Giáng Trần: Vận Khí Mạnh Phải Làm Sao

Chương 26: Không theo lẽ thường ra bài

❆๖ۣۜThập❆๖ۣۜVĩ ❆๖ۣۜHồ❆

16/07/2020

Quỷ Thiên Hồn nghiêm túc hỏi:

"Hai người các ngươi thất bại ta không nói, nhưng không biết các ngươi rút ra được cái gì từ trận chiến này, đặc biệt đối thủ như Giáng Trần lần sau đụng phải làm sao để chiến thắng."

Hai nàng nhìn nhau không biết ai nên nói trước, một hồi suy nghĩ Quỷ Mị Yên khẽ giọng hỏi:

"Kẻ vừa rồi tên Giáng Trần phải không?"

Mấy vị lão giả gật đầu thì nàng mới lên tiếng:

"Người này công kích cực kỳ đơn giản nhưng lại ẩn chứa nhiều huyền cơ, với lại tốc độ phản ứng của hắn giống như đã chiến đấu qua rất nhiều. Những chiêu thức đơn giản thế nhưng đặt vào những tình huống khiến chúng ta không thể nào né tránh. Với lại sức mạnh thân thể của hắn không thua gì hai chúng ta khi kích hoạt bí pháp."

Ma Thiên Tĩnh đợi khuê mật nói xong thì cũng đánh giá:

"Người này dị năng quá nhiều hoặc là hắn sử dụng một loại ứng dụng đến tình trạng chúng ta không hiểu nổi, tiếp theo kẻ này quá mức bình tĩnh. Dù cho công kích của chúng ta đã gần sát rồi nhưng trong ánh mắt của hắn cũng không có một chút gì gọi là hoảng hốt.

Thế nhưng kẻ này căn bản là không muốn chiến đấu, có điều một khi chiến đấu thì hắn không cho phép đối thủ bỏ chạy, như thế chẳng có ai tiết lộ năng lực của hắn ta. Kẻ địch mang tâm thế khinh thường, điều này khiến hắn chiếm được tiên cơ."

Ngồi ở bên cạnh Họa Thanh Vân và Thi Lam Ngọc chẳng hiểu gì cả, hai thanh niên khi nãy chiến đấu với các nàng chắp tay:

"Khi nãy đắc tội với hai vị cô nương rồi."

Họa Thanh Vân cười nói:

"Không có gì, lần này cũng coi như một trải nhiệm rất tốt, mấy khi mà Quỷ Điện điện chủ ra tay giúp đám tiểu bối chúng ta lịch luyện, thế nhưng hai nàng ta thua thì thôi tại sao phải quỳ như thế?"

Thanh niên kia khẽ giọng nói:

"Hai vị kia một người là cháu gái của điện chủ, một người khác là cháu gái của Ma đại tướng quân, hai người họ phối hợp có thể cùng lúc đánh mười cái như ta một cách dễ dàng. Thế nhưng hai nàng dùng hết sức rồi vẫn bị người ta đánh bại cướp đi bảo vật trấn gia, chắc cũng có ghi hình chúng ta mở ra xem."

Họa Thanh Vân nhỏ giọng nói:

"Chúng ta nghe xem hai nàng có cách đánh bại người kia không đã."

Mấy người nghe vậy liền lắng tai mà nghe, Quỷ Thiên Hồn khẽ cười nói:

"Đánh giá cao đối phương như thế các ngươi có cách gì để đối phó hay không?"

Quỷ Mị Yên lắc đầu thành thật:

"Thưa gia gia người này vốn chưa dùng hết sức, cảm giác khi đánh với hắn cứ như bị đùa giỡn vậy, ta không tin một kẻ như hắn lại chỉ đơn giản thi triển nhiều, chính xác hơn người thường.

Nói chung cảm giác chiến đấu với hắn ta cực kỳ khó chịu, thời gian và sức chịu đựng của bọn ta hắn cũng tính hết được, căn bản với thực lực của chúng ta hiện tại không có cách đối phó."

Quỷ Thiên Hồn có chút không vui:

"Hắn ta dị năng cấp B một tầng, các ngươi một cái bát tầng, một cải cửu tầng nhưng lại không có biện pháp chống trả?"

Ma Thiên Tĩnh im lặng giống như đồng ý với bạn của mình, tên kia căn bản không phải người, cảm giác chiến đấu khi nãy cực kỳ quỷ dị. Các nàng bắt đầu tấn công thì hắn đã làm xong né tránh và phản công cùng lúc.

Cái đáng nói nhất chính là phản xạ, đánh nhau khốc liệt hắn lại cứ liếc nhìn họ như kiểu căn bản biết thừa họ ở đâu.

Quỷ Thiên Hồn đột nhiên cười nói:

"Rất tốt, hai người ít ra cũng thật thà không nghĩ ra mấy cái linh tinh để lừa dối ta, tuy thất bại nhưng tìm được một đối thủ như thế thì tương lai các ngươi cũng sẽ có không gian để tiến bộ."

Long Trấn Thiên cười nói:



"Tiểu tử kia là một đối thủ rất tốt nhưng hắn ta căn bản không thích đánh nhau, hắn ta đơn giản một là không đánh, hai là giết luôn."

Lúc này thì đoạn ghi hình trận chiến của Giáng Trần với hai cô nàng kia cũng đã được chiếu lại, tử chiến nãy giờ các thiên tài bu lại xung quanh để coi. Đoạn đầu mấy người thấy Giáng Trần tìm mọi cách để bỏ chạy thì không khỏi cười ra tiếng.

Hoa Thanh Vân và Thi Lam Ngọc cười khiến cho cả người đều rung rinh, hai người bộ ngực đều không nhỏ khiến cho nam nhân ở gần nhìn muốn lác mắt. Thế nhưng khi Giáng Trần bắt đầu chân chính chiến đấu thì nụ cười của mọi người tắt hẳn.

Đây gần như không gọi là chiến đấu mà là đè ép, Ma Thiên Tĩnh tử vong nhìn có vẻ quá mức dễ dàng. Quỷ Thiên Mị ánh mắt không thể tin khiến cho mọi người trong lòng có chút ít ám ảnh.

Một thanh niên lên tiếng:

"Chuyển qua đoạn chiến đấu của ta với hắn đi."

Người này chính là kẻ chỉ hai phút thôi đã ngỏm, một thanh niên vừa đánh với hai cô nàng Thi Họa khẽ giọng:

"Hùng ca ngươi cũng đụng phải hắn ta sao."

Hùng ca gãi đầu nói:

"Là ta chặn đầu hắn."

Đoạn ghi hình thứ hai càng ngắn ngủi.

"Rầm"

Hùng ca ngã xuống sau hai phút để lại một vũng máu lớn dần loang lổ, Giáng Trần khẽ liếc mắt rồi đi vào khách sạn gần đó rồi ghi hình kết thúc. Thêm một đoạn ghi hình của Khâm Giám thế nhưng hắn ta vội vàng xua tay nói:

"Mọi người không cần coi, trận đó hắn ta cơ bản không dùng chút sức nào."

Xong xuôi thì mọi người lại chia ra chọn một vị trí trên quảng trường hoặc trên các dãy lầu để tiếp tục quan sát diễn biến, đến ngay lúc này nhân số đã được xác định nhờ các triệu hoán sư.

Quỷ Điện 46/100

Khảo hạch: 1043/10640

Nhìn vào khung hình của Giáng Trần thì mọi người thực sự cạn lời, hắn ta nằm trên giường của phòng hoàng gia, bên cạnh có rất nhiều bánh snack. Người này mặc kệ bên ngoài chiến đấu ăn snack nằm đêm êm chăn ấm coi phim, khi mọi người thấy hắn ta thực sự đắp chăn đi ngủ thì cạn lời, chẳng lẽ người này không sợ buổi tối bị người khác ám sát hay sao.

Mọi người không ai ngủ được cả, dù trời dần về đêm nhưng tất cả vẫn căng mắt ra để quan sát tình tình chiến đấu. Giáng Trần sáng sớm đứng dậy đánh răng rửa mặt sau đó tiếp tục nằm coi phim, phía bên ngoài thì chỉ sau một đêm đã biến thiên đến mức lệch trời.

Quỷ Điện 32/100

Khảo hạch: 723/10640

"Ầm.....ầm....ầm"

Giáng Trần vuốt vuốt mái tóc chỉnh bộ đồ ngủ đi ra ngoài cửa sổ ngó xuống, một người mặc áo đen bị một đám người khảo hạch vây công. Thế nhưng rõ ràng đám người kia trình độ không ra gì nên nhanh chóng bị giết sạch, tuy nhiên người áo đen cũng bị thương không nặng.

Ôm lấy trọng thương thân thể người áo đen ngó lên phía khách sạn nơi Giáng Trần đang ở, ánh mắt hai người đụng vào nhau, khi người kia còn đang ngạc nhiên thì Giáng Trần to giọng hô vang:

"Huynh đệ, ngươi đang bị thương nặng, đợi chữa thương xong hẵng tìm ta, bây giờ đi tìm ta thì sẽ chết đấy."

Giọng nói đầy chân thành nhưng lại mang nội tại khiêu khích cực mạnh, người kia vẻ mặt đầy tức giận bất chấp thương thế thẳng hướng khách sạn đi tới, đi vào trong thang máy nhớ lấy tầng của Giáng Trần sau đó bấm đi lên.

Giáng Trần nhìn thấy hắn ta đi vào trong khách sạn thì biết người này tiêu chắc rồi, người kia đi vào trong thang máy cũng không biết cái gì đang đợi mình, thang máy của khách sạn lớn thế nên tốc độ cực kỳ nhanh.

Tầng 80 nơi Giáng Trần đang ở người kia cũng phải chút thời gian mới có thể tới nơi, nhưng khi thang máy vừa chạm tầng 80 còn chưa kịp mở cửa thì một âm thanh vang lên.

"Kẹt"



Sau đó cả người hắn ta hẫng một cái, hắn bị trọng lực kéo lên sát nóc.

"Ầm"

Thang máy rơi thẳng xuống tầng trệt dẹp lép như cái bánh tráng, nhìn sơ qua là biết người ở bên trong cũng còn lâu mới sống nổi. Quỷ Thiên Hồn khẽ vuốt chòm râu ra vẻ bình thường nhưng hắn vẫn khó có thể tin tinh anh của Quỷ Điện lại chết nhảm như thế.

Long Trấn Thiên cười ha ha nói:

"Quỷ lão ngươi làm sao thế, bọn họ có ghê gớm thế nào thì cũng là người, nếu là người thì sẽ có lúc mắc sai lầm ngươi bình tĩnh đi."

Quỷ Thiên Hồn quay sang Long Trấn Thiên hơi nhỏ giọng mang theo chút cầu tình:

"Tiểu tử này tâm tư kín đáo, biết nhìn xa trông rộng, nếu được mài giũa tất sẽ thành lương đống cho quốc gia."

Long Trấn Thiên quay sang phía Cầm Thiên Âm khẽ giọng hỏi:

"Tiểu tử này là bạn trai của con gái ngươi thì chắc ngươi phải biết rõ tính cách của hắn chứ nhỉ?"

Cầm Thiên Âm nao nao trong lòng, càng nhiều người chú ý đến hắn thì quan hệ giữa nàng với hắn càng có khả năng lộ, thế nhưng trước tiên phải đối phó cho qua lần này cái đã:

"Giáng Trần người này thực sự rất ít giao thiệp với người khác, cách đây ít lâu hắn còn để tóc dài như nữ nhân, ta thật sự nhìn hắn khi đó không nghĩ tới hắn ta là nam nhân. Cuối cùng không biết hắn dùng cách gì cưa được Oanh Oanh, cho dù chính con gái ta ngồi với hắn ta mấy năm trời thế nhưng một chút cũng không biết hắn có hơn một loại dị năng.

Nghe nàng nói kinh tệ của hắn cũng không tốt nên thưởng ở lại ký túc xá hưởng lấy trợ cấp từ học bổng của nhà trường, nàng còn nói hình như trong quá khứ hắn có khúc mắc gì đó với cha, thế nên đến bây giờ cả hai còn không nhận nhau.

Hiện tại thì tiểu tử này hình như khai khiếu rồi, vừa có được bạn gái, vẻ ngoài cũng thay đổi, quan trọng nhất hắn đã chịu đăng ký chứng minh chọn ra một cái tên chẳng dính dáng gì đến gia tộc kia. Bây giờ còn chịu khó đi dự tiệc tụ họp của tuyển sinh vùng Thiên Nam và dự luôn cả khảo hạch lần này, coi bộ hắn ta muốn làm một phen sự nghiệp cho mọi người phải ngước nhìn."

Long Trấn Thiên nhìn nàng khẽ giọng:

"Tuổi trẻ trong người lại giữ một cục tức như thế thì đổi lại là ta cũng muốn ra một phen sự nghiệp, cái gia tộc kia rốt cuộc bị cái gì mà lại đi từ chối một thiên tài như thế này nhỉ.

Có điều tính cách khác người như thế chắc không thể làm quân nhân được, ai có thể đảm bảo một kẻ như thế sẽ tuân theo quân lệnh. Với lại dưa hái xanh không ngọt, Quỷ lão người từ bỏ ý định kia đi."

Quỷ Thiên Hồn hơi suy nghĩ một chút rồi nhếch mép khinh thường:

"Mấy tiểu quỷ dưới tay của ta ai không phải loại mắt cao hơn đầu, trừ khi thực lực cao hơn bọn họ, thậm chí phải trực tiếp đánh bại bọn họ nếu không còn lâu mới ngó mặt người khác.

Không chỉ ngạo khí mà tính cách nhiều đứa cũng dở dở ương ương nhưng phải cũng vào khuôn khổ hết rồi sao, chỉ cần tiểu tử kia hiểu được tầm quan trọng của quân đội thì sẽ ngoan ngay thôi.

Trước tiên ta sẽ thư thả cho hắn ta vài năm, đồng thời ta sẽ cài người vào bên cạnh hắn để hắn dần dần thấm nhuần tư tưởng tổ quốc là số một, nam nhân phải biết hi sinh vì tổ quốc."

Hắn nói xong quay qua hỏi:

"Hai ngươi có nhớ rõ ước mơ trở thành hai nữ đại tướng đầu tiên của Thanh Long Đế Quốc hay không? Bây giờ ta giao nhiệm vụ cho hai ngươi có dám tiếp nhận hay không?"

Hai nàng nhìn nhau nghiêm túc:

"Sẵn sàng đợi lệnh của điện chủ."

Quỷ Thiên Hồn chỉ vào trên màn hình đang ngồi ăn shack, uống cola coi phim Giáng Trần rồi nói:

"Một vị đại tướng phải biết tìm ra nhân tài giữa trăm vạn người, hiện tại nhân tài đã tìm thấy ta cho các ngươi ba năm, ta không quân tâm bằng cách nào hai ngươi phải thuyết phục hắn tình nguyện gia nhập Quỷ Điện trở thành người của Ma Quỷ quân đoàn.

Trong vòng ba nắm trước khi hắn tốt nghiệp nếu các ngươi thành công tu vi thăng cấp lên A cấp thì cả hai sẽ được vị trí phó tướng."

Hai nàng trong mắt tràn ngập vui sướng nghiêm túc đáp:

"Chúng ta nhất định sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giáng Trần: Vận Khí Mạnh Phải Làm Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook