Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu

Chương 437: Thần sông tự chuốc khổ (P3)

Nam Hải Thập Tứ Lang

18/03/2013

Nói không chừng đây là xào huyệt của đại mãng xà, nếu không sắc mặt của những thổ dân kia cũng không khó coi như thế.

Quả nhiên những thổ dân kia nói, đây là đất của thần sông, đối với bọn họ mà nói đây là cấm địa tử vong, bình thường bọn họ tuyệt đối không dám vào đây, cho dù ngẫu nhiên có người đi vào cũng biến mất không dấu vết.

Để cho an toàn, thuyền bè đều đi sát vào bên sông, nếu có gì bất ngờ có thể mau chóng lên bờ, nhưng ở nơi này thì không có cách nào lên bờ nữa, 2 bên toàn là cỏ dại và dây leo, cản trở tầm nhìn của bọn họ nghiêm trọng, hơn nữa thực vật đso có nguy hiểm gì không cũng rất khó nói.

Sở Thiên Nhai, Lữ Tứ Lang, Chu Lỗi, Sa Phi Lạp cũng mấy quân nhân qua lại tuần tra, hiện giờ bọn họ thấy kế hoạch này đúng là rất nguy hiểm, có một số chuyện đợi nó xảy ra rồi người ta mới biết là nguy hiểm.

Ví như quân Lam Vũ hiện giờ, trên không tới trời, dưới không chạm đất, trong lòng có chút thấp thỏm, nếu như đại mãng xà thình lình tấn công, thì thương vong e là khó tránh khỏi.

Nửa tiếng sau tốc độ của bè càng thêm chậm chạp, nước sông càng thêm đục, sâu hơn 50cm là không nhìn thấy gì cả, Đao Vô Phong và Sở Thiên Nhai nhìn nhau, đều cảm thấy nguy hiểm rồi.

Yên tĩnh, nơi này quá yên tĩnh, yên tĩnh một cách quái dị, một cách không bình thường. Rừng nhiệt đới có rất nhiều động vật, nhất là những nơi ở gần mặt nước, chỉ có nơi này là bị đại mãng xà ăn hết rồi nên mới yên tĩnh như thế.

Rất nhiều chiến sĩ cảm giác được không khí ngột ngạt, thấp thỏm nhìn mặt nước dưới bè.....

Đao Vô Phong và Sở Thiên Nhai thương lượng xong liền quyết định, để không quân ném tạc đạn thăm dò động tĩnh vùng nước phía trước.

Nhận được mệnh lệnh, không quân lập tức thả một quả tạc đạn siêu cấp xuống chính giữa dòng nước phía trước.

Uỳnh....

Tạc đạn 250kg phát nổ dữ dội, cột nước xông thẳng lên trời, cao tới 20m, nước sông xung quanh như sôi lên, song thậm chí còn xô tới những chiếc bè cách đó hơn 100 met.

Trong cột nước tựa hồ như có thứ gì đó đau đớn vặn mình, tất cả đều nhìn thấy rõ ràng, thứ đó ngoằn ngoèo to tròn, thân thể màu đen xì, khẳng định là đại mãng xà trong truyền thuyết rồi.

Có người thì thào:

-Con đại mãng xà to quá.

Đó đùng là một con đại mãng xà to hơn tất cả những con đại mãng xà mà quân Lam Vũ đã từng nhìn thấy, nó hiển nhiên là bị tạc đạn cho một đòn trí mạng, đang vùng vẫy trước khi chết, không tới 2 phút, con đại mãng xà đó dần chìm xuống, mặt nước dần yên tĩnh, tựa hồ có máu đỏ tràn ra, nói ra dòng nước vừa có biến hóa lớn.

Tuyệt đại đa số mọi người đều cho rằng con đại mãng xà kia chết rồi, nhưng dù sao không tận mắt nhìn thấy thi thể của nó, trong lòng mọi người đều có chút bất an.

Trên mặt đất đại mãng xà chết rồi thì còn có thể tới xem ngay, nhưng hiện giờ trong lòng sông, ai có gan đến xem?

Không quân vô cùng tự hào về chiến tích của mình, giơ ngón tay cái lên, chúc mừng các chiến hữu lục quân, bọn họ không ngờ rằng ném một quả tạc đạn xuống lại vớ bở như thế, đáng tiếc là bên cạnh không có chỗ nào bán sổ xố, nếu không khẳng định bọn họ sẽ mua vài tờ thử vận may.

Nhưng đám Đao Vô Phong sắc mặt càng khó coi, khóc cười không xong, bọn họ không có ý kiến khiếu chiến gia tộc đại mãng xà, cũng không muốn khơi lên sự điên cuồng trước khi chết của bọn chúng, nhưng quả tạc đạn kia thật quá khéo, thịt được ngay một con đại mãng xà.

Nhưng nghiêm túc mà nói, quả tạc đạn kia đã cứu bọn họ một mạng, con đại mãng xà đó ẩn mình trong nước, hiển nhiên là không có ý định tốt đẹp gì.

Nhưng theo lời nói của thổ dân, đại mãng xà có tâm lý phục thù rất mạnh, nếu như đồng bọn bị giết, hoặc bản thân bị công kích, sẽ lập tức điên cuồng bất chấp tất cả báo thù kẻ xâm phạm.

Nên bình thường nếu không cần thiết, thổ dân nơi đây tuyệt đối sẽ không chọc vào đại mãng xà. quân Lam Vũ liên tục giết hơn 30 con đại mãng xà, trong đó 1 phần là tới để báo thù.

-Mọi người chuẩn bị chiến đấu, tất cả mặc áo cứu sinh, ai vi phạm xử theo quân pháp, ai vào vị trí của người đó, không có mệnh lệnh không được rời khỏi cương vị, phát hiện mục tiêu khả nghi là lập tức nổ súng.

Đao Vô Phong nghiêm túc nói, giọng đầy sát khí.

Các chiến sĩ vội vàng mặc áo cứu sinh vào, trước đó quân Lam Vũ đã phát cho áo cứu sinh màu da cam, mục đích tất nhiên là có thể tự cứu bản thân hoặc đợi cứu viện khi rơi xuống nước.

Áo cứu sinh được làm bằng nhựa, mặc cả ngày rất khó chịu khó di chuyển, lại còn nóng phát sốt, cho nên rất nhiều người không mặc.

Nhưng hiện giờ thì chẳng còn ai chê nó nóng, nó bất tiện nữa, con đại mãng xà vừa rồi ai cũng thấy cả, đó là sự thực trăm phần trăm, nghĩ tới dưới chân mình có 3-4m có con quái vật khổng lồ âm thầm chờ cơ hội công kích, rất nhiều chiến sĩ cảm thấy toàn thân lạnh giá.

Mặc áo cứu sinh xong, tất cả mọi người đều vào trạng thái chiến đấu, theo dõi chặt chẽ mặt nước xung quanh, đồng thời cũng thông báo về căn cứ, xin thêm nhiều phi dĩnh mang tạc đạn tới chi viện.

quân Lam Vũ xưa nay không chịu rơi vào thế bị động.

Đao Vô Phong quyết đoán nói:

-Thả thủy lôi.

Trong mặt nước mênh mông, ai mà biết được đại mãng xà nấp đâu, cũng chẳng có ai dám xuống nước kiểm tra, tạc đạn siêu cấp tựa hồ không có hiệu quả lắm, vì mặt nước quá rộng, thế nào chẳng có con thoát được.

Chỉ có thủy lôi tựa hồ là ngoại lệ, nó là vũ khí khá “Thông minh”. Phi dĩnh mau chóng liên tiếp thả thủy lôi xuống, bắn lên vô số bọt nước, tổng cộng có 23 quả thủy lôi tản ra trong nước, lặng lẽ chờ đại mãng xà tới hỏi thăm.

Dựa theo tiêu chuẩn thiết kế, số thủy lôi này ẩn dưới mặt nước 3m, ở nơi nước chảy chậm thế này cơ bản nó ở trong trạng thái bất động, nó là thủy lôi kiểu va chạm nguyên thủy, toàn thân như một con nhím lớn, những mũi gai kia nếu như chạm vào đại mãng xà sẽ lập tức phát nổ.

Đao Vô Phong đoán hiệu quả của thủy lôi hẳn là không nhỏ, lại còn màu bạc, dưới đáy sông khẳng định sẽ thu hút đại mãng xà tới hỏi thăm, thậm chí là còn dùng tấm thân to lớn của nó quấn lấy, cho dù không có hứng thú thì thân thể dài dằng dặc của nó thế nào cũng không tránh khỏi vô tình chạm phải thủy lôi/

Chỉ cần đại mãng xà chạm phải thủy lôi là có trò hay xảy ra rồi. Tránh va phải thủy lôi, tất cả thuyền bè đều dừng lại xem trò hay, kỳ thực với thủy lôi mà nói, thì bè là an toàn nhất, vì chiếc bè ăn nước không sâu, căn bản không chạm phải thủy lôi.

Bất quá chuyện bất ngờ cũng rất dễ xảy ra, là chẳng may có con đại mãng xà nào chạm phải thủy lôi thì quân Lam Vũ cũng tuẫn táng theo nó rồi.

Nhưng sĩ quan đều tập trung ở chiến bè trên cùng, yên lặng đợi phản ứng dưới mặt nước, không tới nửa tiếng sau, mặt nước có những gợn sóng, mọi người biết có thứ xuất hiện rồi.

Uỳnh....

Quả thủy lôi đầu tiên phát nổ. Một cột nước 10 m bay lên, uy lực của thủy lôi không bằng tạc đạn siêu cấp, nhưng cũng lớn hơn tạc đạn thường nhiều rồi, nó vốn dùng để đối phó với chiến hạm của hạm đội Trắng, hiện giờ đối phó với thứ “nhỏ xíu” kia là chuyện dễ dàng.



Quả nhiên trong dòng nước đục ngầu, các chiến sĩ nhìn thấy 1 con đại mãng xà cực lớn cuộn mình lên, chỉ riêng độ dài của nó đã chừng 20m.

Thứ quái vật này nếu tới tìm quân Lam Vũ gây chuyện thì đúng là đủ phân lượng rồi. Tiếc rằng đầu óc của nó không khôn cho lắm, đi gây chuyện với thủy lôi.

Chắc chắn con đại mãng xà kia tử nạn rồi, cho dù là con Behemoth kia cũng chẳng chịu nổi trăm cân thuốc nổ RDX, quả nhiên con đại mãng xà chầm chậm chìm xuống dòng nước, không thấy đâu nữa.

Nhưng bi kịch chỉ mới bắt đầu.

Uỳnh...

Uỳnh...

Tiếng nổ vừa rồi còn chưa tan đi, bên cạnh đã có thêm 2 tiếng nổ lớn, hai cột nước lớn bắn lên cao, trong ánh mắt kinh ngạc của mọi người, 2 con đại mãng xà bị thủy lôi hất lên cao, vùng vẫy dữ dội trên mặt nước, cái thân hình dài ngoằng của bọn chúng trông cực kỳ khủng khiếp.

Hiển nhiên trước đó bọn chúng đều nấp dưới đáy sông, kết quả bị thủy lôi tập kích, con bên trái đứt thành mấy đoạn, hẳn là dùng thân mình quấn lấy thủy lôi, con bên phải khá hơn chỉ có đuôi bỉ nổ, nhưng uy lực của thủy lôi đâu tầm thường, hẳn là lục phủ ngũ tạng nát bấy cả rồi, co nên rơi mạnh xuống cũng dần chìm nghỉm.

Nếu không có gì bất ngờ thì 2 con đại mãng xà cơ bản là đã xong đời rồi, trong khúc sông này không ngờ có tới 3 con đại mãng xà, đúng là nằm ngoài dự liệu của mọi người.

20 phút sau, mặt nước lại phát nổ nhưng không có đại mãng xà bị bắn lên, chỉ có sóng cuộn ầm ầm, không ai biết tại sao thủy lôi lại phát nổ, không ai dám khẳng định có phải đại mãng xà chạm phải không, mặt nước đã có quá nhiều máu rồi, nên không phán đoán được.

Không ai biết chuẩn xác dưới nước kia còn có bao nhiêu con đại mãng xà, tiếng nổ này càng làm cho mọi người lo lắng, nếu như đó đúng là do con đại mãng xà chạm phải mà không chết thì theo lời của thổ dân nói, nó sẽ điên cuồng báo thù.

quân Lam Vũ âm thầm chờ đợi. Đao Vô Phong đặc biệt tăng cường phòng hộ xung quanh, tăng cường liên kết giữa các chiếc bè, đồng thời thả thêm nhiều hùng hoàng xuống, tránh để đại mãng xà áp sát.

Nhưng đám Sở Thiên Nhai đều cho rằng nếu đại mãng xà muốn liều mạng với quân Lam Vũ sẽ chẳng thèm để ý tới thứ hùng hoàng này.

Quả nhiên, chuyện ngoài dự liệu vẫn xảy ra. 2 tiếng sau, khi đám Sở Thiên Nhai đang theo dõi mặt nước phía trước, thì tiếng súng phía sau vang lên, tiếp đó bè bị tấn công, có người bị rơi xuống nước.

Đám Sở Thiên Nhai quay đầu nhìn lại, thì ra chiếc bè sau lương bị một con đại mãng xà thò đầu ra, muốn đánh chìm.

Nhìn thái độ của nó như muốn cuốn chặt lấy chiếc bè sau đó kéo xuống nước, nhưng bè được nối kết lại với nhau, nó không thể kéo chìm vào trong nước, dù sao trọng lượng của 30 chiếc bè không phải 1 con đại mãng xà có thể làm lật nhào được.

Rất nhiều chiến sĩ trên bè rớt xuống nước, những chiến sĩ còn lại cầm súng nhưng quên bắn, điều này cũng khó trách được bọn họ, con đại mãng xà này quá lớn, lớn gấp đôi con đại mãng xà lớn nhất mà quân Lam Vũ từng nhìn thấy, cái miệng của nó há ra phải cao bằng cả con người, có thể nhìn thấy cổ họng đỏ lòm, răng nanh nhọn hoắt, làm người ta phải ngạt thở.

Pằng... pằng... pằng....

Nổ súng đầu tiên là Lữ Tứ Lang và Chu Lỗi, bọn họ rất có kinh nghiệm ứng phó với đại mãng xà, con đại mãng xà rất đáng sợ, nhưng không dọa được bọn họ.

Vì con đại mãng xà đó đang cuộn mình, mà bè của bọn họ cũng lắc lư cho nên bắn hết cả băng đạn tựa hồ cũng chỉ có vài viên bắn trúng nó.

Đao Vô Phong cũng rút súng lục ra bắn liên tục, nhưng cái đầu nó lắc lư quá nhanh, không bắn trúng được, các chiến sĩ khác cũng nổ súng, đạn đuổi sau lưng nó, nhưng không trúng phải chỗ yếu hại.

Nói thì chậm chứ thực tế xảy ra rất nhau, chỉ thấy một bóng người lao lớn điều khiển súng máy 12.7ly, một loạt đạn bắn xối xả, tiếng súng làm các chiến sĩ xung quanh như muốn điếc luôn, chỉ thấy cái lưỡi lửa quét tới đâu thì tất cả đều bị hủy diệt.

Con đại mãng xà lập tức ý thức được chuyện chẳng lành, vội trốn xuống nước, nhưng tốc độ của nó sao có thể bằng đạn bay, khi nó sắp biến mất trong nước thì gặp phải cái lưỡi lửa kia, máu văng tung tóe, cuối cùng nó biết mất trong lòng sông, chỉ còn lại nước sông đỏ sậm đang lay động.

Đao Vô Phong quay người lại nhìn, thì ra người nổ súng là Chu Lỗi.

Con đại mãng xà kia tuy chạy rồi, nhưng Chu Lỗi vẫn không tha, nhắm xuống nước xả súng mãnh liệt, các chiến sĩ khác cũng nổ súng theo, nhưng con đại mãng xà bị thương đã biến mất không còn dấu vết.

Bên cạnh có người nói nhỏ:

-Chết chưa nhỉ?

Có người đáp:

-Chắc cũng gần.

Đao Vô Phong cau mày, vừa rồi Chu Lỗi bắn ít nhất cũng phải trúng 4-5 viên vào đầu nó, hẳn là đã kết liễu nó rồi, con đại mãng xà đó tuyệt đối không yên lành được, đạn không bắn vỡ đầu nó cũng coi như là lợi hạ rồi.

Quả nhiên nửa tiếng sau, bên cạnh chiếc bè gỗ gặp nạn có cái gì đó nổi lên, đẩy bè ra xem thì ra là con đại mãng xà bị thương đó, nó đã hấp hối rồi, đạn bắn trúng đầu nó để lại những vết thương bằng cổ tay, nhưng sức sống của nó rất mạnh, vùng vẫy trồi lên trên mặt nước.

Tạch... tạch... tạch....

Các chiến sĩ đều nổ súng, đạn như cuồng phong bạo vũ trút lên người nó, đầu nó bị bắn toác ra trở thành cửu đầu xà, người thủng lỗ chỗ, cuối cùng chầm chậm chìm xuống.

-Chú ý, súng máy phong tỏa chỗ đó.

Đao Vô Phong bình tĩnh nói, tập trung hỏa lực mãnh liệt vào đó, không biết đại mãng xà có thích máu không, nếu có thì quân Lam Vũ sẽ hốt trọn một ổ.

Nhưng rất lâu sau, nước sông cũng không có chút động tĩnh gì. Đây là con đại mãng xà thứ 5 rồi, không biết còn có con thứ 6, thứ7 không.... Đương nhiên cũng có thể là chúng bị giết hết rồi, dù sao 5 con tập trung ở đây cũng là chuyện làm người ta kinh hãi rồi.

Từ góc độ chuỗi thức ăn mà nói, số lượng bọn chúng không thể quá nhiều, nếu không bọn chúng sẽ không thể kiếm đủ thức ăn.

Đao Vô Phong nhìn đồng hồ, đã là buổi trưa rồi, bọn họ không thể trì hoãn được nữa, cần mau chóng lên đường.

Sở Thiên Nhaiđề nghị:

-Đi thôi.

-Đi.

Lữ Tứ Langvà Chu Lỗicũng nói như thế.



Qua thương lượng, Đao Vô Phong quyết định cho từng chiếc bè một đi qua nơi đó để tránh bất trắc.

Chu Lỗixung phong đi đầu, thứ 2 là Lữ Tứ Lang, hắn còn quyết định để chiếc bè của mình dừng lại ở nơi nguy hiểm nhất, nhưng nếu con thứ 6 xuất hiện, một chiếc bè đơn lẻ có khả năng bị nó làm lật nhào là rất lớn, người rơi xuống nước không thể kịp thời đánh trả.

Chuẩn bị sẵn sàng xong, Chu Lỗixuất phát trước, hắn bình tĩnh cầm súng cảnh giác nhìn xung quanh, các chiến sĩ khác đều quỳ trên bè, để hạ thấp trọng tâm, đồng thời dùng mái chèo ngắn tránh đụng phải thủy lôi.

50m...

100m...

200m...

300m...

Bè của Chu Lỗiđi xa dần, không hề bị đại mãng xà tấn công, mọi người đều yên tâm, Lữ Tứ Lang xuất phát sau đó, khi tới khúc giữa còn dừng lại như muốn làm thần thủ hộ.

Chiếc bè thứ 3 xuất phát, không có chuyện gì bất ngờ.

Chiếc thứ 4....

chiếc thứ 5.....

........

Từng chiếc bè thuận lợi đi qua mặt sông, không bị đại mãng xà tập kích. Sở Thiên Nhaisuất lĩnh bè đi ở cuối cùng, vẫn không có chuyện gì xảy ra.

sau khi toàn bộ đia qua khu vực nguy hiểm nhất, đám Đao Vô Phong quay đầu lại nhìn khúc sông đó, không nhìn thấy bất kỳ động tĩnh nào, trong lòng mọi người đều nghi vấn, không biết nơi đó còn có con nào không?

Có lẽ nơi đó còn con nào đó ẩn nấp, nhưng sợ uy lực của quân Lam Vũ không dám ra, dù tư duy bọn chúng rất đơn giản, nhưng bài học đẫm máu ở phía trước đó,bọn chúng không thể không sợ.

Có lẽ bọn chúng đã bị giết chết sạch rồi, dù sao loại quái vật hung tợn này không thể có quá nhiều, nơi này không lớn lắm, không thể dung nạp quá nhiều cường giả, nếu không bọn chúng chẳng đủ ăn

Chân tướng rốt cục như thế nào, không một ai biết chắc được. Đại tự nhiên có quá nhiều chuyện huyền diệu, đại mãng xà chỉ là một trong số đó, với quân Lam Vũ, bọn chúng chỉ là sự xuất hiện thoáng qua, từ đó không bao giờ gặp lại nữa.

Đối với bọn chúng, quân Lam Vũ chỉ là một người khách hung dữ, không thể trêu chọc, nếu còn hứng thú sau này có thể thâm nhập vào sào huyệt để điều tra bí mật của bọn chúng.

Ngày thứ 3 quân Lam Vũ tới được Đặc Nặc Kỳ Đế Đặc Lan.

Ngày 24 tháng 4 năm 1733, Dương Túc Phong tới Đặc Nặc Kỳ Đế Đặc Lan.

Phi dĩnh bay lượn vòng trên trời nửa tiếng mới chầm chậm hạ xuống quảng trường trung tâm, đó là người Aztec tổ chức vũ hội, thi thoảng khi gió thổi qua có mùi xác chết cháy khét.

Dương Túc Phong đối với mùi vị không mẫn cảm lắm, nhưng Phong Tĩnh Hiên và Tiêu Tử Phong không chịu nổi, khung cảnh như địa ngục trần gian này 2 nàng đều không thích nhìn.

Người Tháp Lợi Phật báo thù điên cuồng, không tha cho bất kỳ một người Aztec nào, nhưng ở phương diện xử lý chiến trường hoàn toàn là kẻ ngốc điển hình.

Bọn họ vì muốn bớt việc, nên hoang đường tới mức muốn đào hố rồi đốt hêt thi thể người chết, sự thực đã chứng minh đây là điều không thể, nơi này mưa nhiều, cây cối rất khó cháy, kết quả làm thi thể thiêu không hết, bốc mùi kinh khủng.

Dương Túc Phong đi tìm Đao Vô Phong, gọi toàn bộ nhân vật lãnh đạo chủ yếu của người Tháp Lợi Phật lại, nghiêm túc bảo bọn họ cần phải đào hố chôn người người Aztec sạch sẽ, tránh ôn dịch và sốt rét.

Ban đầu người Tháp Lợi Phật không muốn làm, giải thích rằng bọn họ không đủ người, tới khi Dương Túc Phong mặt nghiêm lại bọn họ mới ý thức được chuyện nghiêm trọng mới vội vàng đi làm.

Không ai muốn trở thành người Aztec tiếp theo cả.

quân Lam Vũ công chiến nơi này 3 ngày trước đó rồi, cơ bản không gặp nhiều trở ngại lắm, người Aztec kháng cự ngoan cường, bi tráng nhưng cũng tuyệt vọng, trình độ của bọn chúng đã quyết định vận mệnh diệt vong, không thể tránh khỏi.

Hiện giờ Đặc Nặc Kỳ Đế Đặc Lan thỉnh thoảng còn truyền lại tiếng súng lác đác, đó là những Lang chiến sĩ đang đi tìm kiếm người Aztec còn ẩn nấp, kiên quyết diệt người Aztec, cũng đem đi tất cả tài phú của chúng.

Chiến sự nới này chẳng có gì đáng miêu tả, không quân Lam Vũ tới nơi lập tức oanh tạc quy mô lớn, phá hủy hết toàn bộ pháo đài của bọn chúng, với vô số đại cháy và bom bi...

người Aztec xui xẻo trở thành vật thí nghiệm vũ khí mới của quân Lam Vũ, tiếp đó là lính dù và Lang chiến sĩ đều tham dự tấn công, người Aztec chỉ kháng cự được 2 tiếng rồi xụp đổ.

Ngày thứ 2, mấy bộ lạc xung quanh cũng tham dự đánh hội đồng, thậm chí còn mãnh liệt hơn cả quân Lam Vũ, vì thế quân Lam Vũ lui về tuyến 2 khống chế mấy nơi tích trữ tài sản chủ yếu, còn lại để hết cho bọn họ.

Dương Túc Phong biết, chỉ có để bọn họ dính máu của người Aztec, thì người Aztec vĩnh viễn mới không có cơ hội trở mình, có những bộ lạc này quy phục và hỗ trợ, quân Lam Vũ mới có thể đứng vững ở liên minh Nhã Ca.

Quả nhiên khi quân Lam Vũ phong tỏa mấy kho tài phú chủ yếu, không tham gia trận chiến nữa, mấy bộ lạc khác lập tực ý thức được cơ hội của mình đã tới, có bộ lạc toàn bộ đều ra trận, ngay cả ông già, trẻ nhỏ đều ra trận, thấy cái gì lấy cái đó, Đặc Nặc Kỳ Đế Đặc Lan mau chóng bị hủy diệt hoàn toàn.

người Aztec có thể nói đã hoàn toàn diệt vong rồi. Đao Vô Phong dẫn Dương Túc Phong đi tham quan mấy nơi tích trữ tài phú của người Aztec, bao gồm cả cung điện của thủ lĩnh người Aztec và thần điện.

Thủ lĩnh người Aztec đã tự sát, thi thể của lão ta hiện giờ còn đặt trong cung điện, toàn thân trên dưới đều là bảo thạch và kim cương, chính vì nguyên nhân này mà tới giờ thi thể của lão còn nguyên vẹn.

Bởi vì trước đó đã nhìn thấy tài phú của người Aztec ở thần điện mặt trời, nên Dương Túc Phong hoàn toàn dửng dưng, mà nếu cộng lại tổng giá trị ở nơi này còn chưa thể so được với thần điện thần mặt trời.

-Đặc biệt là mộ cái mũ có đính 1 viên kim cương cực lớn....

Đao Vô Phong giới thiệu tài phú , viên kim cương khổng lồ đó là m không ít sĩ quan chú ý, Mỹ Ni Tư vốn là nơi sản xuất ra kim cương nhưng viên kim cương lớn nhất cũng chưa bằng viên này.

Dương Túc Phong gật đầu, theo Đao Vô Phong đi tới thần điện, nơi đó đã bị tiến hành phong tỏa, rất ít người có thể đi vào, nhìn thấy Dương Túc Phong đến, những hiến binh đó đều đứng nghiêm kính lễ, Dương Túc Phong đáp lễ rồi tiến vào.

Song vừa tiến vào cửa, Dương Túc Phong lập tức thấy không ổn, đó là sự nhạy cảm với nguy hiểm bẩm sinh của y. Nhưng dù tiềm thức chưa biết nguy hiểm nhưng cơ thể chưa kịp phản ứng thì thích khách đã xuất hiện rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook