng ứng.

" thôi được rồi, bây giờ ta đi đòi người. Khánh, Ngọc hai bạn dẫn đường " Vũ đứng dậy. 2 ngày nay cậu cũng chán tới sắp điên luôn rồi. Chẳng thà tìm ác quỷ về, bị tức còn đỡ hơn bị điên.



Cả lớp 20 thành viên, lực lượng hùng hậu tiến tới chỗ Phong. Ầm ĩ một hồi lâu cuối cùng cũng đạt được mục đích, Phong nhân lúc Băng ngủ đi đối phó với đám học sinh tới đòi người.

- " các cậu muốn gì đây " Phong nhìn một vòng cuối cùng dừng lại ở chỗ Vũ.

- " đòi giáo viên về. Hiệu trưởng đã nói chỉ cần anh đồng ý, ác quỷ.... à không chủ nhiệm Băng sẽ có thể ngay lập tức trở về. " đối với ánh mắt của Phong, Vũ hơi sợ nhưng không thể vì sợ mà quên nhiệm vụ.

- " các người muốn Băng trở về, tại sao ? " Phong mỉm cười tán thưởng Vũ.

- " vì thích vậy " Vũ cũng không biết tại sao.

- " cô là người trụ được lâu nhất ở lớp 11A chúng em " Khang.

- " cô là người duy nhất không trúng chiêu của lớp " Nhi.

- " cô cũng là người duy nhất đánh bại 11A " Châu.

- " cô có ơn với 11A " Trang.

- " cô rất vui, rất thú vị " Lâm.

- ....... - từng người đưa ra lý do của mình. Mà lí do nào cũng rất buồn cười

Nói thật thì Phong rất tán thưởng lớp này, có thể vì Băng mà dám mò tới đây tìm người. Không khổ là học trò của Băng, mà cũng đúng thôi, học trò bình thường thì chắc chả ai chịu nổi mấy trò của cô vợ siêu quậy nhà mình. Nhưng cậu không muốn nhanh như vậy đã đồng ý, huống chi có Băng ở đây rất tốt, có thể tùy hứng nhìn, ôm Băng.

- " về đi, tôi không đáp ứng các cậu đâu. Băng là vợ tôi, huống chi còn có thể giúp công ty rất nhiều " Phong đứng dậy đi ra ngoài.

Lớp 11A ở lại rầu rỉ. Tình cảm vậy mà vẫn không lay chuyển được. Biết vậy không cố nặn ra mấy giọt nước mắt kia rồi.

- " Vũ, sao giờ " Trang.

- " thực hiện kế hoạch B " Vũ cười, lớp 11A đâu dễ chịu thua như vậy.

Ngày hôm sau, Phong tiếp vài vị khách đặc biệt. Trong đó có ba của Vũ là bạn cũ của ba Phong, giao tình khá thân thiết. Các vị khách khác là bạn hợp tác của công ty Phong. Điện thoại cũng liên tục reo, mà đa số là phụ huynh của các học sinh lớp 11A. Không ngờ tụi nhóc đó còn có chiêu này.

Giữa trưa lúc đang ăn lại nhận được điện thoại gọi thẳng vào di động. Người gọi là ba mẹ của Phong nhưng mục đích thì cũng y chan các vị phụ huynh kia. Năn nỉ cho Băng về tiếp tục làm giáo viên lớp 11A. Bị ba mình thuyết giao suốt hơn 2 tiếng cuôi cùng Phong cũng chịu thua.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giáo Viên Siêu Quậy Trị Lớp Học Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook