Giáo Viên Siêu Quậy Trị Lớp Học Siêu Quậy

Chương 25: chồng vắng nhà ( tiếp )

Zinbi Ray

26/07/2014

Sáng 5h, như thường lệ, chuông reo inh ỏi . 6 người do đã trải qua mấy ngày huấn luyện nên nhanh chóng đã có mặt trước sân.

Đập vào mắt là vị giáo viên ác quỷ, nhưng hôm nay không hề giống những ngày trước, đôi mắt tràn đầy tinh thần thay bằng đôi mắt gấu mèo, tinh thần bừng bừng hưng phấn thay bằng tinh thần ỉu xìu.

- " trời, sao..... sao mới qua một đêm mà chị biến thành bộ dạng ác quỷ thực thụ vậy " Ngọc lắp bắp không tin vào mắt mình.

- " oa...huhu... cô không cần mới sáng sớm đã đem bộ dang này ra hù người được không. Chết người đó " Châu.

- " ác quỷ, cô đừng nói cô thức trắng đêm không ngủ nha. " Khang

- " chị đêm không ngủ mà đi ăn trộm hay sao vậy " Khánh.

Băng thở dài, tụi này rõ ràng biết rõ nguyên nhân mà còn cố tình ở đây giả bộ. Đợi đó đi, thù này để đó trước, quân tử trả thù mười năm không muộn.

Băng trở thành bộ dạng này là do cả đêm qua không ngủ. Mà lí do không phải là đi ăn trộm mà là không có Phong, Băng lăn qua lộn lại cũng không thể đi vào giấc ngủ. Chính Băng cũng không ngờ Phong lại có ảnh hưởng lớn đến vậy.

- " haha..... sớm biết vậy sao không theo anh hai đi luôn đi. Ở đây làm khổ mình hại luôn tụi em. " Khánh ôm bụng cười, dù biết anh hai có sức ảnh hưởng rất lớn đến chị dâu, nhưng không ngờ ảnh hưởng lớn tới vậy.

- " ác quỷ nè, mới có một đêm mà cô biến thành bộ dạng này rồi, 2 ngày tiếp theo cô sống sao đây. " Khang cười nhìn Băng.

Băng bỉu môi nhìn cả đám người vô tình vui mừng khi người gặp nạn. Cả đám đừng bao giờ để mình bắt được điểm yếu nếu không thì cứ ngồi đó chờ chết đi.

- " lo tập thể dục đi. Ở đó mà nhiều chuyện, coi chừng loét miệng bây giờ. " Băng.

- " theo tình trạng trước mắt thì tốt nhất cô nên vào ngủ một chút đi nếu không lát nữa cô lên lớp được mới là chuyện lạ. " Vũ cười nhìn Băng.

Băng ngáp một cái, Vũ nói không sai, với tình trạng bây giờ của Băng dù có lết xác lên trường được cũng không đủ tinh thần dạy học.

Băng không nói tiếng nào xoay bước đi vào nhà, thời gian còn dài còn có thể từ từ mà ' dạy ' mấy tiểu quỷ này. Nhưng trước khi vào nhà Băng vẫn quăng lại một câu : " như cũ nam 5 vòng, nữ 4 vòng, còn ai lưỡng tính thì 3 vòng cũng tạm có thể tạm chấp nhận được. "

Nhìn Băng đã đi vào nhà, Khang thở dài một hơi : "xem đi, con ác quỷ này sắp gục rồi mà còn ác như vậy. "

- " thôi, ai muốn chạy cứ chạy cứ chạy. Tôi đi ngủ trước. " Vũ cũng ngáp một cái rồi đi vào nhà.

- " không sợ chị biết hả " Ngọc nhìn những người còn lại, theo bản năng cất tiếng hỏi.



- " đây là cơ hội ngàn năm hiếm có, tranh thủ đi. " Nhi cũng vào nhà, lúc ngang qua Ngọc đưa tay vỗ vỗ vai ngọc. Khang bước theo Nhi trở về phòng luôn.

Ngọc đưa mắt nhìn hai người còn lại, hai người nhún vai một cái đồng thời đi trở vào phòng. Ngọc đứng một mình nhìn 5 người đi vào. Ai cũng vào hết mình ở đây làm chi, nếu chị có trách thì trách tên đầu sỏ kia, phạt cũng có người chịu chung thì sợ gì. Nghĩ xong Ngọc cũng vào phòng ngủ tiếp.

Hơn 7h, cả nhóm lần nữa tập trung lại, lần này địa điểm là phòng Băng.

- " có nên gọi cô dậy không " Châu đưa mắt về phía Vũ.

- " ác quỷ mới ngủ có một chút à, giờ gọi dậy có hơi ác không. " Khang.

- " cũng tội chị ghê, anh hai về trễ mấy ngày nữa chắc chị biến thành quỷ thiệt. " Ngọc.

- " thôi đi, giờ sao, có gọi không " Khánh.

- " Vũ, quyết định đi. Không gọi cô dậy thì hôm nay lớp mình phải tự học đó. " Châu

- " heya... phá giấc ngủ của người khác là tội ác tày trời. Huống chi không có vị giáo viên ác quỷ này lớp mình tự do tung hoành . Đi học thôi. " Vũ dẫn đầu xách cặp ra xe. Những người còn lại lần lượt đi theo.

Cửa phòng vừa đóng lại, cái người đang ngủ trên giường dột nhiên mở mắt. Thật ra Băng ngủ không sâu cộng thêm tinh thần cảnh giác vốn có nên lúc nhóm 6 người vừa mở cửa vào Băng đã tỉnh giấc, chỉ là nằm coi tụi nhóc này sẽ làm gì thôi.

Trải qua biểu hiện vừa rồi, Băng thấy rõ tụi nhóc được gọi là ác ma này thật ra có mặt rất đáng yêu. Mặc dù miệng lưỡi có hơi ác một chút.

6 người lên lớp, vẫn như bình thường thảm nhiên ngồi chơi, còn sẵn tiện thông báo là ác quỷ hôm nay không lên lớp.

Dù hơi nghi ngờ nhưng lớp vẫn hiện nguyên hình, trở lại là siêu quậy, bàn ghế một cái một góc, học sinh mỗi người tụm lại một chỗ tám chuyện. Còn lại là ai làm việc nấy.

Băng đứng ngoài cửa sổ nhìn vào thấy màn này thì nhém nữa là tự cắm lưỡi. Còn tưởng tụi nhóc này đã quay đầu ai dè chỉ là sói đội lớp cừu, xem ra phải mạnh tay hơn mới được.

- " hèm... khụ khụ... xem ra đây là cái chợ chứ không phải lớp học. " Băng từ ngoài đi vào nhìn xuống lớp.

- " cô....sao nói là hôm nay cô nghỉ " Trang nói lí nhí trong miệng. Cả lớp ai oán nhìn 6 người cuối lớp.

6 người lúc thấy Băng bước vào cũng hết hồn, rõ ràng lúc nãy còn đang ngủ li bì trên giường sao tự nhiên giờ gương mặt rạng ngời đứng đây.

Băng nhìn gương mặt ngơ ngác của nhóm Vũ thì hạ dạ vô cùng, hô hô không uổng công mình ngồi bôi phấn suốt nửa tiếng.



- " lớp mình hôm nay có vẻ hưng phấn ha. " thừa nước lấn tới, Băng tiếp tục công kích.

- " trước giờ đã biết cô trở mặt như trở bàn tay nhưng không ngờ sắc mặt cũng thay đổi như chong chóng. Mới hồi nãy còn là gấu mèo bây giờ lại trở lại là ác quỷ rồi " Vũ.

- " tinh thần lớp tốt như vậy thì sau giờ học ra chạy vài vòng sân đi, có thể nâng cao sức khõe " gạt bỏ lời móc méo của Vũ, Băng tiếp tục đề tài của mình.

Tinh thần đang trên thiên đường sau câu nói của Băng toàn bộ rơi hết xuống địa ngục . Nhắm chừng bây giờ chỉ có mình Băng là tinh thần tốt nhất.

Nói là làm, sau giờ học, cả lớp 11A siêu quậy kéo nhau ra sân chạy 4 vòng. 1 vòng quanh sân không kém một vòng quanh nhà Băng là mấy. Nên tình trạng của cả lớp chỉ có thể dùng 1 từ hình dung ' thảm '.

Nhìn cả lớp lúc này còn đâu là công tử, tiểu thư con nhà giàu có bậc nhất trong trường nữa, coi ra còn thua học sinh bình thường.

Băng đi đến trước mặt cả lớp miệng kéo lên nụ cười gian tà : " hìhì.... nhìn mấy em bây giờ có hơi mất hình tượng chút hìhì. Vậy đi, về tắm rửa thay đồ xong qua nhà cô bồi dưỡng luôn chung cho vui."

Cười gượng vài tiếng, kéo nhau ra về, lúc một mình Băng quay lại phòng giáo viên, sau khi rửa mặt gương mặt gấu mèo lại hiện ra. Nhìn mặt mình trong gương , Băng thở dài : " Không ngờ mới có một đêm không ngủ mà ra vậy rồi, Phong ơi về mau đi huhu.... "

Trở lại nhà nằm nghỉ một lát. Sau khi cả lớp tập trung đông đủ Băng trang điểm lại sau đó ra ngoài với tư cách là giáo viên bồi dưỡng, người đông nên chuyển ra phòng khách học. Vừa học vừa giỡn, dễ học dễ tiếp thu. Học suốt 3 tiếng mà không hề mệt mỏi.

Băng nhìn các thành viên trong lớp ra về, chợt thấy hơi buồn .

- " khoang khoang... ừm ... tối nay đi bar. Cô đãi. " Băng

- " ơ.... mau ra nhìn coi trời có mưa máu không " Khang kêu lên

- " điên à " Băng.

- " vậy sao tự nhiên cô hào phóng vậy. " Trang.

- " thôi thôi.... người ta cô đơn, vậy tụi mình coi như giúp người đi " Vũ.

- " giờ sao, không đi đúng không. Đỡ tốn " hừ được lợi còn khoe mẻ.

- " đi.... sao không đi được. " thịt dâng tận miệng mà không ăn là ngốc, mà lớp 11A toàn bộ đều là thiên tài.

- " ok, vậy 8h tối nay tập trung tại bar, mấy giờ về thì tùy. " haha, lâu rồi chưa over night. Phong đi công tác cũng khong phải là hoàn toàn có hại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giáo Viên Siêu Quậy Trị Lớp Học Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook